Làm Đẹp Tại Top 12 Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận Bình Thạnh Uy Tín Nhất

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Cũng chính vì vậy mà các tiệm làm tóc ngày càng phát triển. Để bạn dễ dàng tìm được một tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh, HCMinhat sẽ giới thiệu top 11 tiệm làm tóc qua bài viết sau. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Q Hair Salon – Tiệm  Làm Tóc Sài Gòn Tại Quận Bình Thạnh

Bạn muốn sở hữu mái tóc hoàn hảo để trở nên xinh đẹp rạng ngời? Vậy thì không thể bỏ qua Q Hair Salon. Nơi đây là tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh thương hiệu uy tín, chất lượng giúp bạn sở hữu mái tóc hoàn hảo cho bản thân. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, Q Hair Salon nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn các dịch vụ làm tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, cắt tóc, dập phồng, phục hồi. Ngoài ra, các công nghệ làm tóc và các xu hướng được Q Hair Salon cập nhật liên tục. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Q Hair Salon.

Q Hair Salon

Một số ưu điểm nổi bật của nơi đây: 

Đến đây, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ bởi những thợ làm tóc chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ mang đến cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo. Không những vậy, họ còn tư vấn bạn các kiểu tóc phù hợp với phong cách của bạn. Hãy đến với Q Hair Salon và nói ra yêu cầu của bạn. Dù là kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng đến kiểu tomboy cá tính, nơi đây đều có thể đáp ứng cho bạn. Cam kết mang lại kiểu dáng đẹp nhất với mức giá tốt nhất thị trường.

Đặc biệt, khi làm bất cứ dịch vụ hóa chất nào tại Q Hair Salon, bạn sẽ được tặng ngay 1 thẻ hấp dầu 15 lần miễn phí tại salon không giới hạn thời. Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết vào những dịp lễ, Tết, sinh nhật,… Mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khác cho bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Q Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ cùng mức giá tốt nhất nhé!

Cập nhật màu nhuộm xu hướng mới Balayage, Airtouch, lceblonde

Thông tin liên hệ

>>> Không nên bỏ qua các tiệm tóc nam Sài Gòn uy tín nhất

2. Nguyễn Nam Hair Salon – Tiệm Làm Tóc Được Ưa Chuộng Tại Quận Bình Thạnh

Nguyễn Nam Hair Salon được biết đến là tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh một trong những salon làm tóc có tiếng tại Sài Gòn. Đứng đầu salon là chuyên viên Nguyễn Nam – nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Kể từ khi thành lập đến nay, Nguyễn Nam Hair Salon đã giúp gần 1 triệu chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn nhờ lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp. 

Một số dịch vụ làm tóc tại Nguyễn Nam Hair Salon

Nguyễn Nam Hair Salon – Tiệm Làm Tóc Được Ưa Chuộng Nhất Sài Gòn

Đến với Nguyễn Nam Hair Salon, bạn sẽ được chăm sóc và cắt tạo kiểu chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Salon quốc tế. Đặc biệt, hidden light, xoăn bung và xoăn hippie là ba dịch vụ nổi bật, được ưa chuộng nhất tại đây. Dưới đôi tay tài hoa mình, chuyên viên Nguyễn Nam sẽ giúp bạn mang đến những kiểu tóc hot trend, đầy cá tính và khác biệt. 

Tại sao bạn nên chọn Nguyễn Nam Hair Salon?

Nguyễn Nam Hair Salon có đội ngũ chuyên viên được đào tạo kỹ năng chuyên môn, tay nghề cao. Hơn hết, các bạn luôn thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tối đa. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Một điểm cộng khác cho salon là không gian sạch sẽ, thoáng mát. Bạn sẽ vừa được làm tóc, vừa thư giãn nhẹ nhàng bằng tiếng nhạc êm ru cùng mùi hương tinh dầu vô cùng dễ chịu. Hãy rũ bỏ mọi lo toan, căng thẳng thường ngày và ghé ngay Nguyễn Nam Hair Salon để thay đổi hình tượng khác cho mình nhé!

Thông tin liên hệ

3. Beauty Salon Thảo – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Chất Lượng Ở Quận Bình Thạnh

Beauty Salon Thảo là một trong những salon làm tóc được yêu thích tại quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm về uốn duỗi nhuộm nối tóc, highlight, Beauty Salon Thảo luôn tâm huyết mang đến cho mỗi vị khách một diện mạo xinh đẹp. Dựa trên các đánh giá trên Google Maps, Beauty Salon Thảo đã nhận được 4.6/5 sao. Các đánh giá đều khen ngợi chất lượng dịch vụ của salon. Đặc biệt khi đến với Beauty Salon Thảo, các bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình và chu đáo.

Beauty Salon Thảo

Salon có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Họ luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, thời thượng và hiện đại phù hợp với từng khuôn mặt và sở thích. Về không gian, Beauty Salon Thảo được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, sự rộng rãi và thoáng mát trong không gian chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái cho các bạn.

Beauty Salon Thảo

Các sản phẩm làm tóc tại Beauty Salon Thảo đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu. Salon cũng chú trọng đến việc bảo vệ tóc trong quá trình làm tóc, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng để giúp tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt. Ngoài ra, các thiết bị, máy móc phục vụ quá trình làm tóc đều được tiệm tâm huyết đầu tư. Đây cũng là trợ thủ đắc lực hứa hẹn luôn phối hợp ăn ý với các thợ tóc để có thể giúp bạn có sự thay đổi tuyệt vời nhất. Đặc biệt, đơn vị còn chuyên cung cấp các gói gội đầu dưỡng sinh chất lượng dành cho khách hàng. Các nhân viên sẽ sử dụng kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp kích thích lưu thông máu, thư giãn cơ bắp. Beauty Salon Thảo là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn đang tìm kiếm một tiệm làm tóc uy tín và chất lượng ở quận Bình Thạnh.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ làm tóc tại Beauty Salon Thảo

Thông tin liên hệ:

4. Salon Đỗ Tuấn – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Đẹp Nổi Tiếng Tại Quận Bình Thạnh Sài Gòn

Salon Đỗ Tuấn là một địa chỉ tiệm làm tóc đẹp nổi tiếng tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, Salon Đỗ Tuấn đã khẳng định mình là một địa điểm tin cậy và chất lượng cho mọi khách hàng. Đơn vị nổi tiếng với dịch vụ tẩy màu thời trang và balayage cover chuyên nghiệp nhờ đội ngũ nhân viên tại salon được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật tẩy và lên màu tóc. Salon cũng luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và phong cách hiện đại.

Đặt chân vào Salon Đỗ Tuấn, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, nhân viên sẽ tư vấn, thực hiện các dịch vụ tóc đa dạng, từ cắt, uốn, nhuộm, duỗi tới chăm sóc và điều trị tóc. Với sự tận hưởng dịch vụ chất lượng cao và sự chăm sóc tỉ mỉ, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt và tự tin hơn với mái tóc mới.

Đặc biệt, Salon Đỗ Tuấn luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tối đa cho khách hàng. Không chỉ là một tiệm làm tóc, đơn vị còn là nơi để bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút riêng tư. Với không gian thoáng đãng và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn có thể thả lỏng tâm hồn và thư giãn trong quá trình làm tóc. Nếu bạn đang muốn tạo nên một diện mạo mới cho mái tóc của mình, hãy đến với Salon Đỗ Tuấn

Salon Đỗ Tuấn

Những lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ Salon Đỗ Tuấn

  • Salon Đỗ Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc. Hiện tại đang là giám đốc kỹ thuật của hãng màu Dorado của Ý.
  • Đội ngũ nhân viên tại salon đều được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật làm tóc, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao.
  • Salon Đỗ Tuấn là địa chỉ uy tín cho dịch vụ tẩy màu thời trang. 
  • Đơn vị sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, mang đến một màu tóc tự nhiên và ấn tượng cho bạn. 
  • Nếu bạn muốn có một kiểu tóc với hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, balayage cover tại Salon Đỗ Tuấn là lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ này
  • Salon Đỗ Tuấn có một không gian thiết kế thoải mái và hiện đại, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. 
  • Đội ngũ chuyên gia tại Salon Đỗ Tuấn sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách của bạn. 
  • Salon còn mang đến các dịch vụ khác với mức giá phù hợp, phải chăng và luôn đi kèm nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn và chính sách bảo hành dài hạn. 

Hãy đến Salon Đỗ Tuấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ đội ngũ chuyên gia làm tóc hàng đầu.

Thông tin liên hệ: 

5. Thanh Ngọc Salon – Tiệm Làm Tóc Quận Bình Thạnh Sài Gòn

Hiện nay không khó để tìm kiếm một tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh. Nhưng Thanh Ngọc Salon vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Nơi đây có cung cấp đa dạng các dịch vụ từ: cắt, duỗi, uốn, nhuộm,… Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm được dịch vụ mà mình mong muốn. Với đội ngũ thợ có tay nghề cao cùng với khả năng sáng tạo vượt bậc. Đã giúp cho cửa tiệm luôn trở thành cái tên được khách hàng ưu tiên hàng đầu.

Thanh Ngọc Salon

Ngoài ra trang thiết bị làm tóc tại đây cũng được đầu tư khủng giúp cho quy trình làm tóc diễn ra nhanh hơn. Không những vậy dưỡng tóc sau quá trình làm cũng là một trong những giai đoạn được cửa tiệm đặc biệt chú trọng. Bởi lẽ dù mái tóc có đẹp đến đâu nhưng không tìm được cách dưỡng đúng, sản phẩm phù hợp. Thì sẽ khiến cho chất lượng tóc của bạn bị giảm sút và hư tổn rất nhiều. Với sự chăm chút kỹ càng của các nhân viên, không gian thoải mái. Chắc chắn khi ghé đến Thanh Ngọc Salon bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

Tại sao Thanh Ngọc Salon luôn được đánh giá cao?

  • Giá cả công khai minh bạch không có tình trạng bị ép giá.
  • Những sản phẩm dưỡng tóc chính hãng đến từ thương hiệu L’Oréal.
  • Luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.
  • Quy trình bảo dưỡng tóc kỹ càng.

Thông tin liên hệ

6. Eforea Salon And Spa – Tiệm Làm Tóc Đẹp Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Eforea Salon and Spatiệm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh có thâm niên hoạt động lâu năm. Khi đến đây làm tóc bạn có thể thỏa mình lựa chọn các dịch vụ như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm. Thêm vào đó quy trình bảo dưỡng tóc tại đây còn được bổ trợ dưới nhiều thiết bị hiện đại. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn từng lộ trình làm tóc an toàn và mang lại hiệu quả cao. Điểm cộng lớn của cửa tiệm là luôn biết lắng nghe khách hàng. Để có thể hiểu được mong muốn của bạn từ đó có thể tư vấn ra các mẫu tóc phù hợp.

Eforea Salon

Ra đời với sứ mệnh sẽ giúp chị em phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận được với những mẫu trang thời thượng. Eforea đã thành công định hình được phong cách cá nhân với các mẫu tóc xịn sò cho khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội trên cùng với giá cả phải chăng. Đây hứa hẹn sẽ là thiên đường tạo mẫu tóc sẽ đem đến nhiều kiểu tóc mới lạ nhưng không kém phần sang trọng.

Lý do bạn nên lựa chọn Eforea Salon and Spa

  • Đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, vững tay nghề luôn niềm nở với khách.
  • Các sản phẩm phục hồi tóc, dưỡng tóc chính hãng 100%.
  • Giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của thực khách.
  • Giá cả luôn được công khai minh bạch.
  • Luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc từ khách hàng.

Thông tin liên hệ

7. Hair Salon Zen – Tiệm Cắt Tóc Sài Gòn Đẹp

Hair salon Zen cũng là tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh đáng để bạn trải nghiệm. Bạn là người có sở thích thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng lại sợ tóc hư hại nếu cứ tạo mẫu liên tục. Vậy thì đừng lo lắng khi đã có đội ngũ Zen đồng hành cùng bạn. Với những kỹ thuật mới lạ hiện đại. Cùng với đó là sự tận tâm chuyên nghiệp của các nhân viên. Chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ sở hữu được mẫu tóc ưng ý nhất.

Hair Salon Zen

Đặc biệt cửa tiệm còn xây dựng quy trình dưỡng tóc dành riêng cho mỗi khách hàng. Bởi lẽ mỗi da đầu sẽ có có cách thích ứng với sản phẩm dưỡng khác nhau. Thêm vào đó đây cũng được cho là địa điểm liên tục cập nhật kiểu dáng tóc mới nhất. Để có thể đón đầu được mọi xu hướng, phong cách mà khách hàng mong muốn. Tất cả những lợi thế trên cũng đủ minh chứng đây là cửa hàng sẽ giúp bạn có những cơ hội tuyệt vời.

Điểm mạnh của Hair salon Zen

  • Cửa tiệm nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các KOL nổi tiếng.
  • Sản phẩm làm/ dưỡng tóc tại đây đều là những sản phẩm chính hãng của Dyson.
  • Không gian rộng rãi thoáng mát mang lại sự thoải mái nhẹ nhàng và thư giãn cho khách hàng.
  • Nhân viên có tay nghề cao luôn tận tâm và sẵn sàng phục vụ khách hàng hết lòng.
  • Phương pháp tạo mẫu hiện đại đạt chuẩn quy trình quốc tế.

Thông tin liên hệ

8. Sr Beauty – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận Bình Thạnh

Sr Beauty cửa tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh sở hữu một lượng lớn khách hàng. Đây là một trong những salon chuyên tạo các kiểu tóc theo đúng chuẩn style Hàn Quốc. Chính vì thế cũng không khó để lý giải vì sao cửa hàng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Không chỉ có 100% vốn đầu từ xứ sở Kim Chi mà cửa tiệm còn có được sự cộng tác từ các thợ tạo mẫu người Hàn. Sr Beauty đã khiến nhiều chị em phải đắm say bởi những kiểu tóc xuất sắc không hề lỗi thời.

Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận Bình Thạnh

Không chỉ chuyên tạo các mẫu tóc theo kiểu hàn mà trang thiết bị, sản phẩm dưỡng tóc cũng được nhập khẩu từ đây. Khi lựa chọn dịch vụ làm tóc tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn phong cách mà mình mong muốn. Tại cửa tiệm có vô vàng các mẫu tóc từ basic đến cá tính, sang trọng. Vì thế bạn không phải lo lắng bởi vì đến cửa hàng chắc chắn bạn sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý.

Sr Beauty

Vì sao bạn nên lựa chọn Sr Beauty

  • Có đa dạng các kiểu tóc phù hợp với từng cá tính khác nhau.
  • Được stylist định hình mái tóc thích hợp với da đầu, gương mặt của khách.
  • Sử dụng sản phẩm dưỡng tóc chính hãng 100% được kiểm định kỹ càng trước khi nhập khẩu.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

9. Salon Vinh Phan – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Ở Quận Bình Thạnh

Beauty Salon Vinh Phan là một trong những cửa tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh một địa điểm đáng để bạn tham khảo. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ làm tóc trọn gói từ tạo mẫu đến chăm sóc tóc. Nhờ vào quy trình tạo mẫu chuyên nghiệp đã giúp cho cửa tiệm sở hữu được lượng khách chất lượng. Ngoài ra máy móc thiết bị dùng trong quá trình làm tóc cũng liên tục được đổi mới. Để đảm bảo có thể giữ được form tóc theo đúng mẫu. Chính vì thế mà cửa tiệm luôn nhận được nhiều tin tưởng từ các chị em phái nữ. Đặc biệt cửa tiệm cũng có những thợ tóc trẻ tuổi năm bắt xu hướng tốt khả năng học hỏi không ngừng. Chắc chắn sẽ sáng tạo ra nhiều mẫu tóc đáp ứng được yêu cầu của bạn.
Beauty Salon Vinh Phan

Khi đến cửa hàng làm tóc bạn sẽ được phục vụ từ A đến Z với dịch vụ chất lượng. Không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mà có được sự hài lòng mới là sự thành công của cửa tiệm. Mặc dù phải đón tiếp một lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Nhưng với sự kỹ lưỡng, chỉnh chu Beauty Salon Vinh Phan chưa bao giờ phải để khách phiền muộn.

Điểm mạnh của Beauty Salon Vinh Phan

  • Không gian làm tóc thoáng mát rộng rãi.
  • Phục vụ dịch vụ gội đầu thư giãn miễn phí.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường.
  • Nhân viên là người giỏi chuyên môn, khả năng sáng tạo tốt.

Thông tin liên hệ

10. Sinh Anh Hair Salon – Salon Tóc Đẹp Tại Quận Bình Thạnh

Sinh Anh Hairstylisttiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh luôn nhận nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đây cũng là địa điểm nhận được sự tin tưởng từ các ngôi sao nổi tiếng của giới giải trí. Điểm thu hút của cửa tiệm chính là sở hữu đội ngũ chuyên viên tạo mẫu được đào tạo bài bản. Là những người có kiến thức chuyên sâu về ngành am hiểu các máy móc, hóa chất. Để có thể giúp khách hàng có được phương pháp làm tóc phù hợp nhất. Hơn nữa đơn vị còn cung cấp dịch vụ dưỡng và phục hồi tóc. Vì thế nếu bạn không tìm được tips dưỡng tóc phù hợp thì hãy ghé ngay cửa tiệm để được tư vấn.

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hairstylist sẽ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chính vì thế cửa tiệm luôn giúp khách hàng chọn lựa được kiểu dáng tóc trước khi bắt đầu vào quá trình tạo mẫu. Bởi lẽ khách hàng chỉ thực sự hài lòng khi mái tóc đó thực sự phù hợp với gương mặt mình. Với lộ trình làm tóc đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cửa tiệm cam kết sẽ không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Ưu điểm của Sinh Anh Hairstylist

  • Sản phẩm dưỡng tóc chính hãng 100%.
  • Nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
  • Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn online miễn phí.

Thông tin liên hệ

11. Hair Salon Yêu Tóc Việt – Tiệm Làm Tóc Ở Sài Gòn Quận Bình Thạnh

Yêu Tóc Việttiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây chính là một trong địa điểm nhận tạo kiểu đa dạng các mẫu tóc. Nơi mà bạn có thể thỏa sức thử qua được nhiều mẫu tóc. Mỗi khách hàng khi đến cửa tiệm sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với bản thân. Nhờ vậy mà cửa tiệm rất được khách hàng bởi lẽ khi đến đây bạn sẽ luôn có được mái tóc mà mình yêu thích. Hơn nữa, quá trình làm tóc tại đây sẽ được tóc của bạn sẽ được chăm sóc với các loại mỹ phẩm tốt. Để có thể bảo dưỡng được làn tóc suôn mượt. Đồng thời có thể tránh được tình trạng hư tổn, gây hại cho tóc.

Hair Salon Yêu Tóc Việt

Đặc biệt với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp tay nghề cao cửa tiệm không chỉ giúp bạn tạo ra mẫu tóc đẹp nhất. Mà còn giúp che đi những khuyết điểm xấu khoe trọn vẻ đẹp vốn có của bạn qua mẫu tóc đẹp. Sau khi làm tóc cửa tiệm sẻ hướng dẫn bạn cách dưỡng tóc. Cũng như tư vấn những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với da đầu của bạn. Bên cạnh đó thiết bị dụng cụ làm tóc tại đây cũng vô cùng hiện đại. Đây cũng là trợ thủ đắc lực hứa hẹn sẽ có những màn phối hợp ăn ý với các thợ tóc. Để có thể giúp bạn có sự thay đổi tuyệt vời nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn Yêu Tóc Việt

  • Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm và tạo mẫu tóc tại Sài Thành.
  • Thợ tóc dày dặn kinh nghiệm là những làm tóc hàng đầu.
  • Nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng hết lòng.
  • Luôn thường xuyên cung cấp dịch vụ làm tóc với những kiểu tóc mới lạ, độc đáo.
  • Thiết bị tạo mẫu tóc được đầu tư chất lượng.
Thông tin liên hệ

12. Hair Salon Tuấn Ami – Tiệm Uốn Tóc Đẹp Ở Bình Thạnh

Khi nhắc đến các tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Tuấn Ami. Đây là Hair Salon nổi tiếng khi sở hữu nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc đẳng cấp. Nơi có thể giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng của bản thân. Với lợi thế sở hữu nhân lực trẻ với sự nhiệt huyết cửa tiệm đã liên tục cập nhật nhiều kiểu tóc mới lạ. Khiến khách hàng thích thú và muốn ghé ngay đơn vị để trải nghiệm.

Hair Salon Tuấn Ami

Không chỉ sở hữu quy trình làm tóc chất lượng mà dịch vụ chăm sóc và phục hồi tốt cũng được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng tạo mẫu tóc tại đây cũng được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng. Nên chắc chắn sẽ an toàn với mái tóc của bạn và không gây hư tổn. Hơn nữa không gian làm tóc cũng cực kỳ thoáng mát mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Khi làm tóc bạn sẽ được thư giãn cùng tiếng nhạc du dương cực chill. Bạn là một người yêu thích đa dạng các phong cách thường xuyên muốn thay đổi kiểu tóc. Thì đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn nơi có thể tạo ra nhiều mẫu tóc từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Tại sao bạn nên lựa chọn Tuấn Ami

Thông tin liên hệ

Trên đây, HCMinhat đã giới thiệu cho bạn top 12 tiệm làm tóc Sài Gòn quận Bình Thạnh uy tín nhất. Hy vọng bạn sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm của bạn và có một kiểu tóc phù hợp với mình nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version