Top 10 Công Ty Cho Thuê Container Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Hiện nay loại hình container văn phòng đang phổ biến và ngày càng được sử dụng nhiều tại các công trường xây dựng. Vì có giá thành rẻ hơn so với loại hình văn phòng xây truyền thống, có thể di chuyển từ công trình này sang công trình khác. Tuy nhiên để tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe container văn phòng uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng inhat.hcm tham khảo top 10 công ty cho thuê container văn phòng TPHCM chuyên nghiệp dưới đây!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Container ASIA – Công Ty Cho Thuê Container Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Công ty Container Asia được thành lập và phát triển trong lĩnh vực mua bán cho thuê và hoán cải container ở thị trường Việt Nam. Công ty đã xây dựng được  đội ngũ thợ tay nghề trong lĩnh vực thiết kế, thi công container văn phòng, container nhà ở và các loại container khác. Và hơn hết là Asia luôn coi trọng việc chăm sóc sau bán hàng, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại container chất lượng nhất. Container của Asia có giá thành phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đến với Asia bạn yên tâm để nhân viên tư vấn cho mình một sản phẩm có chất lượng tốt.

Asia

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sài Gòn Container – Đơn Vị Cung Ứng Container Văn Phòng Tại TPHCM

Công ty Sài Gòn Container với nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty ngày càng đẩy mạnh năng lực, củng cố bộ máy nhân viên, tăng cường trang thiết bị hiện đại nhất. Công ty mong muốn phục vụ khách hàng, trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy của khách hàng và doanh nghiệp. Các container của công ty được nhập trực tiếp từ các hãng uy tín như Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore.

Các lĩnh vực mà Sài Gòn Container hoạt động

Sài Gòn Container

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty An Phát Container – Công Ty Chuyên Cho Thuê Container Văn Phòng TPHCM 

Công ty An Phát Container chuyên mua, bán và cho thuê container văn phòng TPHCM mới, cũ các loại. Ngoài ra công ty còn nhận thiết kế văn phòng bằng container theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm công ty cung cấp gồm: container văn phòng 20 feet, ontainer văn phòng 40 feet, ontainer văn phòng 10 feet, container lạnh,… An Phát có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế container.  Mục tiêu của công ty là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn và đúng quy trình, giúp khách hàng tập trung tốt hơn trong công việc kinh doanh.

An Phát Container

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Trần Phạm – Công Ty Cho Thuê Container Văn Phòng Tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe container văn phòng giá cả hợp lí, uy tín thì không nên bỏ qua Công ty Trần Phạm. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê và mua bán container dùng làm kho, container hoán cải, container đặc biệt cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa như: bia, bột mì, gỗ, xe máy,… Đặc biệt Trần Phạm còn cung ứng container văn phòng dùng làm văn phòng tạm trong các công trình xây dựng, nhà ở tạm trong khu tái định cư. Công ty có đội ngũ nhân sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao. Trần Phạm mong muốn đem đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty Trần Phạm

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thành Đô – Công Ty Cho Thuê Container Văn Phòng TPHCM Chất Lượng

Công ty Thành Đô là một công ty sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa container nội địa. Thành Đô không ngừng đầu tư phát triển đội xe container và các trang thiết bị vận tải. Đồng thời công ty cũng chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên nhằm không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ. Trải nghiệm dịch vụ của Thành Đô đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tại sao chọn Thành Đô?

Công ty Thành Đô

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hòe Hiền – Đơn Vị Cho Thuê Container Văn Phòng Nổi Tiếng Tại TPHCM

Công ty Hòe Hiền là một đơn vị chuyên mua container văn phòng & bán, sửa chữa các loại container văn phòng, container kho cùng với đó là các dịch vụ vận chuyển, cẩu hạ container. Các sản phẩm của công ty không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước: Lào, Campuchia, Thái Lan,… Container văn phòng của Hòe Hiền đáp ứng nhu cầu làm văn phòng, nhà ở cho các đơn vị thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi.

Các sản phẩm nổi bật của Hòe Hiền

Công ty Hòe Hiền

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Trưởng Thanh – Đơn Vị Cung Ứng Container Văn Phòng Tại TPHCM

Công ty Văn Hiếu chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua, bán và cho thuê container văn phòng TPHCM. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức cùng với thái độ phục vụ tận tụy, chu đáo, luôn luôn vì khách hàng. Các sản phẩm công ty cung cấp gồm: container văn phòng 20 feet, ontainer văn phòng 40 feet, container lạnh,… Các sản phẩm tại Trưởng Thanh có giá thuê rẻ nhất thị trường, chất lượng đảm bảo. Văn Hiếu có dịch vụ thiết kế theo yêu cầu rất linh hoạt. Đến với Trưởng Thanh chắc chắn bạn sẽ không cần đầu tư nhiều nhiều bạc và thời gian để sở hữu một chiếc container cho mình.

Công ty Trưởng Thanh

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Kỹ Thuật Container Việt Nam – Công Ty Cho Thuê Container Văn Phòng TPHCM Đáng Tin Cậy

Công ty Kỹ Thuật Container Việt Nam dù là công ty cho thuê container mới thành lập. Nhưng với kinh nghiệm dày dặn, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong lĩnh vực khai thác container là ưu thế của công ty. Công ty không ngừng đầu tư phát triển đội xe container và các trang thiết bị vận tải. Đặc biệt Kỹ Thuật Container còn cung ứng container văn phòng dùng làm văn phòng tạm trong các công trình xây dựng, nhà ở tạm trong khu tái định cư. Kỹ Thuật Container cam kết cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp chất lượng và giá cả hợp lí nhất.

Công ty Kỹ thuật Container Việt Nam

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Tiến Đạt Thịnh – Một Công Ty Cho Thuê Container Văn Phòng Tại TPHCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết công ty cho thuê container nào chất lượng thì Công ty Tiến Đạt Thịnh là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm nhà container rất tiện lợi cho những khu quy hoạch, dự án treo, khu ở tạm, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho các hộ gia đình. Các sản phẩm container văn phòng của Tiến Đạt Thịnh đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Tiến Đạt Thịnh hy vọng sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và sự hài lòng cao nhất, góp phần vào sự phát triển không ngừng của quý khách.

Tiến Đạt Thịnh

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Nam Lộc Thiên – Đơn Vị Cho Thuê Container Văn Phòng TPHCM

Công ty Nam Lộc Thiên là công ty cho thuê container chất lượng mà bạn nên biết tại TPHCM. Công ty chuyên làm container văn phòng, container  coffee, container nhà ở, container kho lạnh,… Nam Lộc Thiên có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Công ty không ngừng học hỏi hoàn thiện về kỹ thuật, kỹ năng, thiết kế và tính thẩm mỹ để luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm container ưng ý nhất. Với mẫu mã đa dạng và tính năng bền bỉ, chắc chắn, đẹp, di chuyển dễ dàng, giá thành rẻ và thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng. Chắc chắc Nam Lộc Thiên sẽ làm bạn hài lòng.

Nam Lộc Thiên

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị cho thuê container văn phòng TPHCM uy tín mà inhat.hcm tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một công ty phù hợp với mình. 

Rate this post
Exit mobile version