Note Ngay Top 10 Địa Chỉ Co Working Space TPHCM Uy Tín Nhất

Nhiều năm trở lại đây, startup mới được triển khai, kéo theo đó là nhu cầu muốn thuê văn phòng làm việc ngày càng cao, nhất là tại thành phố đông đúc như TPHCM. Các bạn trẻ muốn thuê một chỗ rộng rãi, thoáng mát nhưng lại ngại trả tiền để thuê cho văn phòng lớn. Vậy nên co-working space là một lựa chọn hoàn hảo. Hiểu được tâm lí đó, inhat.vn đã tổng hợp cho bạn top 10 địa chỉ co working space TPHCM uy tín nhất dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Serepok – Cung Cấp Co Working Space TPHCM Bảo Đảm

Công ty Serepok là cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến trong top co working space TPHCM. Công ty luôn tiên phong trong cải tiến không gian làm việc chung. Công ty mang đến một nơi làm việc đầy đủ tiện nghi, thư giản và kết nối. Không chỉ hướng đến những đối tượng làm việc là freelancers và startups, Serepok còn kết nối cả cộng đồng khởi nghiệp và sáng tạo tại TPHCM.

SerePok

Ưu điểm nổi bật tại Serepok:

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi, Serepok không chỉ mang đến không gian làm việc tiện nghi, mà còn là nơi thúc đẩy sự sáng tạo và kết nối cộng đồng doanh nhân đa ngành nghề. Không gian nơi đây được thiết kế gam màu vàng vừa trẻ trung, năng động, vừa tạo cảm giác tập trung, sáng tạo. Nếu bạn đang tìm những người có cùng chí hướng trong lĩnh vực design hay công nghệ thì không thể bỏ qua nơi này. Serepok có nhiều không gian mở thiết kế tuyệt đẹp hỗ trợ tổ chức các hội thảo, sự kiện.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xóm Space – Dịch Vụ Co Working Space Đáng Tin Cậy

Công ty Xóm Space là ngôi nhà chung độc lập và gắn bó dành cho ai mê sáng tạo. Trong công ty, mọi người có dịp giao thiệp, cộng tác, chia sẻ không gian làm việc và thư giãn cũng như tự do bàn ý tưởng, đối đãi tử tế, công bằng với nhau và cùng nhau phát triển. Không gian tại đây được thiết kế thanh lịch và sang trọng. Cơ sở vật chất hiện đại và có hầm giữ xe rộng rãi, bảo vệ 24/7 miễn phí. Công ty hướng đến tất cả các doanh nghiệp đang khởi nghiệp và tạo dựng môi trường thoải mái, tiện nghi nhất có thể. 

Xóm Space

Ưu điểm của Xóm Space

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Dreamplex – Công Ty Cho Thuê Co Working Space TPHCM

Công ty Dreamplex được biết đến như là một co working space TPHCM quen thuộc của nhiều doanh nghiệp mới thành lập. Công ty luôn tạo và phát triển các mô hình “Startup Studio”. Đây là nền tảng để giúp xây dựng các doanh nghiệp mới dưới một mái nhà chung. Đến đây bạn sẽ được gặp gỡ, làm quen với nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Dreamplex tạo điều kiện lý tưởng cho công việc sáng tạo và hiệu quả.

Tại sao bạn nên chọn Dreamplex?

Đến với Dreamplex, bạn sẽ được phục vụ các gói : văn phòng ảo, phòng làm việc, cho thuê phòng họp,… Sự kết hợp giữa không gian làm việc cởi mở, đầy cảm hứng, nơi đây mang đến cho bạn những dịch vụ cộng đồng và dịch vụ kinh doanh chuyên nghiệp. Ngoài ra có các tiện ích đi kèm như internet, khu để xe riêng, cà phê miễn phí…. đây không chỉ là nơi sáng tạo được thăng hoa mà còn là nơi cộng tác và đưa doanh nghiệp của bạn phát triển.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sharespace – Dịch Vụ Co Working Space Giá Tốt Ở TPHCM

Công ty Sharespace thiết kế không gian cực kì bắt mắt, thân thiện với thiên nhiên. Mô hình thiết kế mở nên đem lại sự hài hòa, dễ chịu kích thích sự sáng tạo của bạn. Công ty cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như hệ thống phòng họp, khu vực sự kiện, khu ăn trưa, giải trí… phù hợp cho các startup trẻ tuổi muốn thuê co-working TPHCM space với giá hợp lý. Ngoài ra công ty cũng cung cấp các dịch vụ khác như phòng hội nghị, phòng họp nhỏ, không gian giao lưu kết nối – cafe, dịch vụ thành lập doanh nghiệp FDI,…

Sharespace

Tại sao nên chọn Sharespace là nơi đồng hành?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty C-Space – Co Working Space TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty C-Space được trang bị không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và sáng tạo với đầy đủ cơ sở vật chất. Dịch vụ xứng đáng với chất lượng, dành cho các startup mới thành lập, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng muốn tận dụng tối đa lợi ích từ việc chia sẻ không gian chung. Bên cạnh các khu làm việc thì tại đây còn được sắp xếp, bài trí thêm một số khu phòng họp, khu ăn trưa, giải trí… để bạn có thể thư giãn đầu óc cho những dự án sắp tới.

C-Space

Ưu điểm nổi bật của nơi đây

Các dịch vụ đi kèm luôn đảm bảo là: internet tốc độ cao. Không gian rộng rãi, thoải mái, đầy đủ các trang thiết bị như máy in, scan, photocopy,… Đặc biệt, với việc ứng dụng các công nghệ IoT, công ty hứa hẹn tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và là nơi giúp bạn làm việc dễ dàng hơn bao giờ hết. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ quý vị trong mọi yêu cầu. Đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ. Đây là nơi gặp gỡ và kết nối với cộng đồng doanh nhân, sáng tạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau.Mang đến cơ hội hợp tác và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty WinPlace – Nhà Cung Cấp Co Working Space Tại TPHCM

Công ty WinPlace đã có thương hiệu hơn 10 năm trên thị trường cho thuê co-working space TPHCM. Với hơn 8000 khách hàng thân thiết, đối tác cho thuê hơn 300 tòa nhà hạng A, B, C chuyên nghiệp. Công ty cung cấp thông tin văn phòng cho bạn chính xác và ngay lập tức. Công ty miễn phí 100% phí tư vấn cho mọi khách thuê văn phòng, hỗ trợ liên tục 24/7. Quy trình nhanh chóng và chuyên nghiệp cho bạn khi bạn cần tư vấn dịch vụ ở công ty.

WinPlace

Một số dịch vụ tại đây

Khi chọn WinPlace , bạn sẽ không chỉ thuê không gian làm việc. Mà còn gia nhập một cộng đồng đang phát triển mạnh mẽ. Tại đây, bạn sẽ được chia sẻ niềm đam mê trong công việc. ĐƠn vị rất mong muốn được đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty CirCO – Công Ty Co Working Space Nổi Tiếng

Công ty CirCO là sự kết hợp hoàn hảo cho người đi làm thích những không gian riêng tư, thoáng đãng cũng như khách hàng doanh nghiệp cần nơi làm việc và gặp gỡ đối tác thật chuyên nghiệp hiện đại. Phong cách thiết kế tại đây không quá rườm rà, phá cách mà mang đậm tính chuyên nghiệp, sang trọng. Điều này giúp đảm bảo tiện nghi cho người sử dụng. Có thể nói đây chính là nơi cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo. Dành cho cộng đồng doanh nhân và những người làm việc tự do.

CirCO

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Với đội ngũ sáng lập và quản lý là những người sáng lập và các cựu quản lý cấp cao có hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ CirCO sẽ luôn thấu hiểu và đồng cảm với những vấn đề mà các khách hàng đang phải giải quyết hàng ngày. CirCO mong muốn được đồng hành, sẻ chia và góp phần công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển và thịnh vượng của các khách hàng tham gia cộng đồng co working space TPHCM.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Office168 – Nơi Chuyên Co Working Space TPHCM

Công ty Office168 là một hệ thống có đầy đủ các dịch vụ chủ yếu dành cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng. Với lợi thế không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, công ty còn nằm tại một điểm kết nối giữa công ty và trường đại học. Chính vì thế, nơi đây trở thành địa điểm thu hút những doanh nghiệp, tổ chức có mong nhu cầu tuyển dụng nhân sự mới, trẻ, nhiệt huyết và đầy tài năng. Công ty tạo ra một môi trường để các bạn trẻ dám ước mơ và dám bước ra khỏi khuôn khổ bản thân để lao về phía trước và theo đuổi con đường ước mơ của mình.

Lý do bạn nên chọn Office168?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Saigon Coworking – Công Ty Cung Cấp Co Working Space Ở TPHCM

Công ty Saigon Coworking thiết lập sự hiện diện doanh nghiệp của bạn trên khắp TPHCM với các văn phòng ảo, một văn phòng riêng hoặc một không gian làm việc với chi phí hợp lý. Đây là nơi bạn có thể kết nối với các đồng nghiệp của mình. Dù lựa chọn của bạn là gì, các giải pháp nơi làm việc cao cấp của công ty có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của công ty bạn và xây dựng doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.

Saigon Coworking

Tại sao bạn không nên bỏ qua địa điểm Co Working Space này?

Saigon Coworking được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu làm việc của bạn. Tại đây có khu vực làm việc chia thành các bàn làm việc riêng tư, khu vực họp và thư viện. Từ đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn không gian làm việc phù hợp với công việc của mình. Nơi đây còn sự tươi xanh bao trùm cả không gian, những vật dụng tái chế  từ rác thải, tái sử dụng được bày trí cực kì thú vị. Thiết kế mới mẻ, đậm chất độc lạ là điều khiến bạn ngạc nhiên khi đến đây. Và nếu bạn yêu thích không gian như vậy thì bạn nên lựa chọn địa điểm này để tổ chức hội họp và làm việc.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty The InnoHouse – Dịch Vụ Co Working Space TPHCM Uy Tín

Công ty The InnoHouse là cái tên tiếp theo mang đến cho bạn không gian làm việc chung. Công ty sở hữu coworking space concept nghệ thuật luôn đổi mới và sáng tạo. Vào các dịp cuối tuần, công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật. Trong đó có các sự kiện thu hút nhiều sự tham gia như ra mắt sách, đọc thơ, tọa đàm trước công chúng, triển lãm nghệ thuật, chiếu phim tài liệu… Đi kèm với đó là các dịch vụ trà, cà phê, snack miễn phí và khu nhà ăn.

The Inno

Một số ưu điểm nổi bật tại đây:

Không gian tại đây được thiết kế khá rộng rãi và thoáng, nhiều cô cửa mang ánh sáng tự nhiên. The InnoHouse cũng có đầy đủ tiện ích và trang thiết bị cần thiết bao gồm: máy photocopy, internet tốc độ cao. Đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh. Từ giải quyết vấn đề kỹ thuật đến cung cấp thông tin về các sự kiện xã hội và cơ hội kết nối. Hiện tại, công ty đã mở rộng thêm nhiều địa điểm và được xem co working space giá rẻ để giúp các bạn trẻ có môi trường làm việc thoải mái và gặp gỡ nhau.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ co working space TPHCM uy tín nhất mà inhat.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích nhất giúp các bạn làm việc tự do, cũng như các doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa điểm làm việc phù hợp cho mình.

Rate this post
Exit mobile version