Bật Mí Top 6 Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 5 Chất Lượng Nhất

Gội đầu dưỡng sinh quận 5 hiện nay đang rất được ưa chuộng. Gội đầu dưỡng sinh giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau nhiều giờ làm việc, giúp bạn có được nhiều giấc ngủ ngon hơn. Bài viết dưới đây là tổng hợp top 6 spa gội đầu dưỡng sinh quận 5 chất lượng, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng HCMinhat tìm hiểu nhé!

1.Thiền Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 5 Chất Lượng

Thiền Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 5 được nhiều người đánh giá tốt. Chất lượng dịch vụ tại đây trên cả tuyệt vời. Khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, nhân viên tại đây rất lịch sự và lễ phép. Chưa hết, không chỉ đội ngũ nhân viên lễ tân bên ngoài mà nhân viên gội đầu tại đây cũng rất chuyên nghiệp, nhẹ nhàng. Gội đầu tại đây bạn sẽ thật sự được thư giãn và tận hưởng. Không gian spa trang trí rất cổ kính. Cùng với đó mùi hương thơm tự nhiên toả trong phòng sẽ tạo cho bạn một cảm giác rất thân thuộc.

Thiền Spa

Khi gội đầu tại đây sẽ có tiếng nước róc rách, giúp bạn thư giãn và thả mình để cảm nhận. Các động tác massage, xoa bóp huyệt tại đây được làm rất nhẹ nhàng, giúp bạn giải tỏa được hết căng thẳng, giảm stress. Ngoài ra bấm huyệt còn giúp bạn giảm đau đầu, trị chứng mất ngủ. Nên đây là một  địa điểm rất đáng để bạn và gia đình, bạn bè cùng trải nghiệm.
Thông tin liên hệ:

2. Zen Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 5 Uy Tín

Zen Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 5. Đến với Zen Spa bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi. Không gian tại đây được thiết kế đơn giản nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Phòng chờ tại Zen Spa cũng rất rộng rãi thoải mái nên đến đây ngồi chờ bạn cũng không cảm thấy quá ngột ngạt, khó chịu. Tại Zen Spa sử dụng các loại dầu gội thảo dược tự nhiên không chỉ giúp bạn gội sạch da đầu mà còn kích thích mọc tóc.

Zen Spa

Khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình, tư vấn chi tiết về các dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên có tay nghề, kỹ thuật cao. Khi đến đây bạn sẽ được gội đầu thư giãn giúp giải toả áp lực sau giờ làm việc. Khi đến với Zen bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên đến hiếm có giữa lòng thành phố. Spa còn có mùi tinh dầu toả ra khắp phòng rất dễ chịu.

Những ưu điểm của Zen Spa

Thông tin liên hệ:

3. An Nhiên Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 5 Chuyên Nghiệp

An Nhiên là một địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh rất nổi tiếng tại quận 3, hiện nay đã có thêm một chi nhánh tại quận 5. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian phòng cũng rất sạch sẽ riêng tư. Giường được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên nên rất đảm bảo vệ sinh. Spa sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo. Khi đặt chân vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được mùi tinh dầu nhè nhẹ rất thư giãn và rất gần gũi.

An Nhiên Spa

Ở An Nhiên có cung cấp mọi gói dịch vụ gội đầu từ cơ bản đến nâng cao tùy vào nhu cầu của bạn. Mỗi gói đều thực hiện đầy đủ các quy trình, giúp bạn có thể thả lỏng và tận hưởng. Các nhân viên tại đây gội rất sạch, massage da đầu rất nhẹ nhàng. Dầu gội tại đây được làm từ 100% các dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. An Nhiên là một spa gội đầu dưỡng sinh quận 5 rất đáng để bạn đến trải nghiệm.

Bảng giá dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại An Nhiên Spa

Gói dịch vụ Thời gian Giá (VNĐ)
Gội đầu An Nhiên 90 phút 299.000
Gội đầu dưỡng sinh Luxury 75 phút 199.000
Gội đầu dưỡng sinh 45 phút 149.000

Thông tin liên hệ:

4. Minthy Herbal Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 5 Giá Rẻ

Minthy Herbal Spa là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong các spa gội đầu dưỡng sinh quận 5. Minthy Herbal là một địa chỉ quen thuộc được nhiều chị em lui tới nhất. Minthy cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ như: gội đầu thảo dược dưỡng sinh, massage toàn thân, chăm sóc da mặt,…Các dịch vụ tại đây có giá rất phải chăng, chỉ từ 59k bạn đã có thể sử dụng được dịch vụ ở đây.

Minthy Herbal Spa

Minthy Herbal rất quan tâm đến chất lượng và luôn đặt lên hàng đầu nên những loại dầu gội tại Minthy được chọn lựa rất kỹ. Gội đầu ở đây không chỉ đơn giản là giúp tóc sạch gàu mà còn giúp loại đi lớp bụi bẩn trên da đầu. Gội đầu dưỡng sinh còn kích thích các nang tóc giảm tình trạng gãy rụng. Khi đến đây trong quá trình gội đầu bạn được massage cổ, vai, gáy,..  Giúp bạn giải toả được căng thẳng, thư giãn sau nhiều giờ làm việc.

Bảng giá một số dịch vụ có tại Minthy Herbal Spa

Dịch vụ Bảng giá
Tóc thơm ( 30 phút ) 59.000
Tóc bồng bềnh ( 50 phút ) 118.000
Tóc khỏe da xinh ( 70 phút ) 220.000
Tóc vai thư giãn ( 70 Phút ) 240.000

Thông tin liên hệ:

5. Brown Beauty – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 5 Nổi Tiếng

Brown Beauty là spa gội đầu dưỡng sinh quận 5 không thể bỏ qua khi đến đây. Không gian phòng tuy không quá rộng rãi nhưng được trang bị rất nhiều đồ dùng, phòng được thiết kế với tông màu nên trắng nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, báo giá các dịch vụ rất chi tiết. Nhân viên gội đầu tại đây rất chuyên nghiệp, tay nghề nhiều năm nên có thể giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng tốt.

Brown Beauty

Bên cạnh đó dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Brown Beauty có ứng dụng bấm huyệt, massage giúp bạn giảm căng thẳng và thư giãn. Brown luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên việc lựa chọn dầu gội cho khách hàng cũng rất được quan tâm. Dầu gội sử dụng tại đây là những dầu gội thảo dược không chỉ làm sạch mà còn giúp kích thích tóc mọc nhanh. Ngoài dịch vụ gội đầu thì tại Brown cũng có một số dịch vụ khác như: nối mi, nails,… cũng rất đáng để bạn trải nghiệm. Qua những chi tiết này có thể thấy được Brown cũng là một tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 5 mà bạn rất nên đến trải nghiệm.

Những ưu điểm tại Brown Beauty

Thông tin liên hệ:

6. Aroma Box SkinLab & Spa

Aroma là cái tên không thể thiếu trong top các địa chỉ spa gội đầu dưỡng sinh quận 5. Tại Aroma bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh rất chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo kỹ, có nhiều năm kinh nghiệm. Dầu gội tại đây được Aroma chọn lựa kỹ, là những loại dầu gội thiên nhiên rất tốt cho tóc. Bên cạnh đó Aroma còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi nên bạn có thể theo dõi và cập nhật trên fanpage.

Không gian spa tuy không quá rộng rãi nhưng được trang trí rất ấm cúng. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thơm thoang thoảng, cảm giác rất thân thuộc. Spa trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, đời mới phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của bạn. Chi phí dịch vụ tại đây cũng rất phải chăng. Cùng với đó đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm, báo giá dịch vụ rất chi tiết.

Aroma Box SkinLab & Spa

Một số dịch vụ hiện có tại Aroma Box SkinLab & Spa

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là tổng hợp top 6 spa gội đầu dưỡng sinh quận 5 chất lượng mà bạn nên trải nghiệm. HCMinhat mong qua bài viết này bạn có thể lựa chọn một spa uy tín. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version