Bật Mí Top 7 Shop Cá 7 Màu TPHCM Nổi Tiếng Đẹp, Giá Tốt

Bạn là dân chơi cá chính hiệu? Vậy bạn có biết ở đâu bán cá 7 màu đẹp ở TPHCM? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của inhathcm xem bạn có bỏ lỡ 1 trong số top 7 shop cá 7 màu TPHCM nổi tiếng đẹp, giá tốt này không nhé!

1. Shop Cá 7 Màu Sáu Trang – Shop Cá 7 Màu Nổi Tiếng Ở TPHCM

Một trong những cửa hàng cá 7 màu nổi tiếng tại TPHCM chính là Shop Cá 7 Màu Sáu Trang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại cá cảnh khác nhau với đủ mức giá. Phải kể đến như cá 7 màu Tiger, cá 7 màu Rồng Đỏ, cá koi, cá phướng, Dumbo Red Tail,… Shop Cá 7 Màu Sáu Trang luôn cam kết chất lượng cá cảnh với mọi khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng hỗ trợ mua hàng online vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, để tận mắt kiểm chứng, lựa chọn cá đúng với nhu cầu, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng và nhận sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên của Shop Cá 7 Màu Sáu Trang.

Ưu điểm khi mua cá 7 màu tại Sáu Trang:

Thông tin liên hệ:

2. Trại Cá Bảy Màu Guppy Thái – Trại Cá Cảnh Lớn Tại TPHCM

Trại Cá Bảy Màu Guppy Thái là trại chuyên cung cấp các loại cá 7 màu Thái, đặc biệt là dòng guppy đẹp nhất Việt Nam. Những chú cá ở trại được chăm sóc cực kĩ càng, đảm bảo sức khoẻ tốt, không mang bệnh. Lượng cá liên tục được cập nhật và bổ sung tại trại nên bạn sẽ không cần phải lo lắng. Với những bạn vừa mới tham gia hội chơi cá, nhân viên của Trại Cá Bảy Màu Guppy Thái sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn và chăm cá sao cho phù hợp nhất. Chính bởi sự tận tình đó, đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy của dân chơi cá tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Tại sao nên lựa chọn Trại Cá Bảy Màu Guppy Thái?

Thông tin liên hệ:

3. Shop Cá Bảy Màu Ba Cu Đất – Shop Cá 7 Màu Giá Tốt Tại TPHCM

Khởi đầu từ sự đam mê cá cảnh, Shop Cá Bảy Màu Ba Cu Đất ra đời đã khiến cho bao dân chơi cá tại TPHCM được thoả mãn sở thích của mình. Đến với cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp bởi thế giới cá 7 màu vô cùng sống động. Các chú cá khoẻ khoắn, nhiều màu sắc bơi lội tung tăng sẽ khiến bạn thích thú. Ngoài ra, Shop Cá Bảy Màu Ba Cu còn cung cấp rất nhiều phụ kiện cho bể cá, thức ăn cho cá,… Nhờ đó, phục vụ trọn vẹn nhu cầu chơi và chăm sóc cá cảnh cho khách hàng.

Nguyên nhân nên chọn Shop Cá Bảy Màu Ba Cu Đất:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Guppy Vip – Cá Bảy Màu Vip – Shop Cá 7 Màu Lớn Tại TPHCM

Cửa hàng Guppy Vip là shop cá 7 màu lớn tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài các giống cá cảnh thông thường, đơn vị còn có các dòng cực Vip. Phải kể đến như Blue Topaz, Blue Tail Nhật Bản, Blone Cauli, Kingcobra Yellow Lace,… Guppy Vip luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì thế, mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cá cũng như cách thức phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Lý do nên chọn Guppy Vip:

Thông tin liên hệ:

5. Shop Cá Cảnh Nguyễn Phát – Cung Cấp Cá 7 Màu Đẹp Tại TPHCM

Shop Cá Cảnh Nguyễn Phát là cửa hàng chuyên bán các giống cá 7 màu đẹp và các loại phụ kiện nuôi cá, thức ăn, thuốc, vi sinh,… ở TPHCM. Tại đây, bạn sẽ tìm được trọn bộ các vật dụng cần thiết để nuôi cá cảnh mà không cần phải tốn công tìm mua. Cá 7 màu tại Nguyễn Phát được đánh giá có sức khoẻ tốt, màu đẹp, đa dạng giống,… Vì thế, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được giống cá 7 màu ưng ý khi đến với cửa hàng.

Với Shop Cá Cảnh Nguyễn Phát, bạn có thể yên tâm bởi:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Ông Trí Cá Cảnh – Chuyên Cá 7 Màu Các Loại Tại TPHCM

Cửa hàng Ông Trí Cá Cảnh là shop cá 7 màu đa dạng giống tại TPHCM. Đơn vị còn có 1 chi nhánh nằm tại thành phố Vũng Tàu. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của Cửa hàng Ông Trí Cá Cảnh đã vươn đến toàn quốc. Tất cả là nhờ chất lượng cá tại cửa hàng vô cùng đảm bảo. Bên cạnh đó, các chính sách bán sỉ, lẻ với chi phí hợp lý đã giúp cho đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin tại Cửa hàng Ông Trí Cá Cảnh.

Điểm khiến Cửa hàng Ông Trí Cá Cảnh được yêu thích:

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Guppy Farm Thủ Đức – Shop Cá 7 Màu Chất Lượng Tại TPHCM

Với dân chơi cá, chắc hẳn bạn sẽ không còn thấy xa lạ với cái tên Guppy Farm Thủ Đức. Đây là một trong những shop cá 7 màu chất lượng tại TPHCM. Không những sở hữu các giống cá 7 màu đẹp, cửa hàng còn vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ khi cung cấp các loại phụ kiện đi kèm và thức ăn, thuốc,… Đặc biệt, với mỗi giống cá, bạn sẽ được Guppy Farm Thủ Đức tư vấn cách chăm sóc, các loại thức ăn phù hợp,… để cá có tuổi thọ cao hơn. Đồng thời, giúp bạn thiết kế bể cá sao cho bắt mắt và có tính thẩm mỹ hơn. Bởi vậy, không một dân chơi cá nào có thể bỏ qua địa chỉ này khi tìm mua cá 7 màu tại TPHCM.

Cửa hàng Guppy Farm Thủ Đức cam kết:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 shop cá 7 màu TPHCM đẹp, chất lượng với giá cực tốt. Hãy đến đây ngay để tậu những chú cá thật đáng yêu để không hổ danh là dân chơi cá cảnh bạn nhé!

Rate this post
Exit mobile version