Điểm Qua Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà TPHCM

Happy Mom Spa

Happy Mom Spa

Chăm sóc cho bé sau sinh luôn là vấn đề quan tâm của nhiều chị em lần đầu làm mẹ. Vì vậy, nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này ra đời nhằm giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé. Bạn là mẹ bỉm sữa và chưa biết dịch vụ tắm cho bé uy tín? Vậy hãy để HCMinhat giới thiệu cho bạn top 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ tắm bé tại nhà TPHCM.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Mom Care – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà TPHCM

Công ty Mom Care với nền tảng y khoa của mình đã đưa ra các liệu trình chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh và bé sơ sinh khoa học, hiệu quả nhất. Các liệu trình của Mom Care được thiết kế phù hợp riêng với tình hình sức khỏe thực tế của mỗi Mẹ và Bé. Dịch vụ của công ty giúp cho mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng và lấy lại vóc dáng sau sinh. Đồng thời giúp cho bé  phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ ngay từ những tháng đầu đời.

Mom Care

Mom Care là một trong những thương hiệu duy nhất được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y khoa chăm sóc sau sinh tại nhà. Các sản phẩm sử dụng cho mẹ và bé đều có nguồn gốc thiên nhiên/organic và là những thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mom Care là đơn vị y tế chăm sóc sau sinh tại nhà được chịu trách nhiệm trực tiếp về chuyên môn và đào tạo bởi đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ uy tín.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Fagomom – Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà Chất Lượng Ở TPHCM

Công ty Fagomom cung cấp tới các mẹ dịch vụ tắm bé tại nhà TPHCM. Việc sử dụng dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại các trung tâm giúp tiết kiệm thời gian. Dịch vụ đảm bảo an toàn cho bé, giúp trẻ luôn khỏe mạnh, thông minh hơn và phát triển toàn diện, đặc biệt trong những ngày đầu mới sinh. Fagomom là đơn vị có đội ngũ điều dưỡng viên, tư vấn và y bác sĩ sản khoa hàng đầu, luôn tận tâm với nghề, am hiểu sâu sắc và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các mẹ. Fagomom có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiến tiến mới nhất trong việc chăm sóc cho cả mẹ và bé trước và sau khi sinh.

FagoMom

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tắm trẻ sơ sinh tại của Fagomom?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thế Giới Mẹ Và Bé – Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà TPHCM

Công ty Thế giới Mẹ và Bé chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ massage bầu, tắm bé sơ sinh, làm đẹp sau sinh tại nhà, bảo mẫu cao cấp nổi tiếng khắp cả nước. Thế giới Mẹ và Bé cam kết mang đến các dịch vụ, sản phẩm chất lượng 5 sao cho bà mẹ và trẻ em bằng chính tình yêu thương, sự trân trọng và trách nhiệm cao trong công việc. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ phục vụ cho mẹ và bé trong đó có tắm bé tại nhà. Điều dưỡng viên của Thế Giới Mẹ và Bé sẽ đến chăm sóc cho bé vào 1 thời gian nhất định trong ngày nhằm tạo cho bé 1 thói quen. Công việc tắm bé sẽ được thực hiện bởi các điều dưỡng giàu kinh nghiệm trong việc tắm bé sơ sinh.

Thế Giới Mẹ Và Bé

Quy trình dịch vụ tắm bé sơ sinh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Miss Care – Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà TPHCM Chất Lượng 

Công ty Miss Care cung cấp dịch vụ tắm cho bé tại nhà TPHCM. Nhân viên của Miss Care được tuyển dụng là các bảo mẫu, hộ sinh, điều dưỡng. Họ được đào tạo chính quy tại các trường Trung cấp chuyên nghiệp trở lên. Nhân viên được trải qua chương trình huấn luyện nghiêm ngặt, được kiểm tra chuyên môn và hoàn thành tốt chương trình huấn luyện trước khi hành nghề.

Miss Care

Ưu điểm của gói tắm bé toàn diện

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Happy Mom Spa – Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà TPHCM Uy Tín 

Đối với Công ty Happy Mom Spa, mỗi đứa bé đều là thiên thần nhỏ được chào đón bằng tấm lòng yêu thương và sự chăm sóc chuyên nghiệp. Ở đây mỗi sản phẩm hay dịch vụ dành cho trẻ em đều đảm bảo tiêu chí “tận tâm-chuyên nghiệp-tiện nghi” nhằm mang đến quy trình điều trị và chăm sóc chuẩn quốc tế. Happy Mom Spa tự hào cung cấp dịch vụ tắm bé tại nhà TPHCM nhằm mang đến sự an toàn, cảm giác yên tâm cho cả mẹ và bé.  Đội ngũ điều dưỡng của rất giàu kinh nghiệm trong việc Happy Mom Spa chăm sóc bệnh nhân như chính người thân trong gia đình.

Happy Mom Spa

Các dịch vụ tắm cho bé tại Happy Mom

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 dịch vụ tắm bé tại nhà TPHCMHCMinhat giới thiệu cho bạn. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ chăm sóc cho bé yêu của mình khiến bạn hài lòng.

Rate this post
Exit mobile version