Lưu Ngay Top 14 Barber Shop TPHCM Chất Lượng Không Nên Bỏ Qua

Đa số chúng ta đã quen với việc phái đẹp chăm chút cho bản thân hơn là nam giới. Nhưng hiện nay, xu hướng và nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên ở mọi giới tính và tuổi tác. Ngày càng nhiều các shop thời trang phụ kiện chuyên cho nam mở ra, bên cạnh đó các barber shop mọc lên nhiều không kém. Hôm nay hãy cùng HCMinhat điểm qua một số địa chỉ barber shop TPHCM chất lượng trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Đông Tây Barber Shop – Barber Shop TPHCM Chuyên Nghiệp Và Uy Tín

Đông Tây Barber Shop là một trong những địa chỉ nổi tiếng cung cấp các dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu chất lượng tại TP. HCM. Với hệ thống 70 cửa hàng trên toàn quốc, đơn vị đã khẳng định được uy tín và vị thế vững chắc của mình trong cộng đồng barber. Mỗi cửa tiệm của Đông Tây đều sở hữu không gian rộng rãi cùng thiết kế và bày trí vô cùng độc đáo, bắt mắt, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ khi bước vào cửa hàng. Điểm nhấn đặc biệt tại đây là khu vực giải trí với bàn bida, bóng bàn và các trò chơi khác. Khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc giải trí trước hoặc sau khi sử dụng dịch vụ.

Đông Tây Barber Shop

Điểm sáng tại đây là đội ngũ thợ cắt tóc là những chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ luôn lắng nghe và tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, Đông Tây Barber Shop cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất để có thể đáp ứng khách hàng tốt hơn cũng như không ngừng đem đến những dịch vụ chất lượng tương xứng.

Bên cạnh đó, đơn vị cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu từ các thương hiệu uy tín. Các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng để không chỉ giúp tạo ra các kiểu tóc ấn tượng mà còn giữ cho mái tóc bạn được khỏe mạnh. Nếu có dịp, hãy thử trải nghiệm địa điểm barber shop chất lượng này nhé.

Đông Tây Barber Shop

Tại sao bạn nên lựa chọn Đông Tây Barber Shop?

Thông tin liên hệ:

2. Doan Chin Barbershop – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Doan Chin Barbershop là điểm đến lý tưởng dành cho những quý ông yêu thích phong cách thời thượng, cá tính muốn thay đổi diện mạo của mình. Địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu vô cùng chuyên nghiệp. Dù bạn yêu thích phong cách lịch lãm hay bụi bặm, Doan Chin Barbershop luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đơn vị sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề và có kỹ thuật cắt tóc điêu luyện. Họ sẽ tận tâm tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp nhất để bạn tự tin khẳng định phong cách và cá tính. Ngoài ra, địa chỉ cũng không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nâng cao thêm tay nghề của bản thân.

Doan Chin Barbershop

Bên cạnh đó, Doan Chin Barbershop luôn mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp trong không gian đậm chất cổ điển với thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất thoải mái. Hơn hết, để tiết kiệm thời gian chờ đợi của bạn, tiệm cũng hỗ trợ đặt hẹn trước linh hoạt và chấp nhận đặt lịch hẹn vào phút chót.

Không những thế, Doan Chin còn là địa chỉ đào tạo học viên uy tín giúp bạn theo đuổi đam mê trong lĩnh vực barber-hair-stylist. Lấy uy tín, danh dự và trách nhiệm làm kim chỉ nam, đơn vị tạo điều kiện thực hành trên tóc thật, tận tình cầm tay chỉ việc để giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng barber-hair-stylist cần thiết.

Ưu điểm nổi bật của Doan Chin Barbershop

Cam kết về chất lượng đào tạo tại Doan Chin Barbershop

Thông tin liên hệ:

3. Út Hiền Barbershop – Tiệm Barber Shop TPHCM Đáng Tin Cậy 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm barber shop chất lượng ở khi vực TP.HCM thì Út Hiền Barbershop là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đây là điểm đến đáng tin cậy cho những ai yêu thích phong cách thời thượng và muốn sở hữu một mái tóc cá tính và đẹp mắt. Điểm sáng tại Út Hiền không thể không nhắc đến đội ngũ thợ cắt tóc tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Nhờ đó, mỗi mái tóc đều được chăm chút tỉ mỉ và chính xác trong từng đường cắt để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Vậy nên, đây hứa hẹn là địa chỉ không thể bỏ qua để bạn thay đổi và nâng tầm diện mạo của mình.

Út Hiền Barbershop

Bên cạnh đó, Út Hiền Barbershop còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp với 2 khóa học barber cơ bản và nâng cao. Do đó, dù là những người mới bắt đầu hay những thợ muốn nâng cao tay nghề đều có thể đăng ký khoá học. Với chương trình đào tạo bài bản cùng phương pháp giảng dạy khoa học, địa chỉ cam kết mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những barber lành nghề.

Đặc biệt, để góp phần hỗ trợ đồng hương phát triển nghề nghiệp, Út Hiền Barbershop dành ưu đãi riêng giảm 30% học phí cho mọi học viên đến từ Trà Vinh khi tham gia khóa học barber tại đây. Đây là cơ hội tuyệt vời để những ai đam mê barber tại Trà Vinh có thể trau dồi kỹ năng và theo đuổi ước mơ của mình.

Út Hiền Barbershop

Tại sao bạn nên lựa chọn Út Hiền Barbershop?

Thông tin liên hệ:

4. Mekong Barbershop – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

Mekong Barbershop với mong muốn mang đến mái tóc chất lượng và phù hợp với mỗi khách hàng, tiệm không chỉ là nơi để cắt tóc mà còn là một câu lạc bộ về tóc. Bạn có thể đến đây để được nghe tư vấn trò chuyện các vấn đề xoay quanh tóc. Các barber làm việc ở tiệm đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và luôn làm việc hết mình với mong muốn đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Cùng với đó, các trang thiết vị tại đây cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Mekong Barbershop

Mekong Barber Shop được rất nhiều đấng mày râu yêu thích vì

Thông tin liên hệ:

5. Vũ Trí Barber Shop – Barber Shop TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín

Vũ Trí được điều hành bởi hai anh em ruột kế thừa truyền thống làm nghề cắt tóc từ người cha của họ. Cha của họ đã có 40 năm kinh nghiệm trong nghề và dù tuổi đã cao nhưng hằng ngày ông vẫn làm việc vui vẻ. Đến với barber shop bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như cắt tóc, gội đầu, uốn tóc,… với chi phí tối ưu. Ngoài ra bạn sẽ biết thêm nhiều mẹo “chải chuốt” để mái tóc luôn đẹp. Hệ thống có rất nhiều cơ sở barber shop TPHCM. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một cơ sở gần nhất và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Các khóa học này cung cấp kiến thức và kỹ năng cắt tóc và làm đẹp, giúp học viên phát triển sự thành thạo trong ngành nghề này.

Vũ Trí Academy được chia thành 2 khóa học chạy song song:

Vũ Trí Barber Shop

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Vũ Trí Baber

Thông tin liên hệ:

6. Thắng Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM Nổi Tiếng

Thắng chuyên barber shop TPHCM chuyên nghiệp. Ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ: cắt tóc, gội đầu, ráy tai, tạo kiểu tóc hiện đại và cổ điển. Không gian tiệm rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái là một điểm cộng hàng đầu của dịch vụ tại đây. Các vật dụng được sử dụng đều được vệ sinh sạch sẽ hằng ngày. Không chỉ có thể lựa chọn mẫu tóc bạn yêu thích để tạo mẫu. Khi đến với dịch vụ tại đây, bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình, để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. 

Thắng Barber Shop

Thông tin liên hệ:

7. COC Barbershop – Địa Điểm Barber Shop TPHCM Uy Tín

COC Barbershop với phương châm Tóc đẹp tạo nên sự tự tin cho bạn, barber shop TPHCM này chuyên cung cấp các dịch vụ gội đầu, tạo kiểu tóc, nhuộm tóc,… với chi phí hợp lý. Không gian tiệm được xây dựng tạo không khí ấm cúng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, quan tâm đến mỗi khách hàng theo từng vấn đề của mỗi người. Đem ra những tư vấn phù hợp với mong muốn và yêu cầu của từng khách hàng. Giúp khách hàng có những lựa chọn thật ưng ý với mình. 

COC Barbershop

Tại sao nên chọn tóc nam tại COC Babershop?

Thông tin liên hệ: 

8. Thăng Barber House – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM Chuyên Nghiệp

Thăng Barber House chuyên tạo các mẫu tóc nghệ thuật, thời trang, đẹp, độc, lạ phù hợp với mỗi cá nhân khách hàng. Đây chính là thế mạnh của Thăng Barber House. Shop thường xuyên cập nhật xu hướng để luôn có những mẫu tóc mới phục vụ cho khách hàng. Không gian tiện được xây dựng tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình tạo kiểu tóc đều đảm bảo chính hãng để tóc của bạn không bị hư tổn. 

Thăng Barber House

Điểm mạnh dịch vụ tại Thăng Barber House

Thông tin liên hệ:

9. USD Barbershop – Barber Shop TPHCM Chất Lượng Cao

Khi phái mạnh cần một barber shop TPHCM để cắt tóc, tạo kiểu, cần được tư vấn để chăm sóc tóc thì USD Barbershop là nơi đáp ứng tất cả. Bạn chỉ việc đến và ngồi xuống ghế, các barber. Và nhân viên sẽ là người sẽ giúp bạn quyết định những gì phù hợp với bạn nhất và làm cho bạn trở thành phiên bản đẹp nhất với mái tóc như mong muốn. Nơi đây quy tụ những barber có tay nghề cứng nhất và làm việc hết mình với mong muốn đóng góp giá trị cho cộng đồng chứ không hẳn là mục đích kinh doanh. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu nhé!

USD Barbershop

Điểm nổi bật về USD Barbershop

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm tóc nam chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh để thay đổi kiểu tóc hoặc tạo kiểu mới, USD Barbershop có thể là một lựa chọn thú vị để khám phá.

Thông tin liên hệ:

10. Barber Shop Calvin VŨ – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM Đẹp

Barber shop Calvin VŨ barber shop TPHCM chuyên tạo mẫu tóc thẩm mỹ cho nam và dịch vụ tatoo nghệ thuật. Không gian quán được trang trí ấm cúng và tạo được nét riêng gây ấn tượng với khách hàng đã đến đây. Bên cạnh đó, cũng mang lại cho shop một nét đặc trưng riêng nhận diện trong tâm trí khách hàng. Các dịch vụ đều có giá cả phải chăng, được niêm yết rõ ràng. Có bảng giá cho khách hàng tham khảo trước khi lựa chọn. Sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực. Có kinh nghiệm trong việc tạo mẫu và từ vấn, giúp bạn có được những kiểu tóc phù hợp với mình nhất. 

Barber Shop Calvin VŨ

Ưu điểm nổi bật tại Baber shop Calvin Vũ

Thông tin liên hệ:

11. 4RAU Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM Uy Tín

4RAU Barber Shop là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực barber shop TPHCM, 4RAU luôn tự tin đảm bảo chất lượng mỗi khi phục vụ khách hàng. Quan điểm của 4RAU là mong muốn nâng tầm chất lượng làm đẹp cho phái mạnh, không chỉ dừng lại ở việc “cắt tóc cho gọn”. Bên cạnh các dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm tóc, massage shop còn bán các sản phẩm như lược, áo, pomad,… giá cả hợp lý. Shop có năm cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo khách hàng có thể được phục vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất.

4RAU Barber Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp và độc đáo tại TP.HCM, 4RAU Barber Shop có thể là lựa chọn phù hợp. Đừng quên kiểm tra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của họ trước khi đến để có trải nghiệm tốt hơn.

Một số điểm nổi bật về 4RAU Barber Shop:

Thông tin liên hệ:

12. Liem Barber Shop – Barber Shop TPHCM Nổi Tiếng

Liem Barber Shop là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ như tạo kiểu tóc, nhuộm tóc, cạo râu. Barber được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thân thiện, vui vẻ được tuyển chọn. Không gian cửa hàng đều được thiết kế ấm cúng, thoải mái với các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại. Barber Shop TPHCM này tự hào là thương hiệu barber đầu tiên vương tầm thế giới với chi nhánh tại đảo quốc Singapore. Hiện nay hệ thống có 25 cơ sở trên toàn quốc. Đến nay, thương hiệu Liem Barber Shop, đã không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng tại TPHCM.

Liem Barber Shop

Các dịch vụ nổi bật tại Liem Barber Shop

Thông tin liên hệ:

13. Tony Barber House – Barber Shop TPHCM Chất Lượng

Tony Barber House là một địa chỉ Barber shop tại Thành phố Hồ Chí Minh, trải qua quá trình phát triển từ Tony Store – một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm chăm sóc râu, tóc và mỹ phẩm dành cho nam với sự đam mê và tâm huyết không ngừng.

Khi bước chân vào Tony Barber House, bạn sẽ được trải nghiệm không gian riêng biệt dành cho các quý ông. Đây có thể được coi như một CLB đặc biệt, nơi các quý ông có thể tụ tập, trò chuyện và thư giãn cùng nhau. Trước hoặc sau khi cắt tóc và cạo râu, bạn có thể thưởng thức một chút cồn và cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi mái tóc và bộ râu của mình được chăm sóc bởi các thợ lành nghề, thân thiện và đam mê.

Tony Barber House

Các dịch vụ của Tony Barber House

Thông tin liên hệ:

14. Augustus Barbershop – Tiệm Cắt Tóc Nam TPHCM

Augustus Barbershop sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo kiểu tóc nam. Họ luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc thời trang, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mỗi người.

Augustus Barbershop sử dụng các sản phẩm cao cấp, chính hãng để đảm bảo an toàn cho da và tóc của khách hàng. Tiệm cũng trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Augustus Barbershop

Ưu điểm của Augustus Barbershop

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số địa chỉ barber shop TPHCMHCMinhat muốn giới thiệu cho bạn. Hãy lưu lại những thông tin này khi cần để lựa chọn cho mình một địa chỉ ưng ý. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sẽ có được một mái tóc ưng ý nhất. 

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version