Top 6 Đơn Vị Vệ Sinh Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín

Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu của các bà nội trợ trong căn bếp của mình. Để căn bếp không có mùi thức ăn cũng như không khí thoáng đãng. Cần phải vệ sinh máy hút mùi thường xuyên. Bạn đang tìm một địa chỉ có dịch vụ vệ sinh máy hút mùi TPHCM uy tín? Vậy hãy tham khảo bài viết sau của InhatHCM để được biết thêm nhiều thông tin nhé!

1. Sửa Chữa Thăng Long – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín

Sửa Chữa Thăng Long là giải pháp hợp lý cho những ai đang tìm kiếm nơi vệ sinh máy hút mùi TPHCM uy tín. Nơi đây vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa cung cấp dịch vụ chất lượng. Giá cả cho một lần vệ sinh tại Thăng Long cũng được đánh giá khá mềm so với những nơi khác. Nhờ vậy, cửa hàng đã nhanh chóng lọt vào top những cái tên đáng tin cậy trong ngành này.

Sửa Chữa Thăng Long

Sửa Chữa Thăng Long nhân vệ sinh cho tất cả thương hiệu máy hút mùi. Việc vệ sinh máy hút mùi là cần thiết vì nó giúp quá trình nấu ăn diễn ra trơn tru. Nhưng đây là một thao tác khá phức tạp nên bạn sẽ cần đến những chuyên gia. Và họ không ai khác chính là Sửa Chữa Thăng Long. Thêm nữa, tùy vào kích cỡ máy mà giá dịch vụ cũng sẽ có sự chênh lệch. Những máy hút mùi của hộ gia đình sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn so với những máy ở các nhà hàng lớn. Vậy nên, hãy đảm bảo rằng bạn có trao đổi rõ ràng với cửa hàng để họ có sự chuẩn bị kỹ càng hơn nhé!

Những dịch vụ khác tại Sửa Chữa Thăng Long được nhiều người tin dùng

Ngoài ra, A Hàng Đức còn chuyên sửa chữa đồ điện gia dụng của A hàng Đức cam kết khắc phục mọi lỗi thường gặp của máy hút mùi, bao gồm:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Dịch Vụ Vạn Đồng Tâm – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Hút Mùi Sài Gòn Uy Tín

Đầu tiên trong danh sách những địa chỉ chuyên vệ sinh máy hút mùi TPHCM sẽ là đơn vị Công Ty Dịch Vụ Vạn Đồng Tâm. Đơn vị là một trong những địa chỉ chuyên sửa chữa bảo dưỡng và vệ sinh nổi tiếng tại khu vực TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp trong khâu tư vấn cũng như tiến hành công việc. Giá cả phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty cam kết luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Vạn Đồng Tâm.

Công Ty Dịch Vụ Vạn Đồng Tâm

Quỳ trình vệ sinh máy hút mùi tại nhà Vạn Đồng Tâm

Dịch vụ vệ sinh máy hút mùi bếp của Vạn Đồng Tâm cung cấp:

  1. Vệ sinh khung máy và lưới lọc máy hút mùi bếp: Dọn dẹp và làm sạch khung máy và lưới lọc để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ tích tụ.
  2. Thay mới than hoạt tính cho vỉ lọc máy hút mùi bếp: Thực hiện thay mới than hoạt tính để đảm bảo hiệu suất khử mùi tốt nhất.

Giá dịch vụ áp dụng trên 1 khay lưới lọc có diện tích 20*20 cm:

Lưu ý: Mỗi máy hút thông thường sẽ có 2 khay lưới lọc diện tích 20*20 cm.

Phí công vệ sinh: 200k/lần cho khoảng thời gian từ 1 giờ 30 phút đến 2 giờ.

Chi phí xe: Tính theo phí của các dịch vụ giao thông như GoViet, Grab và phí gửi xe chung cư (nếu có).

Sử dụng các sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Astonish có nguồn gốc hữu cơ, nhập khẩu từ Anh Quốc.

Tổng chi phí vệ sinh dao động từ 500k/máy, phụ thuộc vào kết cấu của vỉ than và mức độ bẩn của máy.

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Sửa Chữa Huy Hoàng – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Hút Mùi Tại Nhà Bếp TPHCM Giá Rẻ Uy Tín

Dịch Vụ Sửa Chữa Huy Hoàng là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ vệ sinh máy hút mùi tại nhà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trung tâm chuyên về dịch vụ sửa chữa kèm theo dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với công ty. Hãy tham khảo ngay trung tâm Huy Hoàng để vệ sinh cũng như sửa chữa những thiết bị trong gia đình bạn nhé.

Dịch Vụ Sửa Chữa Huy Hoàng

Tại sao bạn nên chọn vệ sinh máy hút mùi tại Huy Hoàng?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Dịch Vụ Thợ Việt – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín

Tiếp theo góp mặt trong danh sách những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy hút mùi tại nhà bếp TPHCM sẽ là Công Ty Dịch Vụ Thợ Việt. Đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện tử điện nước được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ vệ sinh nhiều thiết vị như: Máy hút mùi, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh,… Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chăm chỉ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Thợ Việt.

Công Ty Dịch Vụ Thợ Việt

Cam kết khi sử dung dich vụ vệ sinh máy hút mùi tại nhà bếp của Thợ Việt

Dịch vụ vệ sinh máy hút mùi TPHCM tại Thợ Việt có gì đặc biệt ?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Trì F24 – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Hút Mùi Sài Gòn Chất Lượng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Trì F24 là một trong những đơn vị chuyên về sửa chữa, tháo lắp và vệ sinh các thiết bị điện tử điện lạnh nổi tiếng. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nổi bật như: Vệ sinh nhà cửa, vệ sinh kính, vệ sinh văn phòng, vệ sinh máy hút mùi tại nhà, vệ sinh máy hút mùi tại nhà bếp, vệ sinh tủ lạnh,… Tất cả đều được nhân viên xử lý và dọn dẹp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Công ty luôn trang bị nhiều thiết bị và công cụ hiện đại để giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Đây là đơn vị chuyên dịch vụ vệ sinh máy hút mùi tại nhà TPHCM uy tín hàng đầu.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Trì F24

Dịch vụ bảo trì, vệ sinh máy hút mùi tại nhà bếp F24 cam kết

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Limosa – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Hút Mùi TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Cuối cùng trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy hút mùi tại nhà TPHCM sẽ là đơn vị Trung Tâm Limosa. Đơn vị chuyên về các thiết bị điện tử điện lạnh uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, đơn vị còn có dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng hết mọi yêu cầu của khách hàng. Luôn có mặt sớm nhất có thể để kịp thời kiểm tra và tiến hành vệ sinh máy một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Trung Tâm Limosa

Tại sao bạn nên chọn Limosa?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ thông tin về những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và vệ sinh máy hút mùi TPHCM uy tín. Nếu bạn đang còn băn khoăn khôn biết tìm địa chỉ nào có thể đáp ứng hết mọi yêu cầu của mình. Hãy tham khảo bài viết sau của InhatHCM để được biết thêm nhiều thông tin nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

Rate this post
Exit mobile version