Cập Nhập Nhanh Top 15 Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 3 Cực Nổi Tiếng

Thời điểm cuối năm đang gần cận kề với thời tiết dễ chịu để bạn có thể thoải mái diện cho mình những kiểu tóc bắt kịp xu hướng của năm 2019. Với những kiểu tóc đẹp có thể giúp bạn khắc phục được những nhược điểm mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động và quyến rũ. Hãy chọn ngay những kiểu tóc đẹp như tóc ngắn, tóc dài, tóc xoăn, tóc uốn … để đổi mới cho mái tóc của mình nhân dịp đông về. Sau đây HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ tiệm làm tóc Sài Gòn Quận 3 uy tín và nổi tiếng nhất.

1. The New’s Hair – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Đặc Biệt Tại Sài Gòn

The New’s Hair là một địa chỉ tiệm làm tóc nổi tiếng tại Sài Gòn, đặc biệt là Quận 3. Với không gian sang trọng, rộng rãi mang phong cách tối giản và là salon đầu tiên tại SG đầu tư trang thiết bị Dyson phục vụ khách hàng, đây sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chăm sóc tóc và làm đẹp. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật làm tóc mới nhất cùng nhiều năm kinh nghiệm. The New’s Hair đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.

Ngoài ra, nơi đây còn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và công nghệ hiện đại để đảm bảo tóc của bạn luôn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. The New’s Hair cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, bao gồm cắt tóc, tạo kiểu, tẩy, nhuộm tóc, phục hồi tóc và đặc biệt là phương pháp uốn mịn. Bạn có thể yên tâm trao gửi mái tóc cho các chuyên gia tại tiệm để được tư vấn và chăm sóc tóc đúng cách, mang lại sự tự tin và tôn lên vẻ đẹp phù hợp với cá tính của bạn.

Không gian sang trọng mang phong cách tối giản tại The New’s Hair

Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại The New’s Hair? 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng tại Quận 3 Sài Gòn, hãy đến với The New’s Hair để được trải nghiệm sự khác biệt, tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ mái tóc mang lại và trở nên tự tin hơn.

The New’s Hair luôn cập nhật những mẫu tóc hợp xu hướng nhất đến khách hàng

Thông tin liên hệ:

2. Hairsalon Nguyễn Đoàn – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Hairsalon Nguyễn Đoàn là tiệm làm tóc Sài Gòn tại Quận 3 được nhiều chị em lựa chọn khi cần thay đổi kiểu tóc và làm mới phong cách bản thân. Salon hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc như nhuộm, uốn, duỗi, phủ bóng, cắt tạo kiểu, chăm sóc tóc,… Với kỹ thuật hiện đại và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Hairsalon Nguyễn Đoàn đã và đang mang đến cho khách hàng diện mạo hoàn toàn mới, giúp chị em luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, hair salon luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, tạo ra nhiều mẫu tóc trẻ trung và nổi bật để sẵn sàng phục vụ khách hàng.  

Hairsalon Nguyễn Đoàn

Hairsalon Nguyễn Đoàn nổi tiếng với các màu nhuộm siêu tây, tóc uốn xoăn sóng nước, tóc bob, tóc pixie, tóc uốn cụp phồng, tóc layer,… Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và trò chuyện cùng đội ngũ chuyên viên có nhiều kinh nghiệm. Họ luôn lắng nghe và gợi ý cho bạn những kiểu tóc chất lượng, phù hợp với tình trạng tóc hiện đại, tỉ lệ gương mặt cũng như sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, Hairsalon Nguyễn Đoàn chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc, hóa chất tạo kiểu đến từ các thương hiệu uy tín. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm làm đẹp tại đây.

Lý do bạn nên chọn Hairsalon Nguyễn Đoàn

Hairsalon Nguyễn Đoàn

Hairsalon Nguyễn Đoàn luôn phục khách hàng bằng cả cái tâm, không báo giá ảo để chèo kéo khách hàng. Với bảng giá dịch vụ hợp lý cùng chế độ bảo hành uy tín, đây sẽ là địa chỉ làm đẹp tin cậy mà chị em không nên bỏ qua. Đặc biệt, khách hàng đến với salon không cần lo về mức độ hư tổn của tóc, Hairsalon Nguyễn Đoàn sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc giúp tóc khỏe và đẹp. Hãy đến với Hairsalon Nguyễn Đoàn để sở hữu mái bóng mượt, bồng bềnh và ấn tượng bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn

Tọa lạc tại 258 Cách Mạng Tháng 8, Well Hair Studio là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Thành. Suốt những năm qua, Well Hair luôn nằm trong top các tiệm làm tóc chuyên nghiệp ở TPHCM, đặc biệt tại Quận 3, được đông đảo khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Điểm nhấn Salon Well Hair nằm ở nghệ thuật cắt tạo kiểu và uốn hiện đại theo xu hướng. Bên cạnh đó, tiệm chỉ sử dụng các màu nhuộm cao cấp như Mydentity (Guy Tang), Loreal, Goldwell,… giúp khách hàng thỏa sức làm đẹp mà không lo tóc hư tổn.

Well Hair Studio

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của Well Hair Studio đó là nghệ thuật chữa lành không chỉ ở tóc mà còn ở tinh thần cho các nàng khách. Bởi Well Hair hiểu rằng tổn thương tinh thần cũng là một trong những nguyên nhân gây hư tổn cho tóc.

Khi khách hàng đến trải nghiệm ở Salon Well Hair chỉ có tận hưởng những bản nhạc trong trẻo nhẹ nhàng và nhất là còn được thử sức cho cơ thể ngồi thư giãn. Giúp các bạn gái tăng khả năng chữa lành trong não bộ đến từng sợi tóc, cùng với đó mái tóc các bạn đang được các chuyên gia lành nghề phục vụ một cách chu đáo, bằng các sản phẩm chất lượng cao cấp. Chính vì thế, khi đến với tiệm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian nhẹ nhàng, thư giãn cùng những bản nhạc yoga trong trẻo, tận hưởng cảm giác êm dịu từ các thao tác tạo mẫu của thợ thiết kế trên tóc của mình.

Chủ salon không chỉ đam mê nghệ thuật ở tóc mà còn được theo đại học ngành tâm lý. Do đó, bạn có yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho Well Hair, tiệm sẽ mang đến cho bạn mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt cũng như cảm giác bình yên, hài lòng từ sâu bên trong.

Vì sao bạn nên chọn Well Hair Studio?

Well Hair Studio

Well Hair Studio có bảng giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, tiệm còn có nhiều quà tặng chăm sóc tóc cho các khách hàng chọn dịch vụ hóa chất. Với kỹ thuật tạo kiểu tóc độc đáo cùng nghệ thuật chữa lành tinh thần, Well Hair Studio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gọi cho salon khi có nhu cầu thay đổi kiểu tóc bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Salon Lê Hiếu – Tiệm Làm Tóc Chất Lượng Sài Gòn Quận 3

Salon Lê Hiếu luôn là một trong những cái tên được nhắc đến thường xuyên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng tại khu vực quận 3, TP. HCM. Salon Lê Hiếu liên tục thay đổi cập nhập các mẫu tóc mới nhất và cải tiến kỹ thuật mới nhất. Thường xuyên nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Có thể mang lại cho khách hàng những kiểu đầu thật mới mẻ, thời thượng. Chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn đã tin tưởng lựa chọn Salon Lê Hiếu.

Salon Lê Hiếu

Thông tin liên hệ: 

5. Hair saloon 99 – Tiệm Làm Tóc Sành Điệu Sài Gòn Quận 3

Hair saloon 99 cũng là một địa chỉ quen thuộc với dành cho các cô nàng sành điệu. Nếu bạn ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng đây là một sự lựa chọn cực kì phù hợp đấy.

Đến với Hair saloon 99, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ tinh tế, nhiệt tình tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc. Dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt nhất. Xem xét kỹ lưỡng độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Nếu bạn muốn làm mới bản thân thì nên bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc như nhuộm màu, uốn cong, duỗi thẳng,… Giúp cho mái tóc của bạn thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống hơn nhé.

Hair saloon 99 cũng là một địa chỉ quen thuộc với dành cho các cô nàng sành điệu.

Thông tin liên hệ: 

6. BarberShop Vũ Trí – Tiệm Làm Tóc Quý Ông Sài Gòn Quận 3

BarberShop Vũ Trí sẽ là địa điểm làm tóc phục vụ cho các quý ông. Đây là tiệm làm tóc nam duy nhất góp mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận 3, TP. HCM. BarberShop Vũ Trí sẽ gây ấn tượng cho bạn bởi cái nét nghệ thuật vô cùng sáng tạo và độc đáo. Đặc biệt hơn cả là những tác phẩm xăm hình trên tóc giúp tạo nên tên tuổi của salon này như ngày hôm nay. Quan điểm BarberShop Vũ Trí là ”tất cả vì lợi ích của khách hàng”. Những gì mà Vũ Trí Barbershop mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lung linh và an toàn nhất.

BarberShop Vũ Trí sẽ là địa điểm làm tóc phục vụ cho các quý ông.

Thông tin liên hệ: 

7. Liêm Barber – Tiệm Làm Tóc Uy Tín Sài Gòn Quận 3

Liêm Barber được khách hàng đánh giá là một cái tên nổi bật trong các salon làm tóc chất lượng và uy tín nhất tại quận 3. Rất nhiều khách hàng nhận xét tốt về đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và tay nghề cao. Bạn sẽ có thể sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng và uy tín, hàng đầu thế giới. 

Liêm Barber đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Đặc biệt là những bạn trẻ, hiện đại,năng động. Với phong cách rất chất, cool ngầu và khác biệt. Nhân viên tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc. Bật mí thêm cho bạn là giá cả của salon cũng rất phải chăng nên bạn có thể yên tâm nhé.

Liêm Barber

Thông tin liên hệ: 

8. WIND HAIR SALON – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Sài Gòn Quận 3

WIND HAIR SALON cũng là một địa điểm chăm sóc tóc cực chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 3, TP. HCM. Ở đây đã có được một lượng khách quen đáng kể quen thuộc. WIND HAIR SALON đã dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM.

WIND HAIR SALON sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hot nhất. Bạn sẽ được các nhà tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện. Chính vì thế, ở đây chiều được cả những khách hàng khắc khe nhất cũng phải tấm tắc khen ngợi.

WIND HAIR SALON

Thông tin liên hệ:

9. Dịch Vụ Làm Tóc Chuyên Nghiệp Tại JK HairHouse 8789

JK HairHouse 8789 đã trở thành một địa điểm làm tóc được đông đảo giới trẻ Sài thành tin tưởng lựa chọn. Những người thợ của tiệm với kĩ thuật cắt, uốn, nhuộm tài nghệ và điêu luyện đã tạo ra những kiểu tóc Hàn Quốc xinh đẹp, lên màu chuẩn, vượt ngoài cả sự mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, JK HairHouse 8789 đã không ngần ngại đầu tư thiết bị máy móc hiện đại; những loại thuốc nhuộm, tẩy có chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại tiệm. 

JK HairHouse 8789

Không chỉ làm tóc, JK HairHouse 8789 còn cung cấp thêm dịch vụ làm nail. Bây giờ các nàng vừa có thể làm tóc và vừa có thể làm nail cùng một lúc. Đến với tiệm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu nail từ đơn giản đến phức tạp nhất. Nghe thôi đã cảm thấy rất rất thú vị rồi đúng không? Bên cạnh đó, kiến trúc của tiệm cũng khiến khách hàng cảm thấy vô cùng thích thú. Với kiểu decor mới lạ, trendy và màu sắc bắt mắt làm cho không ít khách hàng muốn được chill khi ghé thăm JK HairHouse 8789

JK HairHouse 8789

Thông tin liên hệ:

10. Hair Nguyễn Tùng – Tiệm Làm Tóc Đẳng Cấp Sài Gòn Quận 3

Hair Nguyễn Tùng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc tóc hàng đầu. Nổi tiếng trên thế giới dành cho các khách hàng thuộc các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau. Nơi này lại sở hữu một đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên cực mát tay. Chăm sóc và tư vấn tận tình cho từng khách hàng luôn nhé. Chính điều này như càng khẳng định sự tin tưởng cũng như tạo được uy tín tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ tại đây.

Hair Nguyễn Tùng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc tóc hàng đầu.

Hair Nguyễn Tùng liên tục cải tiến cơ sở vật chất, tập trung đầu tư và cập nhập vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp đảm bảo an toàn cho từng mái tóc. Với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn khiến khách hàng yên tâm. Các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn và chất lượng bao đẹp.

Thông tin liên hệ: 

Tham Khảo Thêm Những Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 3 nổi tiếng

11. Salon Tâm – Top Tiệm Làm Tóc Đẹp Sài Gòn

Thông tin liên hệ: 

12. Mr Art Hair Salon

13. Chika Hair Salon

14. Salon Toc Vip

15. Salon Đức Cường

Trên đây là những tiệm làm tóc Sài Gòn quận 3 nổi tiếng nhất mà các bạn có thể tham khảo. Còn không mau mau thay đổi kiểu tóc thời thượng nhất để làm mới mình nào. Đừng quên theo dõi HCMinhat để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version