Top 5 Công Ty Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Uy Tín Chất Lượng

Quầng thâm mắt luôn là mối lo ngại và khiến chúng ta cảm thấy tự ti. Có phải bạn đang bị quầng thâm mắt nhưng lại chưa tìm được địa chỉ chữa trị uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo ngay thông tin của top 5 công ty trị thâm quầng mắt ở TP HCM uy tín và chất lượng trong bài viết dưới đây do HCMinhat cập nhật nhé!

1. Khơ Thị Skincare & Clinic – Công Ty Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Uy Tín

Khơ Thị Skincare & Clinic là hệ thống Viện thẩm mỹ và chăm sóc da cao cấp tọa lạc tại TP.HCM, được sáng lập bởi Hoa Hậu Quý bà Thu Hoài, từ năm 2003. Khơ Thị tự hào dẫn đầu chất lượng khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và quốc tế có chuyên môn cao; máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ tân tiến, nhập khẩu chính hãng Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản… Đây là công ty trị quầng thâm mắt ở tp hcm uy tín nhất.

Khơ Thị Skincare & Clinic

Các tư vấn thẩm mỹ công nghệ cao của Khơ Thị Skincare & Clinic

Thông tin liên hệ: 

2. Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương – Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Chất Lượng 

Sứ mệnh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là chăm sóc sức khỏe của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, xứng đáng với vai trò của bệnh viện loại I của Thành phố Hồ Chí Minh.

Tầm nhìn phát triển của Bệnh viện là hướng đến những chuyên khoa sâu như ghép tạng, điều trị nhắm đích…giúp giải quyết những bệnh khó; là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành đồng thời kết hợp với nhiều nguồn lực quốc tế để không ngừng nâng cao chất lượng của đơn vị sánh tầm với các quốc gia phát triển trong khu vực châu Á.

Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Bảng giá dịch vụ khám bệnh bảo hiểm y tế của Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương

Hạng dịch vụ Giá
Hạng đặc biệt 42.100 đồng
hạng I 42.100 đồng
hạng II 37.500 đồng
hạng III 33.200 đồng
hạng IV 30.100 đồng
Tại trạm y tế xã 30.100 đồng

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Công Ty Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Tốt

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường là đơn vị dẫn đầu về phun xăm và làm đẹp da được khách hàng trên cả nước lựa chọn trong suốt hơn 19 năm qua. Với 24 chi nhánh trên cả nước, đội ngũ chuyên gia, nhân viên tận tâm, trang thiết bị hiện đại và luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu,… đã giúp Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được khách hàng tin tưởng, chọn lựa để làm đẹp.

Tại thẩm mỹ viện Ngọc Hường, công ty không ngừng cố gắng để mang lại cho khách hàng dịch vụ: Chất lượng nhất, đẹp nhất, rẻ nhất, bền nhất.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Tất cả sản phẩm sử dụng trong các liệu trình được chú trọng kiểm định chất lượng, độ an toàn, hiệu quả khi làm cho khách hàng. Sản phẩm Ngọc Hường sử dụng và cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch, tốt nhất thế giới khách hàng dễ dàng kiểm tra trước khi quyết định trải nghiệm.

Các dịch vụ làm đẹp da của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Thông tin liên hệ: 

4. Zema Spa – Công Ty Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Hiệu Quả

Zema Spa được thành lập từ những ngày đầu năm 2018, mang trong mình niềm ao ước và khát khao mang sắc đẹp trọn vẹn đến mỗi người phụ nữ. Đây là công ty trị quầng thâm mắt ở tp hcm được nhiều người lựa chọn.

Zema Spa sẽ là nơi khởi nguồn nhan sắc tiềm ẩn cho phụ nữ bằng việc mang đến sự chọn lựa tin cậy, những dịch vụ chăm sóc SẮC VÓC – DUNG NHAN toàn diện, cùng các dịch vụ chất lượng cao thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp và “mài gọt” nhan sắc mỗi cô nàng ngày một sắc sảo hơn.

Zema Spa

Bảng giá một số dịch vụ làm đẹp của Zema Spa

DỊCH VỤ LIỆU TRÌNH BẢNG GIÁ
Laser điều trị loại mụn cám 5 xuất 5.000.000
Laser điều trị các loại mụn 5 xuất 5.000.000
Laser điều trị da nám 5 xuất 5.000.000
Laser điều trị sẹo rỗ 5 xuất 5.000.000

Thông tin liên hệ:

5. Thế Giới Làm Đẹp – Công Ty Trị Thâm Quầng Mắt Ở TP HCM Nên Ghé Đến

Thế Giới Làm Đẹp lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam với mô hình là khu phức hợp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp quy mô nhất. Đơn vị có sự đầu tư trong cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ lẫn các trang thiết bị tại công ty. Ra đời với mục đích cung cấp, phục vụ các nhu cầu làm đẹp của khách hàng Việt với các lựa chọn đa tiện ích, Thế Giới Làm Đẹp gánh vác sứ mệnh tiên phong về mô hình phức hợp dịch vụ – sản phẩm. Nơi đây luôn chú trọng trong việc giải quyết các mối bận tâm của khách hàng. Chính vì vậy công ty đã cung cấp nhiều phương thức trị liệu, làm đẹp lâu dài đa dạng nhưng vô cùng hiệu quả.

Thế Giới Làm Đẹp

Bảng giá combo các sản phẩm làm đẹp của Thế Giới Làm Đẹp

Sản phẩm Giá
Gel chấm mụn The Gentinol 0221 hỗ trợ ngăn mụn, làm chậm tiến độ phát triễn của mụn và vi khuẩn Benzoyl Peroxide Gel 10g 390,000₫
Kem dưỡng GND hỗ trợ dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm và ngăn lão hóa da Perfume White Body Cream 200g 590,000₫
Kem dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ trung và mịn màng Collagen Body Cream GND 200g 531,000₫
Kem ngăn mụn hỗ trợ kháng khuẩn, thúc đẩy cồi mụn ra bên ngoài và giúp dưỡng da trắng hồng Laaskin 10g 180,000₫
Kem ủ trắng da, loại bỏ tế bào chết và chống lão hóa body The Gentinol 0221 200ml 590,000₫
Nước cân bằng da Toner Laaskin hỗ trợ dưỡng ẩm da, giảm mụn, dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông Acne & Oily Skin Toner 50ml 81,000₫

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty trị thâm quầng mắt ở tp hcm uy tín HCMinhat muốn bạn biết đến, trao thêm cơ hội để giúp bạn nhanh chóng tìm ra nơi làm quảng cáo đáng tin cậy. Đừng quên xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ để tìm kiếm được thông tin mà bạn cần nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version