Tham Khảo Top 10 Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Pha Chế TPHCM

Pha chế đang dần trở thành ngành nghề được ưa chuộng sau khi Bartender và Barista du nhập vào Việt Nam. Bạn muốn trở thành Bartender và đang tìm cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM uy tín nhất. Dưới đây là bài viết giới thiệu các cửa hàng bán dụng cụ pha chế mà bạn có thể tham khảo!

>> Xem ngay:

1. Toha Group – Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Pha Chế Uy Tín

Toha Group là một trong những các đơn vị được thành lập không lâu trước đây và đi vào hoạt động từ 5 năm trước. Là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM, cung ứng máy pha và máy xay cà phê. Đồng hành cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng chuyên môn, giao tiếp tốt với khách hàng. 

Thế nên đơn vị luôn được đánh giá là cửa hàng bán dụng cụ pha chế uy tín hàng đầu hiện nay. Là đơn vị được đối tác tin tưởng và làm hài lòng hơn 5000 khách hàng trên toàn quốc. Hứa hẹn luôn là đơn vị cung ứng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay mà khách hàng hoàn toàn có thể thương lượng thêm.

Loại hình sản phẩm mà công ty cung ứng:

Toha Group

Thông tin liên hệ:

2. Siêu Thị Nguyên Liệu – Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Pha Chế Chất Lượng

Siêu thị nguyên liệu là đơn vị không còn xa lạ gì với bất cứ đối tác và khách hàng trên toàn quốc. Là đơn vị có vị thế nhất trong các cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM, ngoài ra còn cung ứng các nguyên liệu pha chế và hỗ trợ cho thuê máy móc giá cạnh tranh nhất. Hoạt động với phương châm mọi lợi ích đều hướng đến khách hàng.

Thế nên đội ngũ nhân viên mà công ty huấn luyện phải đảm bảo trình độ nghiệp vụ cao nhất. Và đảm bảo những thứ mà công ty mang đến đều chất lượng và nhanh chóng. Là công ty được đánh giá cao và một trong những cửa hàng bán dụng cụ pha chế chất lượng hiện nay. Công ty đảm bảo những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi tin tưởng đặt niềm tin vào công ty.

Sản phẩm mà công ty mang đến

Siêu thị nguyên liệu

Thông tin liên hệ:

>>> Top 8 Khóa Học Pha Chế Tổng Hợp Online Hiệu Quả Nhất

3. Cửa Hàng Bartender’s Mart – Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Pha Chế TPHCM Đáng Tin Cậy

Bartender’s mart là công ty đã thành lập và bắt đầu hoạt động từ rất nhiều năm về trước. Là đơn vị chuyên cung ứng máy pha cà phê, là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM. Với mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm thiết bị chất lượng và nguyên liệu tốt nhất. Cùng với việc mong muốn tăng cường thêm trải nghiệm đa dạng về hàng hóa trên toàn quốc lẫn cả thị trường quốc tế. 

Dịch vụ mà công ty đưa ra

Bartender’s mart

Hoạt động cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Công ty tự tin luôn là đơn vị bán dụng cụ pha chế đáng tin cậy hiện nay. Khách hàng đến với công ty sẽ luôn nhận được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

4. DungCuPhaChe – Bán Dụng Cụ Pha Chế Chất Lượng Nhất

DungCuPhaChe là một trong số ít đơn vị có mặt trên thương trường trong ít năm, nhưng lại là cửa hàng có vị thế cao trên toàn quốc. Với kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm trong ngành cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM. Cùng đồng hành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ trước khi trở thành nhân viên chính thức. 

Các loại hình dịch vụ mà công ty mang đến

Dungcuphache

Ngoài ra, công ty không dừng lại ở mức chỉ chuyên về mảng ngành hàng nhất định.  Đơn vị đã và đang phát triển và tiến hành tích hợp nhiều sản phẩm, ngành sản phẩm đa dạng nhất để thỏa mãn bất cứ nhu cầu của nhiều kiểu khách hàng hiện nay.

Công ty đảm bảo những sản phẩm chất lượng nhất và thực hiện hợp đồng đúng hẹn để sản phẩm nhanh chóng đến tay khách hàng. Hơn thế, Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ được đội ngũ tư vấn tận tình, nhiệt tình và trình độ nghiệp vụ hàng đầu..

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Đại Lý Túi Trà Lọc – Địa Điểm Bán Dụng Cụ Pha Chế Hàng Đầu

Đại lý túi trà lọc là đơn vị có mặt và thâm niên lâu năm trong ngành cung ứng thiết bị và nguyên liệu pha chế. Ngoài ra, nổi bật hơn là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM. Công ty từ ban đầu chỉ cung cấp các loại nguyên liệu cung ứng cho các đơn vị bán trà sữa. Song, công ty muốn phát triển ngành hàng sản phẩm đa dạng để đáp ứng cho nhu cầu của mọi loại khách hàng.

Loại hình sản phẩm sau

Đại lý túi trà lọc

Là công ty được mệnh danh địa điểm cung ứng dụng cụ pha chế hàng đầu hiện nay. Luôn là đơn vị thu hút và dành được sự tin tưởng khi khách hàng đặt niềm tin vào công ty. Vì thế công ty luôn nhận thức được tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng. Đơn vị hứa hẹn không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mà còn là trải nghiệm dịch vụ khi đối tác làm việc với đội ngũ nhân viên của công ty.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng DVP Market – Dụng Cụ Pha Chế TPHCM Chất Lượng Nhất

DVP Market là một trong nhiều công ty được thành lập mới gần đây vào năm 2017 nhưng đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm. Là đơn vị chuyên về cung cấp hầu như đầy đủ các nguyên liệu, dụng cụ, máy móc thiết bị cho 4 ngành chủ lực hiện nay. Nổi bật trên hết vẫn là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM được đánh giá cao hiện nay. 

Mặc dù được thành lập với mục đích nhằm hỗ trợ cho quá trình học tập của Học viện tại Hướng nghiệp Á Âu. Đến nay, công ty đã trở thành địa chỉ cung ứng, phân phối các các loại thiết bị chính hãng và chất lượng hàng đầu của các cơ sở nấu ăn, pha chế, làm bánh hiện nay.

Sản phẩm mà công ty đang cung ứng

DVP market

Hoạt động cùng mong muốn mang đến cho thị trường F&B những loại nguyên liệu, dụng cụ pha chế chất lượng nhất. Ngoài ra, những trải nghiệm đa dạng mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn, công ty đều có thể cung ứng và mang lại. Công ty đã và đang chứng tỏ được vị trí của bản thân trên trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng TNT Drink – Nơi Bán Dụng Cụ Pha Chế TPHCM Đáng Tin Cậy

TNT Drink là công ty đã có mặt rất lâu và thâm niên trên thị trường hiện tại. Với kinh nghiệm tích lũy được trong những năm gần đây, tiếp cận được thị hiếu thị trường. Công ty đã xây dựng được vị thế cần có và những thành tựu trong ngành. Công ty chuyên về cung ứng các nguyên liệu, thiết bị và là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM. 

Hoạt động với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo trình độ nghiệp vụ chuyên sâu cao nhất. Hứa hẹn sẽ luôn là đơn vị mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra, đơn vị sẽ cho ra các sản phẩm hoàn thiện và đảm bảo thời gian nhanh chóng cho khách hàng.

Các loại hình dịch vụ có thể tham khảo

TNT Drink

Với kinh nghiệm tích lũy được cho các mặt hàng phong phú, đơn vị không chỉ là nơi bán hàng tin cậy mà còn là nơi cung cấp các giải pháp trọn gói, các sản phẩm nguyên liệu pha chế đồ uống take away cho các quán cafe giải khát sang trọng. Công ty cam kết mang đến nguyên liệu pha chế đồ uống take away uy tín nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Địa Chỉ Học Pha Chế TPHCM Chất Lượng

8. Phadin Coffee – Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Pha Chế TPHCM

Phadin Coffee đi vào hoạt động từ năm 2012, đã trải qua hơn một thập kỷ vào công ty đã xây dựng vị thế mà bất kỳ đối tác nào cũng có thể tin tưởng. Là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM được đánh giá cao và uy tín trên thị trường hiện nay. Công ty luôn nhận được tin tưởng để làm việc trực tiếp với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 

Đơn vị luôn kĩ lưỡng để chọn lọc các loại máy móc tốt nhất, chính hãng và phù hợp với mô hình kinh doanh từng đối tác để phân phối. Khách hàng có thể tìm thấy các gói sản phẩm phù hợp với yêu cầu, ngân sách cho mọi quy mô, từ nhỏ đến lớn. 

Sản phẩm của công ty:

Phadin Coffee

Sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ nghiệp vụ cao. Luôn nghiên cứu chuyên nghiệp các cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM và khảo sát nhu cầu thị trường. Tự tin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và đảm bảo về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

9. Tín Phát Company – Đơn Vị Cung Ứng Dụng Cụ Pha Chế TPHCM

Tín Phát Company là đơn vị không còn xa lạ gì với bất cứ đối tác nào trong lĩnh vực chủ lực F&G. Những gì mà cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM mang lại cho ngành dịch vụ cung ứng là không nhỏ. Đơn vị đã dần xây dựng được vị thế trong những năm vừa qua từ cửa hàng nhỏ cho đến cửa hàng như bây giờ. 

Đơn vị không dừng lại ở cung ứng 1 loại sản phẩm vì muốn đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đơn vị ngày càng mở rộng và làm đa dạng phong phú các loại mặt hàng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm của công ty:

Tín Phát Company

Cửa hàng tự tin đảm bảo luôn làm ra những sản phẩm hoàn thiện, chất lượng và đảm bảo thời gian giao sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng nhất có thể. Luôn luôn là đơn vị đảm bảo chất lượng tốt nhất về trải nghiệm dịch vụ khi khách hàng đặt sự tin tưởng cho đơn vị.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Siêu Thị Cà Phê Việt Nam – Dụng Cụ Pha Chế Tại TPHCM

Siêu thị cà phê Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH BLAGU Việt Nam. Là đơn vị có kinh nghiệm trong ngành cà phê và các loại thức uống liên quan đến cà phê từ nhiều vùng miền trên thế giới. Nổi bật hơn, luôn là cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm mà công ty mang lại:

Siêu thị cà phê Việt Nam

Đồng hành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn tận tình và nhiệt tình khi khách hàng muốn lựa chọn các sản phẩm. Với sự cam kết của đối tác uy tín trên thế giới và đồng hành cùng các cộng sự của chúng tôi nhằm phục vụ đúng giá trị đích thực của món quà trao tay đến quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những cửa hàng bán dụng cụ pha chế TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những cửa hàng trên sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn để đặt sự tin tưởng.

Rate this post
Exit mobile version