Lưu Ngay Top 10 Spa Ở Quận 4 Nổi Tiếng, Chất Lượng

spa ở quận 4

spa ở quận 4

Thẩm mỹ – làm đẹp là nhu cầu dường như không thể thiếu đối với các chị em phái nữ yêu cái đẹp. Bởi lẽ khi trau chuốt, chăm sóc ngoại hình sẽ giúp cho bạn có một diện mạo tỏa sáng. Chính vì thế ngày càng có nhiều spa ra đời với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Trong vài viết sau, hãy trải nghiệm ngay top 10 spa ở quận 4 chất lượng. Với thương hiệu làm đẹp đẳng cấp HCMinhat tin rằng nơi đây sẽ không để bạn phải thất vọng.

1. Pattaya Spa – Spa Quận 4 Hút Khách

Khi nhắc đến các spa ở quận 4 sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Pattaya Spa. Nơi đây có hệ thống massage trị liệu, ngâm chân,… bằng các dưỡng chất thiên nhiên. Với sự kết hợp giữa đội ngũ nhân viên cùng các phương pháp trị liệu hiệu quả của đơn vị. Đã giúp cho Pattaya Spa luôn mang đến cảm nhận tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt không gian của Spa còn cực kỳ hiện đại, được lắp đặt đầy đủ mọi tiện nghi. Nhờ vậy mà khi đến đây bạn luôn có được cảm giác thoải mái. Không những thế không gian làm đẹp tại đây còn tràn ngập hương thơm của tinh dầu. Điều này đã mang lại cho khách hàng cơ hội thư giãn tuyệt vời nhất.

Pattaya Spa

Pattaya Spa được lấy ý tưởng và thiết kế dựa trên phong cách của người Thái. Do đó những bài trị liệu, thảo dược chăm sóc cũng được nhập khẩu trực tiếp từ đây. Hơn nữa những chuyên viên thẩm mỹ tại Pattaya còn là người được đào tạo chuyên sâu về làm đẹp. Vì vậy, đơn vị luôn tự tin trong việc nắm bắt nhu cầu và giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải một cách dễ dàng.

Danh mục các dịch vụ tại Pattaya Spa

Dịch vụ  Thời lượng Đơn giá (VNĐ)
Gội đầu dưỡng sinh  30 phút  99.000
Gội đầu tóc mây 45 phút  199.000
Gội đầu giảm stress 60 phút  299.000
Chăm sóc da mặt cơ bản 45 phút  200.000
Massage mẹ bầu  60 – 90 phút 399.000 – 549.000
Massage Thái foot 30 phút  199.000

Thông tin liên hệ:

2. An Miên – Spa Quận 4 Không Nên Bỏ Lỡ

An Miên Spa là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách spa quận 4 tại TPHCM. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp như: trị liệu cổ vai gáy, body, foot, massgae,… Ngoài ra toàn bộ thảo dược sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp đều được là các mỹ phẩm có thành phần chính từ thiên nhiên. Với phương châm hoạt động là giúp bạn có thể có được nhiều phương pháp làm đẹp hữu hiệu. An Miên đã cho ra mắt rất nhiều gói dịch vụ làm đẹp mới lạ, hiệu suất cao.

Đặc biệt không gian tại đây còn được thiết kế theo kiểu mở rộng, đơn giản. Nhờ vậy mà khách hàng khi đến với Spa luôn cảm nhận được sự ấm cúng, nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng rũ bỏ mệt nhọc và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời nhất.

An Miên Spa

Ngoài ra An Miên cũng đầu tư rất nhiều vào các máy móc, thiết bị làm đẹp hiện đại. Nhằm giúp tạo ra một quy trình làm đẹp toàn diện mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Thêm vào đó An Miên còn thường xuyên có nhiều chương trình đãi ngộ hấp dẫn cho khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay Spa.

Bảng giá chi tiết cho các mảng làm đẹp tại An Miên Spa

Dịch vụ  Đơn giá (VNĐ)
Gội đầu thảo dược  338.000
Chăm sóc da mặt  338.000
Massage bấm nguyệt đầu mặt 338.000
Ủ dưỡng sáng mịn 338.000
Tẩy tế bào chết chân 348.000
Xả thảo dược 348.000

Thông tin liên hệ:

3. Moonlight – Spa Quận 4 Đáng Để Trải Nghiệm

Hiện nay không khó để tìm kiếm một spa ở quận 4 tại Hồ Chí Minh. Nhưng Moonlight vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em phụ nữ. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu sở hữu quy trình làm đẹp chuẩn quốc tế. Tất cả những dòng mỹ phẩm chuyên dụng đều được nhập khẩu từ Murad. Do vậy, khi tiếp cận dịch vụ này bạn sẽ có được những trải nghiệm cao cấp.

Moonlight cũng có đa dạng và phong phú nhiều mảng làm đẹp nhưng điều trị chuyên sâu mụn da mặt là dịch vụ mà được nổi bật nhất. Trải qua một chặng đường dài hoạt động đồng hành cùng hàng triệu phái đẹp ở TPHCM, Moonlight luôn tự tin những phương pháp làm đẹp độc nhất của Spa, sẽ không khiến bạn thất vọng.

Moonlight Spa

Hơn nữa Moonlight luôn là một trong những cái tên dẫn đầu trong việc đầu tư – nâng cấp công nghệ làm đẹp. Với những lợi thế trên Spa đã thành công chinh phục nhiều khách hàng. Bên cạnh đó cơ sở vật chất tại Moonlight cùng cực tiện nghi – hiện đại. Với đội ngũ thẩm mỹ tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng dòng mỹ phẩm chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp bậc nhất tại Sài Thành.

Vì sao bạn nên lựa chọn Moonlight Spa

Thông tin liên hệ:

4. Ngọc Uyên – Spa Quận 4 Nổi Tiếng

Ngọc Uyênspa quận 4 nổi tiếng, địa điểm làm đẹp chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây được biết đến nhiều với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị làn da chuyên sâu. Hơn nữa, Ngọc Uyên còn sử dụng toàn bộ nguồn mỹ phẩm thiên nhiên vào quá trình làm đẹp. Tất cả các loại dược phẩm này sẽ giúp cho Spa hạn chế kích ứng, rủi ro cho quá trình làm đẹp cho khách hàng. Mặc dù là đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng thẩm mỹ. Nhưng với hệ thống công nghệ điều trị – chăm sóc sắc đẹp cao. Đã góp phần giúp cho Spa tạo ra được nhiều phương pháp làm đẹp hữu hiệu.

Ngọc Uyên

Tại Ngọc Uyên mỹ phẩm làm đẹp đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100%. Vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng điều trị mà Spa mang lại. Mỗi một khách hàng khi đến với Spa sẽ được bác sĩ chuyên sâu trực tiếp tư vấn. Do đó bao giờ có được sự đồng hành của Ngọc Uyên, khách hàng cũng tìm được phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu bản thân.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Ngọc Uyên Spa

Thông tin liên hệ:

5. Kim Spa & Beauty – Spa Quận 4 Chất Lượng

Kim Spa & Beautyspa ở quận 4, đơn vị làm đẹp uy tín tại TPHCM đáng để bạn tham khảo. Thương hiệu là cái tên nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc da với nhiều dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Với đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng quy trình làm việc chuyên nghiệ đã giúp cho Kim Spa & Beauty luôn trở thành cái tên điều trị da mặt được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Ngoài ra đơn vị cũng thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng điều trị, chăm sóc da mới nhất. Nhằm giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời nhất. Đặc biệt cửa tiệm còn có nhiều hệ thống công nghệ điều trị cao. Giúp cải thiện tình trạng xấu cho da mặt khách hàng một cách nhanh chóng.

Kim Spa & Beauty

Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong vòng nhiều năm qua. Kim Spa & Beauty cam kết sẽ luôn giúp bạn có những giải pháp chăm sóc da hữu hiệu – an toàn. Khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được tư vấn từ A đến Z về chế độ ăn uống, mỹ phẩm hằng ngày. Vì vậy bao giờ Spa cũng mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị cao và dài lâu. Điểm mạnh của đơn vị là luôn cập nhật nhiều phương pháp làm đẹp chất lượng. Nhờ vậy mà trung tâm luôn mang đến cho khách hàng kết quả điều trị đúng với mong muốn.

Lý do bạn nên lựa chọn Kim Spa & Beauty

Thông tin liên hệ:

6. MITU Beauty Club – Spa Quận 4 Uy Tín

MITU Beauty Clubspa quận 4 tại TPHCM, đơn vị chăm sóc – làm đẹp đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây sở hữu các mảng làm đẹp như triệt lông công nghệ cao, điều trị mụn khoa học,… nhận được nhiều sự đánh giá cao. Nơi đây còn có không gian cực kỳ hiện đại mang lại cảm giác năng động và dễ chịu cho khách hàng. Đồng thời giúp bạn có thể rũ bỏ được mọi ưu phiền sau những ngày làm việc vất vả. Với sứ mệnh mang lại sắc đẹp bền vững với thời gian mà không bị lão hóa. Đơn vị đã giúp hàng ngàn khách hàng trở nên xinh đẹp hơn với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng. Đặc biệt, Spa còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ. MITU tự hào là địa chỉ làm đẹp – nơi đồng hành giúp phái nữ thăng hạng nhan sắc đẳng cấp.

MITU Beauty Club

Hơn nữa, các bác sĩ tại đây còn là các chuyên gia được đào tạo – tu nghiệp trong và ngoài nước bài bản. Nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng nắm bắt tình trạng của da mặt bạn. Ngoài ra đơn vị còn đầu tư mạnh vào các trang thiết bị và công nghệ cho dịch vụ làm đẹp. Tất cả các dòng máy chăm sóc sắc đẹp này đều được nhập khẩu từ quốc tế. Nhờ vậy mà đơn vị luôn xác định tình trạng chính xác cho mỗi khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại MITU Beauty Club

Dịch vụ Đơn giá (VNĐ)
Combo chăm sóc da 1.890.000
Triệt lông toàn thân 7.650.000
Nặn mụn cơ bản  400.000
Peel detox 600.000

Thông tin liên hệ:

7. Ule Beauty – Spa Quận 4 Không Nên Bỏ Lỡ

Ule Beauty spa ở quận 4, cái tên luôn đi đầu trong các mảng làm đẹp tại Hồ Chí Minh. Đây là Spa có các dịch vụ massage nổi tiếng lâu năm tại Sài Thành. Với sứ mệnh mang lại sắc đẹp bền vững qua từng giai đoạn cho khách hàng. Đơn vị đã giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều dịch vụ làm đẹp đẳng cấp. Hơn nữa, các bác sĩ tại đây còn là các chuyên gia đã từng được tu nghiệp tại các thị trường thẩm mỹ chuyên nghiệp. Thêm vào đó trang thiết bị tại đây cũng được đầu tư rất hiện đại. Do vậy dịch vụ làm đẹp tại đây luôn mang lại hiệu quả chất lượng cao cho khách hàng.

Ule Beauty

Đặc biệt khi đến với Ule bạn sẽ được thử qua nhiều phương pháp massage từ cổ truyền đến hiện đại. Khi sử dụng dịch vụ massage khách hàng sẽ được chăm sóc từ bên ngoài đến sâu vào các huyệt quan trọng trong cơ thể nhằm giúp sau khi kết thúc quá trình làm đẹp bạn sẽ có được cảm giác thư thái nhất. Bên cạnh đó các phòng làm đẹp tại Ule cực hiện đại – sang trọng. Vì thế khi lựa chọn Spa bạn sẽ có được những trải nghiệm tiện ích và đẳng cấp nhất. Để có được một dịch vụ làm đẹp hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn cao cho khách hàng thì spa đã luôn nỗ lực cải tiến – đổi mới nhiều giải pháp làm đẹp tuyệt vời, để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Đâu là lý do khiến bạn nên lựa chọn Ule Beauty

Thông tin liên hệ:

8. Quế Spa – Spa Quận 4 Đáng Trải Nghiệm

Quế Spa spa ở quận 4 được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào dịch vụ massage đạt tiêu chuẩn y khoa hàng đầu. Với những bài trị liệu độc nhất được nghiên cứu bởi các chuyên gia lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Quế Spa tự tin sẽ giúp bạn giải tỏa mọi ưu phiền một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, khi đến với Spa bạn sẽ dễ dàng tìm được dịch vụ mình mong muốn. Bởi lẽ, loại hình massage trị liệu tại đây rất đa dạng và phong phú. Với những giải pháp tối ưu cùng công nghệ chăm sóc – làm đẹp hiện đại. Cùng với các dòng mỹ phẩm, thảo dược làm đẹp chất lượng chính hãng 100%. spa cam kết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời khi đến với đơn vị.

Quế Spa

Tất cả các phòng làm đẹp tại Quế hầu hết đều đảm bảo được sự riêng tư, tách biệt hoàn toàn với không khí sôi động bên ngoài. Chính điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể tận hưởng được trọn vẹn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt Quế còn có nhiều hệ thống trị liệu massage, mức giá lại hợp lý. Ngoài ra, Spa cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Các dịch vụ phải thử khi đến với Quế Spa

Dịch vụ  Đơn giá (VNĐ)
Xông hơi thảo dược 99.000
Giác hơi toàn thân 99.000
Massage chân + gối thảo dược 350.000
Massage Aroma & Gối thảo dược 350.000
Massage Quế, đá Hymalya & Gối thảo dược 590.000

Thông tin liên hệ:

9. Gừng Spa – Spa Quận 4 Hút Khách

Gừng Spa là một trong những spa quận 4 có thâm niên hoạt động lâu năm tại TPHCM. Nơi đây được ví là cái nôi sản sinh ra vô vàng các dịch vụ làm đẹp nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Điển hình phải nhắc đến như: dịch vụ massage bàn chân, tẩy tế bào chết da đầu,…

Với những phương pháp làm đẹp mới lạ, công nghệ điều trị chất lượng cao. Hầu hết các chị em phụ nữ khi đến đây chăm sóc sắc đẹp điều sở hữu được thành phẩm đúng như mong đợi bản thân. Đặc biệt Gừng Spa còn có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ. Hầu hết tất cả các khách hàng sau khi kết thúc quá trình làm đẹp tại đây. Đều cảm thấy sức khỏe tinh thần của bản thân được cải thiện rất nhiều.

Gừng Spa

Hơn nữa, Gừng còn có đa dạng các phương pháp làm đẹp, giá cả linh động lại còn phù hợp với mọi loại da. Spa khẳng định đây là cơ sở làm đẹp đáng để bạn đặt trọn tin tưởng mà không phải lo lắng. Khách hàng chính của đơn vị không chỉ là những người dân địa phương, mà còn có các du khách đến từ nhiều nơi. Với những lợi thế trên cũng đủ để chứng minh chất lượng làm đẹp của Gừng.

Vì sao nên lựa chọn Gừng Spa

Thông tin liên hệ:

10. TT Spa – Spa Quận 4 Chất Lượng

TT Spa là một spa ở quận 4, địa chỉ chăm sóc sắc đẹp luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên khắp diễn đàn. Nơi đây sở hữu hệ thống làm đẹp hiện đại với rất nhiều mảng làm đẹp. Bạn là người yêu thích các dòng mỹ phẩm thảo dược được làm 100% từ thiên nhiên thì các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da, massage, gội đầu,… là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, am hiểu và tường tận về nhiều dịch vụ làm đẹp. TT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Với sự kỹ càng trong quy trình làm đẹp cùng những phương pháp chăm sóc da hữu hiệu. Đã giúp cho Spa luôn mang lại hiệu quả cao hơn mong đợi của khách hàng.

TT Spa

Bên cạnh đó khi làm đẹp tại Spa bạn có thể an tâm về các sản phẩm dùng trong quá trình làm đẹp. Bởi lẽ, TT luôn sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và nói không với hàng kém chất lượng. Các sản phẩm được TT ưu tiên sử dụng thường sẽ có nguồn gốc thiên nhiên. Để tránh gây tổn hại, kích ứng cho làn da nhạy cảm của khách hàng.

Lý do bạn nên thử nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại TT Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 spa ở quận 4HCMinhat muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được địa điểm phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version