Top 13 Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Sài Gòn Mà Bạn Nhất Định Phải Ghé

Một bộ tóc đẹp sẽ làm nên cả gương mặt. Vì thế mà ngày nay các chị em không ngại chi tiền triệu để có thể sở hữ một mái tóc vừa đẹp, vừa phù hợp với gương mặt. Nhưng không phải ai cũng tìm được những tiệm salon vừa ý, vừa cắt tóc đẹp đúng ý bạn, chăm sóc khách hàng tốt, giá cả phải chăng,… Chính vì vậy, hôm nay inhatHCM sẽ gửi đến cho bạn top 13 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

>>> Xem thêm: Chuyên mục Dịch Vụ tại đây.

1. Salon Hiếu Trang – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Sài Gòn 

Salon Hiếu Trang là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng, được sáng lập bởi anh Nguyễn Đức Hiếu – người Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham gia cuộc thi tạo mẫu tóc Loreal Color Trophy. Sau gần 20 năm hoạt động, chuỗi salon Hiếu Trang đã có mặt khắp các tỉnh thành và sẵn sàng phục vụ chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước. Với kỹ thuật cắt tỉ mỉ, chuẩn xác theo đúng độ dài và kiểu tóc đã tư vấn cho khách, salon luôn mang đến cho chị em trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên chất lượng:

Anh Hiếu chủ salon từng có thời gian học tạo mẫu tóc tại nhiều nước Châu Âu và hiện là bậc thầy chuyên đào tạo các kỹ thuật uốn – nhuộm nâng cao, kỹ thuật xử lý chất tóc hàng đầu trong ngành. Anh không ngừng sáng tạo kiểu tóc mới, tư vấn phối màu giúp các mái tóc ngắn trở lên hiện đại và cá tính hơn. Vì vậy, rất nhiều bạn nữ lần đầu tiên cắt tóc ngắn đều tìm tới anh Hiếu để tư vấn và tạo mẫu tóc cho mình.

Salon Hiếu Trang

Đến với Salon Hiếu Trang, bạn sẽ có dịp trải nghiệm kỹ thuật cắt “thiết kế” tạo nên những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu hoặc những mái tóc Bob và Log layer trẻ trung. Bên cạnh đó là kỹ thuật uốn xoăn lơi phong cách Hàn Quốc cùng các tông màu nhuộm ấn tượng như xám bạc, khói pastel, nâu lạnh,… Đội ngũ nhân viên của salon luôn nhiệt tình tư vấn, gợi ý cho khách các kiểu tóc đẹp nhất, đảm bảo phù hợp với gương mặt và xu hướng thịnh hành hiện nay.

Salon Hiếu Trang

Bảng giá dịch vụ của Hair Salon Hiếu Trang

Salon Hiếu Trang có giá dịch vụ khá cao so với mặt bằng chung. Giá thợ cắt chính (chị Bông) là 200k, anh Hiếu chủ tiệm là 400k. Các dịch vụ uốn – nhuộm sẽ có giá từ 1 – 2 triệu đồng tuỳ theo độ dài của tóc. Tuy giá hơi cao nhưng với hóa chất uốn nhuộm đều là hàng cao cấp, bạn sẽ không cần lo tóc gãy rụng hay phải dưỡng tóc thường xuyên như khi làm đẹp ở các salon khác.

Hair Salon Hiếu Trang quy tụ đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giàu sáng tạo và tâm huyết với nghề. Họ luôn có trách nhiệm với công việc, liên tục học hỏi và nắm bắt nhanh các xu hướng mới. Do đó, salon đã và đang được rất nhiều bạn trẻ trong giới showbiz, doanh nhân lựa chọn là nơi thiết kế và chăm sóc mái tóc của mình. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân với các kiểu tóc mới, salon Hiếu Trang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

2. The New’s Hair – Top Địa Chỉ Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Tại Sài Gòn

The New’s Hair là top địa chỉ tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn được nhiều khách hàng và nhiều diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. The New’s Hair được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và không gian sang trọng. Đội ngũ nhân viên của The New’s Hair được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự và có tay nghề cao. Họ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự tận tâm và chu đáo. The New’s Hair sử dụng các phương pháp hiện đại và kỹ thuật cao cấp. Nhằm mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và đầy phong cách. Hứa hẹn sẽ vượt qua mong đợi của bạn.

The New’s Hair

Trang bị các thiết bị cao cấp, hiện đại

Đặc biệt, The New’s Hair luôn sử dụng trang thiết bị cao cấp từ hãng Dyson trong quá trình chăm sóc tóc, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu từ các thương hiệu uy tín như: Olaplex, Goldwell, Lakme, Moroccanoil và nhiều thương hiệu khác để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp và khỏe mạnh. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu phương pháp uốn mịn bền đẹp, không gây hư tổn tóc. Với phương pháp này, tóc của bạn sẽ được uốn mịn và bóng mượt, đồng thời vẫn giữ được độ bền đẹp trong thời gian dài.

The New’s Hair

The New’s Hair tin rằng lợi ích bền vững của một doanh nghiệp dựa trên việc trao đi được lợi ích và giá trị thực sự cho khách hàng. Vì vậy, đơn vị luôn cố gắng mang đến cho bạn một trải nghiệm làm tóc đẹp, sang trọng và cao cấp nhất. Hãy đến với The New’s Hair để cảm nhận sự khác biệt và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Vì sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ làm tóc tại The New’s Hair? 

Thông tin liên hệ: 

3. Tâm Hair Salon 1A Lý Chính Thắng – Salon Tóc Nữ Thời Trang Ở Sài Gòn 

Tâm Hair Salon 1A Lý Chính Thắng là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc tóc, Tâm Hair Salon đã khẳng định thương hiệu vững mạnh và sẵn sàng đón tiếp bạn mọi lúc mọi nơi. Tại Tâm Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo của các chuyên viên làm tóc.

Không chỉ chuyên về cắt, uốn, duỗi, nhuộm, đội ngũ nhân viên ở tiệm còn sở hữu những kỹ thuật tiên tiến như uốn tóc công nghệ siêu tốc và phục hồi tóc hư tổn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ nối tóc lông vũ đỉnh cao, mang đến cho bạn kiểu tóc mềm mượt và bồng bềnh tựa như mây.

Tâm Hair Salon 1A Lý Chính Thắng

Dịch vụ làm tóc tại Tâm Hair Salon

Tâm Hair Salon thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang và công nghệ mới để quá trình tạo kiểu tóc diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Đảm bảo khách hàng sẽ được sở hữu mái tóc đẹp và siêu khỏe khoắn khi đến với Tâm Hair Salon. Ngoài ra, salon được nhiều khách hàng biết đến với kỹ thuật nhuộm màu balayage – Xu hướng mới và tạo làn sóng hot trend của năm 2023.

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết để tìm ra mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt nhưng vẫn mang đậm cá tính riêng. Đặc biệt, Tâm Hair Salon thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi với mức giá hấp dẫn, trong đó phải kể đến gói uốn – duỗi – nhuộm dành cho học sinh, sinh viên có nhu cầu thay đổi phong cách. Do đó, Tâm Hair Salon là chính địa điểm đáng tin cậy để bạn chăm sóc và tạo mới mái tóc cho mình.

Tâm Hair Salon 1A Lý Chính Thắng

Tại sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Tâm Hair Salon 1A Lý Chính Thắng?

Thông tin liên hệ:

4. Hair Salon Đức Nguyễn – Địa Điểm Cắt Tóc Nữ Đẹp TPHCM 

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hair Salon Đức Nguyễntiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn đang ngày càng được mọi người biết tới như một địa điểm tuyệt vời để quý vị có thể chăm sóc vẻ đẹp của mình. Được thành lập từ năm 2002 dưới sự lao động miệt mài và sáng tạo không ngừng nghỉ trong ngành tóc của Cây Kéo Vàng 2011 Đức Nguyễn. Hair Salon Đức Nguyễn đang là cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, salon có khoảng 20 nhân viên. Cùng với đó là nguồn thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp được nhập từ các nước tiên tiến. Với khả năng phục vụ lên đến 20 khách hàng cùng một lúc. Hãy yên tâm khi giao cho salon mái tóc yêu quý. Mái tóc của các bạn sẽ không chỉ đẹp mà còn thể hiện được cả cá tính và phong cách thời trang riêng.

Các dịch vụ Hair Salon Đức Nguyễn cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Lehair Salon – Cắt Tóc Nữ Chuyên Nghiệp TPHCM

Tại TP. HCM, Salon LeHair là nơi chuyên chăm sóc, chuyên trị các vấn đề về tóc, quy tụ đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Luôn quan tâm đến sự chắc khỏe của mái tóc, LeHair chú trọng chất lượng ngay từ khâu hóa phẩm. Theo đó, tất cả dịch vụ tại đây từ liệu trình phục hồi tóc, trị liệu da đầu, kích thích mọc tóc, trị gàu… đến nối tóc, phủ bóng, uốn, duỗi, nhuộm… đều sử dụng sản phẩm chính hãng. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia đến từ tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn LeHair. Mái tóc của bạn sẽ trở nên phù hợp với khuôn mặt. Đồng thời, tôn lên sức hút thẩm mỹ của bạn lên một tầm cao mới.

Lehair Salon

Vì sao nên làm tóc tại LeHair

Thông tin liên hệ:

6. Hair Salon Hoàng Minh Dũng – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Sài Gòn

Tiêu chí của salon làm tóc Hoàng Minh Dũng là luôn mang lại những cảm xúc mới mẽ cho khách hàng khi làm tóc tại salon. Luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất của châu Á cũng như trên toàn thế giới. Chỉ sử dụng dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị chất lượng tốt nhất như cam kết của salon.

Hair salon Hoàng Minh Dũng

Với thâm niên tay nghề 16 năm trong ngành thời trang tóc. Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Hoàng Minh Dũng luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi chọn tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn Hoàng Minh Dũng. Để làm các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm và chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Giá dịch vụ làm tóc tại Hair salon Hoàng Minh Dũng

Dịch Vụ Giá tiền
Cắt tóc  200.000
Uốn tóc tém phồng nữ 800.000
Duỗi tóc cúp ngắn 500.000
Uốn và duỗi tóc cúp lững 650.000
Uốn và duỗi tóc cúp dài 800.000
Nhuộm tóc tém 500.000
Nhuộm tóc lững ngang vai 650.000
Nhuộm tóc dài 800.000
Phục hồi tóc hư 500.000 – 800.000

Thông tin liên hệ:

7. Hair Salon Xuân – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Sài Gòn

Hair Salon Xuân là một tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn. Với khả năng chịu khó, tìm tòi nhiều kiểu tóc mới phù hợp với từng giai đoạn phát triển của mẫu tóc. Mang đến nét đẹp hoàn hảo cho các chị em. Với cái tâm của nghề và không ngừng sáng tạo ra những kiểu tóc, màu nhuộm, phương pháp uốn mới để phục vụ chị em. Với không gian sang trọng và hiện đại, tiệm tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Có lẽ đây cũng là một yếu tố quyết định để salon Xuân tồn tại và phát triển mạnh như ngày hôm nay.

Hair salon Xuân

Sở hữu các ưu điểm vượt trội:

Thông tin liên hệ:

8. Sinh Anh Hair Salon – Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp TPHCM Được Yêu Thích Nhất

Sinh Anh Hair Salon là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn quen thuộc, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Salon sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng cùng tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng. Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đến đây. Thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới trong khu vực cũng như trên thế giới nhằm đưa ra những liệu trình hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Kết hợp đôi bàn tay khéo léo của nhân viên tại đây giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh như ý.

Tại sao nên chọn Sinh Anh Hair Salon:

Thông tin liên hệ:

9. Cường Hair salon – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Sài Gòn

Salon Cường – tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn tọa lạc tại 120 Đặng Chất, Phường 3, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ chăm sóc tóc được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Đến nơi đây, Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn thích thú bởi không gian trang nhã với những bộ bàn ghế, gương theo phong cách cổ điển độc đáo. Đặc biệt, Salon còn biết tạo điểm nhấn cho riêng mình bằng những chiếc giỏ, nơm đánh cá…, treo trên cao. Tạo nên sự mới lạ, thu hút.

Tại sao nên chọn Cường Hair Salon

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá những tiệm makeup Hà Nội chuyên nghiệp

10. Hair Salon Phương Tokyo – Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp TPHCM

Đối với các bạn yêu làm đẹp tại Sài Gòn không còn xa lạ gì Beauty Salon Phương Tokyo. Salon có các dịch vụ khác như cắt, uốn, nhuộm,… chỉ với mức giá 350k. Tất cả đều làm vừa lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, giá cả hợp lí. Hơn nữa, nhân viên khá thân thiện, luôn hỗ trợ khi cần. Có thể xem đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về cả chất lượng lẫn giá cả. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao mái tóc của mình cho đội ngũ chuyên viên tại Salon “biến hóa”. Đến với tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn Phương Tokyo, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ làm tóc đa dạng khác nhau.

Hair Salon Phương Tokyo

Ưu điểm của Hair Salon Phương Tokyo

Thông tin liên hệ:

11. Hair Salon Tuấn Vũ – Cắt Tóc Siêu Đẹp TPHCM

Đến với Hair Salon Tuấn Vũ – tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, quý khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ tìm thấy kiểu tóc đẹp với phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người. Ông bà ta từ bao đời nay thường có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người“ để ta thấy rằng mái tóc luôn là điểm nhấn để người khác nhìn nhận một con người. Mái tóc nói lên cá tính của mỗi người.

Lịch sự, nhẹ nhàng và thoải mái là những gì Hair Salon Tuấn Vũ muốn mang lại cho tất cả khách hàng đến với salon. Một không gian thoải mái dễ chịu với gam màu trắng đen cùng thái độ phục vụ ân cần. Các kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay Tuấn Vũ tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon.

Thông tin liên hê:

12. JK HairHouse 8789 – Cắt Tóc Nữ Đẹp Hàn Quốc

Bước vào IK HairHouse – tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, cứ ngỡ như đang lạc vào một tiệm làm tóc ở Hàn Quốc nào đó. Với các tone màu chủ đạo như tím, hồng,… không gian trở nên xinh xắn nhưng cũng có nét gì đó vô cùng quyết rũ và ma mị. Bên cạnh đó, ở đây phục vụ cả làm tóc, làm nail và mi. Vì vậy, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Salon theo xu hướng tóc Hàn Quốc nên những cô nàng nào đang đam mê với những mâu tóc Hàn Quốc vừa sang, vừa đẹp thì nhất định phải ghé đây để làm đẹp.

JK HairHouse 8789

Ở đây còn rất được yêu thích bởi sự thân thiện nhiệt tình của các chuyên viên làm tóc. Vừa có tóc xinh, vừa được chăm sóc, vừa được trò chuyện như những người bạn thì tại sao bạn lại không ghé thử nhỉ?

Thông tin liên hệ:

13. 99 Hair Saloon – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Sài Gòn

99 Hair Saloon – tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn là viện tóc nổi đình nổi đám không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài Thành. Những mẫu tóc khó, đòi hỏi kĩ thuật cao bạn đều có thể tin tưởng vào tay nghề của các chuyên viên của Salon. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc và màu tóc phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, những người thợ chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn có một kiểu tóc đẹp nhất. Cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhặt.

99 Hair salon sở hữu:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 13 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn inhatHCM gửi đến bạn. Mong bạn có thể tìm được địa điểm làm tóc phù hợp nhất, đáp ứng được tắt cả nguyện vọng của bạn.

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version