Top 10 Địa Chỉ Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Nếu bạn là một người am hiểu về lĩnh vực xây dựng hay kiến trúc thì phần mềm autocad ắt hẳn rất phổ biến với bạn. Với một thành phố phát triển như HCM thì việc mở rộng các khóa đào tạo học autocad là hết sức cần thiết vì nhu cầu của sự phát triển kiến trúc xây dựng phục vụ cho phát triển kinh tế ngày càng nhiều. Vậy nên inhatHCM sẽ cung cấp cho bạn 10 địa chỉ học Autocad ở TPHCM uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Green Academy – Nơi Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Green Academy là đơn vị chuyên đào tạo các khóa học liên quan đến kiến thức và kỹ năng thiết kế nội thất kiến trúc với phương châm “học thực tế, làm cực dễ”. Khối kiến thức sẽ được tổng hợp, đúc rút từ kinh nghiệm thực chiến của những dự án và công trình thực tế của đơn vị và chia lại lại cho học viên. Đảm bảo học viên có lượng kiến thức đủ trước khi ra trường. Khóa học autocad sẽ được tích hợp trọn bộ trong khóa học đào tạo thiết kế nội thất và kiến trúc xây dựng.

Green Academy

Các tính năng của autocad :

​​Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Đồ Họa Sài Gòn – Nơi Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Đồ Họa Sài Gòn tự tin là những đơn vị trung tâm chuyên đào tạo dạy kèm thiết kế đồ họa 2D, 3D uy tín, tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cơ sở vật chất hiện đại phòng học máy lạnh rộng thoáng mát, dàn máy cấu hình chuẩn đồ họa, màn hình lớn 24 inch đến 27 inch sắc nét, Không gian học mở nâng tầm những sáng tạo thiết kế đẹp – độc – lạ. Khóa học offline và online dành cho tất cả học viên.

Đồ Họa Sài Gòn

Phương pháp đào tạo Autocad tại đây

Thông tin liên hệ: 

3. Trung Tâm Đồ Họa Kiến Trúc – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

So với hai đơn vị trên thì học phí Autocad tại đơn vị này cũng khá là rẻ. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng giảng dạy và đào tạo của đơn vị là kém chất lượng đâu nha.

Đồ Họa Kiến Trúc

Khách hàng có thể chọn một khóa học và một lịch học mình thích. Mọi nguồn lực sử dụng trong quá trình học sẽ được đơn vị cung cấp.

Thông tin liên hệ: 

4. Viện Đào Tạo Và Phát Triển Khoa Học Xây Dựng – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Viện Đào Tạo Và Phát Triển Khoa Học Xây Dựng hoạt động về lĩnh vực đào tạo & bồi dưỡng nghiệp vụ xây dựng – quản lý. Cùng chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên, thương hiệu Trung tâm Đào tạo Xây dựng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một Trung tâm đào tạo xây dựng uy tín tại khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Viện Đào Tạo Và Phát Triển Khoa Học Xây Dựng

Lớp học autocad tại đây khai giảng toàn quốc, cấp chứng chỉ autocad và học vẽ xây dựng từ cơ bản đến nâng cao. Học viên có thể lựa chọn mức độ mình muốn học và tất nhiên họ sẽ cấp chứng nhận hoàn thành sau khóa học Autocad.

Thông tin liên hệ: 

5. Trung Tâm 3Dkid Graphic – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Đối với các học viên có nhu cầu hoàn thành các khóa học nhanh thì đây là đơn vị phù hợp cho bạn, đơn vị này tự tin là trung tâm đào tạo các khóa học cấp tốc giúp rút ngắn thời gian cho bạn theo phương thức học kèm chất lượng cao.

3Dkid Graphic

Cam kết tại khóa học Autocad TPHCM

Thông tin liên hệ: 

6. Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học An Quốc Việt TP.HCM – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Trung tâm tin học An Quốc Việt được thành lập bởi các giảng viên chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên vào năm 2004. Trụ sở chính đặt tại Quận Gò Vấp TP HCM. Được sự cấp phép hoạt động của Sở LĐTBXH, chuyên đào tạo về tin học ứng dụng từ cơ  bản đến nâng cao, chuyên sâu cho nghề nghiệp.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tin Học An Quốc Việt TP.HCM

Đơn vị này nhận hợp đồng đào tạo theo yêu cầu của các công ty, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong các lĩnh vực: Tin học ứng dụng, anh văn, kỹ năng mềm và Autocad là một trong số đó.

Thông tin liên hệ: 

7. Đào Tạo Tin Học Key – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Trung Tâm Tin Học Key là một trung tâm tin học uy tín hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin đã gần 20 năm nay tại TP.Hồ Chí Minh. Đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo. 

Yêu cầu đầu ra là nếu bạn học ở Trung Tâm này thì phải làm được việc. Nếu kết quả không như mong muốn bạn có thể học lại hoàn toàn miễn phí. Luôn có giờ giấc linh động cho học viên lựa chọn.

Đào Tạo Tin Học Key

Chương trình đào tạo Autocad

Thông tin liên hệ: 

8. Trung Tâm Designtech – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Với Designtech, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm đã thực hiện thành công của các học viên để xem được chất lượng đầu ra có tốt không, có phù hợp với mình không.

Designtech

Khóa autocad sẽ được lồng ghép vào chung các lĩnh vực khác và bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và đi vào chuyên sâu. 

Đơn vị sẽ đào tạo đúng ngành nghề mà bạn đang muốn theo học như cơ khí, viễn thông, chuyên về máy móc, xây dựng…. Đảm bảo cho bạn một khóa học autocad ưng ý nhất

Thông tin liên hệ: 

9. Công Ty Thời Đại Mới IDC – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Công ty Thời Đại Mới IDC  là đơn vị chuyên đào tạo các chương trình hành nghề cho học viên từ không biết gì đến thành thạo trọn gói. Chương trình học chọn lọc có nội dung cơ bản, hiệu quả, mô phỏng công việc thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên thực hiện được các công việc tốt nhất khi lành nghề.

Công Ty Thời Đại Mới IDC

Dù là sinh viên liên quan đến ngành kiến trúc, người đi làm về mảng kiến trúc muốn bổ sung kiến thức hay là người ở lĩnh vực khác muốn sang kiến trúc đều có thể học được kiến thức Autocad tại đây.

Thông tin liên hệ: 

10. Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc – Học Autocad Ở TPHCM Uy Tín

Đơn vị này có một số điểm khác biệt đó là Học viên tại đây sẽ được khích lệ, cỗ vũ quyết tâm theo đuổi ngành học và đảm bảo chất lượng đầu ra bằng cách học thực tế Nhật Bản.

Trung Tâm Đào Tạo Kiến Trúc

Autocad sẽ được tích hợp trong nhiều khóa học liên quan đến lĩnh vực xây dựng và kiến trúc nên tùy theo mục đích hay nhu cầu mà các bạn có thể tìm một khóa học phù hợp nhất với bản thân mình.

Thông tin liên hệ: 

Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật và kiến trúc thì top 10 địa chỉ học Autocad ở TPHCM uy tín trên đây do inhatHCM do cực kỳ phù hợp với bạn. Còn nếu bạn là người chưa biết đến hoặc mới tìm hiểu về nó thì đây cũng có thể là nguồn tham khảo thích hợp để bạn có thêm thông tin bổ ích cho các công việc sau này.

Rate this post
Exit mobile version