Top 11 Quán Xôi Ngon Sài Gòn Ngon Khó Cưỡng

Sài Gòn tấp nập, người Sài Gòn cũng bận rộn. Có những ngày bận rộn mà bạn không tự nấu bữa ăn cho bản thân và gia đình. Bạn lựa chọn ăn sáng bên ngoài để tiết kiệm thời gian và xôi là một trong món ăn quen thuộc mà bạn lựa chọn. Hay đơn giản một ngày đẹp trời cảm thấy thèm và muốn đi ăn. Sau đây Inhat.vn sẽ điểm qua những quán xôi ngon Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo.

1. Xôi Bà Chiểu – Quán Xôi Mặn Ngon Sài Gòn

Quán xôi nằm sau chợ Bà Chiểu với 2 món chính là xôi gà và xôi thịt xíu. Quán được mở khá lâu nên rất quen thuộc với người dân quanh đây. Điều đặc biệt ở quán này là tất cả xôi đều được gói bằng lá chuối, vừa bảo vệ môi trường vừa giúp cho xôi có mùi vị đặc trưng hơn. Những miếng thịt xíu thơm lừng cùng với xôi dẻo gói trong lá chuối nhìn thôi đã thấy thèm. Có lẽ đây là quán xôi ngon Sài Gòn mà bạn cảm thấy hài lòng khi ghé ăn lần đầu.

Xôi ngon Bà Chiểu

Điểm đặc biệt của Quán Xôi Bà Chiểu:

Quán nằm tại khu vực Bà Chiểu, một khu phố nổi tiếng với các món ăn ngon và đặc sản của Sài Gòn. Vị trí này dễ dàng tiếp cận và thuận lợi cho việc thưởng thức các món xôi tại quán. Với hương vị tươi ngon và sự tinh tế trong cách chế biến, quán đã trở thành một điểm dừng chân ưa thích của người dân địa phương và du khách. Quán nổi tiếng với xôi gà và xôi thịt xíu tinh tế, ngon mắt và đậm đà hương vị. Xôi gà thường là xôi nếp trắng được phủ lớp gà luộc mềm, thịt gà mềm ngon và nước dùng thơm ngon. Xôi thịt xíu thường bao gồm xôi nếp trắng phủ lớp thịt xíu mềm mịn, nước mắm pha vừa vặn và gia vị đậm đà.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ăn Uống ” Heathy” Hơn Tại Top 7 Quán Salad Sài Gòn Siêu Chất Lượng

2. Xôi Sầu Riêng Bùi Hữu Nghĩa – Quán Xôi Ngon Sài Gòn 

Nằm ngay trên đường Bùi Hữu Nghĩa là gánh xôi làm điên đảo biết bao nhiêu người bởi độ ngon và thơm dẻo. Xôi sầu riêng nghe có vẻ lạ nhưng đây là món xôi Sài Gòn được nhiều người biết đến. Bên ngoài là xôi bên trong là lớp sầu riêng với mùi vị đặc trưng vừa thơm vừa béo. Nếu có thời gian bạn nên đến quán thử một lần để biết độ “hot” của gánh xôi này.

Xôi sầu riêng (ảnh minh họa)

Điểm đặc biệt của Quán Xôi Sầu Riêng Bùi Hữu Nghĩa:

Quán Xôi Sầu Riêng Bùi Hữu Nghĩa nổi tiếng với món xôi sầu riêng thơm ngon và đặc trưng. Xôi được chế biến từ gạo nếp trắng thơm béo, kết hợp cùng lớp nhân sầu riêng mềm mịn, tạo nên hương vị độc đáo kết hợp giữa hương thơm của xôi và hương béo ngọt của sầu riêng. Quán luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, đảm bảo rằng xôi và nhân sầu riêng đều tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 8 Quán Dê Ngon Sài Gòn Nức Tiếng Cho Team “Mê Ăn Nhậu”

3. Xôi Cade – Quán Xôi Ngon Sài Gòn Không Nên Bỏ Lỡ

Quán Xôi Cade là một điểm đáng chú ý cho những người yêu thích xôi và ẩm thực đường phố tại Sài Gòn. Với phong cách bình dân nhưng hương vị thơm ngon, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người và trở thành một điểm dừng chân yêu thích. Xôi có mùi thơm của vani, cốt dừa làm người ăn “ghiền” ngay từ lần đầu. Xôi được gói cẩn thận, chuyên nghiệp trong lá chuối xanh. Xôi Cade sẽ khiến bạn nhớ mãi mùi vị đặc trưng của nó. Đây chắc hẳn là quán xôi ngon Sài Gòn bình dân vừa rẻ vừa ngon vừa chất lượng. Xôi ở đây được nhiều người ghé thăm đặc biệt là học sinh.

Xôi Cade

Menu các món có bán tại Côi Cade:

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí: Top 7 Quán Dimsum Ngon Ở TPHCM Với Giá Thành Hợp Lý

4. Xôi Bình Tiên – Quán Xôi Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán xôi được mở từ rất lâu nên đã quen thuộc với người dân quận 6 với chất lượng thì khỏi bàn tới. Đây được mọi người đánh giá là một trong những quán xôi ngon Sài Gòn đặc sắc nhất. Xôi có hương vị riêng với đủ các loại ăn vào sẽ nhớ mãi. Nếu có dịp ghé quận 6 bạn nên thử quán xôi này một lần để cảm nhận sự tuyệt ngon của nó nhé!

Xôi ngon Sài Gòn Bình Tiên

Điểm đặc biệt của Quán Xôi Bình Tiên:

Xôi ngon Sài Gòn Bình Tiên nổi tiếng với sự đa dạng trong thực đơn xôi. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại xôi khác nhau như xôi mặn, xôi ngọt, xôi chay và nhiều biến thể khác. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Hơn nữa, quán luôn quan tâm đến chất lượng nguyên liệu, sử dụng gạo nếp và các thành phần khác từ nguồn cung cấp tin cậy để đảm bảo hương vị ngon và an toàn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thay Đổi Khẩu Vị Cả Nhà Tại Top 8 Quán Ăn Tối Sài Gòn Ngon Nức Tiếng

5. Xôi Nhà Xác – Quán Xôi Ngon Sài GònLâu Năm

Nghe cái tên thì khá lạ nhưng đơn giản vì nó nằm cạnh nhà tang lễ quận 5. Xôi ở đây luôn luôn nóng hổi vì được nấu trong suốt quá trình bán. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với lạp xưởng chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Tuy không phải là quán xôi ngon nhất nhưng Xôi Nhà Xác lại thu hút khá đông khách.

Xôi Nhà Xác Sài Gòn

Điểm đặc biệt của Quán Xôi Nhà Xác:

Một trong những điểm mạnh của quán là mức giá phải chăng và hợp lý. Điều này giúp mọi người dễ dàng thưởng thức xôi ngon mà không cần phải lo lắng về giá cả. Mặc dù mang lại hương vị ngon lành và chất lượng, nhưng quán vẫn giữ phong cách bình dân, thân thiện và thân mật, là nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn thú vị. Bên cạnh các loại xôi truyền thống, quán cũng thường xuyên tạo ra các biến thể mới và sáng tạo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Top 7 Nơi Bán Gà Ác Tiềm Thuốc Bắc TPHCM Ngon, chất lượng Nhất

6. Xôi Nguyễn Biểu – Quán Xôi Ngon Sài Gòn Giá Rẻ

Xôi Nguyễn Biểu là một lựa chọn tốt cho những người muốn thưởng thức xôi ngon và ẩm thực đường phố tại Sài Gòn. Với sự lựa chọn đa dạng, chất lượng nguyên liệu và mức giá hợp lý, quán đã tạo nên một không gian thân mật và thú vị cho người yêu thực phẩm bình dân. Xôi Nguyễn Biểu nổi tiếng với một loạt các loại xôi đa dạng và hương vị phong phú. Từ xôi ngọt như xôi sầu riêng, xôi đậu đỏ, xôi khoai môn đến xôi mặn như xôi gà, xôi thịt xíu, và nhiều loại xôi khác, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thú vị.

Xôi Nguyễn Biểu

Điểm đặc biệt của Nguyễn Biểu:

Xôi ăn kèm với chả, dăm bông, hành phi, pate thêm một tí nước chan sẽ hấp dẫn hơn. Quán được mở cửa khá lâu nên cũng không còn xa lạ với người dân quận 5. Xôi Nguyễn Biểu luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu để đảm bảo mỗi món xôi đều ngon miệng và an toàn cho sức khỏe. Quán luôn được mọi người ủng hộ với giá rẻ, xôi vừa dẻo thơm, vừa miệng. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Đọ Lại” Sức Nóng Ngày Hè với Top 7 Quán Kem Sài Gòn Ngon Mê Mẩn

7. Xôi Tám Cẩu – Quán Xôi Ngon Sài Gòn Ngon Khó Cưỡng

quán xôi vỉa hè nhưng thu hút khá đông khách qua lại, quán xôi hấp dẫn người Sài Gòn bởi mùi thơm hấp dẫn. Với 60 năm bán xôi vỉa hè thì  Xôi Tám Cẩu đã khẳng định mình với người dân nơi đây. Xe xôi nhỏ cùng với bánh mì mỗi sáng được người dân ghé ăn rất nhiều. Xôi được nấu bởi công thức riêng nên chất xôi dẻo, mùi thơm đặc trưng ăn kèm với thịt heo. 

Xôi Tám Cẩu Sài Gòn

Điểm đặc biệt của Tám Cẩu Sài Gòn:

Xôi Tám Cẩu Sài Gòn cung cấp các món xôi với mức giá hợp lý, phù hợp với người dân Sài Gòn và du khách có mong muốn thưởng thức ẩm thực đường phố. Nhân viên của Xôi Tám Cẩu Sài Gòn thường xuyên phục vụ nhanh chóng và tận tâm, đảm bảo bạn có trải nghiệm thú vị mà không cần phải chờ đợi lâu. Ngoài xôi, quán cũng có thể cung cấp các món ăn khác như chè, bánh, và đồ ăn vặt, đem đến sự đa dạng cho thực đơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Ngon Ở TPHCM Và Top 5 Mà Bạn Nên Biết

8. Xôi Lòng Gà Tân Định – Xôi Lòng Gà Ngon Sài Gòn

Xe xôi nhỏ trên đường Hai Bà Trưng luôn luôn đông khách, xe xôi ngun ngút khói của một gia đình khó khăn. Xôi gà Tân Địnhquán xôi ngon Sài Gòn quá quen thuộc với mọi người, quán luôn luôn đông khách. Có những ngày đông khách cả gia đình ra phụ bán cũng không kịp. Gia đình cô chủ quán rất là dễ thương lúc nào cũng vui vẻ cười nói. Quán chuyên bán xôi đùi gà, lòng gà, thập cẩm, trứng non món nào cũng hấp dẫn.

Xôi lòng gà Tân Định

Điểm đặc biệt của Tân Định:

Xôi gà Tân Định là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức xôi ngon, đa dạng hương vị và giá cả phải chăng tại Sài Gòn. Với chất lượng nguyên liệu, không gian bình dân và sự phục vụ nhanh chóng, quán đã tạo nên sự hấp dẫn trong cộng đồng yêu thích ẩm thực đường phố. Ngoài ra, Xôi gà Tân Định còn nổi tiếng với sự đa dạng trong thực đơn xôi. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để thỏa mãn khẩu vị của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Quán Nướng Sài Gòn “Gây Nghiện” Được Giới Trẻ Săn Đón

9. Xôi Tôn Đản – Quán Xôi Ngon Sài Gòn Ngon Khó Cưỡng

Xôi gói lá chuối cẩn thận sạch sẽ, ở đây được thực khách review là một trong những quán xôi ngon Sài Gòn. Xe xôi hơn 20 năm tại Sài Gòn náo nhiệt với những gói xôi bình dị, thơm ngon. Mọi người ghé với xe Xôi Tôn Đản đều cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên ở đây chỉ có mua mang đi không có ngồi tại chỗ nên hơi bất tiện.

Xôi ngon Tôn Đản

Điểm đặc biệt của Tôn Đản:

Quán luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, đảm bảo rằng xôi và các nguyên liệu khác đều tươi ngon và an toàn. Xôi Tôn Đản chú trọng đến việc đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực ngon với mức giá phải chăng. Điều này giúp mọi người có thể thưởng thức các món xôi ngon mà không lo ngại về giá. Ngoài xôi, Xôi Cade cũng cung cấp nhiều món ăn khác như cơm cháy, bánh mì nướng, trứng gà cút chiên, v.v., để bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

10. Xôi Gà Danh Thành Đạt – Xôi Gà Lừng Danh Thủ Đức

Nếu các bạn chưa ghé quán lần nào thì nên ghé một lần bởi đây là quán xôi ngon Sài Gòn vô cùng quen thuộc. Cô chủ ở đây khá lớn tuổi nhưng lúc nào cũng vui vẻ cười nói. Ở đây có rất nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn như: Đùi gà, cánh gà, lòng gà món nào cũng ngon kèm với xôi dẻo thơm thêm một tí hành phi càng trở nên hấp dẫn hơn. 

Xôi gà Danh Thành Đạt

Điểm đặc biệt của Danh Thành Đạt:

Quán nổi tiếng với món xôi gà, một sự kết hợp tinh tế giữa hương vị thơm ngon của xôi và hương béo ngọt của thịt gà. Xôi được nấu từ gạo nếp trắng mềm mịn, kèm theo thịt gà luộc mềm, thơm ngon và nước dùng thấm đẫm. Quán luôn chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và an toàn. Thịt gà được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo hương vị độc đáo và chất lượng. Ngoài ra, nhân viên cũng nhiệt tình và chu đáo trong việc phục vụ, đảm bảo mọi người có trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

11. Xôi Gà Number One – Quán Xôi Lâu Đời Tại Sài Gòn

Nhắc đến quán xôi ngon Sài Gòn thì không thể không kế đến quán xôi gà Number One. Là quán xôi gà gia truyền khiến nhiều người mê tít bởi hương vị đậm đà, thơm ngon mà giá cả lại quá rẻ. Ngoài xôi gà, quán còn được nhiều người biết đến với món xôi phá lấu. Quán còn phục vụ bún, miến, bánh canh, chân gà, các loại gỏi, há cảo và ốc len xào dừa và các món tráng miệng đa dạng và phong phú.

Xôi Gà Number One

Thông tin liên hệ:

Xôi Sài Gòn là một món ăn truyền thống và phổ biến. Xôi thường được chế biến từ gạo nếp trắng hoặc gạo nếp lá cẩm, tùy theo loại xôi mà bạn chọn. Món xôi với đa dạng phong cách chế biến, được người dân ưa thích trong bữa sáng hoặc bữa chiều nhẹ nhàng. Tìm kiếm một quán xôi ngon Sài Gòn giờ đã trở nên vô cùng dễ dàng với Inhat.vn. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một quán xôi lý tưởng để thưởng thức.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version