Top 11 Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

giặt nệm tại nhà TPHCM

giặt nệm tại nhà TPHCM

Dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM từ lâu đã là dịch vụ quen thuộc của các gia đình, nhất là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Để phục vụ cho nhu cầu của đông đảo khách hàng, các địa chỉ giặt nệm không ngừng mọc lên đông đúc. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt nệm tại nhà ở TPHCM uy tín? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của HCMinhat để có thêm nguồn thông tin bổ ích bạn nhé!

>>> Xem ngay: Chuyên Mục Dịch Vụ Khác Tại Đây!!!

1. bTaskee Chuyên Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp

bTaskee là ứng dụng dịch vụ gia đình hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp giặt nêm tại nhà TPHCM. Tính đến tháng 05/2023, bTaskee có đội ngũ 10.000 cộng tác viên phục vụ tại 19 thành phố lớn ở Việt Nam và Thái Lan. Đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho hơn 400.000 khách hàng, hơn 2,5 triệu công việc và 8 triệu giờ việc hoàn thành. 97% khách hàng đánh giá hài lòng về chất lượng dịch vụ. Sắp tới, bTaskee sẽ mở rộng hoạt động sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á như: Indonesia, Malaysia, Philippines,…

bTaskee là ứng dụng đặt lịch dịch vụ vệ sinh nệm tốt nhất hiện nay

Đa dạng tiện lợi khi đặt giặt nệm qua app bTaskee:

Và một số ưu điểm nổi bật khác:

Những “Chị Ong” làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn niềm nở với khách hàng

Vệ sinh nệm thường xuyên sẽ mang lại giấc ngủ ngon và tinh thần cũng sẽ thoải mái hơn. Mở app bTaskee và đặt lịch ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Alo Vệ Sinh – Công Ty Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM

Nhắc đến dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM, Alo Vệ Sinh chắc chắn là cái tên mà bạn không thể không nhắc đến trong danh sách này. Đây luôn là địa chỉ được nhiều người tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay tại TPHCM. Với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, ALo Vệ Sinh đã không ngừng cải tiến, cam kết mọi quy trình vệ sinh đều phải đạt chuẩn chất lượng đề ra.

Quy trình giặt nệm được kết hợp với các công nghệ đến từ Italy đảm bảo chất lượng tốt nhất. Dụng cụ, thiết bị giặt, làm khô, hút bụi,.. đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Các dung dịch sử dụng vệ sinh nệm đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với da trẻ em. Ngoài ra, tại Alo Vệ Sinh còn có phương pháp giặt nệm bằng hơi nước nóng, khô nhanh lại khử trùng, diệt khuẩn hiệu quả. Đây là phương pháp tiên tiến, không chỉ sạch, an toàn lại thân thiện với môi trường. Dịch vụ giặt nệm tại Alo Vệ Sinh cam kết giặt kĩ, giặt sạch, không lược bỏ quy trình, không làm nhanh làm ẩu.

Giá dịch vụ giặt nệm tại nhà Alo Vệ Sinh

Alo Vệ Sinh cung cấp dịch vụ giặt nệm bằng hơi nước nóng, chuyên gia giặt mọi loại nệm, đặc biệt là nệm bông ép, nệm gấp 2, nệm cao su và nệm lò xo. Một trong những điểm mạnh của Alo Vệ Sinh là sử dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu suất công việc. Alo Vệ Sinh áp dụng công nghệ giặt nệm bằng hơi nước nóng từ Nhật Bản, kết hợp với việc sử dụng dung dịch giặt chuyên dụng và máy chà tay để đảm bảo làm sạch vết bẩn. Giá cho dịch vụ giặt nệm tại nhà của Alo Vệ Sinh dao động từ khoảng 250.000 – 300.000 VNĐ.

CÔNG VIỆC ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN
– Giặt nệm tại nhà Tấm nhỏ 250.000
– Giặt nệm tại nhà Tấm lớn 300.000

Thông tin liên hệ:

3. Vesinhnhao24h – Cung Cấp Dịch Vụ Làm Sạch Nệm TPHCM

Được thành lập từ năm 2011, đến nay Vesinhnhao24h đã trở thành địa chỉ giặt nệm tại nhà TPHCM quen thuộc của nhiều người dân địa phương tại đây. Vesinhnhao24h luôn trang bị thiết bị vệ sinh nệm hiện đại. Hóa phẩm giặt chất lượng, đã được kiểm duyệt về độ an toàn. Công nghệ phun hơi nóng đến từ Italy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và mùi hôi từ trong ra ngoài nệm.

Đặc biệt các vi khuẩn, ký sinh, bụi bẩn ẩn nấp trong các bộ ga nệm sẽ được làm sạch đến 90%. Đội ngũ nhân viên tại Vesinhnhao24h có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng. Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách tận tình nhất. Nếu phát sinh trường hợp chưa đạt yêu cầu hoặc thiếu sót, nhân viên sẽ xử lý ngay lập tức. Công ty luôn đúc kết kinh nghiệm từ thực tế, những góp ý của khách hàng, đối tác để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Quy trình giặt nệm tại nhà TPHCM Véinhnhao24h

Bước 1: Kiểm tra tình trạng vết bẫn, dọn dẹp bề mặt nệm
Bước 2: Hút sạch bụi bẩn
Bước 3: Khử trùng, khử mùi, tiêu diệt nấm
Bước 4: Pha chế dung dịch sau đó phun đều dung dịch chuyên dụng lên mặt đệm.
Bước 5: Loại bỏ vết bẫn, bụi bẩn và nấm khuẩn bằng máy chà tay chuyên dụng
Bước 6: Phun dung dịch khử trùng và tiêu diệt tận gốc 100% nắm khuẩn cùng với các ký sinh vật có hại bằng nước nóng ( thực hiện nhiều lần).
Bước 7: Sử dụng máy công nghiệp hút tách kỹ chất dơ, dung dịch chứa bụi bẩn, nấm bệnh và vi khuẩn ra khỏi nệm.
Bước 8: Để dưỡng đệm đồng thời ngăn ngừa nấm khuẩn, ký sinh trở lại chúng tôi phun dung dịch dưỡng nệm nên bề mặt nệm.

Bảng giá giặt nệm tại nhà TPHCM tại Vesinhnhao24h

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Lê Quân – Giặt Nệm Cao Su Tại Nhà TPHCM

Một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Dịch vụ vệ sinh Lê Quân chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín nhất và các tỉnh thành khác trên cả nước. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở rất nhiều nơi, công ty đã và đang mở rộng thị trường ra nhiều các tỉnh thành khác trên cả nước.

Vệ Sinh Lê Quân giặt nệm tại nhà TPHCM chuyên nghiệp với quy trình:

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của Lê Quân. Liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn tận tình nhất bạn nhé!

Bảng giá giặt tại Vệ Sinh Lê Quân

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nguyên Phát – Giặt Nệm Lò Xo Tại Nhà TPHCM

Công ty Vệ sinh Nguyên Phát (tên chính thức là công ty TNHH thương mại công nghiệp Nguyên Phát) được thành lập vào tháng 04/2018. Với bề dày 5 năm kinh nghiệm, Nguyên Phát được biết đến như một địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM chuyên nghiệp. Dịch vụ vệ sinh với trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất tại TPHCM. 

Quy trình giặt nệm tại nhà Công ty Nguyên Phát: 

Dung dịch vệ sinh giặt nệm tại nhà TPHCM được xuất xứ từ Hàn Quốc, được kiểm định và cho phép lưu thông sử dụng. Dung dịch có tính năng diệt khuẩn, khử mùi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nguyên Phát luôn không ngừng đổi mới và cải tiến cách làm việc hiệu quả, đảm bảo đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó, công ty đã trở thành một trong những đơn vị giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín.

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Vệ Sinh Việt Nhật Chuyên Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM

Dịch vụ Vệ sinh Việt Nhật, là đơn vị hàng đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp tại TPHCM. Việt Nhật chuyên cung cấp các dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM, giặt sofa tại nhà, giặt rèm… Đặc biệt là dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM bằng hơi nước nóng với công nghệ hiện đại và quy trình vệ sinh nệm chuyên nghiệp nhất. Việt Nhật luôn đảm bảo mang đến dịch vụ giặt nệm tại nhà ở TPHCM đảm bảo nhanh, sạch, giá rẻ cho mọi khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM của Việt Nhật không chỉ giúp nệm của bạn sạch sẽ mà đây còn là giải pháp bảo vệ sức khỏe mọi người. Với các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh nệm hiện đại và an toàn. Đơn vị thực hiện yêu cầu giặt nệm tại nhà của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất với giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt còn có các mức giá ưu đãi, và nhiều quà tặng đi kèm khi sử dụng combo vệ sinh nệm tại nhà của Việt Nhật. Với sự uy tín và chuyên nghiệp, đơn vị luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu giặt nệm tại nhà TPHCM của mọi gia đình.

Quy trình giặt nệm tại nhà TPHCM của Việt Nhật

Bước 1: Hút nệm

Bước 2: Phun hóa chất trên bề mặt nệm ( hóa chất có tính năng kép- sạch bẩn, diệt khuẩn, an toàn sức khỏe và đặc biệt chống gây dị ứng cho da nhạy cảm) nhập khẩu từ Maylaysia.

Bước 3: Dùng máy chuyên dụng đánh tan vết bẩn trên bề mặt nệm, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên bề mặt nệm mà không làm nệm co rút, biến dạng, hay giảm độ đàn hồi.

Bước 4: Sử dụng máy hơi nước nóng phun, chà loại bỏ toàn bộ vi khuẩn và mùi hôi.

Bước 5: Thực hiện phun hút bằng máy chuyên vệ sinh nệm giúp hút sạch hỗn hợp vết bẩn và dung dịch vệ sinh nệm

Bước 6: Kiểm tra và xử lý lại các vết bẩn cứng đầu nếu có.

Bước 7: Hỗ trợ thổi khô nệm bằng quạt sấy khô công suất lớn.

Bước 8: Bàn giao sản phẩm sau khi đã thực hiền đầy đủ quy trình giặt nệm cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM

 STT Dịch vụ Số lượng ĐVT Đơn giá
1  Giặt nệm cao su, kymdan 1 Cái 300.000
2  Giặt nệm cao su, kymdan 2 Cái  270.000
3  Giặt nệm cao su, kymdan 3 Cái 250.000
 STT Dịch vụ Số lượng ĐVT Đơn giá
1  Giặt nệm lò xo hàn quốc 1 Cái 300.000
2  Giặt nệm lò xo hàn quốc 2 Cái 270.000
3  Giặt nệm lò xo hàn quốc 3 Cái 250.000
 STT Dịch vụ Số lượng ĐVT Đơn giá
1  Giặt nệm bông ép – mút 1 Cái 300.000
2  Giặt nệm bông ép – mút 2 Cái 250.000
3  Giặt nệm bông ép – mút 3 Cái 220.000

Thông tin liên hệ: 

7. Vệ Sinh Lực Phát Cung Cấp Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Bạn đang có nhu cầu giặt nệm định kỳ tại nhà? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, giá rẻ tại TPHCM? Vậy thì hãy đến với Vệ Sinh Công Nghiệp Lực Phát. Cung cấp gói dịch vụ vệ sinh giặt nệm tại nhà TPHCM giá rẻ chất lượng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những gia đình bận rộn.

Lực Phát sở hữu đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp có nhiều năm hoạt động và được đào tạo kỹ lưỡng về quy trình vệ sinh hiện đại. Tất cả các loại nệm đều được xử lý và vệ sinh sạch sẽ bằng máy móc chuyên nghiệp. Và hóa chất chuyên dụng. Trang thiết bị hiện đại, những hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia hàng đầu. Không gây kích ứng hay gây hại cho làn da. 

Quy trình giặt nệm tại nhà TPHCM chuyên nghiệp của Lực Phát:

Với quy trình làm việc chuẩn và có tâm, dịch vụ tại Vệ Sinh Lực Phát luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Anh Thư Chuyên Vệ Sinh Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM

Vệ Sinh Anh Thư chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế ghế sofa, giặt nệm, giặt rèm cửa, giặt ghế văn phòng,… đặc biệt là dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM chuyên nghiệp. Không ngừng cải tiến, Vệ Sinh Anh Thư đang phấn đấu trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh. Đồng thời tạo ra một quan điểm phát triển bền vững.

Ưu điểm nổi bật của đơn vị:

Áp dụng công nghệ phun hơi nước nóng Italy. Khử trùng, khử mùi và tiêu diệt các sinh vật ký sinh trong nệm bằng công nghệ phun hơi nước nóng hiện đại. Hóa chất giặt được nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo diệt khuẩn và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Sau khi giặt chỉ cần mất từ 2-3 giờ là nệm có thể dùng lại được. Hỗ trợ làm khô nhanh nếu khách có nhu cầu.

Đội ngũ nhân viên Vệ Sinh Anh Thư được đào tạo bài bản về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chi phí tùy thuộc vào số lượng nệm, kích thước, chất liệu nệm. Nhân viên sẽ tiến hành báo giá trước khi khách đặt dịch vụ. Đặc biệt đối với những khách hàng đăng ký dịch vụ vệ sinh nệm định kỳ sẽ có những ưu đãi.

Bảng giá dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM

1 Nệm 350.000 / 01 nệm
2 Nệm Trọn giá 600.000
3 Nệm Trọn giá 850.000
Nhiều hơn 4 Nệm 250.000 / 01 nệm

Thiết bị và hóa chất chúng tôi sử dụng

Thông tin liên hệ:

9. Giặt Thảm 24H Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM

Giặt Thảm 24H là công ty vệ sinh hàng đầu tại TPHCM, là địa chỉ uy tín với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực giặt thảm, nệm và vệ sinh làm sạch. Cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM: nệm kim đan, đệm lò xo, bông ép, everon, đệm nhập khẩu… bằng các thiết bị hiện đại và hóa chất được nhập khẩu chính hãng.

Quy trình giặt nệm tại nhà của công ty giặt thảm 24h

Bước 1.Kiểm tra tình trạng bề mặt nệm, xác định các vết bẩn một cách chính xác.

Bước 2.Dùng máy hút bụi công suất lớn hút ngoài bề mặt tấm nệm.

Bước 3.Phun hóa chất lên toàn bộ bề mặt nệm, có tác dụng khử trùng, diệt vi khuẩn, diệt nấm mốc.

Bước 4.Dùng máy đánh chuyên dụng đánh thật kĩ những vết bẩn trên bề mặt nệm.

Bước 5.Sử dụng máy hút chuyên dụng hút lại nhiều lần trên bề mặt nệm để loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn còn bám lại trên bề mặt nệm. Sau 2- 5h là quý khách có thể sử dụng nệm

Bảng giá dịch vụ giặt nệm tại nhà

STT Tên Dịch Vụ Đơn vị Đơn giá (VND)
1 Giặt Nệm Tại Nhà Tấm  300,000 
2 Giặt Nệm Kymdan Tấm  300,000
3 Xử lý vết nước tiểu trên nệm Tấm  250.000

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Gia Lâm Vệ Sinh Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM Tận Tâm

Gia Lâm được biết đến là địa chỉ uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở và công nghiệp tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà TPHCM của Gia Lâm, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Trang thiết bị đầy đủ hiện đại: máy móc giặt, máy thổi và hút hiện đại, máy hút bụi và nước công nghiệp, máy thổi khô nệm. Quy trình giặt nệm tiên tiến nhất giúp làm sạch và diệt khuẩn vượt trội. Hóa chất giặt nệm được nhập khẩu từ Châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Bảng giá dịch vụ giặt nệm giá rẻ

STT TÊN DỊCH VỤ VÀ MÔ TẢ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ/1bộ)
1 Giặt nệm cao su, nệm vạn thành, nệm vải diệt khuẩn, khử mùi. 1,2 bộ 250.000 VND(Nhỏ) – 350.000 VND(Lớn)
2 Giặt nệm cao su, nệm vạn thành, nệm vải diệt khuẩn, khử mùi. >3 bộ 175.000 VND(Nhỏ) – 300.000 VND(Lớn)
3 Giặt nệm Kymdan, nệm lò xo diệt khuẩn, khử mùi. 1,2 bộ 300.000 VND(Nhỏ) – 400.000 VND(Lớn)
4 Giặt nệm Kymdan, nệm lò xo diệt khuẩn, khử mùi. >3 bộ 250.000 VND(Nhỏ) – 350.000 VND(Lớn)
5 Giặt ghế sofa diệt khuẩn, khử mùi, sấy khô. 1,2 bộ 300.000 VND(Nhỏ) – 400.000 VND(Lớn)
6 Giặt ghế sofa diệt khuẩn, khử mùi, sấy khô. >3 Bộ 250.000 VND(Nhỏ) – 350.000 VND(Lớn)

Thông tin liên hệ:

11. Dịch Vụ Nhà Việt Vệ Sinh Công Nghiệp Giặt Nệm Tại Nhà TPHCM

Dịch Vụ Nhà Việt là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đây luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu của nhiều gia đình khi có nhu cầu giặt nệm tại nhà TPHCM. Là một trong những thương hiệu Uy Tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở miền nam. Kinh nghiệm xử lý nhiều công trình lớn. Bằng những kỹ năng mình đã đúc kết được trong 5 năm làm việc. Đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp làm sạch an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ giặt nệm của Nhà Việt?

Quy trình giặt nệm tại nhà TPHCM của Nhà Việt

Bước 1: Vệ sinh sơ bộ hút sạch bụi trên bề mặt nệm bằng máy hút bụi

Bước 2: Tiến hành giặt nệm bằng cách phun hóa chất và đánh chất bẩn bằng thiết bị giặt đệm chuyên dụng

Bước 3: Hút sạch nước dơ và chất bẩn vừa được đánh tan (bước 2, 3 thực hiện nhiều lần đến khi nệm sạch hoàn toàn)

Bước 4: Phun dung dịch diệt khuẩn và mùi hôi cho nệm

Bước 5: Làm khô nệm nhanh và an toàn bằng máy thổi công suất lớn hoặc phơi trực tiếp ánh nắng nếu nó

Với công cụ giặt, sấy tiên tiến được trang bị đầy đủ, Nhà Việt sẽ khiến cho chiếc đệm của bạn được làm sạch một cách hoàn hảo nhất. Các dung dịch giặt nệm tại nhà TPHCM là dung dịch chuyên dụng, diệt khuẩn an toàn. Đảm bảo loại bỏ vết bẩn hiệu quả, an toàn, không gây hại cho người sử dụng. Do đó, thật không khó để hiểu tại sao Nhà Việt trở thành nơi giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín và chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 địa chỉ giặt nệm tại nhà TPHCM uy tín nhất mà HCMinhat đã tổng hợp để bạn có thể tham khảo. Dịch vụ giặt nệm như một phương pháp hữu ích đối với mọi gia đình hiện nay. Mọi người có thể làm sạch cho không gian sống của mình một cách hiệu quả và tiện dụng nhất. Đừng quên chia sẻ cho gia đình và bạn bè cùng tham khảo bạn nhé!

Rate this post
Exit mobile version