Top 10 Địa Điểm Thi Công Tre Trúc TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Ngày nay việc sử dụng các vật liệu truyền thống từ tre và trúc khá phổ biến bởi vì mang lại nét đẹp truyền thống. Đảm bảo được sự bền bỉ và chất lượng, chống được mọt, mục theo thời gian. Vì vậy những nơi thi công tre trúc đang được hot trong giai đoạn này. Bạn đang tìm kiếm nơi thi công tre trúc TPHCM đảm bảo chất lượng vậy thì HCMinhat sẽ giúp bạn tham khảo vài địa chỉ nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: 

1. Huy Hoàng – Thi Công Tre Trúc Chất Lượng

Thi công tre trúc Huy Hoàng là thương hiệu có uy tín lâu năm với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị đã sản xuất ra được hàng trăm sản phẩm để có được thương hiệu như ngày nay. Những sản phẩm được thi công có tính sáng tạo và độc đáo mang lại sự đẹp mắt thu hút được nhiều khách hàng. Đi kèm với chất lượng đảm bảo thì chi phí sản phẩm luôn nằm trong mức phù hợp với tất cả mọi người. Vì vậy nếu bạn chưa biết chọn đơn vị thi công tre trúc TPHCM nào chất lượng thì hãy đến với thi công tre trúc Huy Hoàng để được trải nghiệm tốt nhất.

Huy Hoàng

Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ và nhiệt huyết, cùng với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, Huy Hoàng không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm tre trúc chất lượng, độc đáo và mang phong cách riêng. Đồng thời, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm thực hiện công việc thi công tre trúc. Huy Hoàng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Các hạng mục thi công tre trúc tại Huy Hoàng

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Việt Art – Thi Công Tre Trúc TPHCM Đáng Tin Cậy

Nhà Việt Art là một đơn vị hàng đầu trong việc thi công tre trúc TPHCM. Tại đây không chỉ sử dụng chất liệu tre và trúc mà còn đa dạng các loại chất liệu khác như lồ ô, tầm vông và nhiều loại vật liệu tự nhiên khác. Sự đa dạng về chất liệu này mang lại cho đơn vị khả năng tạo ra một loạt các mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp với không gian sống và yêu cầu của mọi khách hàng.

Nhà Việt Art

Nhà Việt Art đã xây dựng được danh tiếng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong việc thi công tre trúc tại TPHCM. Đơn vị có xưởng sản xuất tre và trúc chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công tại đây không chỉ có kinh nghiệm lâu năm mà còn được đào tạo chuyên sâu về quy trình thi công và kỹ thuật. Nhà Việt Art đảm bảo mọi công trình được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của tre và trúc. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn về thẩm mỹ cảnh quan của đơn vị sẽ giúp bạn tìm ra những giải pháp tối ưu cho không gian sống của mình.

Lý do bạn nên lựa chọn đơn vị thi công tre trúc Nhà Việt Art

Thông tin liên hệ:

3. Siêu Thị Tre Trúc – Thi Công Tre Trúc TPHCM Chuyên Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thi công tre trúc TPHCM giá rẻ và bảo hành lâu dài với thái độ luôn tốt nhất. Siêu Thị Tre Trúc là đơn vị có tiếng về mảng trang trí nội thất với những đồ dụng làm từ chất liệu tre và trúc. Thái độ phục vụ ở đây luôn làm hài lòng các bạn, dịch vụ lắp đặt tận nhà có thể giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm tại đây luôn là điều được ưu tiên nhất trong khi mua hàng.

Vạn Phúc Bamboo

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp của đơn vị, sản phẩm sẽ được thi công với chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và mang đến một không gian đẹp mắt. Nhân viên tại đây sẽ hướng dẫn cho bạn về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau khi thi công một cách tỉ mỉ và tận tâm. Ngoài ra, Siêu Thị Tre Trúc cam kết chịu trách nhiệm về sản phẩm mà đơn vị tạo ra. Tất cả sản phẩm và công tình thi công tre trúc của đơn vị đều có chính sách bào hành dài hạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các địa chỉ cung cấp giàn giáo TPHCM tốt nhất hiện nay

4. Đơn Vị Đèn Lồng Sài Gòn (NEW BLINDS) – Địa Điểm Chuyên Thi Công Tre Trúc TPHCM 

New Blinds là một địa chỉ chuyên thi công tre trúc tạo ra những sản phẩm luôn cảm thấy gần gũi với đời sống hàng ngày. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề khéo léo lâu năm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với các bạn. Bên cạnh đó giá cả sản phẩm tại đây luôn có mức giá tốt nhất dành cho các bạn. Khi mua sản phẩm tại đây sẽ được bảo hành trong toàn quá trình các bạn sử dụng. Đây sẽ là một địa điểm chuyên thi công tre trúc TPHCM mà bạn nên quan tâm đến.

Đơn Vị Đèn Lồng Sài Gòn (NEW BLINDS)

Đặc biệt, New Blinds chuyên nhận thi công đèn lồng tre trúc cho các quán ăn, khách sạn, nhà hàng,… Những công trình thi công này luôn nhân được đánh giá cao từ khách hàng. Sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Tất cả đã góp phần giúp cho News Blinds trở thành đơn vị thi công tre trúc TPHCM được nhiều người yêu thích.

Những lý do nên chọn NEW BLINDS

Thông tin liên hệ:

5. Thi Công Tre Trúc TPHCM Bamboo Blinds – Đơn Vị Thi Công Tre Trúc Tại TP HCM 

Bamboo Blinds là một đơn vị chuyên thi công các vật dụng được làm từ tre và trúc 100% tự nhiên tại TP HCM. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm như mành tre, bình phong tre, nguyên liệu tre xuất khẩu. Tại đây những mẫu sản phẩm luôn được thiết kế trước các bạn chỉ cần đến xem và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với các bạn.

Bamboo Blinds

Ngoài ra, Bamboo Blinds cũng cung cấp các dịch vụ thi công ốp tường, ốp trần, hàng rào, và trang trí cho nhà hàng, spa, resort. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tận tâm với nghề sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc. Đội ngũ tư vấn và thi công cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn, khảo sát, và báo giá miễn phí 100% cho bạn. Chính vì thế, đây là một địa chỉ thi công tre trúc TPHCM mà bạn cần quan tâm đến.

Ưu điểm nổi trội tại Bamboo Blinds

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi những địa chỉ mua gạch thông gió Hà Nội giá rẻ

6. Tre Lá Đạt Thành – Thi Công Tre Trúc TPHCM Đẹp Mắt Và Chất Lượng

Tre Lá Đạt Thành là một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tre trúc TPHCM. Đơn vị đã đã góp mặt trong hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau tại TPHCM. Tại đây có đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đã hoạt động trong ngành này nhiều năm. Thời gian thi công bằng tre trúc của Đạt Thành rất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ của dự án. Đội ngũ kỹ thuật tại đây sẽ đảm bảo rằng công trình tre trúc của bạn sẽ được duy trì và giữ được sự tươi mới và đẹp mắt trong thời gian dài.

Tre lá Đạt Thành

Bên cạnh đó, khi bạn mua các sản phẩm nguyên vật liệu bằng tre trúc tại Tre Lá Đạt Thành. Đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về dự toán khối lượng vật liệu, cách thi công và bảo quản. Đạt Thành cũng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và sử dụng tre trúc một cách hiệu quả. Với giá thành cạnh tranh, giá thi công tre trúc hiện nay tại Tre Lá Đạt Thành chỉ từ 450.000đ – 650.000đ/m2. Đơn vị sẽ là địa điểm thi công tre trúc TPHCM chất lượng.

Những nét đặc sắc của tre lá Đạt Thành 

Thông tin liên hệ:

7. Việt Sun Bamboo – Đơn Vị Chuyên Thi Công Công Trình Tre Trúc TPHCM 

Việt Sun Bamboo là một địa điểm đi đầu về thiết kế và thi công các công trình cũng như kiến trúc về tre và trúc tại TP HCM. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tre trúc. Việt Sun Bamboo vẫn không ngừng cố gắng để tạo ra những chất lượng sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu của mọi nhà. Với tay nghề lâu năm mang đến sản phẩm có tính bắt mắt và độc đáo nhưng cũng rất tiện dụng. Các sản phẩm luôn được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Vì vậy các bạn nên tham khảo qua nơi đây một địa chỉ thi công tre trúc TPHCM.

Việt Sun Bamboo

Việt Sun Bamboo có đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, đã hoạt động trong ngành này nhiều năm. Thời gian thi công của đơn vị rất nhanh chóng, đảm bảo tiến độ của dự án. Việt Sun Bamboo sẽ thiết lập kế hoạch công việc chi tiết và cam kết hoàn thành đúng tiến độ đã thỏa thuận với bạn. Đồng thời, đơn vị cũng cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và đáng tin cậy. Từ đó đảm bảo sự bền vững và thẩm mỹ của công trình.

Những đặc điểm nổi bật của Việt Sun Bamboo

Thông tin liên hệ:

8. Xưởng Tre Trúc – Thi Công Tre Trúc TPHCM Giá Tốt

Xưởng Tre Trúc là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm từ tre và trúc để tạo ra các sản phẩm cũng như thi công tre trúc TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Xưởng Tre Trúc luôn đặt mục tiêu cải thiện và phát triển sản phẩm, mẫu mã và dịch vụ mới phù hợp với xu hướng hiện đại. Đơn vị luôn mang đến những chất liệu sản phẩm chất lượng, đa dạng và giá tốt.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có những dịch vụ chăm sóc, tư vấn thiết kế, lắp đặt miễn phí tận nhà. Ngoài ra tại đây còn cung cấp sỉ, lẻ cho những đơn vị khác cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thi công tre trúc giá tốt thì đây sẽ là một lựa chọn cho bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn hỗ trợ cho các bạn một cách nhiệt tình.

Xưởng Tre Trúc

Tại sao bạn nên lựa chọn Xưởng Tre Trúc

Thông tin liên hệ:

9. Đơn Vị City Nội Thất – Thi Công Tre Trúc TPHCM Đảm Bảo, Chất Lượng

Với tầm nhìn và sự hy vọng mang những sản phẩm có chất liệu sản phẩm truyền thống vươn ra quốc tế. City nội thất cũng đang ngày một cố gắng hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của mọi nhà. Với những vật liệu truyền thống có độ bền và độ dẻo dai cao thì tre và trúc đang được mọi nhà quan tâm đến để làm vật liệu gia đình. Biết được xu hướng đó City nội thất đã thiết kế ra nhiều sản phẩm. Các mẫu mã đa dạng và sự chọn lựa của các bạn sẽ được tăng lên. Vì vậy City nội thất sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn nơi đây.

City Nội Thất

Đơn vị sở hữu một nhà xưởng rộng ở Bình Dương để lưu trữ tre với quy mô lớn. Và có sẵn nhiều loại tre khác nhau. Điều này giúp cho việc sản xuất và thi công công trình tre trúc diễn ra nhanh chóng, hoàn thành đúng thời hạn. Đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm cao. Điều này đã làm cho đơn vị trở thành đơn vị tin cậy trong việc thi công tre trúc TPHCM.

Vì sao City Nội Thất được nhiều khách hàng tin tưởng

Thông tin liên hệ:

10. Tre Trúc Thái Dương – Thi Công Tre Trúc TPHCM Chuyên Nghiệp

Tre trúc Thái Dương là nơi chuyên cung cấp các vật liệu và sản phẩm tre trúc có tiếng tại TP HCM. Ngoài nguồn nguyên liệu giá rẻ thì chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn phù hợp với các bạn. Giá cả thị trường luôn cạnh tranh nhằm mang đến sự chọn lọc thích hợp nhất đến mọi nhà.

Thái Dương

Thái Dương có đội ngũ kiến trúc sư xuất sắc, tràn đầy nhiệt huyết. Với tinh thần không ngừng nỗ lực và sáng tạo, đơn vị mang đến những sản phẩm thiết kế mới và độc đáo nhất để bạn lựa chọn. Với hơn 300+ mẫu thiết kế công trình tre trúc độc đáo sẵn có. Tre Trúc Thái Dương cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy nên tìm kiếm một địa điểm thi công tre trúc TPHCM chuyên nghiệp. Thì Tre trúc Thái Dương sẽ là một nơi đáng để các bạn ghé đến.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ về bài top 10 địa điểm thi công tre trúc TPHCM chất lượng và đảm bảo đã được inhat chọn lọc ra. Mong rằng những thông tin của bài viết sẽ giúp cho các bạn lựa chọn một cách tốt nhất. Sẽ tìm được ra một nơi phù hợp để các bạn có thể mua hàng tại đó nhé! 

>>> Click ngay: 

Rate this post
Exit mobile version