TOP 15 Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Uy Tín

trường mầm non thành phố Thủ Đức

trường mầm non thành phố Thủ Đức

Hiện nay, có rất nhiều trường mầm non ra đời nhờ vậy việc lựa chọn mái trường cho con trẻ trở nên đơn giản hơn. Nhưng giữa vô vàng ngôi trường đâu mới là sự lựa chọn phù hợp cho con em của mình. Nếu các bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm trường mầm non thành phố Thủ Đức chất lượng. Vậy hãy cùng theo chân HCMinhat khám phá 15 ngôi trường mầm non nổi tiếng tại Thủ Đức trong bài viết sau nhé!

1. Little Saigon – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Nổi Tiếng

Little Saigontrường mầm non thành phố Thủ Đức mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây luôn được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Bởi lẽ, khi theo học tại đây trẻ luôn được phát triển toàn diện ở giai đoạn đầu đời. Khi trẻ được theo học tại đây cũng sẽ được tiếp cận với rất nhiều triết lý và học thuyết hiện đại. Điển hình phải nhắc đến là Reggio Emilia và Howard Gardner.

Đặc biệt, chương trình học của Little Saigon cũng ưu tiêu giúp trẻ được trải nghiệm thực tiễn song song với thực hành nhằm giúp mang đến một môi trường học tập đầy năng động – sáng tạo, không thụ động. Với phương châm “ học để nuôi dưỡng kiến thức – yêu thương” của đơn vị. Trường luôn tin rằng sẽ giúp trẻ có thể triển toàn diện, nếu được phụ huynh tin tưởng.

Little Saigon

Hơn nữa, đội ngũ giảng viên tại Little Saigon còn là những chuyên gia giáo dục mầm non hàng đầu. Đây không chỉ là những người cô mà còn là người bạn, người đồng hành cùng trẻ lớn khôn từng ngày. Thêm vào đó, cơ sở vật chất như bàn ghế, dụng cụ học tập của Little Saigon cũng khá đa dạng. Ngoài ra trường còn còn không gian vui chơi sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Điều này đã giúp cho đơn vị tạo ra được nhiều hoạt động ngoại khóa như trồng cây, cắm trại,… cho bé. Bên cạnh đó, mỗi bữa ăn của bé tại đây cũng bảo đảm đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nhờ vậy mà các bậc phụ huynh rất an tâm khi gửi gắm con em mình ở đây.

Các mức học phí phải đóng tại Little Saigon

Loại học phí Đơn giá (VNĐ)
Phí nhập học  2.000.000
Phí cơ sở vật chất 3.000.000

Thông tin liên hệ:

2. Hunter’s World – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Chất Lượng

Hunter’s World cái tên không thể vắng mặt trong danh sách trường mầm non thành phố Thủ Đức. Đây là một trong những thương hiệu giáo dục mầm non đạt tiêu chuẩn Anh Quốc ở TPHCM. Do đó, khi theo học tại trường trẻ sẽ có cơ hội tiềm cận với nhiều phương pháp học quốc tế. Hơn nữa, Hunter’s World còn có giáo trình dạy học chuẩn Singapore. Chương trình học tại đây sẽ được dạy song – ngữ Anh – Việt cùng các giảng viên trong nước và cả quốc tế. Vì thế, khi được trường giáo dục chắc chắn bé sẽ được rèn luyện, cải thiện ngoại ngữ chuẩn. Ngoài ra, không gian học tại đây cũng được bao phủ bởi rất nhiều sắc màu nhằm nhằm rèn luyện sự năng động, kích thích sự tò mò và khám phá ở trẻ.

Hunter’s World

Mỗi lớp học tại Hunter’s World chỉ có số lượng 12 bé/ lớp với 2 cô giáo. Đặc biệt, trường còn cung cấp rất nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động ngoài trời. Với mong muốn đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho trẻ. Ngoài những tiết học chữ, khoa học, vẽ trang thì bé còn được chơi nhiều trò chơi giúp tăng khả năng tư duy. Nổi bật phải kể đến như: xếp hình, ghép chữ,… Về phần ăn uống cho từng bữa phụ huynh cũng tuyệt đối an tâm về Hunter’s World. Bởi lẽ, các bữa ăn tại đây đạt tiêu chuẩn VietGAP.

Vì sao nên lựa chọn Hunter’s World

Thông tin liên hệ:

3. Redsun Kindergarten – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Uy Tín

Khi nhắc đến trường mầm non thành phố Thủ Đức, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Redsun Kindergarten. Nơi đây được chú ý đến nhờ vào chương trình giảng dạy chuẩn song ngữ. Với diện tích lên đến 2000m2 trường không chỉ tập trung xây dựng một không gian đầy tiện nghi mà đơn vị còn đầu tư rất nhiều vào các khu vui chơi, trải nghiệm hoạt động cho các bé. Đặc biệt với phương pháp học MONTESSORI trẻ sẽ được nuôi dưỡng dần sự độc lập, sáng tạo. Redsun Kindergarten còn có rất nhiều giảng viên anh ngữ quốc tế. Do vậy, khi học tập tại Redsun Kindergarten bé sẽ được luyện tập với chính người bản ngữ.

Redsun Kindergarten

Ngoài ra, Redsun Kindergarten còn thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại vui chơi trong lớp và ngoài trời nhằm kích thích và phát triển khả năng tư duy của trẻ một cách chủ động. Thêm vào đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi như: biểu diễn văn nghệ, vẽ tranh,… để các bé tranh tài. Hơn nữa, chất lượng dinh dưỡng cho các bữa ăn luôn đạt tiêu chuẩn cao. Vì thế sau mỗi tiết học, các hoạt động các bé sẽ được ăn uống đủ chất, nạp đủ năng lượng.

Tại sao nên lựa chọn Redsun Kindergarten

Thông tin liên hệ:

4. Saigon Academy – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Đẳng Cấp

Hiện nay không khó để tìm kiếm trường mầm non thành phố Thủ Đức nhưng Saigon Academy vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Đây là đơn vị giáo dục mầm non quốc tế có 10 năm hoạt động và phát triển ở TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm có được nhà trường luôn đón đầu được nhiều mong muốn tâm tư của phụ huynh.

Khi theo học tại đây các bé sẽ được tham gia 8 lĩnh vực học khác nhau. Đây là phương pháp học được thiết kế dựa trên 56 chỉ số phát triển toàn diện của trẻ em. Để từ đó nhằm giúp cho trẻ rèn luyện được những kỹ năng chuyên môn đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc để có thể trở thành công dân toàn cầu thực thụ trong tương lai.

Saigon Academy

Đặc biệt tại Saigon Academy còn có các phòng học chức năng như: ICT, khoa học, tư duy, thư viện,… nhằm giúp tạo ra được khoảng không gian khám phá rộng lớn để bé có thể tự do học tập và thực nghiệm. Thêm vào đó trường còn có nhà ăn riêng, thực đơn hằng ngày của bé cũng được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nên bậc phụ huynh có thể an tâm về mặt sức khỏe khi cho con mình học nội trú mầm non tại đây. Hơn nữa, Saigon Academy còn có hệ thống xe đưa đón trẻ từ nhà đến trường hàng ngày.

Các lĩnh vực học nổi bật tại Saigon Academy

Thông tin liên hệ:

5. Việt Đông Dương – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Uy Tín

Việt Đông Dươngtrường mầm non thành phố Thủ Đức, địa điểm tuyệt vời đáng để cân nhắc. Trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt luôn giúp trẻ bộc lộ những kỹ năng nổi bật từ khi còn bé. Nhờ vậy mà hầu hết trẻ khi theo học ở đây đều có thể phát triển khả năng tư duy rất tốt. Ngoài ra không gian học tập tại Việt Đông Dương cũng được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi. Chính điều này đã giúp tạo ra được sự thoải mái, dễ chịu cho trẻ. Thêm vào đó, trường cũng tập trung xây dựng nhiều chương trình ngoại phá để bé có thể khám phá được nhiều điều mới lạ. Từ đó trẻ có thể từng bước hiểu hơn về cuộc sống muôn ngoài bên ngoài.

Việt Đông Dương

Hơn nữa, ngoài các tiết học chính thì giảng viên của Việt Đông Dương cũng tổ chức nhiều mini game nhỏ. Nhằm giúp cho các bé có thể vừa chơi – vừa học, để tránh nhồi nhét quá nhiều kiến thức. Đặc biệt, Việt Đông Dương cũng áp dụng nhiều phương pháp học logic. Do đó, khi theo học tại trường các bé sẽ được rèn luyện kỹ năng tư duy rất kỹ càng. Với những phương pháp học tập hiện đại, môi trường học tập thân thiện. Vậy còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không đăng ký ngay các khóa học tại đây cho bé con nhà mình.

Lý do bạn nên lựa chọn Việt Đông Dương

Thông tin liên hệ:

6. Hạnh Phúc – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Chất Lượng

Hạnh Phúctrường mầm non thành phố Thủ Đức, địa điểm lý tưởng để bạn tham khảo. Đây được mệnh danh là một trong những cơ sở giáo dục mầm non có thời gian hoạt động lâu năm. Dù đã trải qua 16 năm phát triển không ngừng trong lĩnh vực giáo dục. Nhưng Hạnh Phúc vẫn giữ được vị thế số 1 trên thị trường và chiếm trọn lòng tin từ phụ huynh. Với sứ mệnh hoạt động “Học mà chơi, chơi mà học” của đơn vị. Trường đã thành công đem đến một môi trường học chất lượng cho trẻ em từ 18 tháng đến 5 tuổi. Không những thế mỗi lớp học học tại đây cũng có số lượng không quá đông. Do đó, trong quá trình giảng dạy giáo viên sẽ dễ dàng quan sát và chăm sóc các bé.

Hạnh Phúc

Hơn nữa, ngoài các môn văn hóa học viên của Hạnh Phúc còn được học các môn ngoại khóa như: võ thuật, nhảy,… Đặc biệt, trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên trẻ là những người hiểu về tâm lý trẻ em. Điều này đã giúp cho lớp học trở nên gần gũi hơn nhờ sự gắn kết bền chặt giữa giáo viên và trẻ. Tại Hạnh Phúc các bạn trẻ còn được tự do bộc lộ cá tính thông qua những buổi vui chơi ngoại khóa thú vị. Ngoài ra, thực đơn mỗi bữa của bé cũng sẽ được thay đổi hàng ngày để tránh ngấy.

Điểm mạnh của Mầm Non Hạnh Phúc

Thông tin liên hệ:

7. Khai Tâm – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Nổi Tiếng

Khai Tâmtrường mầm non thành phố Thủ Đức có thâm niên hoạt động lâu năm. Với nhiều trăn trở về giáo dục tuổi ấu thơ, trường đã không ngừng xây dựng nhiều chương trình học đa dạng hơn để có thể giúp cho các bé có thể tiếp cận được mô hình học tập phù hợp với bản thân.

Hơn nữa, giáo trình học tập và dụng cụ tại Khai Tâm cũng đạt tiêu chuẩn Montessori. Ngoài ra trường cũng chú trọng đến nhiều hoạt động ngoài trời để từ đó tạo ra được không gian học tập – vui chơi thật lý thú cho trẻ. Với lợi thế sân vườn rộng lớn trẻ có thể tự cho chạy nhảy, khám phá thiên nhiên xung quanh trường.

Khai Tâm

Đặc biệt các giáo viên tại Khai Tâm cũng là những nhà giáo được đào tạo bài bản. Đây đều là những người yêu trẻ, yêu nghề và sự hiểu biết cao trong giáo dục mầm non. Do đó, khi trao gửi con em mình tại Khai Tâm phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ an toàn lẫn chất lượng giáo dục. Mỗi một trẻ sẽ được trường xây dựng lộ trình học chuyên sâu riêng nhằm giúp cho bé có thể khai mở được tư duy sâu rộng khi theo học tại đây. Ngoài việc giáo dục giúp uy tín – an toàn thì trường cũng chú trọng đến từng bữa ăn của trẻ. Bởi vì, khi nạp năng lượng đầy đủ cho thể trạng thì bé mới có tinh thần cao để học tập.

Ưu điểm của Khai Tâm

Thông tin liên hệ:

8. Vườn Ươm Hạnh Phúc – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Đẳng Cấp

Vườn Ươm Hạnh Phúctrường mầm non thành phố Thủ Đức đẳng cấp. Đây là ngôi trường luôn được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy. Tại đây tất cả các bé sẽ được trải nghiệm phương pháp học Montessori song ngữ toàn thời gian. Với phương pháp học tiên tiến, được đổi mới liên tục của đơn vị. Đã giúp cho trường trở thành cái tên được nhiều bậc phụ huynh chọn mặt gửi vàng. Hơn nữa trường còn được xây dựng trên một không gian xanh rộng lớn tại TPHCM. Với cơ sở vật chất hiện đại – tiện nghi cùng với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, Vườn Ươm Hạnh Phúc đã thành công xây dựng mô hình học tập đảm đạt chuẩn quốc tế.

Vườn Ươm Hạnh Phúc

Hiện tại Vườn Ươm Hạnh Phúc đang có 4 lớp học khác nhau dành cho độ tuổi từ 0 – 4 tuổi. Điều khiến đơn vị luôn thu hút đông đảo sự quan tâm đến từ các bậc phụ huynh có lẽ là nhờ vào phương pháp giáo dục hiện đại. Ngoài việc chú trọng đến tuyển chọn đội ngũ giảng viên cho trường. Thì Vườn Ươm Hạnh Phúc cũng đầu tư rất nhiều dụng cụ học đẳng cấp. Để giúp cho các bé có thể tự do phát triển hết mọi tư duy, sáng tạo của bản thân.

Lý do bạn nên lựa chọn Vườn Ươm Hạnh Phúc

Thông tin liên hệ:

9. Thanh Thúy – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Nổi Tiếng

Thanh Thúytrường mầm non thành phố Thủ Đức nổi tiếng với chương trình học tập đa dạng, phong phú. Đây là ngôi trường đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học với chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn cao. Hơn nữa Thanh Thúy còn trang bị cho trẻ nhiều kỹ năng khác như: nấu ăn, trồng cây,… nhằm giúp trẻ có thể rèn giỏi tính độc lập từ khi còn bé. Với không gian học tập hiện đại trường đã giúp tạo ra được mọi tiện nghi hữu ích trong học tập cho trẻ. Đặc biệt, nhà trường còn có camera cho phụ huynh có thể quan sát hoạt động từ xa của con mình.

Thanh Thúy

Tại Mầm Non Thanh Thúy toàn bộ đồ chơi giải trí, khu vui chơi có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Với phương pháp học tập kết hợp với nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị của trường. Đã giúp cho trẻ khi theo học tại đây không bị áp lực mà thay vào đó sẽ hăng say khám phá cùng các bạn. Mỗi lớp học tại Thanh Thúy chỉ có từ 10 – 12 bé/ lớp. Đồng thời Thanh Thúy cũng sở hữu chương trình giảng dạy song ngữ, có giáo viên nước ngoài trực tiếp đứng lớp. Hơn nữa, trường còn có hệ thống xe đưa đón trẻ hằng ngày miễn phí.

Các khoản học phí tại Mầm Non Thanh Thúy

Nội dung nộp  Đơn giá (VNĐ)
Học phí  2.800.000 
Tiền ăn  2.800.000 
Phí đưa đón  miễn phí

Thông tin liên hệ:

10. Brainy Kids Academy – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Uy Tín

Brainy Kids Academytrường mầm non thành phố Thủ Đức, nơi sở hữu chương trình giáo dục đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Ra đời với sứ mệnh giúp cho trẻ có thể phát triển đa chiều, khai mở được nhiều khía cạnh của bản thân. Trường đã quyết định đưa triết lý Reggio Emilia vào trong giảng dạy. Đặc biệt khi theo học tại Brainy Kids trẻ em luôn được thỏa sức sáng tạo – khám phá. Bởi lẽ, trường rất ưu tiên việc phát triển tự nhiên, đơn thuần của trẻ. Không những thế trường còn sở hữu 5 lĩnh vực đào tạo được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Đó là lĩnh vực: ngôn ngữ, mỹ thuật, thể chất và kỹ năng xã hội.

Brainy Kids Academy

Ngoài đội ngũ giáo viên yêu trẻ, giỏi chuyên môn tại Brainy Kids Academy. Thì những đầu bếp tại trường còn là các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Vì thế, khi theo học ở đây bé sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Những bài học tại đây sẽ giúp trẻ trở thành người trách nhiệm, tinh tế, năng động. Với những giá trị trên Brainy Kids tự tin sẽ giúp trẻ phát triển nhanh chóng – vượt bậc.

Quy trình tuyển sinh Brainy Kids Academy

Thông tin liên hệ:

11. Canada Preschool – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Đẳng Cấp

Canada Preschooltrường mầm non thành phố Thủ Đức, đơn vị đi tiên phong trong giáo dục chuẩn Canada. Với đội ngũ giáo viên am hiểu sâu về phương pháp học thuật Montessori. Trường cam kết sẽ giúp cho trẻ có thể trải nghiệm được nhiều bài học đầu đời thú vị. Đặc biệt, tất cả các cô giáo/ người chăm sóc dinh dưỡng của trường 100% đều tốt nghiệp đại học. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chức minh chất lượng giáo dục trẻ của đơn vị. Thêm vào đó, Canada Preschool còn được xây dựng theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất đẳng cấp. Ngoài việc học tập thì nhà trường còn đầu tư nhiều khu vui chơi khác nhau. Nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển đủ mọi mặt về thể chất, trí tuệ lẫn tinh thần.

Canada Preschool

Hơn nữa Canada Preschool cũng giảng dạy bằng song ngữ hoàn toàn. Để có thể giúp trẻ khi theo học tại đây có thể tiềm cận được với phương pháp học chuẩn quốc tế. Tại Canada Preschool còn áp dụng nhiều bài học năng khiếu như: bơi lội, võ thuật,… Nhằm giúp trẻ trở thành người chuyên nghiệp, phát triển đa dạng mọi kỹ năng đầu đời.

Vì sao nên lựa chọn Canada Preschool

Thông tin liên hệ:

12. Trí Tuệ Việt – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Hiện Đại

Trí Tuệ Việttrường mầm non thành phố Thủ Đức, nơi sở hữu không gian học tập đẳng cấp. Với mong muốn đặt nền móng vững chắc cho con bé từ khi còn nhỏ khi theo học tại đây, Trí Tuệ Việt đã tập trung đầu tư vào việc xây dựng không gian học tập mở để các bé có thể vừa học tập, vừa vui chơi. Để từ đó có thể giảm sức ép, áp lực học tập, để bé có thể tâm lý thoải mái khi đến trường. Ngoài những giờ học văn hóa, anh ngữ thì bé còn được nghe kể chuyện, đọc sách vào giữa giờ. Với phương pháp giáo dục mới lạ các bậc phụ huynh rất an tâm khi để con em mình theo học tại đây.

Trí Tuệ Việt

Để cho các bé khi theo học tại Trí Tuệ Việt  được thoải mái vận , trường đã xây dựng nhiều không gian vui chơi ngoài trời. Nhờ chất lượng giáo dục tốt trường đã thành công đào tạo ra nhiều nhân tài nhỏ tuổi với những kỹ năng vượt bậc. Hầu hết các bậc phụ huynh cho con em mình theo học tại trường đều đánh giá rất cao về chất lượng giáo dục. Với những phương pháp học tập mới mẻ khi theo học tại Trí Tuệ Việt bé sẽ được khám phá nhiều điều hay ho.

Tại sao bạn nên cho trẻ theo học tại Trí Tuệ Việt

Thông tin liên hệ:

13. Pathway – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Đẳng Cấp

Pathwaytrường mầm non thành phố Thủ Đức, thương hiệu giáo dục chuyên nhận đào tạo 3 cấp mầm non. Đây được mệnh danh là cái tên tiên phong trong việc xây dựng phương pháp giáo dục phương Tây với văn hóa Phương Đông. Vì thế, tất cả các bé khi theo học tại Pathway luôn sở hữu được nền tảng giáo dục vững chắc. Khi theo học ở đây bé không chỉ được học văn hóa, khoa học mà trường còn ươm mầm nhân cách, rèn luyện các kỹ năng cho bé qua nhiều bài học thú vị. Bên cạnh đó, trường còn có nhiều khóa học tài năng như: học vẽ, học nhảy,… nhằm giúp cho bé có thể chiêm nghiệm được những tài năng vốn có của bản thân.

Pathway

Thêm vào đó Pathway cũng chú trọng rất nhiều vào việc phát triển kỹ năng mềm cho bé. Do đó nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại, tham quan để cho trẻ thỏa sức tìm tòi mọi thứ bên ngoài. Để từ đó có thể giúp bé nâng cao và cải thiện kỹ năng sống cho trẻ. Hơn nữa, không gian học tập và ngủ trưa của bé cũng được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi.

Đâu là lý do khiến phụ huynh nên lựa chọn Pathway

Thông tin liên hệ:

14. Hoa Sen – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Chất Lượng

Hoa Sentrường mầm non thành phố Thủ Đức, thương hiệu giáo dục đáng để phụ huynh cân nhắc. Nơi đây sở hữu môi trường học tập năng động – sáng tạo với nhiều phương pháp giảng dạy tiên tiến. Do đó, khi để con em mình theo học tại đây chắc chắn bé sẽ được phát triển một cách tự nhiên. Không chỉ trang bị cho bé những trang sách thô sơ khi theo học tại trường mà Hoa Sen còn giúp các bé khai phá các kỹ năng về thể chất, hội họa, âm nhạc, đặc biệt là ngôn ngữ. Đặc biệt có một số lĩnh vực học tại đây còn được giảng dạy 100% tiếng anh. Nhờ vậy mà các bé khi bước từ đây đều sở hữu năng lực ngoại ngữ tốt ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Hoa Sen

Chương trình học tại Hoa Sen còn có các khóa học về thể chất, tư duy, năng khiếu. Vì vậy khi theo học tại đây bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, bay nhảy đúng với lứa tuổi của mình. Ngoài ra trường còn thường xuyên tổ chức những cuộc thi nhỏ để các bé có thể tranh tài. Đồng thời có thể rinh quà về, những món quà này cũng sẽ là nguồn khích lệ lớn giúp các bé có động lực học tập dồi dào. Với những lợi thế vượt trội trên đây là thương hiệu giáo dục lý tưởng dành cho bạn.

Điểm nổi bật của Mầm Non Hoa Sen

Thông tin liên hệ:

15. Hoàng Ngọc – Trường Mầm Non Thành Phố Thủ Đức Đẳng Cấp

Hoàng Ngọctrường mầm non thành phố Thủ Đức đạt tiêu chuẩn giáo dục Loris Malaguzzi đầu tiên tại TPHCM. Nơi đây nổi tiếng với phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia với nhiều khóa học đa dạng. Hiện tại trường đang có 2 chương trình giáo dục chính: trong nước và quốc tế. Khi trẻ tham gia các lớp học tại đây cũng sẽ được bồi dưỡng nhiều kỹ năng chuyên sâu khác. Bởi vì, nhà trường mong muốn có thể giúp bé khai bậc được hết con người ở giai đoạn đầu đời. Để có thể nuôi dưỡng và phát triển những điểm mạnh từ sớm.

Hoàng Ngọc

Đặc biệt, chương trình giáo dục tại Hoàng Ngọc sẽ không quá đặt nặng lý thuyết. Mà thay vào đó trường sẽ ưu tiên những tiết học thực hành sáng tạo, và cả các hoạt động ngoài trời để cho trẻ không cảm thấy áp lực với việc đến trường, cũng như luôn hứng khởi hăng hái trong học tập. Có thể nói môi trường tại đây sẽ giúp trẻ hoàn thiện tốt kỹ năng về mọi mặt.

Vì sao bạn nên lựa chọn Mầm Non Hoàng Ngọc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 15 trường mầm non thành phố Thủ Đức HCMinhat muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được trường học phù hợp cho con mình nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version