Tiết Kiệm Thời Gian Tối Đa Với Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 1 Uy Tín

Dịch vụ giặt hấp Sài Gòn ngày nay là hình thức được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1 hiện đang là từ khoá được tìm kiếm rất nhiều. Đặc biệt đối với các bộ quần áo có chất liệu cao cấp lại càng cần tới một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, đúng cách. Và ở bài viết hôm nay, HCMinhat sẽ giới thiệu đến bạn top 7 tiệm giặt ủi Sài gòn quận 1 hiện đang rất được lòng quý khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>>Xem thêm:

1. Giặt Sấy Nhanh Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Công Nghiệp Tại Quận 1 Tp HCM

Địa chỉ tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1 mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn đó là tiệm Giặt Sấy Nhanh trên đường Phạm Ngũ Lão. Không chỉ là nơi tìm đến của nhiều cá nhân, gia đình có nhu cầu giặt ủi thường ngày. Giặt Sấy Nhanh còn là sự lưa chọn của nhiều nhà hàng, khách sạn, spa uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại cùng các trang thiết bị tối tân và quy trình chặt chẽ.

Giặt Sấy Nhanh Sài Gòn

Giặt Sấy Nhanh cam kết cung cấp dịch vụ giặt ủi đồ chuyên nghiệp tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo sản phẩm sau giặt luôn trắng – sạch – thơm. Tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn. Tiệm cũng miễn phí giao nhận tận nơi nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ

2. Giặt Ủi Family & Friends – Dịch Vụ Giặt Sấy Giao Tận Nơi Tại Quận 1 HCM

Giặt Ủi Family & Friends sẽ là gợi ý hợp lý tiếp theo cho bạn về tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1 uy tín chuyên nghiệp. Cửa hàng chuyên về lĩnh vực giặt dân dụng và công nghiệp. Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn hãy cứ yên tâm về mọi mặt. Với việc sử dụng các hóa chất chuyên nghiệp, cam kết không gây dị ứng da. Và tất nhiên sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn, vết ố vàng và mùi hôi từ đống đồ dơ mà bạn mang đến.

Giặt Ủi Family & Friends

Thêm vào đó là quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh và nói không với việc thất lạc đồ. Hãy để Family and Friend chia sẻ khó khăn trong vấn đề giặt giũ với bạn. Bạn không cần đi đâu cả, chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi, nhân viên tại đây sẽ nhận và giao đồ tận nơi, đúng thời gian bạn yêu cầu.

Thông tin liên hệ

3. Giặt Ủi Cali Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Giá Rẻ Quận 1 Thành Phố HCM

Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Giặt Ủi Cali mang lại dịch vụ hàng đầu cho bạn. Tự tin là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1 đời đầu, Giặt Ủi Cali chắc chắn khiến bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tiệm cam kết quần áo của bạn sẽ được chăm sóc và bảo quản kỹ lưỡng. Bên cạnh đó với lợi thế có hệ thống cửa hàng rộng khắp. Giặt Ủi Cali sẽ có thể phục vụ nhiều nhất và tốt nhất những khách hàng có nhu cầu cũng như sự thuận tiện trong việc giao nhận hàng đến tận tay của bạn.

Giặt Ủi Cali Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Bạn Đã Biết Top Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Ủi Đà Nẵng Uy Tín Giá Rẻ Này Chưa?

4. Công Ty MR CLEAN Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Lớn Ở Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

MR CLEAN hiện là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1  được rất nhiều khách hàng tín nhiệm tìm đến. Sở dĩ như vậy bởi MR CLEAN tiên phong trong việc sử dụng những công nghệ và phương pháp hiện đại nhất để đưa vào trong dịch vụ giặt ủi của mình. Công ty sử dụng dung môi dầu để làm sạch và kéo dài tuổi thọ quần áo, công nghệ làm sạch xanh không độc hại và bảo vệ môi trường. Nếu như bạn có nhu cầu sửa quần áo, MR CLEAN cũng có các chuyên gia giúp bạn thực hiện điều đó. Chẳng cần mang vác nặng nề vì khi có nhu cầu và liên hệ tới MR CLEAN thì chỉ sau 45 phút đến 1 tiếng sẽ có nhân viên qua đến tận nơi của bạn để nhận đồ ngay.

Công Ty MR CLEAN Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> TOP Những Dịch Vụ Vệ Sinh Giày Hà Nội Chuyên Nghiệp Dành Cho Bạn

5. Wash & Go Sài Gòn Dịch Vụ Giặt Sấy Lấy Ngay Tại Quận 1 Hồ Chí Minh

VớI dịch vụ giặt sấy lấy ngay đầy thuận tiện, Wash & Go hiện đang là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1 được khách tìm đến khá đông. Wash & Go là mô hình kinh doanh sử dụng máy giặt và máy sấy của thương hiệu Speed Queen – Một thương hiệu đạt tiêu chuẩn của Mỹ. Wash & Go sử dụng loại nước xả nhập khẩu từ Mỹ do vậy hương thơm lưu được rất lâu trên quần áo. Đặc biệt đối với khách muốn tự sử dụng dịch vụ giặt sấy,  nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể quý khách cách sử dụng.

Wash & Go Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Những tiệm nhận giặt giày Đà Nẵng số 1 hiện nay

6. Laundry Funny Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Đồ Vest Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

Với giá cả bình dân, thời gian giặt nhanh chóng và chất lượng giặt sấy được đánh giá cao, Laundry Funny không chỉ là địa chỉ tin chọn của người dân Sài Gòn mà còn của những du khách nước ngoài. Quần áo của bạn sẽ được giặt trong mỗi lồng giặt và lồng sấy riêng biệt. Đảm bảo vấn đề vệ sinh và tránh sơ xuất nhầm lẫn. Bạn cứ yên tâm, nếu quần áo của bạn có ra dính màu thì tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1sẽ thẳng thắn đứng ra chịu trách nhiệm ngay. Tiệm cũng ưu tiên sử dụng loại bột giặt cũng như loại nước xả vải có chất lượng tốt nhất để  khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng ngay khi nhận quần áo sau khi được giặt trên tay.

Laundry Funny Sài Gòn

Thông tin liên hệ

7. Giặt Ủi Mây Trắng Sài Gòn – Dịch Vụ Giặt Ủi Quận 1 Sài Gòn Uy Tín 

Mây Trắng Laundry là dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Mây Trắng Laundry thực hiện quy trình khép kín từ khâu giao nhận đến khâu hoàn thiện. Sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ giặt ủi mới nhất theo tiêu chuẩn 5 sao . Hóa chất chuyên dụng của hãng nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

Sau khi nhận đồ, nhân viên kiểm tra sẽ kiểm tra kỹ quần áo xem có vật dụng hay lỗi trên quần áo để báo cho khách. Quần áo của bạn sẽ được phân loại theo màu sắc, chất liệu vải. Vết dơ trên quần áo để tẩy trước khi giặt – hấp. Mây Trắng tự tin là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1 hàng đầu đảm bảo độ bền của chất liệu vải và giữ cho màu sắc quần áo luôn như mới.

Giặt Ủi Mây Trắng Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Khám phá ngay những cưa hàng giặt ủi Đà Nẵng uy tín chất lượng nhất

Vậy là vừa rồi HCMinhat vừa tham khảo cho bạn top 7 địa điểm tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 1  uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một nơi thật ưa ý gánh vác bớt sự nặng nhọc của công việc nhà mà bạn phải làm mỗi ngày. 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version