Bạn Đã Biết 13 Tiệm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Về Nhuộm Tóc Này Chưa?

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người”. Mái tóc KHỎE ĐẸP càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một mái tóc đẹp và phù hợp chính là chìa khóa tôn lên CÁ TÍNH của riêng của một con người. Chính vì thế rất nhiều tiệm làm tóc mọc lên như nấm và luôn luôn phải cập nhập những mẫu tóc thời thượng nhất. Sau đây inhatHCM xin giới thiệu với các bạn các tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn đảm bảo không làm bạn thất vọng. 

1. Salon Hiếu Trang – Tiệm Nhuộm Tóc Nổi Tiếng TPHCM

Hair Salon Hiếu Trang

Bạn nào đang là tín đồ của những mái tóc có màu sắc ấn tượng hoặc nhẹ nhàng, sang trọng thì không thể không biết tới hair salon Hiếu Trang nằm trên đường Lê Thị Riêng, quận 1 giữa trung tâm thành phố.

Đây là địa chỉ được nhiều ca sĩ, diễn viên, hot girl trong giới showbiz và dân sành chơi về màu tóc tại đất Sài Thành tìm đến mỗi khi muốn thay đổi mái tóc của mình. Anh chủ salon là người rất nổi tiếng về kỹ thuật nhuộm màu trong giới làm tóc.

Với 20 năm kinh nghiệm và từng đoạt giải đặc biệt cuộc thi quốc tế về màu nhuộm và tạo mẫu tóc Loreal Color Trophy do hãng thuốc nhuộm nổi tiếng Loreal tổ chức. Đồng thời anh chủ cũng là bậc thầy về dạy nâng cao các kỹ thuật tẩy nhuộm cho các chủ salon trên cả nước.

Những màu tóc sáng đòi hỏi kĩ thuật cao đều được anh Hiếu xử lý gọn đẹp

Về giá dịch vụ:

Ở đây thuộc phân khúc trung cao so với nhiều tiệm có tiếng khác tại quận 1. Giá dịch vụ nhuộm các tông màu công sở nhẹ nhàng từ 1 tr-1,8 triệu. Những tông màu ấn tượng cần kỹ thuật tẩy nền cầu kỳ thì giá từ 3 tr – 7 triệu. Tuy giá hơi cao nhưng bù lại chất tóc sau khi nhuộm rất mượt và bền màu do salon dùng sản phẩm cao cấp.

Anh chủ tiệm chia sẻ “Nhiều màu độc và hiếm có độ dưỡng tóc cao, anh phải nhờ người quen mua bên Mỹ, Pháp xách tay về để đạt hiệu quả tốt nhất”. Chế độ hậu dịch vụ ở đây cũng làm khách hàng ưng ý. Mỗi mái tóc sau khi nhuộm đều được salon ủ dưỡng miễn phí chứ không tính tiền dịch vụ riêng như nhiều salon khác.

Anh chủ salon là người rất nổi tiếng về kỹ thuật nhuộm màu trong giới làm tóc

Phong cách phục vụ:

Phong cách phục vụ ở đây thì cực ok. Ở đây có nhiều quy tắc khá khắt khe với nhân viên như: không được dùng điện thoại và không được nói chuyện riêng khi đang làm dịch vụ cho khách. Do anh chủ là người cầu toàn và thiên về làm kỹ thuật vì vậy salon chỉ nhận nhân viên là những bạn trẻ có niềm đam mê thực sự với mái tóc và thái độ làm việc nghiêm túc.

Chuyên nghiệp như vậy nên salon này thường xuyên nhận được những review đánh giá tích cực từ khách hàng trên các diễn đàn mạng xã hội và là địa chỉ được nhiều chị em Sài Thành nhắc tới mỗi khi muốn thay đổi màu sắc cho mái tóc của mình.

Thông tin liên hệ:

2. Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Top Zone là hệ thống salon được xây dựng bởi 4 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam và các thợ đã có kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc. Tiệm cung cấp đa dạng dịch vụ, từ cắt bob, tém, mullet, layer cho đến làm thẳng tóc, nhuộm, phục hồi,… Với đội ngũ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng đoạt danh hiệu cây kéo vàng danh giá, salon luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng. Do đó, Top Zone chính là địa chỉ salon lý tưởng và đáng tin cậy dành cho bạn.

Top Zone Hair Salon

Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) là nơi sở hữu kỹ thuật làm tóc cao cấp, hoàn toàn không gây hư tổn cho mái tóc của bạn. Với kỹ thuật tẩy – uốn – duỗi – nhuộm độc quyền, salon sẽ mang lại cho bạn mái tóc thật bồng bềnh, mềm mượt chuẩn phong cách Hàn. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái làm mới bản thân với kiểu tóc balayage, tóc khói, hiden light hay baby light. Hơn nữa, khi làm tóc tại hair salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khử độc và chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Top Zone có diện tích 6.5*20m, gồm 3 lầu hai mặt tiền rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp nhất khu vực. Trang thiết bị của salon được đầu tư hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên tại salon đều được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tiệm tóc nổi tiếng tại Sài Gòn, Top Zone sẽ là gợi ý chất lượng dành cho bạn.

Top Zone

Điểm nổi bật của Top Zone Hair Salon

Thông tin liên hệ:

3. Well Hair Studio – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Well Hair Studio là tiệm làm tóc nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua tại Sài Gòn. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng và tự tin cho khách hàng, Well Hair Studio là địa chỉ tin cậy để thay đổi diện mạo tóc và có những trải nghiệm tuyệt vời. Điểm nhấn của studio này nằm ở nghệ thuật tạo những dáng tóc cắt và uốn hiện đại theo xu hướng, cùng với màu sắc tóc nhuộm chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm cao cấp như DAVINES (Italy), GOLDWELL (Đức),… và nhiều thương hiệu khác. Qua từng động tác tạo mẫu tinh tế, các nghệ nhân tại Well Hair Studio sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách cá nhân độc đáo.

Well Hair Studio

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Well Hair Studio không chỉ là kỹ thuật làm tóc mà còn là nghệ thuật chữa lành cho tâm hồn của bạn. Bởi Well Hair Studio hiểu rằng tổn thương tinh thần là một trong những nguyên nhân góp phần tạo ra sự hư tổn cho tóc. Ngay từ khi bước vào tiệm, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian nhẹ nhàng, thư giãn với âm nhạc yoga và tận hưởng cảm giác êm dịu từ những thao tác tạo mẫu của các nghệ nhân trên tóc bạn. Chủ salon không chỉ đam mê nghệ thuật ở tóc mà còn được theo đại học ngành tâm lý, giúp khách hàng vừa có một mái tóc khỏe đẹp vừa cảm nhận sự an yên và hài lòng từ bên trong. 

Vì sao bạn không nên bỏ qua dịch vụ làm tóc tại Well Hair Studio? 

Bên cạnh đó, giá cả các dịch vụ tại đây vô cùng hợp lý, phải chăng. Mức giá luôn tương xứng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Để tri ân khách hàng, Well Hair Studio còn nhiều quà tặng chăm sóc tóc dành riêng cho bạn. Với sự kết hợp giữa kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp và nghệ thuật chữa lành tinh thần, Well Hair Studio sẽ là một địa chỉ trải nghiệm đẳng cấp, phục hồi toàn diện cho tóc và tinh thần của bạn. 

Thông tin liên hệ: 

4. The New’s Hair – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Không Nên Bỏ Qua

The News Hair là một trong những tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn. Nơi đây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi phong cách thiết kế không gian rộng rãi, tối giản, sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, salon còn sở hữu các chuyên gia làm tóc trẻ giàu kinh nghiệm với gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng học hỏi, nắm bắt những xu hướng tóc mới nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

Từ những kiểu tóc cắt cổ điển như bob cut, shag cut cho tới những kiểu tóc sành điệu như wolf cut, butterfly cut, từ những mẫu tóc uốn wavy dịu dàng sang trọng đến kiểu uốn hippie đầy cá tính, từ những màu tóc nhuộm cơ bản đến những màu tóc tẩy nhuộm thời trang như balayage, highlight, The News Hair đều có thể mang đến tất cả cho bạn!

Vì vậy, khách tới đây sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì, đội ngũ The News Hair luôn có thể tư vấn và đem đến những mẫu tóc hot hit, khoẻ đẹp đầy phong cách, tự tin làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Với những lợi thế nổi bật về không gian, trang thiết bị và đội ngũ chuyên gia, The News Hair hứa hẹn sẽ là một địa chỉ làm tóc không thể bỏ qua tại Sài Gòn.

The New’s Hair là điểm đến ưa thích của nhiều người nổi tiếng

Những ưu điểm khi trải nghiệm làm tóc tại The New’s Hair 

Thông tin liên hệ:

5. A Vòong Hair Salon & Academy – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn salon nào để làm mới vẻ ngoài của mình thì A Vòong Hair Salon & Academy chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn, được rất nhiều người quan tâm trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube. 

Đến đây bạn không phải đau đầu suy nghĩ và lo lắng về việc lựa chọn mình nên làm tóc kiểu nào, hay với khuôn mặt của mình liệu có phù hợp với mẫu tóc mà bạn muốn làm hay không. Hãy yên tâm vì A Vòong sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật mọi thứ, để bạn có được một mái tóc ưng ý và hài hòa với khuôn mặt của mình nhất. Đội ngũ thợ cắt tóc, tạo mẫu có tay nghề cao, có kinh nghiệm sẽ đem đến một vẻ ngoài thật ấn tượng.

Tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn

Tại sao bạn A Vòong Hair Salon là địa chỉ bạn nên chọn? 

Đặc biệt, với những bạn có đam mê với nghề tóc thì A Vòong chính là địa chỉ học nghề lý tưởng cho các bạn đấy. Theo học tại đây, học viên được hướng dẫn chỉ dạy tận tình từ những điều cơ bản nhất của một thợ tóc. Cùng với đó là cơ hội thực hành trực tiếp để nâng cao tay nghề.

A Vòong Hair Salon & Academy

Hãy để A Vòong Hair Salon & Academy mang đến kiểu tóc trendy hợp thời thượng nhất hiện nay bạn nhé! Chúng tôi tin chắc đây là một trong những tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn chiều lòng được mọi sở thích và yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Salon Lê Hiếu – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn

Salon Lê Hiếu là một thương hiệu nổi tiếng ở Sài Gòn. Phong cách làm việc cực kì chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề. Chắc chắn sẽ đảm bảo những mái tóc chất lượng nhất. Salon Lê Hiếu tập trung vào chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ. Chính vì thế luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Salon Lê Hiếu

Lê Hiếu luôn chú trọng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Không gian salon được đầu tư về thiết kế, trang thiết bị hiện đại được đầu tư nhập từ các thương hiệu nối tiếng. Và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được được đào tạo bài bàn, sẽ tư vấn và phục vụ hết sức chuyên nghiệp, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ thợ được đào tạo chuyên môn, thường xuyên được hướng dẫn về cách làm tóc theo những phương pháp hiện đại nhất. Cập nhật các mẫu tóc theo xu hướng, mang lại sự đa dạng cho khách hàng khi lựa chọn mẫu tóc phù hợp với bản thân.

Salon Lê Hiếu là một thương hiệu nổi tiếng ở Sài Gòn.

Cam kết từ Salon Lê Hiếu:

Bảng giá dịch vụ: Dao động từ 150.000 – 1.300.000 đồng tùy từng dịch vụ

Thông tin liên hệ:

7. July Salon – Chuyên Gia Tạo Màu Tóc Tại Sài Gòn

Tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn tiếp theo bạn không thể bỏ qua chính là July Salon. Chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chất lượng và an toàn là những gì mà khách hàng nhận xét về July Salon – tiệm tóc nổi tiếng nằm tại đường Tô Hiệu, quận Tân Phú. Kiểu tóc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, kiểu tóc còn thể hiện cá tính và phong cách riêng của một người.

Hiểu được tâm lý này, July xây dựng quy trình làm tóc đạt chuẩn. Mỗi bước đều được nhân viên tại đây thực hiện kỹ lưỡng, từ tư vấn, cắt tạo kiểu, uốn nhuộm đến chăm sóc sau khi làm. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại July Salon.

July Salon – Sự lựa chọn thông minh cho một diện mạo mới

Dịch vụ nhuộm tóc tại July Salon

Với dịch vụ nhuộm tóc, July chú trọng vào chất lượng thuốc nhuộm. Thuốc nhuộm tại đây được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như L’Oreal, Bigen, Olea,… Vì vậy, tóc dù tẩy nhuộm vẫn giữ được tính suôn mượt nhất định. Việc sử dụng thuốc chất lượng cao cũng. Giúp hạn chế tối đa các vấn đề về da đầu của khách hàng.

Tiệm tóc nối tiếng ở Sài Gòn này nổi tiếng với khả năng tạo màu “siêu chất”. Các tone màu lạ, sáng với các yêu cầu kỹ thuật phức tạp đều sẽ được nhân viên tại đây thực hiện chỉnh chu. Chính vì thế, July Salon từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều “dân chơi tóc” tại Sài Gòn. Kỹ thuật tẩy tóc tại đây cũng rất đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp tẩy từ tác dụng vừa phải. Nâng tone nhẹ nhàng đến các kiểu tẩy tóc sát da, hiệu quả rõ rệt.

Dịch vụ nhuộm tóc chuyên nghiệp tại July Salon

Một điểm cộng nữa cho July Salon chính là phong cách phục vụ ấn tượng và “dễ thương” của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên. Nhiệt tình và chuyên nghiệp là những gì nhân viên tại đây thể hiện.  Khách hàng sẽ nhận thấy được sự quan tâm từ những lời hỏi han đến việc tư vấn kỹ càng cùng giá cả phải chăng. Đối với July, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo phát triển. Vậy nên, nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc chuyên nghiệp và chất lượng, July Salon sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn này chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho mái tóc của bạn. Tạo nên diện mạo mới cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

8. Hair Bar Viet Nam – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Siêu Hot Ở Sài Gòn

Hair Bar Việt Nam trở thành trào lưu làm đẹp hot nhất ở Sài Thành và được giới làm đẹp yêu thích săn đón rất nhiệt tình. Đến đây, bạn cứ như lạc vào một quầy bar thực sự. Đây chắc hẳn là một trải nghiệm khá hay ho mà bạn nên thử đấy. Tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn này có sự kết hợp cho khách hàng vừa chăm chút cho mái tóc vừa được thư giãn trong không được thiết kế như một quầy bar.

Nhân viên thì tư vấn rất nhiệt tình từ kiểu tóc, màu tóc cho đến gói dịch vụ phù hợp cho bạn. Bạn muốn phong cách nào đều đáp ứng tốt cho bạn luôn nhé. Ở đây giá thành khá cao nên các bạn cân nhắc nhé.

Tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn

Ưu điểm của Salon này

Bảng giá dịch vụ tại Hair Bar

Nếu bạn lựa chọn gói sấy, gội và tạo kiểu chỉ với 250.000 VND/khách. Cắt tóc riêng 580.000 VND/khách. Nhuộm là 1.080.000 VND/khách và uốn tóc là 1.480.VND đồng/khách.

Thông tin liên hệ: 

9. Yul Mura Hair Salon – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn “Chất”

Yul Mura Hair Salon

Yul Mura có không gian không rộng nhưng được decor vô cùng đẹp mắt luôn. Cứ ngỡ là quán cafe mang phong cách vintage chứ không phải tiệm làm tóc nữa. Yul Mura chỉ là ngôi sao mới nổi trong lĩnh vực chăm sóc ở Sài Gòn thôi. Điểm nổi bật ở đây là phong cách rất “chất”. Tiệm đang ngày càng hoàn thiện và cũng đang dành được sự chú ý từ các bạn trẻ theo phong cách cá tính hiện đại.

Yul Mura có duy nhất anh chủ là thợ chính thôi. Cát tóc rất có tâm và kĩ lưỡng luôn. Đảm bảo cắt xong bạn cực kì hài lòng luôn nhé. Anh chủ tuy hơi khá kiệm lời chút. Nếu bạn nào muốn cắt những kiểu tóc bob đầy cá tính hay nhuộm những quả đầu thật chất lừ thì Yul Mura chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy nhé. Ở đây chỉ nhận phục vụ khách đặt trước nên hãy liên hệ hotline để được phục vụ một các tốt nhất nhé.

Các dịch vụ làm tóc tại Yul Mura

Bảng giá các dịch vụ của Yul Mura Hair Salon:  Uốn, nhuộm, bấm đồng giá từ 600.000 VND -1.800.000 VND.

Thông tin liên hệ: 

10. Samie Hair Color Salon And Studio – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Cao Cấp Ở Sài Gòn

Samie luôn bắt trend các mẫu tóc hot đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đến với Samie, chắc chắn bạn sẽ cực kì hài lòng khi sở hữu một kiểu tóc mới nhất hiện nay. Ở đây cũng rất kén chọn tóc để làm đấy nhé. Samie luôn kiểm tra kĩ lưỡng chất lượng tóc của khách hàng trước khi làm. Tiệm cũng bắt trend cực nhanh, các kiểu tóc thời thượng như cắt highlight, ombre, layer, uốn lơi,… đều được salon phục vụ rất tốt và đáng tiền.

Tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn chất lượng

Nhân viên tại đây tư vấn kiểu tóc rất nhiệt tình. Họ luôn gợi ý cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt nhất nhé. Thợ cắt tóc cực kì tỉ mỉ, trau chuốt và có tâm lắm luôn. Salon chỉ sử dụng các loại thuốc có thương hiệu, cao cấp. Đến với tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn này, các bạn hoàn toàn yên tâm khi giao mái tóc của mình cho Salon nhé.

Các dịch vụ tại Salon:

Thông tin liên hệ: 

11. Bắc Trần Tiến Hair Salon – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon là tiệm làm tóc nổi tiếng ở Sài Gòn. Có rất nhiều khách hàng nổi tiếng thân thiết của Bắc Trần Tiến như: Trang Cherry, Hương Tràm, Kỳ Duyên,…Hair salon của anh Bắc Trần Tiến được nhiều người nhận nhận xét tốt về chất lượng cũng như dịch vụ. Ở dây luôn tấp nập khách hàng lui tới luôn. Hiện tại Bắc Trần Tiến Hair Salon có tận 9 chi nhánh tại Tp. HCM và nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Nếu bạn trẻ nào đam mê ngành tóc có thể đăng ký khóa học tại đây nhé.

Ưu điểm của tiệm tóc Bắc Trần Tiến:

Thông tin liên hệ: 

12. Hair Salon Anh Quân – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Nhiệt Tình Ở Sài Gòn

Hair Salon Anh Quân
Hair Salon Anh Quân

Hair Salon Anh Quân chỉ mới có 3 năm kinh nghiệm, thế nhưng vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn đủ biết sản phẩm dịch vụ ở đây cực kì tốt. Đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc hư tổn.

Hair Salon Anh Quân cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,…Các bạn đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình các giải pháp bảo vệ mái tóc từ các tác nhân bên ngoài. Hair Salon Anh Quân đã thực sự mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

Anh Quân có gì khiến bạn phải tin tưởng?

Thông tin liên hệ:

13. SEBUSAN HAIR STUDIO – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Ai Cũng Mê

Tiệm tóc nôi tiếng ở Sài Gòn tiếp theo mà HCM.INHAT chia sẻ đến bạn là Viện tóc Sebusan. Đây là thương hiệu làm đẹp rất uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sebusan thành lập được 5 năm bởi Bi Lucas là chủ sở hữu với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành và đã từng đi du học tại Seoul, nơi rất nổi tiếng về ngành công nghiệp làm đẹp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của những người thợ đam mê và rất tâm huyết với nghề. Sebusan luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

SEBUSAN HAIR STUDIO – Tiệm Cắt Tóc Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Sebusan Hair Studio:

SEBUSAN HAIR STUDIO

Ngoài ra, hệ thống Sebusan còn là nơi hội tụ các chuyên gia hair stylist trẻ đã được đào tạo bài bản theo các giáo trình chuyên sâu trong nước và quốc tế. Bao gồm khoá đào tạo tư vấn – tạo mẫu tóc theo giáo trình tony & guy và master color. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện nhan sắc, mái tóc thì đừng bỏ qua Sebusan Hair Studio.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những tiệm tóc nổi tiếng ở Sài Gòninhat.hcm đã sưu tập và muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với các bạn.

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version