Điểm Qua Top 10 Địa Điểm Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM

Để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của máy bơm nước, lựa chọn sử dụng máy móc cũ đã qua sử dụng vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc với nhiều người. Bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua máy bơm nước cũ TPHCM uy tín, chất lượng? Nhưng giữa vô vàn địa điểm, liệu đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Hãy cùng InhatHCM khám phá nhé.

>>>Xem ngay:

1. Công Ty Việt Đức – Chuyên Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM Uy Tín

Từ 1 đơn vị nhỏ lẻ đến công ty với 64 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, công ty Việt Đức tự tin sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho bạn. Đơn vị luôn đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu với mức giá hợp lý nhất đến khách hàng. Tại Việt Đức áp dụng nhiều hình thức thu mua và phân loại, tiết kiệm được nhiều tài nguyên kim loại. Quá trình làm việc tại đơn vị luôn minh bạch và rõ ràng trong các khâu. Từ bước đặt lịch bán hàng, thẩm định báo giá và nhân viên đến tận nơi thu mua phế liệu. Từ đó, thể hiện được giá trị mà công ty luôn theo đuổi hơn 15 năm hoạt động qua. Đó là “Nhận về niềm tin – Giữ trao uy tín”.

Công Ty Việt Đức

Ngoài ra, Việt Đức còn là đơn vị lớn uy tín tại cả nước khi có mặt tại hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Công ty đã hợp tác và hỗ trợ hàng trăm đại lý và sở hữu hơn 1.200 công nhân tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chỉ 1 cuộc gọi, đơn vị sẽ hỗ trợ bạn trong các khâu vận chuyển, thu dọn tận nơi miễn phí và nhanh chóng trong ngày. Đảm bảo đáp ứng và phục vụ nhu cầu thu mua máy bơm nước cũ TPHCM với giá tốt nhất thị trường

Lý do bạn nên chọn công ty Việt Đức

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay Top 10 Đơn Vị Thu Mua Tivi TPHCM Chất Lượng

2. Đơn Vị Bảo Minh – Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM Giá Cao

Công ty Bảo Minh tự hào là đơn vị thu mua đa dạng các loại phế liệu uy tín dành cho bạn tại TPHCM. Đơn vị nhận thu mua và thanh lý các dạng máy bơm nước gia đình, máy bơm tăng áp, máy bơm rửa xe,… Quá trình thanh lý máy bơm cũ luôn được đảm bảo rõ ràng và nhanh chóng. Đơn vị ứng dụng nhiều trang mạng xã hội để trao đổi và phục vụ với khách hàng. Đồng thời sở hữu nhiều chi nhánh thu mua tại TPHCM, Hà Nội, Tây Nguyên.

Công Ty Bảo Minh

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề lâu năm cùng nhiều thiết bị, máy móc hiện đại. Công ty luôn cố gắng đảm bảo quá trình thu gom và vận chuyển luôn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bảo Minh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động mong muốn đem đến khách hàng những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với giá thành cao nhất.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay Top 7 Cơ Sở Thu Mua Máy Pha Cà Phê Tại TPHCM

3. Cơ Sở Duy Sơn – Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ Chất Lượng tại TPHCM

Một đơn vị thu mua máy bơm nước và phế liệu chuyên nghiệp tại TPHCM mà bạn không thể bỏ qua, đó là đơn vị Duy Sơn. Điều nổi bật tại công ty đó là chính sách thanh toán tiền 100%. Dù là với hình thức giao tiền mặt tận tay hay thanh toán chuyển khoản, đơn vị đều sẵn sàng đáp ứng. Đơn vị thu mua nhiều loại máy bơm như gia dụng, tăng áp, công nghiệp cũ,… Ngoài trụ sở tại Củ Chi, đơn vị sở hữu nhiều chi nhánh tại khắp TPHCM và tỉnh thành lân cận. Giúp quá trình tiếp cận và thu mua diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất đối với khách hàng.

Công Ty Duy Sơn

Đơn vị luôn đề cao phương châm “Không để khách hàng chịu thiệt”, lấy chữ tín làm trọng tâm. Công ty luôn cam kết quá trình báo giá và cân đo luôn có sự đồng hành của khách hàng. Đồng thời, với bảng giá niêm yết rõ ràng, quy trình làm việc đơn giản hiệu quả. Duy Sơn tự tin đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Vinasave – Đơn Vị Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM Chuyên Nghiệp

Đơn vị Vinasave chuyên thanh lý đa dạng nhiều loại máy bơm cao cấp và chất lượng với mức giá ưu đãi. Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, công ty luôn có nhiều ưu đãi. Các chính sách ưu đãi đi kèm sản phẩm luôn đảm bảo 3 tiêu chí nhất. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất, bảo hành chất lượng nhất và quá trình thanh lý nhanh chóng nhất. Vinasave cung cấp nhiều mẫu mã các mặt hàng máy bơm cũ như máy bơm Sena, máy bơm tăng áp tự động, máy bơm tâm ly,… Đơn vị đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng.

Công Ty Vinasave

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Vinasave. Bởi đơn vị luôn đa dạng các mức giá phù hợp theo nhu cầu sử dụng của bạn với nhiều mặt hàng chất lượng. Đơn vị đảm bảo mức giá bán hợp lý, tương xứng với giá trị thực tế từng mặt hàng. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tìm đến trực tiếp cửa hàng phân phối của Vinasave. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trực tiếp các sản phẩm đến khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

5. Đơn Vị Phế Liệu 247 – Cơ Sở Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ Uy Tín Tại TPHCM 

Đơn vị Phế Liệu 247 là một địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại địa bàn TPHCM. Công ty chuyên thanh lý nhiều loại phế liệu như sắt, thép, đồng, nhôm, linh kiện điện tử,… Đồng thời, là nơi mua bán các loại máy gia dụng cũ như máy bơm nước, điều hòa, máy giặt. Với nhiều năm hoạt động, Phế Liệu 247 là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Công Ty Phế Liệu 247

Công ty luôn đề cao sự hiệu quả trong công việc và mong muốn đem lại kết quả chất lượng nhất tới khách hàng. Để làm được điều đó, chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và tận tâm tại Phế Liệu 247. Đồng thời, đơn vị kết hợp cùng nhiều loại máy móc, thiết bị chuyên dụng và quá trình thực hiện thu mua được thiết kế khoa học, rõ ràng. Từ đó, giúp quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính chất lượng và gọn gàng.

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Anh Khôi – Chuyên Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ Giá Cao TPHCM 

Phế Liệu Anh khôi chuyên thu mua các loại máy móc, thiết bị đồ điện gia dụng và thanh lý phế liệu tồn kho. Đơn vị chuyên thanh lý số lượng lớn với giá thu mua cao nhất thị trường miền nam. Đơn vị tuân thủ cao quy tắc “Nhiệt tình – Vui vẻ – Không Ép Giá – Không Ngại Xa”. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Anh Khôi sẵn sàng đáp ứng.

Công Ty Anh Khôi

Bên cạnh đó, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty bạn sẽ nhận được sử tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên Anh Khôi luôn đảm bảo tính đúng giờ, hiệu quả và chất lượng dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu. Có nhiều cách thức để bạn có thể liên hệ với công ty. Thứ nhất là thực hiện báo giá qua zalo, hotline. Nhân viên sẽ đánh giá thông tin, hình ảnh bạn cung cấp và phản hồi nhanh chóng. Thứ hai, đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp đến khảo sát, phân loại chất lượng và tư vấn báo giá cho bạn.

Lý do bạn nên lựa chọn Anh Khôi

Thông tin liên hệ: 

7. Công Ty Thuận Hiệp Thành – Đại Lý Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên phân phối, thu mua các dòng máy bơm nước chính hãng tại TPHCM. Điểm nổi bật của đơn vị đó chính là giá thành hợp lý cùng chính sách bảo hành tốt nhất. Việc mua bán máy bơm nước cũ sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng với mục đích tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Thuận Hiệp Thành hiểu được điều này và luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Công Ty Thuận Hiệp Thành

Để làm được điều này, đội ngũ nhân viên với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện thu mua và đánh giá máy móc. Đơn vị đảm bảo dù là máy bơm cũ, đã qua sử dụng nhưng vẫn sẽ đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru và hiệu quả. Đồng thời, đơn vị có những chính sách bảo hành tốt đối với sản phẩm của mình. Đảm bảo khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm tại Thuận Hiệp Thành.

Ưu điểm khi lựa chọn Thuận Hiệp Thành

Thông tin liên hệ: 

8. Công Ty Thuận Phú Group – Đơn Vị Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ TPHCM Hàng Đầu

Công ty Thuận Phú Group đã có nhiều nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thu mua máy bơm nước cũ tại TPHCM. Đơn vị là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu. Điểm thu hút khách của Thuận Phú Group đó chính là giá cả cạnh tranh, bảo đảm sự uy tín chất lượng từ dịch vụ đến sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn thu mua nhiều loại phế liệu như nhôm, sắt, thép, inox.

Công Ty Thuận Phú Group

Thuận Phú Group là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại khu vực TPHCM. Công ty luôn nhân được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua tận nơi, không ngại khoảng cách và số lượng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, Thuận Phú Group sẵn sàng đáp ứng. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình trong mọi quá trình báo giá, tư vấn và thanh toán. Mọi thủ tục luôn được diễn ra nhanh chóng, minh bạch và đúng cam kết đề ra. Từ đó, đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

9. Đơn Vị Triệu Chấn Dũng – Chuyên Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ Uy Tín Tại TPHCM 

Công ty Triệu Chấn Dũng là nơi cung cấp dịch vụ thu mua máy bơm nước cũ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị luôn đảm bảo chất lượng và chính sách ưu đãi vô cùng lớn so với mặt bằng thị trường chung. Đồng thời, công ty còn thu mua đa dạng nhiều loại máy móc gia dụng như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,… Với mức giá cạnh tranh nhất cùng dịch vụ thu mua tận nơi miễn phí.

Công Ty Triệu Chấn Dũng

Đơn vị sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn sẽ được nhân viên nhanh chóng liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc. Hơn nữa, bảng giá tại Triệu Chấn Dũng luôn được cập nhật liên tục trên website của công ty. Giúp khách hàng thuận tiện theo dõi và tham khảo các sản phẩm, dịch vụ.

Lý do bạn nên chọn Triệu Chấn Dũng

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Phát Tài –  Cơ Sở Thu Mua Máy Bơm Nước Cũ Chất Lượng Tại TPHCM 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua máy bơm nước cũ tại TPHCM, công ty Phát Tài là lựa chọn uy tín đối với khách hàng. Đơn vị tự hào và cam kết với khách hàng về giá cả và chất lượng dịch vụ công ty. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên thu mua nhiều loại phế liệu gia dụng, công trình với số lượng lớn. Đặc biệt, chính sách hoa hồng cao cho người giới thiệu lên tới 100 triệu đồng cũng là điểm đặc biệt tại công ty. Chính vì thế, Phát Tài chính là đối tác lớn được tin cậy tại nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất hàng đầu tại TPHCM.

Công Ty Phát Tài

Mọi chính sách thu mua đều được công ty công khai minh bạch tại website. Giúp khách hàng thuận tiện tham khảo và theo dõi. Quá trình thu mua tại Phát Tài đều tuân thủ theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. Giúp bạn an tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đơn vị. Đồng thời, đội ngũ nhân viên sẽ luôn có mặt trong suốt quá trình thu mua. Đảm bảo dịch vụ được diễn ra suôn sẻ, chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết InhatHCM giới thiệu đến bạn đọc các đơn vị thu mua máy bơm nước cũ TPHCM uy tín nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn sớm tìm được đơn vị phù hợp đáp ứng nhu cầu của mình.

>> Tham khảo:

Rate this post
Exit mobile version