Bật Mí Top 10 Địa Điểm Thanh Lý Bàn Ghế Cũ TPHCM Chất Lượng

Bàn ghế cũ ngày nay đang được nhiều người biết đến và lựa chọn. Là giải pháp trang trí và sử dụng trong văn phòng, quán cafe hay gia đình với giá thành phù hợp. Đem đến chất lượng không thua kém những bộ bàn ghế mới nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Bàn ghế cũ thanh lý sẽ mang sự hài lòng đến bạn. Trong bài viết này, HCMinhat sẽ bật mí bạn top 10 địa điểm cung cấp, thu mua và thanh lý bàn ghế cũ TPHCM chất lượng. Cũng tham khảo bài viết ngay nhé!  

1. Cửa Hàng Thanh Lý HĐ – Địa Điểm Thanh Lý Bàn Ghế Cũ TPHCM

Cửa Hàng Thanh Lý HĐ là đơn vị chuyên thu mua và thanh lý các vật dụng nội thất gia đình. Mang lại sản phẩm với chất lượng cao đến tay khách hàng với giá thành phù hợp là những gì đơn vị luôn cố gắng. Bàn ghế cũ tại Cửa Hàng Thanh Lý HĐ có với số lượng lớn. Đa dạng màu sắc và thiết kế, kích cỡ khác nhau. Các mặt hàng bàn ghế gỗ, salon luôn sẵn sàng để bạn lựa chọn.

Tùy theo vào không gian phòng khách hay vị trí đặt, bạn có thể lựa chọn cho mình bàn ghế thanh lý phù hợp. Cửa Hàng Thanh Lý HĐ hoạt động và phục vụ bán hàng qua cả 2 kênh offline và online. Tạo điều kiện để khách hàng mua sản phẩm thuận tiện hơn. Hãy liên hệ với Cửa Hàng Thanh Lý HĐ để nhận thêm tư vấn nhé!  

Cửa Hàng Thanh Lý HĐ

Các loại bàn ghế cũ tại Thanh Lý HĐ

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Phong Hải – Cửa Hàng Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Sài Gòn

Cửa hàng Phong Hải là một địa chỉ quen thuộc với những người thường xuyên thanh lý bàn ghế cũ TPHCM. Mặt hàng bàn ghế cũ thanh lý tại cửa hàng có số lượng lớn. Đa dạng về kích cỡ, chất liệu và giá thành. Đến với cửa hàng Phong Hải bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua bàn ghế cũ.

Các sản phẩm được cửa hàng sửa chữa, mang lại diện mạo gần như mới cho bàn ghế. Với mức giá từ cao đến bình dân, mỗi phân khúc giá sẽ có những loại bàn ghế tốt. Đáp ứng chất lượng sản phẩm với giá thành phải chăng.  Ngoài ra, cửa hàng Phong Hải cũng nhận thu mua bàn ghế cũ với giá thành cao. Hãy đến với cửa hàng Phong Hải nếu bạn đang có nhu cầu bán hay mua những bộ bàn ghế cũ với chất lượng tốt. 

Cửa Hàng Phong Hải

Tham khảo giá thanh lý bàn ghế cũ tại Phong Hải

Sản phẩm Giá thanh lý (VND)
Thanh Lý Bộ Sofa Da Simili Góc L Trắng Cũ Giá Rẻ 4.000.000
Thanh Lý Bộ Sofa Góc L Da Simili Sang Trọng Cũ Giá Rẻ 3.900.000
Thanh Lý Trường Kỷ Gỗ Xoan Giá Rẻ 5.200.000

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Bàn Ghế Cũ Chất Lượng Ở HCM

Cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn là một địa điểm mua bán và thanh lý bàn ghế cũ TPHCM chất lượng. Ra đời dựa trên tiêu chí mang những sản phẩm tốt đến người tiêu dùng với giá thành phải chăng. Những bộ bàn ghế còn sử dụng tốt, được cửa hàng Lệ Sài Gòn tân trang và sửa đổi. Khách hàng nhận xét rằng, bàn ghế cũ của cửa hàng rất đáng để mua và sử dụng. Để hỗ trợ việc mua sắm được thuận tiện hơn, cửa hàng Lệ Sài Gòn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm bàn ghế cũ nhanh chóng.

Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn

Tại sao nhiều khách hàng lại tin chọn Đồ Cũ Lệ Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng 9D – Thanh Lý Bàn Ghế Cũ TPHCM

Bạn muốn trang trí ngôi nhà hay văn phòng của mình bằng những bộ bàn ghế. Thế nhưng, với giá cả hiện nay, những bộ ghế mới vượt quá ngân sách cho phép của bẹn. Vậy thì hãy tìm đến cửa hàng 9D chuyên thanh lý bàn ghế TPHCM. Với kinh nghiệm mua bán, thanh lý hàng bàn ghế cũ cho nhiều nhà hàng, khách sạn, gia đình,…

Cửa hàng 9D sẽ mang đến giải pháp mua bàn ghế cho nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng trẻ và đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm luôn đưa ra các lời tư vấn về các bộ bàn ghế. Bàn ghế cũ của đơn vị 9D sẽ mang lại một giải pháp về tiết kiệm nhưng không kém phần sang trọng, thẩm mỹ và chất lượng. 

Cửa Hàng 9D

Những loại bàn ghế cũ mà 9D cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Đồ Cũ Hoài Thương – Thanh Lý Bàn Ghế Ở HCM

Hoài Thương là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thanh lý bàn ghế cũ TPHCM. Luôn mang đến khách hàng những bộ bàn ghế cũ chất lượng vượt xa giá thành. Đáp ứng mọi mong đợi và yêu cầu cao của khách hàng. Độ mới của bàn ghế đạt từ  75% -100%. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay khi mua về mà không cần phải sửa chữa thêm gì. Tất cả bàn ghế trước khi đến tay người mua đều được cửa hàng kiểm tra rất kỹ lưỡng. Cửa hàng đồ cũ Hoài Thương luôn sẵn sàng vận chuyển những bộ bàn ghế đi xa, tận nơi người tiêu dùng. Bạn hãy liên hệ đến cửa hàng Hoài Thương để mua sắm những bộ bàn ghế cũ với giá thành phải chăng nhé! 

Cửa Hàng Đồ Cũ Hoài Thương

Ưu điểm của Đồ Cũ Hoài Thương so với các cửa hàng thanh lý khác

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Nội Thất Cũ 24h – Thanh Lý Bàn Ghế Cũ Uy Tín  TPHCM

Tìm mua bàn ghế chất lượng chỉ với giá bằng 50% giá gốc, hãy đến với Cửa hàng nội thất cũ 24h. Đơn vị cung cấp đầy đủ các loại bàn ghế cũ như bàn ghế gỗ, bàn ghế mây, bàn ghế nhựa, bàn ghế salon,… Bất cứ yêu cầu nào của bạn về việc tìm mua bàn ghế mới, Cửa hàng nội thất cũ 24h đều tự tin đáp ứng đủ.

Cửa Hàng Bàn Ghế Thanh Lý 24h

Lý do bạn nên chọn mua bàn ghế cũ tại cửa hàng nội thất 24h

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Trịnh Gia – Bàn Ghế Cũ Chất Lượng TPHCM

Trong top 7 địa chỉ thanh lý bàn ghế cũ TPHCM không thể thiếu cửa hàng Trịnh Gia. Với số lượng bàn ghế thanh lý tốt luôn sẵn sàng được thanh lý. Cửa hàng trở thành đơn vị quen thuộc của nhiều quán cafe, doanh nghiệp. gia đình. Các loại bàn gỗ, nhôm, kính đẹp. Ghế đa dạng, ghế gỗ, ghế nhựa, ghế văn phòng,…

Cửa hàng Trịnh Gia sẽ là đơn vị đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt về bàn ghế cũ thanh lý. Những sản phẩm gần như mới, được nhân viên kiểm tra và tu sửa đảm bảo chất lượng, an toàn sử dụng. Dịch vụ vận chuyển xa đảm bảo và hỗ trợ sắp xếp của cửa hàng Trịnh Gia được đánh giá cao. Hãy liên hệ với cửa hàng để nhân thêm các tư vấn nhé! 

Cửa Hàng Bàn Ghế Thanh Lý Trịnh Gia

Thông tin liên hệ:

8. Hàng Thanh Lý 436 – Địa Điểm Thanh Lý Bàn Ghế Cũ TPHCM Uy Tín

Hàng Thanh Lý 436 là cửa hàng chuyên thu mua và bán bàn ghế cũ các loại với giá cực tốt. Với mong muốn trở thành cầu nối trung gian giữa người cần bán và người cần mua. Đây là nơi trung chuyển những mặt hàng nội thất chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hàng Thanh Lý 436

Lợi ích khi mua sắm tại Hàng Thanh Lý 436

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất xưa và nay Hoàng An – Thu Mua Bàn Ghế Cũ Giá Tốt Tại TPHCM

Nội Thất xưa và nay Hoàng An nổi tiếng là một đơn vị uy tín chuyên mua bán thanh lý đồ gỗ cũ. Cửa hàng này cung cấp rất nhiều các mặt hàng gia dụng, đồ dùng sinh hoạt giá rẻ, chất lượng. 

Thanh lý bàn ghế cũ tại Nội Thất xưa và nay Hoàng An được nhiều chủ quán kinh doanh tin chọn. Đặc biệt phù hợp với những cửa hàng theo concept xưa cũ, hơi hướng cổ điển retro. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thanh lý bằng gỗ mà bạn không nên bỏ qua.

Nội Thất xưa và nay Hoàng An

Cam kết đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Thanh Lý Đồ Cũ Sài Gòn – Chuyên Mua Bán Bàn Ghế Cũ Thanh Lý TPHCM

Trung tâm thanh lý đồ cũ Sài Gòn là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh lý, thu mua bàn ghế cũ tại TP.HCM. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có đào tạo bài bản, có thể đánh giá chất lượng sản phẩm được thu mua. Định giá vô cùng chuyên nghiệp và đúng với giá thị trường.

Trung Tâm Thanh Lý Đồ Cũ Sài Gòn

Trung tâm thanh lý đồ cũ Sài Gòn cung cấp các loại nội thất cũ

Thông tin liên hệ:

Trong bài viết này, HCMinhat đã cung cấp đến bạn thông tin về top 10 địa điểm thanh lý bàn ghế cũ TPHCM chất lượng. Chất lượng vượt xa giá thành. Đa dạng mẫu mã và kích cỡ, được hỗ trợ vận chuyển và sắp xếp. Hãy liên hệ đơn vị phù hợp để mua bàn ghế cũ giá tốt nhé!

Rate this post
Exit mobile version