Lưu Ngay Top 7 Địa Chỉ Bán Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

Nếu bạn yêu thích động vật và muốn có một bé cún yêu để chăm sóc thì nhất định đừng bỏ qua các shop chó phốc sóc giá rẻ TPHCM. Ngay dưới đây, Inhathcm sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 địa chỉ bán chó phốc sóc giá rẻ TPHCM. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chú chó phốc sóc xinh xắn, đáng yêu, phù hợp với yêu cầu của bạn.

>>>Xem thêm:

1. Store Pet Sài Gòn – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

Store Pet Sài Gòn được biết đến là shop bán chó phốc sóc giá rẻ TPHCM. Store Pet Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thú cưng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tiêm chủng đầy đủ. Ngoài ra, shop có kinh doanh phụ kiện cho “boss” đồng thời các dịch vụ hotel, tắm, sapa cho thú cưng được ưu đãi với mức giá hấp dẫn. Không chỉ được khách hàng đánh giá cao, shop còn được ghi dấu trên các mặt báo uy tín về chất lượng và dịch vụ. Đặc biệt, cửa hàng có chính sách trả góp 0% đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Store Pet Sài Gòn

Thông tin liên hệ: 

2. Dogily – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

DOGILY – một shop chuyên bán các loại chó mèo cảnh uy tín chất lượng tại Việt Nam. Shop hiện có 5 chi nhánh trên cả nước, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu một em phốc sóc nhỏ xinh thì liên hệ shop ngay nhé. Bởi shop nằm trong top những cửa hàng bán chó phốc sóc rẻ TPHCM đó.

Dogily

Ngoài cung cấp các loại thú cưng cho người yêu thương chúng, shop còn có cách dịch vụ, bán các loại phụ kiện thú cưng với mức giá phải chăng. DOGILY xứng đáng là shop thú cưng được khách hàng ưa chuộng nhất, nhất định phải ghé qua nếu bạn thuộc  “hội con sen” nha.

Thông tin liên hệ: 

3. Pet House – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

Pet House không chỉ được biết đến là nơi bán thú cưng uy tín, chất lượng mà còn là nơi phối giống, sinh sản thú cưng tại Việt Nam. Cửa hàng luôn công khai giá, đồng thời cung cấp những video thú cưng vui nhộn cùng các kiến thức nuôi thú cưng bổ ích, hơn hết là phần hỏi đáp trực tuyến hỗ trợ khách hàng ngay trên website. Đúng như cái tên Pet House – nhà của thú cưng, Shop sẽ cung cấp tất tần tật các dịch vụ về thú cưng khiến khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 

Pet House

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay những phòng khám thú y Hải Phòng chất lượng tốt nhất 

4. Saigon Husky Kennel – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

SaiGon Husky Kennel là trang trại chó Husky được xây dựng chuyên nghiệp, tại đây có hồ bơi, vườn hoa, cây xanh dành riêng cho cún. Những chú chó phốc sóc giá rẻ TPHCM tại Saigon Husky Kennel là những chú chó đã được tiêm chủng đầy đủ, đa dạng kích cỡ, màu lông: xám trắng, vàng trắng, trắng… Đến cửa hàng, bạn sẽ được lựa chọn, tư vấn những cún đáng yêu, xinh xắn, giá cả cực kỳ phải chăng.  

Saigon Husky Kennel

Thông tin liên hệ: 

5. Thú Cưng Lê Trung – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

Đến với thú cưng Lê Trung, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình như: bảo hành 1 đổi 1; miễn phí giao hàng, giao hàng nhanh trong vòng 3 tiếng. Với những dịch vụ riêng biệt không phải đâu cũng có, thú cưng Lê Trung là một nơi tốt để khách hàng chọn lựa. Sự hài lòng và niềm tin của quý khách hàng dành cho Lê Trung là mục tiêu để cửa hàng cố gắng.

Thú cưng Lê Trung

Thông tin liên hệ:

6. Bin Bon Dog Shop – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

Bin Bon Dog Shop chuyên cung cấp chó phốc sóc giá rẻ TPHCM có xuất xứ chó cha và mẹ Thuần chủng được nhập từ Thái Lan. Các bé khi bán được tầm 2 tháng – Đã được sổ lãi và chích ngừa mũi đầu tiên. Ngoài ra shop còn có các bé lớn tầm 8 tháng đến 2 năm thích hợp cho việc sinh sản. Shop đảm bảo vấn đề sức khỏe – bảo hành từ 1 đến 3 tháng – Tư vấn,theo dõi sức khỏe trọn đời, có bác sĩ riêng chăm sóc tận tình. Với mong muốn mang đến cho mọi người đam mê thú cưng có được niềm vui trọn vẹn. 

Bin Bon Dog Shop

Thông tin liên hệ: 

7. Phốc Sóc Nhà Đẻ Miền Nam – Chó Phốc Sóc Giá Rẻ TPHCM

Phốc Sóc Nhà Đẻ Miền Nam chuyên cung cấp các loại chó phốc sóc giá rẻ TPHCM. Với việc tự phối giống, chọn giống , shop đảm bảo về chất lượng, uy tín cũng như quy mô khu vực miền nam. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều chính sách ưu đãi đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Phốc Sóc Nhà Đẻ Miền Nam

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 7 địa chỉ bán chó phốc sóc giá rẻ TPHCMInhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một địa chỉ bán chó phốc sóc phù hợp với mong muốn của mình. Hãy lưu ngay về máy để sử dụng khi cần thiết nhé!

>>>Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version