Top 8 Đơn Vị Thu Mua Đồ Gỗ Cũ TPHCM Uy Tín, Giá Tốt Nhất

ảnh đại diện

ảnh đại diện

Bạn muốn thanh lý đồ gỗ cũ của mình với giá tốt? Bạn muốn tìm địa điểm thanh lý, thu mua uy tín và chất lượng với giá trên thị trường? Bài viết dưới đây, inhatHCM sẽ giới thiệu một số cửa hàng chuyên thu mua đồ gỗ cũ TPHCM cực uy tín và đáng tin cậy nhé!

>>> Tham khảo ngay: Chuyên mục Cửa Hàng khác tại đây.

1. Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn – Địa Chỉ Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Uy Tín Tại TPHCM

Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn là đơn vị chuyên thu mua đồ gỗ cũ TPHCM uy tín tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An,… Với hơn 20 năm hoạt động, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn có thể giúp bạn thẩm định một cách chính xác và nhanh chóng giá trị của các món đồ cổ, đồ xưa. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian với giá bán cạnh tranh nhất.

Đồ Gỗ Cũ Xưa

Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn nhận thu mua tất cả đồ cổ, đồ xưa, đổ giả cổ cao cấp và bình dân. Từ váng ngựa, tranh ảnh sành sứ cổ, bát bửu, trường kỹ cho đến bàn ghế, giường, tủ hay cửa gỗ. Ngoài ra, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn cũng nhận thu mua các sản phẩm làm từ gỗ Cẩm Lai, gỗ Giáng Hương, gỗ Mun Sọc, gỗ Đỏ, gỗ Gụ, gỗ Trắc,… Vì thế, bạn có thể thỏa mái thanh lý đồ gỗ trong nhà khi không có nhu cầu sử dụng hoặc không hợp không gian.

Để tạo ra không gian cổ ngoạn ưng ý cho mỗi khách hàng, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn mang đến chính sách thu mua, đổi hàng vô cùng hợp lý. Đảm bảo sản phẩm luôn có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Đặc biệt, Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn có đội ngũ thu mua tháo gỡ vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với quy trình nhanh gọn, vệ sinh.

Đồ Gỗ Cũ Xưa

Điểm nổi của Đồ Gỗ Cũ Xưa Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

2. Đồ Gỗ Cũ Tuệ Anh – Đơn Vị Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Hàng Đầu Tại TP HCM

Đồ Cũ Tuệ Anh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ cũ TPHCM. Đơn vị chuyên thu mua đa dạng các mặt hàng đồ gỗ cũ khác nhau như: bàn ghế gỗ, tranh gỗ , tủ gỗ, giường gỗ, ván gỗ, đồ gỗ cũ xưa, …. Với 20 năm kinh nghiệm và sự am hiểu về các loại đồ gỗ cũ, đơn vị đã thu mua được hàng nghìn sản phẩm đồ gỗ từ các khách hàng khắp cả nước. Tuệ Anh thu mua từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn không giới hạn. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi các mặt hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn nếu khách hàng muốn.

Đồ cũ Tuệ Anh

Các dịch vụ thu mua tại Tuệ Anh 

Đồ cũ Tuệ Anh

Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ thu mua trọn gói, hỗ trợ tháo gỡ và vận chuyển mà không tốn sức hay phí cho khách hàng. Đặc biệt, Tuệ Anh phục vụ khách hàng 24/24 và luôn có mặt nhanh chóng ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị vô cùng nhiệt tình, luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Thêm vào đó, Tuệ Anh cam kết không ép giá, không quản đường xá xa xôi đến tận nơi thu mua sản phẩm cho khách hàng.

Khách hàng luôn đánh giá cao chất lượng dịch vụ của đơn vị bởi sự minh bạch, rõ ràng và tận tâm. Chính vì vậy, lượng khách hàng chọn Tuệ Anh để bán đồ gỗ cũ ngày càng đông. Nếu bạn đang có nhu cầu bán đồ gỗ cũ thì hãy liên hệ đơn vị này ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Đồ Cũ Trường Sơn – Dịch Vụ Thu Mua Đồ Gỗ Cũ TPHCM Giá Cao

Đồ Cũ Trường Sơn là nơi chuyên thu mua đồ gỗ cũ TPHCM như bàn ghế, cửa gỗ các loại với giá cao. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên tháo dỡ chuyên nghiệp, nhanh gọn, hỗ trợ quý khách vận chuyển hàng miễn phí vận chuyển. Cam kết với khách hàng mua lại sản phẩm với giá cao hơn giá trên thị trường, dù số lượng nhỏ hay lớn. Cửa hàng có một đội ngũ chuyên nghiệp và nhanh chóng trong việc thực hiện công việc đập phá và phá dỡ. Cung cấp dịch vụ thanh toán trọn gói 1 lần với 100% số tiền được thanh toán một lần duy nhất. Hơn nữa, cửa hàng không tính phí vận chuyển.

Đồ Cũ Trường Sơn – Dịch Vụ Thanh Lý Đồ Gỗ Cũ Giá Cao

Hiện một số mặt hàng nhận thu mua gồm:

Thông tin liên hệ

4. Thu Mua Đồ Cũ Tùng Hiệp – Địa Điểm Thu Mua Đồ Gỗ Cũ TPHCM

Thu mua đồ cũ Tùng Hiệp là đơn vị chuyên nhận thu mua đồ gỗ cũ TPHCM, các loại cửa cuốn nhựa cũ công trình lớn với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đơn vị còn thu mua đồ cũ của những nơi nhỏ như nhà ở, trường học, cơ quan, nhà tập thể, căn hộ chung cư, nhà hàng, quán cafe,… và xác nhà kho xưởng với giá cực cao. Tại đây còn có dịch vụ tháo dỡ và vận chuyển nhanh chóng trọn gói ở mọi nơi, không ngại xa, dọn sạch mặt bằng miễn phí cho khách hàng cực thuận tiện.

Thu Mua Đồ Cũ Tùng Hiệp

Hiện cửa hàng có các dịch vụ thu mua sản phẩm cũ đa dạng sau:

Thông tin liên hệ

5. Dịch Vụ Minh Tiến – Chuyên Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Tại TPHCM

Hiện nay, với mức độ đô thị hóa thì những mẫu nhà cũ và xuống cấp sẽ nhanh chóng được thay mới bằng những ngôi nhà khang trang và hiện đại hơn. Vì thế, để có thể kiếm được các khoản tiền hờ từ việc bán lại các loại nội thất nhà cũ tại TPHCM, hãy liên hệ ngay dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ TPHCM tại đây. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ gỗ, các loại nội thất. Cửa hàng có thể thu mua các loại cửa cũ, nội thất, lan can gỗ, … không phân biệt đồ dùng hiện đại hay lâu đời.

Dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ

Các loại đồ gỗ cũ Minh Tiến đang thu mua:

Thông tin liên hệ:

6. Thanh Lý Đồ Cũ Bảo Châu – Thu Mua Đồ Gỗ Cũ TPHCM Chất Lượng

Thanh lý đồ cũ Bảo Châu là nơi chuyên dịch vụ thu mua đồ gỗ cũ TPHCM với sự nhanh chóng, giá báo giá phù hợp, thi công nhanh gọn lẹ. Tại đây cung cấp dịch vụ tốt nhất với tiêu chí ” bán chất lượng phục vụ hơn là bán sản phẩm”.

Mọi sản phẩm đồ cũ tại đây khi khách hàng thanh lý đều được trả với mức giá trị xứng đáng của chúng. Mọi khâu thu mua đều theo một quy trình nhất định, cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng từ khâu tiếp nhận đến thanh toán, thi công. Ngoài ra, các sản phẩm thanh lý tại đây như đồ gỗ quý, bình sứ, đồ đồng, đồ gỗ, gốm sứ,… nếu khách hàng có nhu cầu mua đều có giá trị sử dụng cao.

Thanh Lý Đồ Cũ Bảo Châu

Thông tin liên hệ

7. Cửa Hàng Đồ Cũ Cẩm Vân – Thu Mua Đồ Gỗ Cũ TPHCM

Cửa hàng đồ cũ Cẩm Vân là trung tâm chuyên thu mua đồ gỗ cũ TPHCM, đồ cũ tại văn phòng, giúp khách hàng cảm nhận được sự tiện nghi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Tại đây cũng chuyên mua trọn gói nội thất nhà hàng, quán ăn,…khách hàng chỉ cần báo giá hợp lý cho trung tâm, các công đoạn tháo dỡ và vận chuyển sản phẩm, đơn vị sẽ miễn phí hoàn toàn chi phí.

Cửa Hàng Đồ Cũ Cẩm Vân

Hiện trung tâm thu mua giá cao một số mặt hàng như:

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng Đồ Cũ Nhân Phước – Địa Điểm Thu Mua Đồ Gỗ Cũ TPHCM Uy Tín

Cửa hàng đồ cũ Nhân Phước là cửa hàng chuyên thanh lý đồ gỗ cũ tại quán cafe, nhà hàng tại Sài Gòn. Ngoài ra, cửa hàng còn thu mua tại các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, … với giá cả hợp lý. Khách hàng khi liên hệ đến cửa hàng sẽ được kỹ thuật viên tư vấn, báo giá, làm hợp đồng thu mua và tiến hành vận chuyển tháo dỡ đồ cũ cho khách hàng. Tại đây không những thứ mua mà còn bán lại đồ cũ cho khách hàng với giá rẻ, sản phẩm lại chất lượng.

Hiện một số vật dụng mà cửa hàng đảm nhận thu mua như:

Cửa Hàng Đồ Cũ Nhân Phước

Thông tin liên hệ

>>> Không thể bỏ lỡ các loại tủ bếp Inox tại TPHCM uy tín giá tốt

Qua trên là các địa điểm thu mua đồ gỗ cũ TPHCM uy tín và chất lượng hàng đầu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp để có thể đúng với giá trị của sản phẩm. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin khác tại inhatHCM để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm ngay:

4.7/5 - (88 bình chọn)
Exit mobile version