Top 10 Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng TPHCM Chất Lượng Nhất

Bàn laptop hỗ trợ đặt máy tính laptop ở vị trí thuận lợi, giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán máy tính đi kèm bàn laptop uy tín, chất lượng. Sau đây, HCMinhat sẽ giới thiệu cho bạn top 10 cửa hàng bàn laptop đa năng TPHCM có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay! 

1. Spa Laptop – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng TPHCM Chất Lượng Cao

Spa Laptop được ra đời với khát vọng mang đến cho khách hàng những giải pháp phục vụ bản thân, thông qua phụ kiện Laptop ứng dụng vào công việc. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời, đặt được sự tin tưởng từ khách hàng.

Spa Laptop

Những lý do mà bạn nên lựa chọn mua bàn laptop ở Spa Laptop là:

Thông tin liên hệ:

2. Vi Tính Võ Minh – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng TPHCM Giá Rẻ

Nhắc đến những thương hiệu bán máy tính, laptop và các phụ kiện laptop thì vi tính Võ Minh là một cái tên nổi tiếng, uy tín mà rất nhiều khách hàng biết tới. Cửa hàng vi tính Võ Minh luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đem đến cho bạn nhiều cơ hội để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất. Đồng thời, chính sách mua hàng, đổi trả, giao hàng nhanh chóng tại cửa hàng cũng là một điểm cộng. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Vi Tính Võ Minh

Bảng giá bàn laptop tại Vi Tính Võ Minh

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn laptop nhôm xoay đa năng LS 803 450,000 VNĐ
Bàn laptop nhựa xoay 360 400,000 VNĐ
Bàn gỗ laptop X-gear Q 480,000 VNĐ
Bàn gỗ laptop X-gear A8L 590,000 VNĐ
Bàn tre laptop 1 quạt 410,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Thuận Phong – Địa Chỉ Bán Bàn Laptop Đa Năng TPHCM

Cửa hàng Thuận Phong là đơn vị chuyên cung cấp bàn laptop đa năng TPHCM uy tín, chất lượng. Đơn vị được đông đảo khách hàng yêu quý. Khi đến với Thuận Phong, khách hàng sẽ được nhận những chính sách như:

Thuận Phong

Hiện cửa hàng Thuận Phong đang cung cấp 3 loại bàn đa năng để laptop là: bàn xoay 360 độ hợp kim, bàn xoay 36 độ (có quạt), bàn xoay 300 độ.

Vì sao Thuận Phong được nhiều người yêu thích?

Thông tin liên hệ:

4. Huy Phú Store – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng TPHCM

Trung tâm thương mại Huy Phú được thành lập từ tháng 5/2015, chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, linh kiện – phụ kiện thông minh, sửa chữa các thiết bị công nghệ. 17 năm hoạt động là một con số tuổi nghề rất lớn. Nó thể hiện được sự chuyên môn cao, uy tín, sự dày dặn kinh nghiệm đến từ cửa hàng Huy Phú

Huy Phú Store

Trung tâm thương mại Huy Phú luôn hoạt động hết mình vì mục tiêu đem lại những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có nhiều kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Họ sẽ luôn làm hài lòng nhu cầu của bạn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của mình.

Ưu điểm của Huy Phú Store

Thông tin liên hệ:

5. SPT Shop – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng Tại TPHCM

SPT Shop có địa chỉ tại đường Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, TP HCM là một địa chỉ cung cấp bàn laptop đa năng uy tín. Cửa hàng luôn đón nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng từ khắp nơi trên địa bàn thành phố. 

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ trên để chọn sản phẩm trực tiếp theo ý muốn hoặc đặt hàng qua website của cửa hàng. Hàng hóa khi bạn mua online sẽ được vận chuyển qua các đơn vị: giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh, viettel post, ninja van… 

SPT Shop

Hình thức thanh toán mà SPT Shop đang cung cấp có 3 hình thức:

Ngoài ra, giá thành sản phẩm ở SPT Shop là rất cạnh tranh so với các đơn vị khác. Bạn có thể thử tham khảo cửa hàng này khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

6. Nguyên Sa Furniture – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng Tại TPHCM Uy Tín

Nguyên Sa Furniture là một cửa hàng chuyên cung cấp bàn laptop đa năng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi làm việc hoặc giải trí bằng laptop, Nguyên Sa Furniture tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

Các sản phẩm bàn laptop đa năng của Nguyên Sa Furniture được thiết kế với các tính năng thông minh như có thể điều chỉnh độ cao, góc nghiêng để phù hợp với tư thế làm việc của người sử dụng. Đồng thời, chất liệu được sử dụng đảm bảo về độ bền, an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Nguyên Sa Furniture

Bảng giá bàn laptop tại Nguyên Sa Furniture

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn gỗ laptop đa năng 350,000 VNĐ
Bàn vi tính kính cao cấp 607A 1,500,000 VNĐ
Bàn vi tính kính cao cấp 1,880,000 VNĐ
Bàn vi tính kính cao cấp NS 1,700,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Xưởng Mộc FLEXHOUSE VN – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng TPHCM

Xưởng Mộc FLEXHOUSE VN là một địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, chuyên sản xuất và cung cấp bàn laptop đa năng. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng, tiện ích và thẩm mỹ cao, Xưởng Mộc FLEXHOUSE VN cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu làm việc, học tập hoặc giải trí trên laptop

Xưởng Mộc FLEXHOUSE VN

Bảng giá bàn laptop tại Xưởng Mộc FLEXHOUSE VN

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn laptop đa năng xách tay BM1478 926,000 ₫
Bàn laptop thông minh xách tay BM2091 731,000 ₫
Bàn để laptop có thể điều chỉnh độ cao DS7405 780,000 ₫
Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 1,160,000 
Bàn laptop làm việc nâng hạ di động tiện lợi HT2525 520,000 ₫

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Gỗ Minh Long – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng Tại TPHCM

Minhlongwood là một doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm nội thất gỗ thông minh và nhận đặt hàng gia công tại Việt Nam trong hơn 5 năm qua. Công ty Gỗ Minh Long Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để giới thiệu ra thị trường các sản phẩm gỗ đa dạng như cao su, thông, sồi, tràm, xà cừ, MFC, MFM, MFP, cùng các giải pháp về nội thất gỗ phù hợp cho mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Công Ty TNHH Gỗ Minh Long

Bảng giá sản phẩm tại Minhlongwood

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn Laptop đa năng -Tăng giảm chiều cao – Minhlongwood – Gỗ cao su-Blt 487,000 đ
Bàn học- bàn làm việc Minhlongwood BH02 – bàn gỗ thay đổi chiều cao – phù hợp mọi lứa tuối 860.000 ₫
Bàn đa năng – Bàn học – Bàn làm việc Minhlongwood 939.000
Bàn trà – bàn làm việc – Minhlongwood – BB04 1.100.000

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Luzo Home – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng TPHCM

Công Ty TNHH Luzo Home là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ nội thất thông minh, đặc biệt là các loại bàn laptop đa năng. Với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Luzo Home đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường nội địa.

Ngoài ra, Luzo Home cũng chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Công ty luôn đảm bảo các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Luzo Home luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc.

Công Ty TNHH Luzo Home

Bảng giá bàn laptop tại Luzo Home

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn laptop ngồi bệt gấp gọn Luzo Home 280.000₫
Bàn laptop làm việc Happy Life Mini 88cm – Tự lắp 390.000₫
Bàn laptop làm việc K1 Mini 80cm – Tự lắp 420.000₫
Bàn laptop làm việc có hộc đơn giản M6C1 1.590.000₫

Thông tin liên hệ:

10. Siêu Thị Đồ Gỗ Titibuy – Cửa Hàng Bàn Laptop Đa Năng Tại TPHCM

Siêu Thị Đồ Gỗ Titibuy là một trong những địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực cung cấp đồ gỗ nội thất chất lượng cao. Nổi bật trong danh mục sản phẩm của Titibuy là các bàn laptop đa năng, làm từ các loại gỗ tự nhiên và thiết kế hiện đại.

Với mong muốn mang lại không gian sống tiện nghi và sang trọng cho khách hàng, Siêu Thị Đồ Gỗ Titibuy không ngừng đầu tư vào quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Mỗi chiếc bàn laptop đa năng được sản xuất tại Titibuy đều được chăm chút tỉ mỉ từ việc lựa chọn nguyên liệu gỗ đến quá trình gia công và hoàn thiện cuối cùng.

Công Ty TNHH Công Nghệ Cửu Long

Bảng giá bàn laptop tại Titibuy

Sản phẩm Giá (đồng)
Bàn laptop đa năng gấp gọn thông minh gỗ, kệ để laptop NVLP04B 310.000đ
Bàn kê laptop NVLP05BR 420.000đ
Bàn laptop đa năng gấp gọn thông minh gỗ, kệ để laptop NVLP04 310.000đ
Kệ để laptop, giá đỡ laptop để bàn gấp gọn thông minh bằng gỗ NVLP12BR 180.000đ
Bàn kê laptop NVLP 05 420.000đ

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi Inhathcm đã giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng bàn laptop đa năng TPHCM có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ uy tín và có giá thành hợp lý nhất!

>>> Tham khảo ngay:

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version