Top 7 Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Bạn Cần Note Ngay

Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn

Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Điện Máy Nguyễn Kim

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì mọi nhu cầu và rắc rối trong cuộc sống đều được giải quyết nhanh và tốt nhất. Với một chiếc máy giặt đang dở chứng thì cũng sẽ có những phương pháp tốt nhất để giải quyết. Giới thiệu bạn top 7 địa chỉ sửa chữa máy giặt quận 7 Sài Gòn tốt nhất trong bài viết sau đây của HCMinhat nhé!

1. Trung Tâm Thăng Long – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Uy Tín

Khi nhắc đến các đơn vị sửa chữa máy giặt quận 7 Sài Gòn sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Thăng Long. Đây là một trong những thương hiệu phân phối, kinh doanh đồ điện gia dụng hàng đầu tại TPHCM. Cửa Hàng Thăng Long còn được biết đến là nơi sửa chữa đồ điện được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về từng loại thiết bị máy giặt, cửa tiệm tự tin khẳng định đây là nơi sửa chữa đồ gia dụng tại nhà lý tưởng dành cho bạn. Khi tiến hành bảo dưỡng, đơn vị chỉ sử dụng những linh kiện loại 1 nhằm giải quyết dứt điểm mọi tình trạng hư hỏng mà chiếc máy giặt đang gặp phải.

Trung Tâm Thăng Long

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa – bảo hành tại đây bạn không cần phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi lẽ, Thăng Long luôn cung cấp giá cả công khai để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ. Sau khi hoàn thành quá trình bảo dưỡng, nếu thiết bị không vận hành bình thường như thỏa thuận trước đó thì Thăng Long sẽ bồi hoàn 100% chi phí cho khách hàng. Ngoài ra đơn vị còn có dịch vụ sửa chữa tại nhà để giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển.

Vì sao dịch vụ bảo hành – sửa chữa Thăng Long được nhiều khách hàng lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Thiên Thành – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Chất Lượng

Một trong những địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín là Trung Tâm Điện Lạnh Thiên Thành HCM. Đây là một trong những trung tâm điện lạnh đi đầu và có uy tín với nhiều hộ dân. Có thể nói, dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của Thiên Thành Sài Gòn đã chiếm được trọn lòng tin của bạn với một dịch vụ đầy chất lượng, giá cả hết sức phải chăng. Chế độ bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế chính hãng, cùng một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

Trung Tâm Điện Lạnh Thiên Thành

Chuyên cung cấp các dịch vụ sửa máy giặt – sửa máy giặt tại nhà Thiên Thành quận 7

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Hoàng Gia Phát – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Bảo Đảm

Trung tâm Cơ Điện Lạnh Hoàng Gia là đơn vị tiên phong trong ngành kỹ thuật, dịch vụ điện lạnh Tận Nhà. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, kỷ sư chuyên ngành và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ nghệ lạnh. Đây là đơn vị sửa chữa được nhiều người biết đến và được nhiều khách hàng để lại đánh giá tốt sau khi đã sử dụng dịch vụ sửa chữa của đơn vị.

Trung tâm sửa chữa máy giặt quận 7 Sài Gòn uy tín

Thông tin liên hệ:

>> Click Ngay: Top 5 Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 6 Sài Gòn Bạn Cần Biết

4. Nguyễn Kim – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Không Nên Bỏ Qua

Trung tâm sửa chữa bảo hành điện máy chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt. Kiểm tra và chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có thâm niên trong ngành sửa máy giặt lâu năm, sửa chữa triệt để mọi hư hỏng phức tạp nhất trên máy giặt. Có nhiều chi nhánh tại các khu vực nội thành hỗ trợ khách hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Limosa Việt Nam – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung – thân thiện – năng động – nhiệt huyết – có tay nghề cao và có thâm niên nghiệp vụ chuyên sâu. Limosa Sài Gòn đã và đang nhận được những phản hồi tích cực, và với sự ủng hộ tuyệt đối từ khách hàng cả trong và ngoài nước. Sự tin dùng và tín nhiệm cũng như đánh giá cao chính là động lực để phấn đấu, góp phần trở thành một trong những thương hiệu sửa chữa, cung cấp thiết bị máy móc hàng đầu tại Việt Nam.

Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Quận 7 – Limosa Việt Nam

Dịch vụ sửa máy giặt quận 7 cung cấp trọn gói gồm sửa chữa, vệ sinh và bảo dưỡng. Linh kiện, thiết bị được sửa chữa đảm bảo đạt chất lượng, chính hãng với độ bền cao. dịch vụ sửa máy giặt quận 7 Chế độ bảo hành uy tín, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tận tình và báo giá chính xác. Có thể khắc phục tình trạng hỏng hóc của hầu hết các loại máy giặt với các dung tích khác nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sửa chữa máy giặt Limosa Sài Gòn nhận sửa chữa:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Gia Phát – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn Nổi Tiếng

Công ty chuyên sửa chữa máy giặt tại nhà chuyên nghiệp uy tín tại quận 7. Sửa tất cả các loại máy giặt của các hãng nổi tiếng Sanyo, Toshiba, Samsung, Hitachi, Media, Electrolux, Mishubishi, Panasonic, Sharp, Aqua, LG, Funiki, Reetech,…..Chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt tại nhà & cơ quan có hóa đơn VAT.  Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng với dịch vụ.

Công ty Điện Lạnh Gia Phát

Các dịch vụ điện lạnh Gia Phát Sài Gòn cung cấp:

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Tân Thời Đại HCM – Địa Chỉ Sửa Chữa Máy Giặt Quận 7 Sài Gòn 

Điện Lạnh Tân Thời Đại HCM là đơn vị được nhiều biết với chất lượng dịch vụ tốt và uy tín trong nghề. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp,… Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà  nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhiều năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa điện lạnh, đặt biệt là sửa chữa máy giặt. Đảm bảo sẽ bạn khắc phục triệt để các hư hỏng thường gặp trên máy giặt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Điện Lạnh Tân Thời Đại HCM

Sửa chữa máy giặt quận 7 Sài Gòn chuyên khắc phục lỗi máy giặt

Thông tin liên hệ:

Trên là top 7 dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 7 Sài Gòn tốt nhất hiện nay. HCMinhat mong bạn hãy yên tâm rằng mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất. Và đừng quên xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ để có thêm thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version