Top 7 Chành Xe Sài Gòn Cần Thơ Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa hàng càng cần thiết đối với mọi người. Chính vì thế, bạn cần phải bỏ túi được cho mình đơn vị chành xe uy tín, chất lượng, giá tốt, phù hợp nhất. Bây giờ hãy cùng InhatHCM điểm qua top 7 chành xe Sài Gòn Cần Thơ uy tín và chuyên nghiệp nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu – Chành Xe Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trong dịch vụ chành xe Sài Gòn Cần Thơ. Hiện nay đã có hơn 200 nhân sự hoạt động trực tiếp tại 3 Trung tâm Khai thác chính. Bao gồm Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Cùng hệ thống chi nhánh trải dài liên tỉnh Bắc – Trung – Nam đáp ứng đa dạng các phương tiện vận chuyển từ xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, xe Container, xe Đông lạnh….

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Dịch vụ chành xe Sài Gòn – Cần Thơ của Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu là một lựa chọn xuất sắc cho việc vận chuyển hàng hóa giữa hai thành phố lớn này. Được thành lập với mục đích mang đến cho Khách hàng một dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Công ty luôn luôn ý thức chất lượng là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong doanh nghiệp. Chính vì vậy, đã và đang không ngừng đa dạng hóa dịch vụ. Mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ,…

Thông tin liên hệ:

2.  Công Ty TNHH DV –  Vận Tải Trọng Tấn – Chành Xe Chuyên Nghiệp 

Công Ty TNHH DV –  Vận Tải Trọng Tấn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập vào năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực này được 9 năm. Công ty có trụ sở chính tại TP. HCM và  7 chi nhánh tại:  Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ, Đắk Lắk, Bình Dương, Quảng Ngãi. Với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 365 người, 217 đầu xe tải và hơn 20 xe Sơ Mi Rơ Mooc. Là công ty chuyên nghiệp nhất cung cấp dịch vụ vận tải bằng xe tải đến 63 tỉnh thành.

Công Ty TNHH DV – Vận Tải Trọng Tấn

Tại sao bạn nên chọn đơn vị chành xe Sài Gòn Cần Thơ này?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương – Chành Xe Sài Gòn Đi Cần Thơ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương là một công ty vận tải hàng hoá uy tín và chuyên nghiệp, được thành lập nhiều năm tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty có hơn 50 xe tải các loại. Từ 1 tấn đến 15 tấn, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hoá của khách hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt là tuyến Sài Gòn – Cần Thơ và ngược lại. Quốc Vương luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Quốc Vương

Các mặt hàng có thể vận chuyển của công ty TNHH dịch vụ vận tải Quốc Vương :

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái – Chành Xe Sài Gòn Cần Thơ

Vũ Thái sở hữu nhiều loại xe tải lớn, nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Trong đó, các loại phương tiện vận chuyển chuyên dùng cho đường bộ là: Xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container, xe Rơmooc lùn… Nhận vận chuyển hàng không giới hạn bao gồm hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái

Các dịch vụ của đơn vị:

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Vũ Thái nhận vận chuyển các loại hàng hoá như: hàng thực phẩm, hàng may mặc, hàng điện tử, hàng công nghiệp, hàng nông sản, hàng dễ vỡ, hàng quà tặng,… Công ty cũng có dịch vụ thu tiền hộ, giao hàng tận nơi, bảo hiểm hàng hoá và bồi thường thiệt hại nếu có xảy ra sự cố. Không chỉ cung cấp dịch vụ chành từ Sài Gòn đi Cần Thơ, đơn vị này còn mở rộng phạm vi vận chuyển đến nhiều điểm đến khác trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy – Chành Xe Gửi Hàng

Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy sở hữu một dịch vụ vận tải chất lượng thuộc top đầu trong ngành dịch vụ vận tải. Dàn xe tải hùng hậu với những xe tải đời mới, thường xuyên được bảo trì và kiểm tra xe kỹ lưỡng trước chuyến đi. Nhân viên của vận tải Phương Vy đều được đào tạo bài bản về quy cách ứng xử, thái độ làm việc, trình độ chuyên môn rất rõ ràng. Trong quá trình đóng gói, sắp xếp, chằng hàng hóa chúng tôi đều rất kỹ lưỡng và có nhân viên trưởng bộ phận giám sát chặt chẽ.

Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy

Tại sao bạn nên chọn đơn vị chành xe Sài Gòn Cần Thơ này?

Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy là một trong những đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn. Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận về chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá từ Sài Gòn đến Cần Thơ hoặc ngược lại. Bạn có thể liên hệ với Phương Vy qua thông tin dưới đây. Khi chọn Phương Vy, bạn đang chọn sự đảm bảo và tin tưởng vào một đối tác vận tải hàng đầu. Sự hài lòng của bạn sẽ là nguồn động lực lớn để đơn vị phát triển ngày một hoàn thiện hơn.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát – Chành Xe Giá Tốt

Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát là đơn vị vận tải ở Sài Gòn uy tín nhất tuyến Sài Gòn – các tỉnh Miền Tây như: chành xe sài gòn đi Kiên Giang, Chành xe đi Hậu Giang, và đặc biệt là Chành Xe Đi Cần Thơ trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng mỗi khi cần gửi hàng đi Cần Thơ. Dịch vụ được triển khai gần 10 năm qua. Mỗi năm vận chuyển hàng chục ngàn tấn hàng từ TPHCM về Cần Thơ và ngược lại. Vận Tải Tiến Phát đã đầu tư nhiều phương tiện vận tải với nhiều tải trọng khác nhau. Từ đó, có thể vận chuyển hàng về Cần Thơ nhanh chóng.

Công Ty TNHH DV Giao Nhận Vận Tải Tiến Phát

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

7. Vận Tải Hoàng Phúc – Chành Xe Gửi Hàng Sài Gòn Cần Thơ

Vận Tải Hoàng Phúc có nhiều năm kinh nghiệm vận tải hàng hóa nội địa bằng đường bộ trên tất cả các tỉnh thành. Vận Tải Hoàng Phúc sở hữu đội xe với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 30 tấn, đảm bảo nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng. Chành xe Sài Gòn Cần Thơ vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải. Đội ngũ bốc vác đông đảo, nhanh nhẹn và kinh nghiệm đảm bảo thời gian vận chuyển đúng thời hạn hợp đồng.

Vận Tải Hoàng Phúc

Tại sao bạn nên chọn đơn vị chành xe Sài Gòn Cần Thơ này?

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top 7 chành xe Sài Gòn Cần Thơ uy tín và chuyên nghiệp nhất bạn sẽ bỏ túi được cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp. Giúp cho bạn thuận tiện hơn trong công việc và cuộc sống. Đừng quên ghé thăm InhatHCM thường xuyên để cập nhật kịp thời những thông tin hot hit nhất nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version