Top 10 Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn TPHCM Uy Tín Nhất

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ghế xếp thư giãn ngày càng tăng lên do cảm giác thoải mái mà nó đem lại cho khách hàng. Tuy nhiên để lựa chọn một địa điểm cung cấp loại ghế này uy tín là một điều được nhiều người cân nhắc rất nhiều. Biết được điều đó, InhatHCM sẽ gợi ý cho bạn top 10 cửa hàng ghế xếp thư giãn TPHCM tốt nhất nhé!

1. Công Ty Duy Lộc – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn TPHCM Chất Lượng

Công Ty Duy Lộc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp ghế xếp thư giãn TPHCM. Các sản phẩm tại đơn vị luôn có giấy chứng nhận và cam kết chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tương vào chất lượng ghế tại đây. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng cũng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm tại đơn vị. Đặc biệt đơn vị còn cung cấp dịch vụ đặt hàng online cho khách hàng. Kèm theo là dịch vụ giao hàng miễn phí tại TPHCM. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi tiến hàng thanh toán. Bên cạnh đó, đơn vị còn cho phép khách hàng đổi trả trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.

Công Ty Duy Lộc

Bảng giá ghế xếp thư giãn của Công Ty Duy Lộc

Sản phẩm  Giá (Đồng)
GHẾ XẾP THƯ GIÃN KASUMA 910,000 ₫
GHẾ XẾP THƯ GIÃN CAO CẤP NHẬP KHẨU 890,000 ₫
GHẾ XẾP NẰM THƯ GIÃN ĐA NĂNG 870,000 ₫
GHẾ XẾP THƯ GIÃN CAO CẤP THẾ HỆ MỚI 910,000 ₫
GHẾ XẾP THƯ GIÃN 2 TRONG 1 HÀNG NHẬP 1,230,000 ₫
GHẾ BỐ XẾP CAFE GIÁ RẺ 285,000 ₫
GHẾ BỐ XẾP DÂY ĐAN DUY LỘC 530,000 ₫

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đức Lợi – Cung Cấp Ghế Xếp Thư Giãn TPHCM

Cái tên tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ lỡ trong danh sách này đó chính là Công Ty Đức Lợi. Các sản phẩm của cửa hàng cón có mức giá rất tốt và phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu khác nhau. Không chỉ thế mà đơn vị còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi cho khách hàng. Cửa hàng còn được khách biết đến nhờ cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Với chính sách bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài, mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó đơn vị còn hỗ trợ khách hàng đặt hàng online qua website. Với cam kết cung cấp đúng sản phẩm đã mô tả về ghế. Trước khi thanh toán, khách hàng có thể hoàn toàn được kiểm tra hàng kỹ lưỡng.

Công Ty Đức Lợi

Các chính sách chính tại Công Ty Đức Lợi

Bảng giá ghế xếp thư giãn của Công Ty Đức Lợi

Sản phẩm  Giá (Đồng)
Ghế xếp thư giãn DKG-510 299.000 đ
Ghế Thư Giãn Cao Cấp DKGS-2300 5.900.000 đ
Ghế Thư Giãn Cao Cấp DKGS-6300 8.900.000 đ
Ghế Xếp Thư Giãn Không Trọng Lực DAKITA 740.000 đ
GHẾ THƯ GIÃN CAO CẤP DAKITA DKG-2020 980.000 đ

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty HAKAWA – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Tại TPHCM

Công Ty HAKAWA thành lập từ năm 2017,  Thiết kế thông minh, đa năng giúp khách hàng có những phát giây thư giãn thoải mái cũng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm tại đơn vị. Với những sản phẩm ghế được gia công tỉ mỉ, kiểm định chất lượng nghiệm ngặt, chắc chẵn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với chính sách bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, khách hàng tại đơn vị có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoàn toàn miền phí. Từ đó tạo nên sự thấy hiểu giữa cửa hàng và khách hàng và cũng tạo cho khách hàng sự hài lòng tuyện đối.

Công Ty HAKAWA

Chính sách được khách hàng qua tâm tại cửa hàng Công Ty HAKAWA

Bảng giá ghế xếp thư giãn của HAKAWA

Sản phẩm  Giá (Đồng)
Combo massage toàn thân HAKAWA (HK-M11+G21PNEW) 4.880.000₫
Combo massage toàn thân HAKAWA (HK-M11+G22) 4.780.000₫
Combo ghế xếp thư giãn HK-G21P New+ gối massage HK-M23 3.190.000₫
Ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G21P NEW có nệm 2.380.000₫
Ghế xếp thư giãn giá rẻ CADATI C-01 1.390.000₫
Ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G22 NEW có nệm 2.280.000₫

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nam Phát – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Tại TPHCM Uy Tín

Ghế ngồi đơn vị Nam Phát cung cấp với đang dạng chất liệu, có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Được thiết kế rất khoa học với độ nghiêng phù hợp mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Bảo hành chính hãng theo quy định cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị. Bên cạnh đó, đơn vị còn thu hút khách hàng nhờ chính sách chiết khấu cáo cho khách hàng mua sỉ ghế này. Cửa hàng luôn cam kết các sản phẩm của đơn vị đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng. Không chỉ được biết đến bởi mức giá sản phẩm phải chăng mà đơn vị còn được khách hàng biết đến nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của mình.

Công Ty Nam Phát

Lý do chọn Công Ty Nam Phát

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hoàng Việt – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Tại TPHCM Uy Tín

Nổi tiếng trong việc cung cấp ghế xếp thư giãn TPHCM, Cửa Hàng Hoàng Việt mang đến cho khách hàng nhiều loại ghế với nhiều mức giác khác nhua, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận tư vấn online cho những khách hàng không có thời gian ghé cửa hàng trực tiếp để lựa chọn. Với thông tin cập nhật đầy đủ trên website, đơn vị cam kết cung cấp đúng các loại sản phẩm như đã mô tả trên đây. Những chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng thương xuyên diễn ra cũng chính là điểm thu hút khách hàng của cửa hàng. Đặc biệt, đơn vị còn hỗ trợ freeship nội thành TPHCM với đơn hàng trên 2.000.000.

Cửa Hàng Hoàng Việt

Bảng giá ghế xếp tại Cửa Hàng Hoàng Việt

Sản phẩm  Giá (Đồng)
Ghế bố đài loan Hoàng Việt 560,000₫
Ghế Bố Dù LA Ống Tròn 650,000₫
Ghế Bố Inox Dây Dù 900,000₫
Ghế Bố Inox Dây Dù Cao Cấp 900,000₫
Ghế Bố Inox Dây Dù Không Gác Chân 580,000₫
Ghế bố inox xếp vải lưới Tex có nệm 580,000₫

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nam Việt Tiến – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn TPHCM Chất Lượng Cao

Thành lập từ năm 2001, Nam Việt Tiến hoạt động với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, mọi sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều được đơn vị kiểm định chất lượng chặt chẽ. Nhờ đó mà có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sản phẩm tại đây. Cửa hàng còn nhận tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng một cách kịp thời nhất. Cửa hàng luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá phải chăng. Đảm bảo an toàn sử dụng cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Chính sách giao hàng nhanh chóng, kịp thời cũng đã thu hút khách hàng đến với đơn vị.

Công Ty Nam Việt Tiến

Lý do chọn Công Ty Nam Việt Tiến

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Khang An – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Tại TPHCM Nổi Tiếng

Công Ty Khang An được biết đến là một đơn vị cung cấp ghế xếp thư giãn TPHCM với mức giá phải chăng. Tuy nhiên tất cả các sản phẩm của đơn vị đều là hàng chính hãng, có giấy tờ xác nhận và có chế độ bảo hành uy tín. Nhờ đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tại đây. Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm là điểm cộng lớn của đơn vị. Sở hữu đội ngũ nhân viên không chỉ chuyên nghiệp mà còn có tâm với nghề cũng là điểm cộng lớn của đơn vị. Khi khách hàng đến đây sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách rất nhiệt tình. Đây là một địa điểm bán ghế xếp thư giãn TPHCM bạn nên tham khảo qua.

Công Ty Khang An

Chính sách nổi bật tại Công Ty Khang An

Bảng giá ghế xếp tại Công Ty Khang An

Sản phẩm  Giá (Đồng)
Ghế Xếp Đa Năng Nika 138 900.000 đ
Ghế Xếp Thư Giãn NIKA 139 900.000 đ
Ghế Xếp Thư Giãn NIKA 137 980.000 đ
Ghế Xếp Đa Năng Nika 103 690.000 đ
Ghế Xếp Văn Phòng Nika TT01 959.000 đ

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Phúc Khang – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn TPHCM

Cửa Hàng Phúc Khang là cái tên tiếp theo mà chúng ta sẽ nhắc đến trong danh sách Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Tại TPHCM. Với không gian cửa hàng rộng lớn, vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm tại đơn vị. Chính sách bảo hành chính hàng, cùng cam kết đổi hàng nếu bị lỗi cũng chính là điểm cộng lớn của đơn vị. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cũng chính là điểm thu hút khách hàng của đơn vị. Cam kết bán hàng chính hãng, hàng mới 100% với chất lượng uy tín được đặt lên hàng đầu. Hồ trợ giao hàng và lắp đặt cho khách hàng trong khu vực thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán ghế xếp thư giãn TPHCM uy tín thì có thể tham khảo cửa hàng.

Cửa Hàng Phúc Khang

Điểm mạnh của Cửa Hàng Phúc Khang

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thành Phát – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn Tại TPHCM Có Tiếng

Công Ty Thành Phát là địa điểm chuyên cung cấp ghế xếp thư giãn TPHCM chất lượng. Đơn vị được biết đến bới đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đơn vị còn hỗ trợ đặt hàng online qua website dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên. Đơn vị cam kết cung cấp đúng sản phẩm theo mô tả của cửa hàng hàng. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí hoặc với mức chi phí ưu đãi với phương thức thanh toán đa dạng.

Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, bảo hành nhanh chóng tỏng thời gian quy định. Hoàn tiền nếu chất lượng ghế xếp không đảm bảo như thông số đã đưa tại website này. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày cho khách hàng nếu gặp lỗi.

Công Ty Thành Phát

Bảng giá sản phẩm tại Công Ty Thành Phát

Sản phẩm  Giá (Đồng)
Ghế xếp thư giãn có đệm Tín Thành Phát 1.990.000 VNĐ
Ghế xếp thư giãn TTP 1.680.000 VNĐ
Võng Xích Đu Tín Thành Phát 2.980.000 VNĐ
Ghế lều đơn Tín Thành Phát 6.750.000 VNĐ
Ghế xích đu Tín Thành Phát 2.980.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Xuân Hòa – Cửa Hàng Ghế Xếp Thư Giãn TPHCM Uy Tín

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách này cũng chính là Công Ty Xuân Hòa. Các sản phẩm ghế của đơn vị được đánh giá là đa dạng. Có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế của đơn vị mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Không chỉ được biết đến bởi chất lượng sản phẩm. Mà đơn vị còn được khách hàng biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm tại đơn vị.

Công Ty Xuân Hòa

Bảng giá sản phẩm tại Công Ty Xuân Hòa

Sản phẩm  Giá (Đồng)
Ghế xoay lưới GNV-25-00 1.146.370
Ghế thư giãn GM-44-00 1.830.463
Ghế thư giãn GS-32-10B 4.317.639
Ghế thư giãn GS-32-10 4.024.028
Ghế xích đu thư giãn GNI-07-00 1.187.083

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp ghế xếp thư giãn TPHCM tốt nhất mà InhatHCM gợi ý đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được nơi để mua sắm ghế uy tín và có thể tận hưởng được khoảng thời gian sử dụng chúng. 

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version