Top 5 Địa Điểm Bán Túi Ngủ Văn Phòng TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

Với mọi người nói chung và với các nhân viên văn phòng nói riêng thì giấc ngủ trưa là thời gian quý báu để họ có thể nạp lại năng lượng. Chỉ khi được ngủ ngon thì chúng ta mới có đủ năng lượng làm việc. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, HCMinhat gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ bán túi ngủ văn phòng TPHCM đảm bảo chất lượng và có độ bền cao.

1. Cửa Hàng Zemzemshop – Chuyên Túi Ngủ Văn Phòng TPHCM

Với số lượng mẫu túi ngủ lên tới hàng trăm, thì Zemzemshop là một lựa chọn sáng giá cho những ai muốn mua món đồ tiện ích này. Một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá túi ngủ chính là chất lượng. Và Zemzemshop hoàn toàn tự tin với chất lượng của sản phẩm bán ra. Bởi vì họ là nơi phân phối của những thương hiệu nổi tiếng như Naturehike, Kazmi, v.v… nên bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về độ bền.

Cửa Hàng Zemzemshop

Một số loại túi ngủ được bán tại Cửa Hàng Zemzemshop

Thông tin liên hệ

2. Cửa Hàng Travel Gear – Cung Cấp Túi Ngủ Văn Phòng TPHCM Giá Tốt

Được biết đến là một nơi chuyên cung cấp các phụ kiện bổ trợ cho du lịch, Cửa Hàng Travel Gear luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện nay, Cửa Hàng Travel Gear đã và đang mở rộng việc kinh doanh của mình bằng các cập nhật liên tục các mẫu túi ngủ theo xu hướng. Và tiêu chí chọn sản phẩm của Cửa Hàng Travel Gear luôn đặt độ bền của sản phẩm lên hàng đầu.

Cửa Hàng Travel Gear

Những loại túi ngủ được phân phối tại Cửa Hàng Travel Gear

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Msquare.Vn – Bán Túi Ngủ Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Giới trẻ hiện nay không chỉ quan tâm đến sự tiện lợi trong những chuyến đi chơi xa mà họ còn đặc biệt chú ý đến khoảng thời gian nghỉ ngơi tại văn phòng. Dựa trên thực tế đó mà Cửa Hàng Msquare.Vn kinh doanh cả phụ kiện dành cho việc du lịch và cho dân văn phòng. Là nhà phân phối của nhiều thương hiệu túi ngủ nổi tiếng nên sản phẩm bán ra luôn có bảo hành lâu dài và bảo đảm chất lượng tốt.

Cửa Hàng Msquare.Vn

Một số thương hiệu có mặt tại Cửa Hàng Msquare.Vn

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Túi Ngủ Farchill – Địa Chỉ Bán Túi Ngủ Văn Phòng TPHCM Đẹp

Với tiêu chí gọn gàng, nhẹ nhàng mà vẫn tiện lợi trong suốt hành trình, Cửa Hàng Túi Ngủ Farchill rất sẵn sàng giới thiệu cho bạn những mẫu túi ngủ hiện đại và đẹp mắt. Với túi ngủ của Cửa Hàng Túi Ngủ Farchill, bạn sẽ không còn lo lắng khi nhiệt độ trong văn phòng quá lạnh. Bởi vì túi ngủ của Cửa Hàng Túi Ngủ Farchill rất thích hợp cho nhiệt độ từ 10-20 độ C.

Cửa Hàng Túi Ngủ Farchill

Những ưu điểm của túi ngủ bán tại Cửa Hàng Túi Ngủ Farchill

Thông tin liên hệ

5. Xưởng Sản Xuất Bán Buôn/Lẻ Túi Ngủ Vietmadeco – Cung Cấp Túi Ngủ Văn Phòng TPHCM

Xưởng Sản Xuất Bán Buôn/Lẻ Túi Ngủ Vietmadeco không chỉ kinh doanh vali, túi xách các loại mà xưởng còn nhận sản xuất tủi ngủ, mang thương hiệu Vietmadeco. Một điểm cồn lớn của các loại túi ngủ ở đây chính là chúng có trọng lượng nhẹ. Một chiếc túi ngủ chỉ dao động từ 2-3kg. Điều này rất thuận tiện cho bạn khi cần phải di chuyển xa. Xưởng Sản Xuất Bán Buôn/Lẻ Túi Ngủ Vietmadeco còn nhận sản xuất các loại hàng may mặc như giày dép, túi da với chất lượng đảm bảo uy tín.

Xưởng Sản Xuất Bán Buôn/Lẻ Túi Ngủ Vietmadeco

Những dòng sản phẩm có bán tại Xưởng Sản Xuất Bán Buôn/Lẻ Túi Ngủ Vietmadeco

Thông tin liên hệ

Gọn nhẹ, dễ dàng mang vác, giữ ấm tốt là 3 tiêu chí hàng đầu để chúng ta có thể chọn ra một loại túi ngủ phù hợp với bản thân. Tuy vậy, bạn sẽ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng túi ngủ để lựa chọn. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết đâu mới là địa chỉ bán tủi ngủ uy tín, hãy tham khảo ngay top 5 địa điểm cung cấp túi ngủ văn phòng TPHCMinhathcm gợi ý cho bạn.

Rate this post
Exit mobile version