Top 10 Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM Giá Thành Phải Chăng

Việc nhu cầu sử dụng máy tính, laptop tăng cao làm nhu cầu mua bàn máy tính cũng ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp bàn máy tính đa dạng, phong phú. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết tìm đâu một địa chỉ với giá thành phải chăng nhất. Sau đây, HCMinhat sẽ gợi ý cho bạn top 10 cửa hàng bàn máy tính TPHCM uy tín nhất.

1. Nội Thất Hòa Phát – Cửa Hàng Bàn Máy Tính Tại TPHCM Uy Tín

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các địa chỉ cung cấp bàn máy tính TPHCM chính là nội thất Hòa Phát. Công ty cổ phần nội thất Hòa Phát là địa chỉ cung cấp bàn máy tính, laptop uy tín tại quận Thủ Đức, TPHCM. Ngoài bàn máy tính, đơn vị này còn kinh doanh các mặt hàng: bàn ghế văn phòng, nội thất trường học, nội thất quán cafe… và rất nhiều loại nội thất khác. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng nội thất Hòa Phát đều là hàng chính hãng 100%. Chúng được nhập từ các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như: D’ Furni, The City Modern Furniture, Fami Furniture,…

Cửa hàng bàn máy tính TPHCM

Ưu điểm của nội thất Hòa Phát 

Mẫu mã sản phẩm đa dạng cùng với giá thành dao động giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp đa dạng về mẫu mã và kích thước của các sản phẩm nội thất như bàn máy tính, bàn tủ giám đốc, bàn họp hiện đại và nhiều loại bàn họp khác. Đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Sự đa dạng này cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách của họ.

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Phan Trần Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM Chất Lượng Cao

Nội thất Phan Trần chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng sỉ và lẻ. Các sản phẩm ở đây đa dạng về mẫu mã và kích thước. Sản phẩm tiện lợi và hiện đại, đi kèm với đó là chất lượng tốt và giá thành rất cạnh tranh. Phan Trần có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đảm bảo rằng người mua có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn khi cần thiết.

Cửa hàng cam kết cung cấp hàng chính hãng 100% và sẽ đền tiền nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng fake. Cửa hàng còn cung cấp chính sách bảo hành dài hạn cho sản phẩm. Giúp khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm mình mua và biết rằng họ có sự hỗ trợ trong trường hợp có vấn đề về sản phẩm. Ngoài chất lượng sản phẩm và đa dạng mẫu mã, yếu tố quan trọng khác mà Phan Trần có thể đã đạt được là dịch vụ khách hàng tốt.

Nội Thất Phan Trần

Cửa hàng cam kết chất lượng dịch vụ luôn là tốt nhất:

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất ROF – Cửa Hàng Bàn Máy Tính Tại TPHCM Uy Tín

Nội thất ROF được thành lập vào tháng 10 năm 2006. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất. Nội thất ROF chuyên cung cấp, sản xuất nhiều loại mặt hàng bàn ghế, tủ, thiết kế nội thất văn phòng… Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn cao, luôn sáng tạo, chịu khó, ham học hỏi. Cơ sở tự hào là địa chỉ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất. Quy trình vận chuyển nhanh chóng, chế độ bảo hành với nhiều chính sách ưu đãi, giá thành luôn hợp lý.

Nội Thất ROF – Cửa Hàng Bán Bàn Máy Tính TPHCM Uy Tín

Bảng giá bàn máy tính tại Nội thất ROF 

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn máy tính ATM120S 1.553.000₫
Bàn máy tính RNT140C3HL 2.310.000₫
Bàn máy tính RATM120 1.638.000₫
Bàn máy tính RNTM120 2.027.000₫
Bàn máy tính RAT204HL 1.544.000₫
Bàn máy tính RAT204S 1.239.000₫

Thông tin liên hệ:

4. Sành Home Decor – Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM

Sành – Home Decor là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp bàn máy tính TPHCM, thiết kế/thi công nội thất nhà ở – văn phòng. Đây là một cửa hàng tại TPHCM chuyên cung cấp dòng sản phẩm bàn máy tính với thiết kế đơn giản và tiện lợi nhưng vẫn mang lại một vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Sản phẩm của Sành được thiết kế để mang đến một góc làm việc đẹp mắt, thoải mái và tối ưu hóa tính thẩm mỹ. Sành rất quan tâm đến việc lựa chọn chất liệu và quy trình sản xuất cẩn thận. Đảm bảo rằng sản phẩm sẽ có độ bền cao. Sự kết hợp giữa các chất liệu như kim loại, gỗ và việc lựa chọn phụ kiện sơn cẩn thận có thể đảm bảo sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm.

Sành – Home Decor

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ ở Sành – Home Decor:

Thông tin liên hệ:

5. Đông Phương Nam – Cửa Hàng Bàn Máy Tính Tại TPHCM Giá Rẻ

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty Đông Phương Nam đã có những thành tựu to lớn trong việc sản xuất, thiết kế hàng nội thất văn phòng công ty trong đó có bàn máy tính TPHCM. Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Công ty hoạt động với triết lý  “khách hàng là trung tâm”. Họ luôn nỗ lực làm hài lòng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo và năng động, công ty tự hào là địa chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Đông Phương Nam

Ưu điểm của Đông Phương Nam

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Luzo Home – Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM

Luzo Home là công ty chuyên cung cấp các giải pháp nội thất thông minh, hiện đại cho văn phòng và gia đình, với thế mạnh về các sản phẩm bàn làm việc, bàn máy tính. Luzo Home cung cấp đa dạng mẫu mã bàn máy tính với nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, kính,… phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và không gian.

Luzo Home cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Luzo Home ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Công Ty TNHH Luzo Home

Bảng giá sản phẩm tại Luzo Home

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn máy tính chân sắt Luzo Gaming Desk G3 790.000₫
Bàn máy tính chân sắt Luzo Gaming Desk G2 750.000₫
Bàn máy tính chân sắt Luzo Gaming Desk G1 699.000₫
Bàn máy tính chân sắt Luzo Gaming Desk Happy Life 790.000₫
Bàn học sinh gỗ MDF STD1 2.690.000₫
Bàn chơi game Luzo Gaming Desk G4 3.300.000₫
Bàn làm nhạc Producer PRO2 2.600.000₫

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Nội Thất Viva – Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM

Công Ty TNHH Nội Thất Viva là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp nội thất văn phòng trọn gói, bao gồm: bàn làm việc, ghế xoay, tủ kệ văn phòng, vách ngăn… Trong đó, bàn máy tính là một trong những sản phẩm thế mạnh của Viva. Viva tự hào là đơn vị cung cấp bàn máy tính uy tín tại TP.HCM. Viva luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Công Ty TNHH Nội Thất Viva

Bảng giá sản phẩm tại Nội Thất Viva

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn chữ Z mặt gỗ ghép cao su khung sắt đen bền đẹp 1.450.000₫
Bàn gaming chữ Z gỗ MDF màu sồi chân sắt 1.450.000₫

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Homeoffice – Cửa Hàng Bàn Máy Tính Tại TPHCM

Homeoffice luôn chú trọng lựa chọn chất liệu tốt nhất cho sản phẩm nội thất của mình. Từ gỗ, kim loại đến các loại phụ kiện và sơn, tất cả đều được các chuyên gia của Homeoffice lựa chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín. Homeoffice cam kết chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm của mình qua quá trình sản xuất và thi công chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Homeoffice đa phần được sản xuất trực tiếp từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng bởi đội ngũ thợ lành nghề.

Nội Thất Homeoffice

Bảng giá sản phẩm tại Nội Thất Homeoffice

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn máy tính liền chân kệ 160x60cm gỗ cao su BD68120 3,450,000 vnđ
Bàn máy tính liền kệ 85x60x140cm gỗ cao su 2,200,000 vnđ
Bàn máy tính liền tủ 165x60x100cm gỗ cao su khung sắt 3,442,000 vnđ
Bàn Gaming 140x70cm có giá để thùng CPU và khay gọn dây 2,802,000 vnđ
Bàn máy tính liền khung kệ để đồ, để máy in COD68053 3,510,000 vnđ

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Việt Nam – Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM

Là một trong những cửa hàng nội thất uy tín tại TP.HCM, Nội Thất Việt Nam chuyên cung cấp các loại bàn máy tính chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Nội Thất Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu bàn máy tính phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của bạn. Sản phẩm của Nội Thất Việt Nam bao gồm:

Nội Thất Việt Nam – Cửa Hàng Bàn Máy Tính TPHCM

Bảng giá sản phẩm tại Nội Thất Việt Nam

Sản phẩm Giá (đồng)
BÀN MÁY TÍNH NT120S 890.950 ₫
BÀN MÁY TÍNH BMT55 1.466.000 ₫
BÀN MÁY TÍNH KHUNG THÉP BMT136 1.480.000 ₫
BÀN MÁY TÍNH KHUNG THÉP BMT05 905.000 ₫
BÀN MÁY TÍNH ATHENA ATM120 1.410.000 ₫

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Đức Khang – Cửa Hàng Bàn Máy Tính Tại TPHCM

Nội thất Đức Khang tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu bàn máy tính chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Nội thất Đức Khang cung cấp đầy đủ các dòng bàn máy tính từ đơn giản đến cao cấp, từ bàn gỗ kèm giá sách đến bàn khung sắt hiện đại. Nội Thất Đức Khang cam kết sử dụng chất liệu cao cấp cho tất cả các sản phẩm bàn máy tính. Mặt bàn được thiết kế gỗ MFC/MDF phủ Melamine hoặc Laminate chống trầy xước, chống thấm nước.

Nội Thất Đức Khang

Bảng giá sản phẩm tại Nội Thất Đức Khang

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn máy tính Hòa Phát ATB02 2.477.090₫
Bàn máy tính Hòa Phát AT204S, AT204 1.239.000₫ – 1.333.500₫
Bàn máy tính Hòa Phát BMT97B 1.753.500₫
BMT30 – Bàn máy tính có giá để đồ tiện lợi, màu đen 987.000₫
Bàn máy tính Hòa Phát NTM120A 1.838.550₫

Thông tin liên hệ:

Đây là bài viết về top 10 cửa hàng bán bàn máy tính TPHCM uy tín, giá rẻ HCMinhat đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ chất lượng và ưng ý nhất!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version