Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Học Đàn Tranh Ở TpHCM Chất Lượng

Bạn có niềm đam mê với đàn tranh truyền thống và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín dạy học đàn tranh? Nếu vậy thì bạn hãy xem ngày bài viết dưới đây nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn thông tin của top 5 địa chỉ học đàn tranh ở TpHCM chất lượng và uy tín nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng InhatHCM khám phá ngay nhé!

1.Trung Tâm Âm Nhạc Thu Nhạc –  Học Đàn Tranh Ở TpHCM Uy Tín

Trung tâm âm nhạc Thu Nhạc là một trong những trung tâm uy tín tại Tp. HCM. Trung tâm  chỉ mở những lớp VIP bộ môn đàn tranh từ 1 – 2 học viên/ lớp. Đảm bảo học viên sẽ được tiếp thu hiệu quả hơn, giáo viên sẽ có nhiều thời gian hơn để kèm cặp và theo sát từng học viên. Bạn cũng có thể chọn lớp học đàn tranh gia sư tại nhà để đảm bảo việc học tốt hơn. Các lớp học đàn tranh từ cơ bản đến nâng cao tại Trung tâm được dạy bài bản trong giáo trình tự học đàn tranh được Trung tâm biên soạn độc quyền.

Trung Tâm Âm Nhạc Thu Nhạc

Khi bạn tham gia lớp đàn tranh tại Trung tâm âm nhạc Thu Nhạc các bạn sẽ được tặng buổi học đàn tranh miễn phí. Được chọn lựa giảng viên phù hợp với mình để việc học hiệu quả hơn. Sau khi đến học tại trung tâm, bạn cũng sẽ được phát giáo trình tự học đàn tranh để tự ôn luyện tại nhà. Nhằm mục đích có kết quả tốt nhất và rút ngắn thời gian học tập.

Thông tin vê học phí khóa học đàn tranh ở TpHCM tại Thu Nhạc

NHU CẦU 15 BUỔI 30 BUỔI 50 BUỔI 100 BUỔI KHÓA HỌC ONLINE

15 BUỔI

VIP (1:1) KHUYẾN MÃI

Giảm 5% tất cả các sản phẩm nhạc cụ

Giảm trực tiếp 500.000đ đến 25% khi mua Guitar

Được học bù hoặc chuyển nhượng

KHUYẾN MÃI

Giảm 10% tất cả các sản phẩm nhạc cụ

Giảm trực tiếp 500.000đ đến 25% khi mua Guitar

Được học bù hoặc chuyển nhượng

KHUYẾN MÃI

Giảm 25% tất cả các sản phẩm nhạc cụ

Giảm trực tiếp 500.000đ đến 25% khi mua Guitar

Được học bù hoặc chuyển nhượng

KHUYẾN MÃI

Tặng đàn Piano trị giá 15.000.000đ hoặc đàn Guitar trị giá 8.000.000đ (không tặng phụ kiện, không chuyên chở)

HỌC PHÍ

4.050.000đ

VIP (1:2)
VIP TẠI GIA
TẶNG KHÓA HỌC 4.250.000 (Lớp nhóm) hoặc 3 buổi VIP 7.550.000 (Lớp nhóm) hoặc 6 buổi VIP
 

PHÍ PHỤ THU

Lớp VIP tại gia: +6%

Nâng cao: +10%

Giáo trình – Ba lô – Tài liệu in trong suốt khóa học: 300.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tiến Mạnh Music – Học Đàn Tranh Ở TpHCM Chất Lượng 

 Trung Tâm Tiến Mạnh Music là một trong những địa chỉ có tiếng để theo học đàn tranh. Khi theo học tại đây, bạn có thể được tiếp xúc trực tiếp với các giáo viên giảng dạy. Ngoài ra, được nghe bài giảng cũng như được thực hành tại chỗ. Sẽ được chỉnh sửa nếu có lỗi sai trong cách ngồi, cách cầm và đánh đàn. Trung tâm có các chuyên viên giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ dân tộc.

Trung Tâm Tiến Mạnh Music

Các giáo viên tại  Trung Tâm Tiến Mạnh Music được tuyển dụng khắt khe. Với tiêu chí đang là giáo viên giảng dạy hoặc là học sinh đã Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tình, cùng cơ sở vật chất hiện đại. Trung tâm sẽ cung cấp sẵn đàn cho học viên. Học viên sẽ được học thử và không cần có đàn vì Tiến Mạnh Music đã trang bị sẵn cho bạn.

Tham khảo giá đàn tranh của Tiến Mạnh Music

Sản phẩm Giá
Đàn Tranh Việt Nam 17 Dây (Khảm Trai) TMT-07 2.300.000₫
TMT-09 Đàn Tranh Việt Nam 19 Dây (Khảm Trai) 3.200.000₫
Đàn Tranh Việt Nam 17 Dây Khảm Trai TM-DTVN32 3.200.000₫
Đàn Tranh Việt Nam 19 Dây Khảm Trai TM-DTVN38 3.800.000₫
Đàn Tranh Koto Việt Nam 17 Dây Không Khảm TM-17TVVN4000T 4.000.000₫
Đàn Tranh 17 Dây (Khảm Trai) TMT-33 4.300.000₫
Đàn Tranh 19 Dây (Khảm Trai) TMT-35 4.500.000₫
Đàn Tranh 17 Dây (Không Khảm) TMT-21 4.800.000₫
Đàn Tranh Việt Nam 19 Dây TSH40 5.500.000₫
Lưu ý bảng giá chưa đầy đủ  

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Âm Nhạc Ngũ Cung –  Học Đàn Tranh Nổi Tiếng

 Trung Tâm Âm Nhạc Ngũ Cung hiện nay mở các lớp học đàn tranh ở TpHCM dành cho nhiều lứa tuổi. Nhằm hướng đến quảng bá vẻ đẹp của âm nhạc Việt Nam và niềm đam mê của các bạn. Trung tâm mong muốn mang lại nét đẹp của dân tộc giúp các em hòa mình vào những giai điệu âm nhạc đúng bản sắc dân tộc. Với khóa học đàn tranh này các em sẽ nắm được những kiến thức cơ bản cần thiết. Từ đó mới tiếp tục nâng cao với tác phẩm có kỹ thuật khó hơn.

Trung Tâm Âm Nhạc Ngũ Cung

Trung tâm âm nhạc Ngũ Cung có đội ngũ giáo viên chất lượng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Tại đây các bạn sẽ được đội ngũ giáo viên chỉ dẫn nhiệt tình. Giáo viên sẽ nhắc đi nhắc lại kiến thức cũ để các bạn không quên. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại đại và có cung cấp sẵn đàn cho các học viên. 

Thông tin liên hệ:

4. Trung tâm Nốt Trầm – Học Đàn Tranh Ở TpHCM Chuyên Nghiệp

Một trong những trung tâm học đàn tranh ở TpHCM mà bạn có thể tham khảo chính là Trung tâm Nốt Trầm. Trung tâm đã đào tạo ra rất nhiều lứa học sinh có chất lượng tốt. Ngoài việc đào tạo để nắm  được cách chơi từ cơ bản đến nâng cao các loại nhạc cụ, Nốt Trầm còn chuyên nhận đào tạo về lĩnh vực nhạc công, thanh nhạc. Không chỉ vậy, trung tâm còn đặc biệt cung cấp những khóa  học đào tạo kỹ năng để các bạn học sinh thi tuyển vào các trường Đại Học, Nhạc Viện, Cao Đẳng về nghệ thuật trên cả nước.

Trung tâm Nốt Trầm

Trung tâm luôn coi trọng việc tiếp thu kiến thức của học viện, tuyệt không đào tạo theo hình thức “cưỡi ngựa xem hoa”. Nốt Trầm luôn chú tâm đến việc định hướng cho học viên các mục tiêu kiến thức cần thiết nhất cho từng người và đưa ra các lộ trình học phù hợp. Một điểm không giống với nhiều trung tâm đào tạo âm nhạc khác hiện nay, ở Nốt Trầm các học viên sẽ được đầu tư phát triển toàn diện về cả tâm hồn lẫn tâm trí.

Tham khảo bảng học phí học đàn piano của Trung tâm Nốt Trầm

Môn học Học phí Học trong Số buổi / Tuần Thời gian / Buổi Hình thức lớp
Khóa ngắn hạn 2.600.000đ 2 tháng 2 60 phút Học chung
Khóa ngắn hạn 3.500.000đ 3 tháng 2 60 phút Học chung
Khóa dài hạn Tham khảo tại lớp 5,6 tháng 2 60 phút Học chung

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Âm Nhạc Đô Trưởng – Học Đàn Tranh Ở TpHCM Được Yêu Thích

Một trong những địa điểm được biết đến là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc chính là Trung Tâm Âm Nhạc Đô Trưởng.  Đặc biệt, đây là trung tâm cung cấp các khóa học âm nhạc cho tất cả đối tượng ở mọi lứa tuổi. Trung tâm luôn chuẩn bị những chương trình đào tạo và luyện tập bài bản. Với đội ngũ giảng viên là các giảng viên tại các Trường Nhạc Viện TP HCM. Học viên sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp những vẫn thoải mái và đắm chìm trong niềm đam mê âm nhạc. Ngoài ra, học viên còn có thể được đào tạo chuyên sâu với những giáo trình được chuẩn bị riêng người yêu thích đàn tranh để phát triển kỹ năng một cách tối đa nhất.

Trung Tâm Âm Nhạc Đô Trưởng

Các khóa học của Trung Tâm Âm Nhạc Đô Trưởng

Thông tin liên hệ:

Trên đây là  top 3 địa chỉ học đàn tranh ở TpHCM chất lượng và uy tín nhất hiện nay mà InhatHCM muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm được cho mình một trung tâm phù hợp với nhu cầu bản thân. Và đừng quên xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ để biết thêm nhiều địa điểm hữu ích khác nhé!

>>> Click nhanh: 

Rate this post
Exit mobile version