Top 10 Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM Được Ưa Chuộng Nhất

Bạn là một trong những người yêu thích cái đẹp? Bạn muốn cải thiện khuyết điểm của bản thân? Muốn tìm địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM uy tín nhưng khó quá… Đừng lo lắng, nếu bạn muốn sở hữu mí mắt đẹp thì hay cùng HCMinhat điểm danh top11 địa chỉ cắt mí đẹp tại TPHCM ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu – Đơn Vị Thẩm Mỹ Uy Tín Hàng Đầu Về Cắt Mí

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ có nhu cầu cắt mí đẹp, chất lượng tại TPHCM. Đơn vị được điều hành bới Bác sĩ Lê Mai Hữu (hay còn gọi là Dr. Hữu) – đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Được biết, bác sĩ Lê Mai Hữu đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ đòi hỏi chuyên môn cao như nâng ngực, nâng mũi, nâng cung chân mày,… Tất cả các ca đều do chính tay bác sĩ Hữu thực hiện và tỉ lệ thất bại gần như bằng không.

Chính vì sự mát tay, khéo léo mà Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu đều được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ Hữu còn được mọi người ưu ái gọi là người sỡ hữu “bàn tay vàng” trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ mắt.

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu

Lý do nên chọn Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu 

Nếu chị em đang cần tìm một cơ sơ thẩm mỹ uy tín để cắt mí thì Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu chính là điểm đến hoàn hảo. Bác sĩ Hữu đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiều ca sửa mí hỏng như lật mí, cắt mí bị trợn. Chính nhờ kỹ thuật tài hoa, mát tay của bác sĩ Hữu mà các ca thực hiện đều trông rất tự nhiên, không hề để lại sẹo. Điều này có thể kiểm chứng thông qua những phản hồi tích cực của khách hàng để lại trên website chính thức của thẩm mỹ viện.

Bên cạnh đó, kỹ thuật nhấn mí tại Sài Gòn Halo cũng được thực hiện mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ Hữu còn hỗ trợ cắt bọng mí dưới để khuôn mặt của mọi người trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn. Hơn nữa, không chỉ phục vụ cho các khách hàng nữ mà các khách hàng nam nếu có nhu cầu đều có thể đến để được bác sĩ Lê Mai Hữu thăm khám và tư vấn kỹ càng.

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Halo

Tất nhiên trên thị trường hiện nay đã và đang có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện uy tín và chất lương không kém hoạt động trên thị trường. Vậy lí do gì khiến nhiều chị em phụ nữ vẫn lựa chọn tin tưởng dịch vụ cắt mí tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu? Cùng xem những ưu điểm nổi bật của đơn vị địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM mà chúng tôi đã thu thập dưới đây.

Những ưu điểm nổi bật của Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu

Xem thêm phần thông tin liên hệ dưới đây nếu bạn muốn được Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Lê Mai Hữu tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Seoul Center – Trung tâm Cắt Mí Chất Lượng TPHCM

Seoul Center được biết đến với hệ thống sở hữu 45 chi nhánh trong và ngoài nước. Là một trong những thẩm mỹ viện lớn nhất TPHCM. Với khả năng đầu tư các chi nhánh lớn, cho thấy khả năng tiếp cận khách hàng của Seoul Center rất cao. với mục đích là làm đẹp và giúp hàng triệu phụ nữ trong và ngoài nước tự tin hơn về nhan sắc cũng như ngoại hình của mình.

Thấy được nhu cầu và tầm quan trọng về vẻ đẹp khách hàng. Seoul Center trở thành một địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM nhận được khá nhiều sự hài lòng của khách hàng về sự tỉ mỉ trong quá trình cắt mí, uy tín. Và đặc biệt sau khi cắt mí đều được xử lý tránh các trường hợp rủi ro cho khách hàng. Chính vì thế khách hàng luôn yên tâm mà làm đẹp.

Seoul Center- Cắt mí đẹp, uy tín.

Quy trình cắt mí mắt được tiến hành đảm bảo quy định của Bộ Y tế:

Bảng giá các dịch vụ địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Seoul Center

Nhấn Mí Hàn Quốc 7.800.000 VNĐ
Cắt Mắt Hai Mí (Cắt Mí Hàn Quốc) 12.000.000 VNĐ
Lấy Mỡ Hốc Mắt Trong 4.000.000 VNĐ
Lấy Mỡ Hốc Mắt Ngoài 5.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM

Khơ Thị là một trong những viện thẩm mỹ có độ hot không ngừng vào mấy năm nay. Trước hết, bạn sẽ được các đội ngũ dịch vụ viện thẩm mỹ Khơ Thị tư vấn phù hợp với các đối tượng, phù hợp từng khuôn mặt. Đảm bảo các hình dáng sau khi cắt mí sẽ làm nổi bật hơn đôi mắt khách hàng. Có các bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và hàng năm thực hiện các ca phẫu thuật thành công.

Để tạo được lòng tin khách hàng, ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi với chuyên môn cao. Địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Khơ Thị trang bị các thiết bị rất hiện đại, đầy đủ các cơ sở vật chất… Sự đầu tư của thẩm mỹ viện Khơ Thị đã trở thành địa chỉ cắt mí tại TPHCM được khá nhiều người tin tưởng và đến trung tâm làm đẹp.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị- Trung tâm làm đẹp chất lượng

Những lý do khiến Viện thẩm mỹ Khơ Thị là địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM được lòng chị em:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Cải Thiện Làn Da Nhờ Top 7 Spa Chăm Sóc Da Mặt Ở Sài Gòn

4. Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Hàn Quốc – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM mà chưa biết nên chọn trung tâm nào uy tín. Thì JK Hàn Quốc chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Bệnh viện thẩm mỹ JK Hàn Quốc là nơi xứng đáng để bạn đầu tư để làm đẹp. Bởi có các đội ngũ chuyên gia hỗ trợ quá trình cắt mí của bạn diễn ra khá nhanh. Công cụ hiện đại giúp nhanh lành vết thương mà không xuất hiện các rủi ro nào cả.

JK Hàn Quốc là chi nhánh hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu của địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM JK Hàn Quốc nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại và có chế độ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Chính vì thế, JK Hàn Quốc nhận được rất nhiều niềm tin của khách hàng qua các ca thẩm mỹ an toàn và chất lượng.

Bệnh viên thẩm mỹ JK Hàn Quốc – trung tâm cắt mí đẹp

Địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM JK Hàn Quốc có đau, để lại sẹo không?

Bảng giá các dịch vụ thẩm mỹ mắt

Thông tin liên hệ:

5. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Uy Tín Ở TPHCM

Bạn muốn sỡ hữu mí mắt đẹp? Có quá nhiều trung tâm cắt mí khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ? Đừng lo lắng, bạn sẽ rất hài lòng khi đến với thẩm mỹ Kangnam, một trong những địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM chất lượng hàng đầu Việt Nam. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được đông đảo khán giả an tâm lựa chọn. Tiêu chí hàng đầu của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hướng về chất lượng và dịch vụ. Luôn cập nhật các dụng cụ máy móc hiện đại.

Hoạt động nhiều năm nay, địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Kangnam chiếm được vị thế của những chị em phụ nữ trong và ngoài nước. Điều đó một lần nữa khẳng định các quá trình thẩm mỹ cắt mí diễn ra một cách hiện đại phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Cắt mí đẹp ở Kangnam- địa điểm cắt mí uy tín

Quy trình thực hiện của địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Kangnam gồm 5 bước sau:

Ngay khi vừa kết thúc ca cắt mí: Toàn bộ vùng phẫu thuật không có dấu hiệu sưng nề nhiều hay chảy máu. Lúc này thuốc tê đã hết tác dụng nên bạn sẽ cảm thấy hơi nhức nhẹ, tuy nhiên vẫn trong khả năng chịu đựng. Sau 7 ngày: Nếp mí đều đẹp, tự nhiên, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Mí mắt đã bớt sưng và hài hòa hơn. Bạn có thể thoải mái chớp mắt và nhìn bình thường, không còn cảm giác vướng cộm như những ngày đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

6. Viện Thẩm Mỹ S-One – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Nổi Tiếng Ở TPHCM

Viện thẩm mỹ S-One là hệ thống thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại TPHCM. Luôn nắm bắt xu thế làm đẹp và các thiết bị máy móc hiện đại và đang dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp này. Với những người luôn đặt câu hỏi cắt mí ở đâu uy tín, thì viện thẩm mỹ S-One là địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM cho sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Ngoài các thiết bị hiện đại, không gian viện thẩm mỹ luôn đạt 5 sao về sự đầu tư để có một không gian sang trọng, thoáng mát để phục vụ cho khách hàng. Kết hợp với các bác sĩ giỏi đã tạo nên một thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế. Với sự đầu tư khá cạnh tranh với các thẩm mỹ viện lớn khác. S-One thu hút khá nhiều đối tượng khách hàng, tạo được khá nhiều niềm tin cho khách hàng khi cắt mí tại hệ thống.

Viện thẩm mỹ S-One – nơi mang đến đôi mắt đẹp cho mọi người

7. Viện Thẩm Mỹ Vivian – Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, Viện thẩm mỹ Vivian đã thu hút được các đối tượng khách hàng. Nhanh chóng trở thành địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM hot nhất tới nay. Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho phái nữ, thẩm mỹ viện Vivian mong muốn đem lại cho khách hàng một niềm tin khi cắt mí tại đây, và sẽ được hỗ trợ tư vấn về  từng hình dáng của khuôn mặt, đảm bảo vẻ đẹp như mong đợi. Sỡ hữu một thẩm mỹ viện Vivian lớn, luôn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị máy móc phẫu thuật đầy đủ. Đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn và hiệu quả nhất có thể. Đồng thời còn có các ưu đãi lớn lên đến 60% dành cho khách hàng và các dịch vụ khác.

Viện Thâm Mỹ Vivian – nơi làm đẹp uy tín

Quy trình thực hiện của địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

>>> Đẹp Mê Ly Với Các Địa Điểm Điêu Khắc Chân Mày Sài Gòn Này

8. Thẩm Mỹ Viện La Ratio – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Không Sẹo Ở TPHCM

Là một trong những viện thẩm mỹ lớn. La Ratio luôn tự hào khi đã trở thành một trong những nơi giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn về nhan sắc của mình. Đó là địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM chất lượng nhất, nhìn qua cách tỉ mỉ. Trong phẫu thuật tạo mí có thể thấy được mức độ chuyên môn của các đội ngũ bác sĩ cao và chuyên nghiệp.

Thẩm mỹ viện La Ration luôn tự hào khi đã đưa những thiết bị tiên tiếng, làm đẹp theo kịp các xu hướng chuẩn hàn quốc. Sự thân trọng và tỉ mỉ, cùng với cách làm đẹp hiện đại đã giúp cho hệ thống trung tâm vững chắc đến bây giờ. Ngoài ra còn nhận rất nhiều đánh giá tốt đối với viện thẩm mỹ La Ration. Cho thấy khách hàng đã rất yên tâm khi lựa chọn nơi này để làm đẹp cho bản thân mình.

Các phương pháp thẩm mỹ mắt tại địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM La Ratio

Hiện nay, việc nâng cấp nhan sắc bằng công nghệ thẩm mỹ để mang đến sự hài hòa, cân đối cho đôi mắt được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Tại viện thẩm mỹ La Ratio, việc “kiến tạo” cho đôi mắt của bạn sẽ được tiến hành bằng các phương pháp như sau:

Viện Thẩm Mỹ La Ratio – Tự tin với đôi mắt mí

Ưu điểm thẩm mỹ mắt tại La Ratio

Thông tin liên hệ:

9. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM

Nghe đến cái tên bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã thấy quá quen thuộc với mọi người rồi nhỉ? Đây từ lâu đã trở thành địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM được săn đón nhiều nhất. Luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, y bác sĩ chuyên nghiệp và là trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á có đầy đủ các tiêu chí giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ cắt mí. Luôn tự hào là nơi mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được đánh giá cao về sự đầu tư máy móc và vật chất hiện đại nhất.

Quy trình cắt mí Natural Eyes được thực hiện như thế nào?

Cắt mí là tiểu phẫu đơn giản nhưng mọi quy trình cần tuân thủ theo hướng dẫn từ Bộ Y Tế. BVTM Đông Á tuân thủ vấn đề đó và mang đến đôi mắt đẹp dựa trên các bước dưới đây:

Thẩm Mỹ viện Đông Á – địa điểm làm đẹp hot nhất

Ngoài ra, địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Đông Á khẳng định vị thế trên thị trường bằng ưu thế gồm:

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Tự Nhiên Ở TPHCM

Nhắc đến địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM, bàn càng không thể bỏ qua trung tâm thẩm mỹ bậc nhất Việt Nam này. Nếu bạn muốn sỡ hữu một đôi mắt mí đẹp, uy tín thì bỏ túi ngay trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond nhé. Tại sao phải lựa chọn Sky Diamond? đầu tiên về các thiết bị, bạn sẽ được phẫu thuật cắt mí qua các thiết bị nhập từ nước ngoài hiện đại nhất, giúp cho quá trình cắt mí nhanh và an toàn.

Ngoài ra, về các dịch vụ chăm sóc khách hàng thì khỏi bàn cãi, các nhân viên tư vấn được đào tạo dưới các bác sĩ chuyên môn cao. Nắm bắt các kiến thức lẫn khả năng thẩm mỹ để tư vấn đến khách hàng. Đến với địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Sky Diamond, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng với chế độ ưu đãi nhất.

Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond – cắt mí đẹp nhất TPHCM

Ưu điểm của cắt mí tại địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM Sky Diamond

Bảng giá dịch vụ cắt mí mắt

Tên dịch vụ Chi phí Thời gian
Cắt mí Hàn Quốc 8 triệu 30-60 phút

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ thẩm mỹ viện Sài Gòn uy tín

11. Thẩm Mỹ Viện Gangwhoo – Địa Chỉ Cắt Mí Đẹp Ở TPHCM Hàng Đầu

Giangwhoo Là một trong những địa điểm làm đẹp hot và uy tín nhất, thẩm mỹ viện Gangwhoo đã trở thành tâm điểm làm đẹp cho các chị em phụ nữ trong và ngoài nước. Gangwhoo là địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM hot bởi ở đó có những đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm làm đẹp nhiều năm và giúp cho nhiều chị em phụ nữ tự tin hơn về gương mặt của mình.

Các dịch vụ làm đẹp hot: thẩm mỹ không phẫu thuật, phun xăm, nâng mũi, sửa mũi, cắt mí, nha khoa, căng da mặt, điều trị da chuyên sâu và nhiều dịch vụ khác. Hệ thống thẩm mỹ viện Gangwhoo đã trải qua những ca phẫu thuật chỉnh sửa có tính xâm lấn cao, hạn chế xảy ra sai sót và chính xác khá cao.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo – Cắt mí đẹp chất lượng

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ cắt mí đẹp ở TPHCMInhatHCM đã lựa chọn và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một nơi để đầu tư làm đẹp cho bản thân mình nhé.

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version