Tham Khảo Top 10 Công Ty Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng TPHCM

Những lợi ích mà cây xanh đem lại là không thể phủ nhận. Trong không gian doanh nghiệp nên có nhiều cây xanh để mang lại không khí sạch cho không gian làm việc. Dưới đây là toplist những công ty thuê cây xanh văn phòng TPHCM mà bạn có thể tham khảo!

>> Không thể bỏ lỡ:

1. Công Ty CP 1989 – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Hàng Đầu Tại TPHCM

Công ty CP 1989 là cái tên rất nổi tiếng đối với khách hàng trong lĩnh vực cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM. Nơi đây tự hào với phương châm hoạt động đều hướng về trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng tốt nhất về nhu cầu của khách hàng.

Hoạt động trên cơ sở đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cao với lòng tận tụy với công ty và năng lực luôn phát triển, không ngừng được nâng cao. Công ty CP 1989 được đánh giá là đơn vị cung ứng, cho thuê cây xanh văn phòng hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí của những chi nhánh của công ty đều tọa lạc tại trung tâm thành phố để dễ dàng di chuyển cho khách hàng lẫn nhân viên công ty. Văn phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị từ thang máy, điều hòa, điện nước và ánh sáng. Bên cạnh đó, văn phòng của công ty đã thực hiện những yêu cầu PCCC rất tốt đạt chuẩn với quy định.

Loại hình dịch vụ cung ứng của công ty 

Công ty CP 1989

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Đà Nẵng Chất Lượng

2. Công Ty TNHH DV Vinaxanh – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Phù Hợp Tại TPHCM

 Công ty TNHH DV Vinaxanh là địa chỉ được đề cập tiếp theo sau đây. Là công ty được các đối tác ở khắp trên toàn quốc tin tưởng. Dịch vụ thuê cây xanh văn phòng TPHCM chuyên nghiệp đến từ công ty sẽ là giải pháp giúp bất cứ đối tác tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Đến với công ty bạn sẽ được cung ứng những giải pháp để bạn thuê được những cây xanh phù hợp với nhu cầu của văn phòng doanh nghiệp. Hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cao. Tự tin sẽ đảm bảo mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.

Công ty TNHH DV Vinaxanh

Công ty mang đến các dịch vụ sau

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Tại Bình Dương Uy Tín

3. Cây Cảnh Đại Phú – Đơn Vị Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Tại TPHCM

Cây cảnh Đại Phú là đơn vị có vị trí thuận lợi ngay tại trung tâm thành phố Thành phố Hồ Chí Minh nên rất dễ dàng tìm kiếm. Công ty là địa chỉ cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM uy tín mà bạn hoàn toàn có tin tưởng và cân nhắc.  Những con người ở công ty luôn không ngừng sáng tạo và mang lại dịch vụ tốt nhất hướng tới quý khách hàng.

Hoạt động chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn, thi công cũng như cho thuê cây xanh văn phòng. Là đơn vị có thâm niên trong ngành, được thành lập từ 2009 và đã xây dựng được vị thế trong ngành từ những năm qua. Công ty sẽ không ngừng nỗ lực để vẽ nên vẻ đẹp thiên nhiên và môi trường xanh cho cuộc sống hiện đại.

Cây cảnh Đại Phú

Loại hình dịch vụ mà công ty cung ứng

Thông tin liên hệ:

>>> Những công ty kế toán Bình Phước uy tín chuyên nghiệp nhất

4. Công Ty Cảnh Quan Ý Tưởng Mới – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Giá Rẻ Tại TPHCM

Công ty TNHH Cảnh quan ý tưởng mới là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu thuê cây xanh văn phòng TPHCM. Hoạt động với tiêu chí “nói không với chất lượng kém”, đơn vị đã được rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp, đối tác tin tưởng. Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, bạn sẽ có thể chọn được các loại cây xanh phù hợp.

Hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn kỹ thuật cao. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng được đa dạng các loại cây xanh phù hợp với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hoạt động với các tiêu chí chất lượng và uy tín là trên hết. Công ty luôn phát triển để mang đến những sản phẩm chất lượng, sang trọng đến với khách hàng.

Công ty TNHH Cảnh quan ý tưởng mới

Dịch vụ mà công ty mang lại

Thông tin liên hệ:

5. Thế Giới Cây Xanh Việt Nam – Doanh Nghiệp Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Tại TPHCM

Thế giới cây xanh Việt Nam là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong các công ty cung cấp cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo trình độ nghiệp vụ chuyên sâu về khả năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng đảm bảo những sản phẩm mà công ty cung ứng cho khách hàng là chất lượng nhất từ chậu đến cây. Về chi phí, công ty cho thuê cây với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay, cam kết không chặt chém và ép giá khách hàng. Công ty sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự mong chờ và tin tưởng của khách hàng dành cho công ty.

Thế giới cây xanh Việt Nam

Các dịch vụ mà công ty đang thực hiện

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phương Trung Green – Cho Thuê Và Bố Trí Cây Xanh Văn Phòng Tại TPHCM

Phương Trung Green là đơn vị không còn xa lạ gì đối với bất cứ đối tác cùng lĩnh vực kinh doanh. Trải qua 15 năm hoạt động, công ty tích lũy những kinh nghiệm cần có trong ngành và đã xây dựng được vị thế trong ngành trong nhiều năm qua. Đơn vị tự tin sẽ là đơn vị dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM khiến bạn hài lòng và chấp nhận sự hợp tác bền vững nhất với các đối tác.

Hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được chọn lọc và đào tạo trình độ kỹ thuật chuyên môn cao. Chi phí mà khách hàng bỏ ra chắc chắn là giá cả cạnh tranh cùng với những chương trình khuyến mãi tốt nhất. Đơn vị tin chắc đây sẽ là đơn vị cảnh quan hàng đầu khiến bạn lưu tâm đến.

Phương Trung Green

Một số loại hình dịch vụ công ty cung ứng

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vườn Cây Việt – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Mức Giá Phù Hợp Nhất

Đơn vị tiếp theo được lựa chọn kỹ lưỡng và nhắc đến sau đây là Vườn cây Việt. Nhiều năm liên tiếp được đánh giá cao trong lĩnh vực thuê cây xanh văn phòng TPHCM. Đồng hành và làm việc với đội ngũ nhân viên và đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình khi khách hàng muốn lựa chọn các sản phẩm cho phù hợp.

Phục vụ khách hàng bằng cái tâm và cam kết phải thực hiện đúng với sứ mệnh mà công ty đề ra. Từ đó, công ty phải mang đến các sản phẩm, dịch vụ với mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Công ty đảm bảo sự cam kết của các đối tác uy tín trên toàn thế giới. Hứa hẹn khi đồng hành với các cộng sự sẽ mang lại đúng giá trị đích thực của sản phẩm khi trao đến tay khách hàng. 

Vườn cây Việt

Dịch vụ của công ty đề ra

Thông tin liên hệ:

8. Cảnh Quan Xanh – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Tại TPHCM

Cảnh quan xanh là đơn vị quá đỗi quen thuộc với bất cứ đối tác nào trong ngành cung ứng, cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM. Những gì mà đơn vị này mang lại cho ngành cung ứng cây xanh là không hề nhỏ. Công ty ngày qua ngày đã xây dựng được vị thế trong nhiều năm qua từ cửa hàng nhỏ cho đến công ty lớn như giờ.

Công ty dần dần mở rộng các loại hình dịch vụ để phục vụ nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm của khách hàng. Đơn vị tự tin sẽ mang lại những cây xanh văn phòng phát triển tốt nhất. Luôn cố gắng để sản phẩm bàn giao đến tay khách hàng nhanh chóng và chất lượng nhất.

Cảnh quan xanh

Loại hình dịch vụ của công ty

Thông tin liên hệ:

9. Cây Xanh Ngọc Lan – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng Chất Lượng Tại TPHCM

Cây Xanh Ngọc Lan là một trong số ít các công ty có mặt trên thương trường từ rất lâu năm về trước. Những đơn vị đã tích lũy những kinh nghiệm cần có trong nhiều năm qua thể hiện trong ngành dịch vụ thuê cây xanh văn phòng TPHCM. Nhiều năm như vậy, công ty đã xây dựng được vị thế của bản thân có tiếng nói trong ngành trên toàn quốc.

Đồng hành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ nghiệp vụ cao và được đào tạo chuyên sâu. Đảm bảo những sản phẩm cây xanh đến tay khách hàng phải an toàn, không hư hỏng và cây cối phát triển tươi tốt. Hợp đồng với đối tác phải thực hiện đúng hẹn và đối tác phải nhận được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cây xanh Ngọc Lan

Các loại hình dịch vụ mà công ty mang đến

Thông tin liên hệ:

10. Cây Xanh Ngọc Hà – Cho Thuê Cây Xanh Văn Phòng TPHCM

Cây xanh Ngọc Hà là một trong những công ty được thành lập không lâu trước đây và đã đi vào hoạt động từ những năm về trước. Là đơn vị cung ứng, cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM được nhiều đối tác đánh giá cao về mọi mặt. Đồng hành và hoạt động cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhất, được đào tạo các kỹ năng khi kết nối với khách hàng.

Đơn vị xứng đáng nhận được sự công nhận từ quý đối tác là đơn vị cho thuê cây xanh văn phòng hàng đầu hiện nay. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chất lượng sản phẩm uy tín nhất để quý khách hàng có thể tin tưởng. Về mặt giá cả thì đơn vị đảm bảo sẽ mang lại giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Cây xanh Ngọc Hà

Loại hình dịch vụ mà công ty cung ứng

  • Trồng Và Chăm Sóc Cây Xanh
  • Thiết Kế, Thi Công Sân Vườn
  • Thiết Kế, Thi Công Hòn Non Bộ
  • Thi Công Mé Hạ, Di Dời Cây Xanh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết chia sẻ những công ty cung ứng, cho thuê cây xanh văn phòng TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mỗi đơn vị khác nhau.

Rate this post
Exit mobile version