“Bỏ Túi” Top 3 Cửa Hàng Bán Lũa Thủy Sinh TPHCM Siêu Uy Tín Và Chất Lượng

Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua lũa thủy sinh ở đâu? Và bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để tin tưởng? Đừng lo lắng! Dưới đây, Inhathcm sẽ giới thiệu cho bạn top 5 cửa hàng bán lũa thủy sinh TPHCM siêu uy tín và chất lượng. Cùng Inhathcm tham khảo bài viết nhé!

1. BestAqua – Bán Lũa Thủy Sinh TPHCM 

BestAqua là đơn vị hàng đầu về thiết kế, phát triển, lắp đặt trọn gói hồ cá thủy sinh. Phân phối hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm chơi thủy sinh. BestAqua đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt cũng như bảo dưỡng hồ cá với mọi hình dáng và kích thước cho ngôi nhà, doanh nghiệp của bạn. Khi bạn chọn BestAqua để tạo ra hồ cá chuyên nghiệp cho riêng mình.

BestAqua

Thông tin liên hệ:

2. Thủy Sinh Asin – Bán Lũa Thủy Sinh TPHCM

Một địa chỉ đáng tin cậy chuyên bán lũa thủy sinh bạn nên lưu ý đến đó là Thủy Sinh Asin. Cửa hàng Thủy Sinh Asin chuyên cung cấp các dịch vụ:

Hãy đến với Thủy Sinh Asin. Bởi bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về miễn phí vận chuyển, đảm bảo chất lượng, quà tặng hấp dẫn và dịch vụ chu đáo. 

Thủy Sinh Asin

Thông tin liên hệ:

3. Cá Cảnh Thủy Sinh Trung Tín Bán Lũa Thủy Sinh TPHCM

Cửa hàng cá cảnh thuỷ sinh Trung Tín được xem là địa chỉ cá cảnh lớn nhất khu vực Sài Gòn. Với lịch sử hoạt động lâu đời, trong suốt quãng thời gian hơn 30 năm. Đến cửa hàng Trung Tín, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục thậm chí hàng trăm loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt. Ngoài ra là rất nhiều chủng loại thuỷ sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính trang trại riêng của cửa hàng. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế hồ cá, hồ cá koi của Trung Tín ngay tại trang website chính thức của cửa hàng. 

Cá Cảnh Thủy Sinh Trung Tín

Thông tin liên hệ:

4. Phương Nhi Aquarium Bán Lũa Thủy Sinh TPHCM

Sản phẩm chính của Phương Nhi Aquarium là những hồ thuỷ sinh đã hoàn thiện, với nhiều kích thước và mức giá khác nhau. Nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và bán các sản phần, phụ kiện dành cho thuỷ sinh. Đến với Phương Nhi Aquarium, bạn có thể được nhìn thực tế rất nhiều mẫu hồ có sẵn tại shop. Được chia sẻ kinh nghiệm và bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi bạn sở hữu 1 hồ thuỷ sinh do cửa hàng cung cấp.

Phương Nhi Aquarium

Thông tin liên hệ:

5. Thủy Sinh 24h Bán Lũa Thủy Sinh TPHCM

Nhắc đến cửa hàng bán lũa thủy sinh uy tín tại TPHCM, sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua Thủy Sinh 24h. Cửa hàng cung cấp các dịch vụ như:

Thủy Sinh 24h cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, luôn cập nhật đa dạng các dịch vụ và sản phẩm môi ngày. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn bạn nhé!

Thủy Sinh 24h

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Inhathcm đã giới thiệu cho bạn danh sách top 5 cửa hàng bán lũa thủy sinh TPHCM chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version