Top 10 Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM

Bàn ghế văn phòng cũ kĩ làm cho nhân viên cảm thấy không thoải mái và giảm năng suất làm việc. Đây chính là lý do mà nhiều doanh nghiệp phải tìm nơi để thanh lý những bàn ghế cũ hỏng này. Vậy đâu là địa chỉ thu mua bàn ghế văn phòng uy tín tại HCM dành cho bạn? Hãy cùng Inhat HCM khám phá ngay top 10 cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM tốt nhất. Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để chọn được đơn vị phù hợp nhất nhé!

1. Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM Tốt Nhất

Đơn vị đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn chính là thông tin về cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn. Cửa hàng được thành lập và phát triển từ năm 2012 tại TPHCM. Đây là nơi chuyên cung cấp và thanh lý bàn ghế làm việc uy tín. Có thể nói đây là điểm thu mua đồ cũ lớn nhất nhì hiện nay. Đến với đồ cũ Lệ Sài Gòn bạn có thể tìm thấy được hàng trăm món hàng khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đến đây.

Đồ cũ Lệ Sài Gòn chuyên thanh lý đồ cũ uy tín cho nhiều đối tượng khách hàng. Nơi đây thu mua các trang thiết bị, đồ dùng nội thất thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Có thể kể đến như bàn ghế quán cafe, nhà hàng, bàn ghế văn phòng, đồ điện lạnh, nội thất gia đình,… Chính vì thế, bất kể bạn là ai, bạn đều có thể thanh lý đồ cũ lại đây khi có nhu cầu. Đặc biệt, sau khi nhận được yêu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên của đồ cũ Lệ Sài Gòn sẽ đến trực tiếp để xem và đánh giá sản phẩm. Sau đó mới xem xét và báo giá cụ thể cho khách hàng.

Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn

Các sản phẩm của Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn cung cấp

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP 0909 890 292 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Kho Thanh Lý Tốt – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM Số 1

Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được một đơn vị chuyên bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM ưng ý. Kho thanh lý tốt hứa hẹn là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Đây được mệnh danh là nơi tổng hợp mua bán, thanh lý đồ cũ, hàng cũ cực kì đa dạng tại TPHCM. Tại đây chuyên hỗ trợ thu mua các loại đồ dùng, bàn ghế và nội thất cũ. Kho thanh lý tốt tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm. Nơi đây ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, hiểu tâm lý khách hàng, ngày càng phát triển.

Kho Thanh Lý Tốt

Lí do bạn nên chọn Thanh Lý Tốt

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng VINASAVE – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM Uy Tín

Là đơn vị không còn quá xa lạ với người dân trong khu vực, bài viết xin giới thiệu đến bạn cửa hàng VINASAVE. Đây là một trong các đơn vị chuyên cung cấp Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM. Các loại bàn ghế văn phòng cũ tại đây được thu mua rất đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ thu mua bàn ghế văn phòng tại đây rất nhanh chóng, mua đúng giá trị thực của sản phẩm, không ép giá.

Cửa hàng VINASAVE có đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Đây được khách hàng đánh giá là đơn vị hoạt động thanh lý bàn ghế văn phòng cũ, nội thất cũ, rất uy tín và chất lượng. Chính vì thế bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chọn thanh lý tại cửa hàng VINASAVE.

Cửa hàng VINASAVE

Bảng giá bàn ghế thanh lý của Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM VINASAVE

Sản phẩm Đơn giá
Bàn làm việc cũ SP020552 Giá: 399.000₫
Ghế xoay cũ SP020546 Giá: 349.000₫
Bàn trưởng phòng cũ SP020526 Giá: 999.000₫
Bàn làm việc 160×80/72×75 – cũ SP020419 Giá: 349.000₫
Ghế nhân viên – cũ SP020432 Giá: 349.000₫

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Xem Ngay Top 10 Cửa Hàng Ghế Văn Phòng TPHCM Uy Tín Nhất

4. Cửa Hàng Thanh Lý 436 – Cửa Hàng Bàn Ghế Thanh Lý HCM Tốt Nhất

Cửa hàng thanh lý 436 là đơn vị tiếp theo xuất hiện trong top 10 địa chỉ bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM tốt nhất. Nơi đây chuyên bán thanh lý đồ nội thất văn phòng cũ với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, tại cửa hàng thanh lý 436 có rất nhiều mặt hàng đồ nội thất văn phòng cũ chất lượng dành cho bạn nếu muốn mua cũ. Hãy đến với cửa hàng thanh lý 436 để cảm nhận được chất lượng của sản phẩm thanh lý luôn đạt chất lượng như mới từ 90 – 95% trở lên. Cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy gọi ngay cho cửa hàng để được tư vấn, báo giá hoặc tham khảo thông tin ngay nhé!

Cửa hàng thanh lý 436

Mặt hàng thanh lý tại đây

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Đồ Cũ Phong Hải – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM Chất Lượng

Một cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM tiếp theo được giới thiệu đến bạn chính là đơn vị đồ cũ Phong Hải. Đây là nơi chuyên mua bán, thanh lý bàn ghế văn phòng cũ tại TPHCM. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, đồ cũ Phong Hải đã cung cấp cho rất nhiều đơn vị, hộ gia đình những sản phẩm thanh lý chất lượng. Đồng thời còn hỗ trợ khách hàng thanh lý sản phẩm với giá thành phải chăng nhất.

Đến với đồ cũ Phong Hải các bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn ghế cũ cho văn phòng như ghế xoay, bàn họp,… với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy là sản phẩm cũ nhưng đều ở tình trạng đạt chuẩn từ 90% – 95% trở lên. Những sản phẩm bàn ghế văn phòng cũ tại đây được chọn lọc kỹ trước khi thu mua về. Sau đó được cửa hàng vệ sinh và sữa chữa để đảm bảo chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Đồ cũ Phong Hải

Bàn ghế thanh lý tại Đồ cũ Phong Hải

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Mai Nguyên – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM Hàng Đầu

Công ty Mai Nguyên có lẽ là cửa hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM không còn xa lạ với người dân trong thành phố. Đây cũng là một trong những công ty đi đầu trên thị trường thu mua, thanh lý đồ nội thất văn phòng cũ. Nơi đây chuyên mua bán và thanh lý bàn ghế văn phòng như bàn ghế giám đốc, bàn vi tính, bàn ghế phòng họp,… Dịch vụ thu mua, thanh lý tại công ty Mai Nguyên luôn ở mức giá phải chăng và tốt nhất cho khách hàng.

Công ty Mai Nguyên

Sản phẩm thanh lý tại công ty Mai Nguyên

Công ty Mai Nguyên nhận mua bán thanh lý nhiều loại sản phẩm khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại địa bàn TPHCM.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Hải Đăng – Cửa Hàng Bàn Ghế Thanh Lý HCM

Đến với cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM tiếp theo đó chính là cửa hàng Hải Đăng. Đây là đơn vị lý tưởng cho những ai đang tìm một địa chỉ thanh lý đồ cũ uy tín. Được thành lập từ năm 2011, cửa hàng hiện là một trong những cơ sở lớn nhất kinh doanh nội thất thanh lý tại HCM. Nơi đây chuyên sản xuất, cung cấp sỉ & lẻ nội thất văn phòng. Không chỉ vậy tại cửa hàng Hải Đăng, khách hàng còn có thể thanh lý những sản phẩm bàn ghế cũ của mình với mức giá tốt nhất.

Cửa Hàng Hải Đăng

Danh mục sản phẩm thanh lý

Thông tin liên hệ:

8. Shop Thanh Lý Số 1 – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM tốt nhất? Shop thanh lý số 1 là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn tại khu vực TPHCM. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung đồ nội thất văn phòng cũ. Tất cả các sản phẩm tại đây đều đạt tình trạng và chất lượng từ 90-95 % so với hàng mới trên thị trường. Đặc biệt, tại đây có chế độ bảo hành đồ văn phòng cũ lên đến 6-12 tháng tùy theo tính chất sản phẩm.

Bên cạnh đó, shop thanh lý số 1 còn chuyên thu mua, hỗ trợ khách hàng thanh lý đồ nội thất văn phòng cũ. Những sản phẩm mà shop thu mua bao gồm bàn ghế làm việc cũ, tủ kệ hồ sơ cũ,… Ngoài ra shop còn thanh lý nhiều chủng loại sản phẩm khác với số lượng lớn và đồng bộ. Đến đây bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất với dịch vụ nhanh chóng.

Shop Thanh Lý Số 1

Ưu điểm của Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM – Shop Thanh Lý Số 1

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Anh Khoa – Cửa Hàng Bàn Ghế Thanh Lý HCM Tốt Nhất

Cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM đó chính là nội thất Anh Khoa. Đây được xem là đơn vị chuyên kinh doanh về lĩnh vực hàng thanh lý, hàng cũ uy tín tại Sài Gòn. Nơi đây luôn chú trọng truyền tải những thông tin về sản phẩm, giá cả tới cho các khách hàng. Tại nội thất Anh Khoa bạn sẽ được chọn những sản phẩm nội thất văn phòng đã qua sử dụng nhưng đã được tân trang như mới.

Bên cạnh đó, nội thất Anh Khoa còn chuyên thanh lý nội thất văn phòng cho nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, nội thất Anh Khoa nhận mua các bàn ghế văn phòng cũ như bàn ghế nhân viên, bàn ghế phòng họp,… Nơi đây luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với nội thất Anh Khoa.

Nội Thất Anh Khoa

Bảng giá bàn ghế thanh lý của Nội Thất Anh Khoa

Sản phẩm Đơn giá
Thanh Lý Ghế Xoay Văn Phòng Msp 016845 250,000 VNĐ
Thanh Lý Ghế Gấp Msp 016745 150,000 VNĐ
Thanh Lý Bàn Văn Phòng Gía Rẻ Msp 016811 Liên hệ hỏi giá
Thanh Lý Ghế Xoay Văn Phòng Cao Cấp Msp 016829 Liên hệ hỏi giá
Thanh Lý Bàn Văn Phòng Msp 016847 Liên hệ hỏi giá

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Đồ Cũ 3 Miền – Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Thanh Lý TPHCM

Để khép lại top 10 đơn vị chuyên bàn ghế thanh lý tại TPHCM bài viết xin gửi đến bạn thông tin về đơn vị đồ cũ 3 Miền. Đây hiện là một trong những đơn vị chuyên thu mua, thanh lý bàn ghế văn phòng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Đồ cũ 3 Miền chuyên thanh lý tất cả các loại bàn ghế văn phòng nội địa và nhập khẩu. Đặc biệt tại đây bạn sẽ được thanh lý với số lượng không hạng chế. Đồng thời thủ tục thanh lý nhanh chóng và không bị thu mua ép giá. Đồ cũ 3 Miền luôn đảm bảo khách hàng sẽ hoài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả tại đây.

Đồ Cũ 3 Miền

Sản phẩm thanh lý tại Đồ Cũ 3 Miền

Thông tin liên hệ:

Trên là top 10 cửa hàng bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM tốt nhất mà Inhat HCM bật mí đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp để thanh lý bàn ghế văn phòng tại doanh nghiệp mình. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo nhé!

>>>Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version