Lưu Ngay Top 11 Địa Chỉ Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM

thuê phòng họp theo giờ TPHCM

thuê phòng họp theo giờ TPHCM

Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ diện tích, mặt bằng và kinh phí để thiết kế riêng một phòng họp hoàn mỹ. Chính vì lí do đó mà nhiều đơn vị ra đời cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp. Dưới đây HCMinhat sẽ giới thiệu đến các bạn top 11 địa chỉ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM chất lượng nhất.

1. Công Ty Think Space – Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM

Công Ty Think Space là một đơn vị cung ứng giải pháp thuê phòng họp theo giờ TPHCM không gian hiệu quả nhất cho các tổ chức đào tạo và những người dẫn dắt chuyên môn tại TPHCM. Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ của Think Space được đông đảo các khách hàng đánh giá cao. Không gian được thiết kế theo chuẩn để đảm bảo quá trình tập trung nhất. Đồng thời, Think Space sở hữu đội ngũ nhân sự kinh nghiệm và tận tâm do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê phòng họp theo giờ.

Hiện tại giá thuê phòng họp theo giờ của công ty chỉ từ 150k/giờ nhưng lại tọa lạc ngay trung tâm Quận 5 và Quận 1. Ngoài ra còn có dịch vụ ăn uống, cafe, thiết bị trình chiếu và các trang thiết bị khác để phục vụ cho buổi họp. Bạn chỉ cần đến đây và có thể bắt đầu làm việc ngày.

Công Ty Think Space

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Replus – Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Chất Lượng

Công Ty Replus cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn. Không gian được cho thuê nằm ngay trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức, TPHCM và toà nhà Pearl Plaza hạng A có phức hợp trung tâm thương mại với 3 loại phòng: nhỏ, lớn và VIP. Phòng họp có sức chứa lên đến 30 chỗ đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng và được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn cùng các tiện ích chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt giúp cuộc họp diễn ra thuận lợi nhất và quan trọng nhất là bảo đảm giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Công Ty Replus

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

>>> Tổng Hợp 35 Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Hà Nội Uy Tín

3. Công Ty Lâm Hải An – Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Uy Tín

Công Ty Lâm Hải An là một địa chỉ tiếp theo cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng cho thuê theo diện tích Công Ty Lâm Hải An còn hỗ trợ khách hàng dịch vụ thuê phòng họp theo giờ giá rẻ ngay tại trung tâm quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh và Quận 2. Quy mô mỗi phòng có sức chứa từ 12- 45 người và hỗ trợ chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế không gian phòng trang nhã, sang trọng và năng động, cung cấp nơi làm việc linh hoạt cho tất cả các chuỗi hệ thống của công ty. Quy mô phòng họp có thể tùy theo tình hình thực tế, Lâm Hải An có thể linh hoạt điều chỉnh phòng đáp ứng nhu cầu thuê diện tích lớn hay nhỏ của khách.

Công Ty Lâm Hải An

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Sea Office – Không Gian Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Sang Trọng

Công Ty Sea Office cũng là đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM uy tín. Không gian của Sea Office có lối thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Với lợi thế vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông Sea Office giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại công ty có nhiều chi nhánh tại các quận trung tâm TPHCM và hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ. Công ty luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và sự thoải mái nhất khi chia sẻ những khó khăn trong vấn đề chi phí.

Công Ty Sea Office

Lý do nên chọn phòng họp của Công Ty Sea Office:

Thông tin liên hệ

5. GEEK Hub Workspace And Cafeteria – Đơn Vị Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Uy Tín

GEEK Hub Workspace And Cafeteria là top đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Với không gian rộng rãi và tiện nghi, GEEK Hub là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân muốn tổ chức sự kiện, họp nhóm hoặc giảng dạy. GEEK Hub có hai chi nhánh nằm ở khu vực trung tâm, thuận tiện cho các bạn di chuyển và tiếp cận dịch vụ. Các phòng họp tại đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như màn hình LCD kết nối với laptop, bảng, viết lông và có sẵn nước lọc, trà đá, giúp các cuộc họp trở nên suôn sẻ và hiệu quả hơn bao giờ hết.

GEEK Hub Workspace And Cafeteria

Đặc biệt đội ngũ nhân viên tại GEEK Hub luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Với tinh thần nhiệt tình và chuyên nghiệp, đơn vị sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây. Với các dịch vụ chất lượng và không gian rộng rãi, GEEK Hub là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai muốn tìm kiếm một không gian làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp.

GEEK Hub Workspace And Cafeteria – Đơn Vị Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Uy Tín

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại GEEK Hub

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Sharespace – Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Theo Yêu Cầu

Công ty Sharespace là một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ thuê phòng họp theo giờ TPHCM và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam bao gồm dịch vụ cho thuê văn phòng theo giờ. Không gian phòng họp được thiết kế thanh lịch, sang trọng và năng động. Chỗ làm việc linh hoạt tại tất cả các chuỗi hệ thống của công ty. Diện tích phòng họp có thể tùy vào tình hình thực tế, Sharespace có thể linh hoạt điều chỉnh phòng trong trường hợp khách có nhu cầu thuê diện tích lớn nhỏ.

Thiết kế không gian của Sharespace hiện đại, sang trọng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Với ưu thế vượt trội về ứng dụng công nghệ thông tin, đơn vị sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng khả năng tiếp cận thị trường.

Công ty Sharespace

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

7. Công Ty IBC Office – Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM

Công ty IBC Office đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ dịch vụ thuê phòng họp theo giờ TPHCM tại thị trường Việt Nam. Công ty chuyên dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ với diện tích và sức chứa theo yêu cầu của khách hàng. Hiện công ty cung ứng hai loại phòng họp với Phòng họp lớn 10 khách, phòng họp nhỏ 4 khách giá từ 250.000 VND/giờ. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp tiện tích như máy lạnh, máy chiếu, bảng viết, Wifi tốc độ cao, phục vụ miễn phí trà, cà phê, nước uống.

Ngoài cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, công ty cho thuê văn phòng đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ giá rẻ cho khách hàng tại Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận và Quận 2. Các phòng họp lớn nhỏ tại đây có sức chứa từ 12-45 người, hỗ trợ chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty IBC Office

Lí do lựa chọn công ty

Thông tin liên hệ

8. Công Ty The Bib Space – Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Đa Dạng Sức Chứa

Nhắc đến đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM không thể thiếu Công ty The Bib Space. Công ty chuyên dịch vụ cho cho thuê phòng họp, cho thuê phòng họp theo giờ, phòng dạy học, văn phòng nhỏ, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc, văn phòng ảo. Hiện nay, The Bib Space có 06 phòng họp kính sức chứa từ 07 đến 23 người với đầy đủ thiết bị cần thiết cho một buổi họp, làm việc, học tập, giảng dạy và thuyết trình chuyên nghiệp.

Phòng họp được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ thiết bị tiêu chuẩn và các phương tiện chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt và giúp cuộc họp diễn ra thuận lợi. The Bib Space cũng cam kết cho thuê phòng với mức giá cạnh tranh với thị trường hiện nay.

Công ty The Bib Space

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

9. Công Ty Building Office 168 – Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Được Khách Hàng Đánh Giá Cao

Công ty Building Office 168 có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM. Công ty là địa chỉ uy tín được hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, phòng họp cho thuê theo giờ của công ty có giá chỉ từ 150k/ giờ nhưng lại ở trung tâm Quận 5 và Quận 1. Bên cạnh đó các dịch vụ ăn uống, dịch vụ cà phê, thiết bị trình chiếu và các thiết bị khác cũng có sẵn để đảm bảo bạn có mọi thứ mình cần trong buổi họp. Bạn chỉ cần đến và bắt đầu làm việc.

Các không gian được thiết kế theo tiêu chuẩn đảm bảo quá trình họp được diễn ra tập trung nhất. Đồng thời, Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ ở đây.

Công ty Building Office 168

Lí do lựa chọn công ty

Thông tin liên hệ

10. Công Ty W2O – Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Đầy Đủ Tiện Nghi

Công Ty W2O với đầy đủ tiện nghi nội thất sẽ là điểm đến lí tưởng cho những ai đang cần thuê phòng họp theo giờ TPHCM. Với vị trí nằm ngay tại trung tâm Sài Gòn, dịch vụ cho thuê phòng họp của W2O tọa lạc tại tầng 10 Vincom Center sầm uất, sang trọng và có view phòng họp đón nắng sẽ khiến cho không gian của bạn càng trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết. Hãy đến với W2O để vẽ nên những thành công trong từng hành trình nhé.

Với không gian hội họp hiện đại, W2O sẽ nâng cao giá trị thương hiệu của công ty bạn và từ đó giúp việc đàm phán và ký kết hợp đồng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ thuê phòng họp theo giờ TPHCM thì bạn đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Công Ty W2O

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

11. Công Ty I-Share – Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM Được Khách Hàng Tin Tưởng

Công ty I-Share ra đời với mong muốn nhân rộng và phổ biến mô hình dịch vụ văn phòng ảo – văn phòng chia sẻ cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam biết đến hơn. Trong đó, thuê phòng họp là một trong các dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất của công ty. Công ty luôn nỗ lực để đem lại khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất để san sẻ phần nào các khó khăn về chi phí tổ chức cuộc họp. Hiện tại công ty đang có 2 loại phòng họp bao gồm: Phòng họp 2-5 người, Phòng họp 6 – 12 người.

Không gian thuê phòng họp theo giờ TPHCM nổi bật với hoa văn xanh vàng rõ nét, mang đến sự sang trọng và uy tín cho công ty. Doanh nghiệp có thể lựa chọn phòng họp lớn, vừa và nhỏ tùy theo quy mô và ngân sách của từng mình vì tại đây có 3 phòng họp.

Công ty I-Share

Ưu điểm của dịch vụ

Thông tin liên hệ

Hy vọng bài viết top 11 địa chỉ cho thuê phòng họp theo giờ TPHCM chất lượng nhất mà InhatHCM giới thiệu đến sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn thuê phòng họp phù hợp nhất cho mình.

>>>> XEM THÊM:

Rate this post
Exit mobile version