Điểm Danh Top 10 Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 1 Siêu Hot

Việc lựa chọn nơi làm tóc rất quan trọng bởi nếu “sở hữu” mái tóc đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi ra ngoài làm việc hay gặp gỡ người khác và ngược lại. Chính vì thế sau đây inhatHCM sẽ giới thiệu với bạn tiệm làm tóc Sài Gòn quận 1 cực đẹp để bạn tha hồ lựa chọn nha.

>>>Xem Thêm: Chuyên mục Dịch vụ khác Tại đây.

1. Salon Hiếu Trang – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 1 Hàng Đầu

Salon Hiếu Trang là 1 trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở HCM. Nằm ở giữa trung tâm quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng, salon này có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách làm tóc. Đối tượng khách của salon Hiếu Trang đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz. Anh chủ salon là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức. Đồng thời anh cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.

Thế mạnh của salon về kỹ thuật nhuộm tẩy các màu khói, uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất. Giá dịch vụ cũng hơi cao so với mặt bằng chung. Giá cắt 200k-400k tuỳ theo khách lựa chọn anh chủ hay thợ chính cắt (salon có chị thợ chính tên Bông là học trò lâu năm của anh chủ nên cắt tóc ngắn cũng không thua gì thầy). Giá uốn nhuộm dao động từ 1,5tr – 2tr. Giá hơi cao nhưng bù lại thuốc uốn nhuộm của tiệm làm tóc Sài Gòn quận 1 này dùng hàng cao cấp nên tóc làm xong không bị khô sơ như nhiều salon giá rẻ khác.

Ưu điểm vượt trội của Salon Hiếu Trang:

Về phong cách phục vụ thì nhiều khách review đánh giá nhân viên dễ thương, thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp. Khâu hậu dịch vụ rất tốt, có tặng phiếu hấp dầu để khách tới dưỡng tóc sau khi làm dịch vụ uốn, nhuộm. Ở salon này có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm uốn nhuộm sẽ được thợ chính test mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ. Nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm. Trường hợp tóc quá hư tổn, không đủ độ khoẻ để uốn nhuộm salon sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc. Vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ uốn nhuộm tại đây.

Tuy là salon tóc nhưng ở đây xây dựng được văn hoá salon rất chuyên nghiệp. Anh chủ có phong cách điềm đạm và thân thiện khi giao tiếp với nhân viên cũng như khách hàng, không khí làm việc tập trung, vui vẻ hoà đồng và để lại ấn tượng khó quên trong mỗi khách hàng khi tới đây.

Thông tin liên hệ: 

2. The New’s Hair – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 1 Không Thể Bỏ Qua

The New’s Hair là địa chỉ tiệm làm tóc ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để làm tóc đẹp và sang trọng. Nơi đây được biết đến như một trong những địa điểm ưa chuộng của nhiều nghệ sĩ, các bạn KOLs và nhiều bạn trẻ tại Sài Thành. The New’s Hair luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị cao cấp của hãng Dyson cùng với các sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu như Olaplex, Goldwell, Lakme, Moroccanoil,… để mang đến cho bạn trải nghiệm làm tóc hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi được thiết kế sang trọng, The New’s Hair sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn và thoải mái trong quá trình chăm sóc, tạo kiểu tóc tại salon. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm và phục vụ chu đáo, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm làm tóc đẳng cấp.

Ngoài ra, The New’s Hair còn cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng với các phương pháp hiện đại, cập nhật xu hướng và kỹ thuật cao cấp (nhuộm balayage, airtouch,…). Đặc biệt, salon sở hữu phương pháp uốn mịn bền đẹp, không hư tổn tóc, giúp bạn có được mái tóc mượt mà và bóng bẩy. The New’s Hair tin rằng lợi ích bền vững của một doanh nghiệp dựa trên việc trao đi được lợi ích và giá trị thực sự cho khách hàng. Chính vì vậy, khi đến với The New’s Hair, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, đồng thời được làm đẹp bởi các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

Những ưu điểm nổi trội khi sử dụng dịch vụ tại The New’s Hair

Thông tin liên hệ: 

3. Hairoin Salon – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Đẹp Tại Sài Gòn

Hairoin Salon là một địa chỉ nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm tóc tại Sài Gòn. Với danh tiếng đã được khẳng định qua việc phục vụ cho các thành viên Rap Việt mùa 2 và mùa 3, nơi đây mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp. Một trong những ưu điểm nổi bật của Hairoin Salon là cam kết “luôn tư vấn và báo giá chính xác trước khi làm”. Salon không chèo kéo upsale hoặc tự ý thêm dịch vụ khi không có sự đồng ý của khách hàng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự tận tâm và minh bạch trong quá trình làm tóc.

Hairoin Salon – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Đẹp Tại Sài Gòn

Dịch vụ nổi bật tại Hairoin Salon là tẩy nhuộm và đặc biệt sử dụng các dòng thuốc nổi tiếng trên thế giới như Pravana, Matrix, Wella, Mydentity được nhập trực tiếp từ Mỹ. Nơi đây đảm bảo chất lượng sản phẩm sử dụng để đảm bảo màu tóc đẹp, bền màu và an toàn cho tóc của bạn.

Hairoin Salon chỉ sử dụng trang thiết bị cao cấp khi làm tóc cho khách hàng. Đặc biệt, đây là một trong số ít các tiệm tóc sử dụng hoàn toàn máy sấy Dyson cho khách hàng. Điều này đảm bảo chất lượng với máy sấy tóc hàng đầu thế giới. Hairoin Salon không chỉ đáng tin cậy về chất lượng dịch vụ mà còn về sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Hairoin Salon hiểu rằng mái tóc của bạn là một phần quan trọng của vẻ ngoài và tự tin. Vì vậy, nơi đây luôn nỗ lực mang đến cho bạn kiểu tóc hoàn hảo. 

Hairoin Salon – Địa Chỉ Tiệm Làm Tóc Đẹp Tại Sài Gòn

Những lý do bạn không nên bỏ qua dịch vụ tại Hairoin Salon? 

Thông tin liên hệ: 

4. C98 Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Tại Quận 1 Sài Gòn

C98 Hair Studio là top salon tóc thu hút nhiều bạn trẻ, nghệ sĩ và cả khách nước ngoài tại quận 1, Sài Gòn. Dù chỉ mới khai trương gần đây song C98 Hair Studio đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tiệm nổi tiếng với các mẫu tóc bob, tóc basic bob, tóc mullet layer,…  được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Với kỹ thuật cắt tạo kiểu tiên tiến, các “tay kéo” nhà C98 đã và mang đến cho khách hàng những kiểu tóc thời thượng, đẹp và ưng ý, phù hợp gương mặt cũng như cá tính.

Bên cạnh đó, C98 Hair Studio cũng gây ấn tượng với những màu nhuộm nổi bật như Beige Grey, Balayage Green theo xu hướng Hidden Light hay Balayage Smoke Silver,… Các màu nhuộm được phối đầy tinh tế, đặc biệt sáng da, siêu mượt và siêu tự nhiên mà không cần tẩy.

C98_Hair Studio

C98 Hair Studio sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc có kinh nghiệm từ 8 – 10 năm. Họ không chỉ có tay nghề cao mà còn rất thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Đến với C98 Hair Studio, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn tỉ mỉ về từng kiểu tóc, màu nhuộm và các gói dịch vụ phù hợp. Từ đó, giúp bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Đặc biệt, các dịch vụ của C98 Hair Studio đều có giá siêu hạt dẻ. Vì thế, bạn có thể thoải mái trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp mà không cần lo cho ví tiền.

C98_Hair Studio

Lý do bạn nên chọn C98 Hair Studio:

Thông tin liên hệ:

5. Hair Salon Đồng – Tiệm Làm Tóc Đẳng Cấp Sài Gòn Quận 1

Salon Đồng là tiệm làm tóc Sài Gòn quận 1 đẳng cấp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Salon Đồng sẽ mang đến cho các bạn những mái tóc thời thượng, mượt mà và không kém phần đẳng cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giới, cung cấp những thợ làm tóc chuyên nghiệp với tay nghề đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong nghề. Không những tạo cho bạn mái tóc đẹp mà còn tư vấn bạn cắt tóc các kiểu tóc hoàn hảo nhất với gương mặt hiện có của mình.

Không những vậy, được trải nghiệm dịch vụ làm tóc hoàn hảo mà giá cả dịch vụ lại cực ưng đó nhé. Khi đến làm tóc tại Đồng Salon bạn không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, cắt tóc, dập phồng, phục hồi,… mà bạn còn nhận được rất nhiều các trải nghiệm thú vị khác cho bản thân nữa đó nhé!

Bảng giá dịch vụ ĐỒNG SALON

Thông tin liên hệ: 

6. Hair Salon LYBEN NGUYEN – Tiệm Làm Tóc Chất Lượng Sài Gòn Quận 1

Hair Salon LYBEN NGUYEN là thương hiệu lâu đời tại Sài Gòn Quận 1. Đến đây, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng mát được đầu tư thiết kế trang trọng và hiện đại. Ở đây không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Lượng nhân viên rất đông và phong cách phục vụ cũng nhanh nhẹn. Đảm bảo khách hàng sẽ cực kì hài lòng.

Quá trình tạo kiểu tóc tại Hair Salon LYBEN NGUYEN được thực hiện công phu. Kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng sản phẩm cao cấp nhập khẩu JAPAN. Tiệm làm tóc sài gòn cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách. Họ thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

Hair Salon LYBEN NGUYEN

Các dịch vụ cắt, nhuộm, duỗi và uốn khá mát tay nên được chị em đánh giá cao. Dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm rất chất lượng và cao cấp. Nếu bạn cần 1 salon cắt tóc đẹp, luôn giữ nếp và không bị khô tóc thì không ngần ngại hãy tìm đến Hair Salon LYBEN NGUYEN nhé.

Thông tin liên hệ: 

7. Hint Korea Hair Salon – Tiệm Làm Tóc Hợp Thời Sài Gòn Quận

Hint Korea là một trong những tiệm làm có thâm niên lâu năm ở Sài Gòn. Nơi đây được mệnh danh là địa chỉ “Làm đẹp từ xứ sở kim chi đến Sài Gòn”. Đến với Hint – Korean Hair Salon, mái tóc của quý khách sẽ được chăm sóc bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Họ từng tốt nghiệp tại các trường nổi tiếng như: Trường Đại học Tony and Guy, Học viện Loreal… Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quý khách được thư giãn với những bản nhạc Hàn và nhâm nhi trà, café và bánh miễn phí.

Ở đây được đánh giá cao nhờ có các tay kéo vàng với các kiểu tóc mới, tạo kiểu sắc sảo và hợp thời. Ưu điểm của tiệm là dù thuộc tiệm uốn tóc đẹp ở Quận 1 nhưng giá cả ở đây cũng khá dễ chịu so với các tiệm làm tóc có tiếng trong cùng khu vực. Vừa làm đẹp giá lại phải chăng còn ngần ngại gì mà không đến trải nghiệm nào.

Hint Korea Hair Salon
Ngoài ra, tiệm làm tóc sài gòn quận 1 này còn thường xuyên có những clip hướng dẫn làm đẹp. Hay chăm sóc tóc tại nhà để giúp khách iu xử lý các vấn đề về tóc của mình để tóc iu thật sự là “một góc con người” của bạn.

Giá làm tóc tại Hint Korea Hair Salon

Thông tin liên hệ: 

8. Hair Bar Salon – Tiệm Làm Tóc Hiện Đại Sài Gòn Quận 1

Hair Bar Salon là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ nối tóc bằng phương pháp mới nhất, hiện đại nhất giúp không làm tổn thương tóc. Khi đến nối tóc tại Hair Bar Salon bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nhé. Ở đây bạn sẽ được bảo hành dài hạn mà không phải phát sinh chi phí nào. Cho dù bạn đang cắt, màu sắc hay điều trị, điều quan trọng nhất đối với tiệm làm tóc sài gòn là họ lắng nghe và tập trung vào các chi tiết để mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Ngoài những sản phẩm tóc cực kì chất lượng. Ở đây đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và tư vấn hết sức tận tình luôn nhé.

Hair Bar Salon

Một số lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ làm tóc tại Hair Bar Salon

  • Thợ làm tóc có trình độ cao, tay nghề chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo nên những mẫu tóc đầy cá tính.
  • Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp: Hair Bar Salon dùng những loại mỹ phẩm làm tóc, chăm sóc tóc chính hãng, cam kết 100% chất lượng.
  • Giá thành dịch vụ làm tóc hợp lý, cạnh tranh với nhiều tiệm làm tóc khác trên địa bàn thành phố.
  • Có khá nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho quý khách hàng.

Giá dịch vụ làm tóc tại Hair Bar Salon

  • Điều Trị
    • Gội đầu massage 30 phút 200.000
    • Sấy khô 200.000
    • Tạo kiểu 250.000
    • Căng da mặt 250.000
    • Gala trang điểm 700.000
    • Trang điểm cô dâu 1.200.000
    • Up do cô dâu (45 phút) 800.000
  • Cắt tóc
    • cắt tóc nữ 480.000
    • cắt tóc nam 290.000
    • cắt tua rua 100.000
  • Tô màu đầy đủ đầu
    • Ngăn 1.080.000
    • Trung bình 1.380.000
    • Dài 1.780.000

Thông tin liên hệ: 

9. Toc.vn – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 1 Chuyên Nghiệp

Toc.vn là những mẫu tóc uốn đa dạng theo phong cách Hàn Quốc. Tại đây các bạn sẽ được những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn.

Nếu bạn đang theo đuổi theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Đến đây sẽ được tư vấn kiểu tóc đang thịnh hành và hợp với kiểu gương mặt của bạn nhất. Ở đây sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng. Chẳng hạn như: Obsidian LG (Hàn), Brosee (Nhật), Schwarzrop (Đức), L’oreal (Pháp). Nhờ vậy mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc kĩ càng và bóng đẹp và chắc khỏe.

Toc.vn

Thông tin liên hệ: 

10. ETE Saigon Salon – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 1 Thời Thượng

Các xu hướng tóc thời thượng hot nhất luôn luôn được cập nhật tại ETE Saigon salon. Những công nghệ thiên về tự nhiên chất lượng, phù hợp với từng khách hàng. Đó là lý do vì sao rất khách hàng đã đặt niềm tin tại ETE Saigon salon. Đến đây bạn sẽ được tư vấn từng mỗi một kiểu tóc nhuộm, uốn, cắt, đều được xem xét kỹ lưỡng sao cho phù hợp hơn cả với khuôn mặt của từng khách hàng.

Không những vậy, tiệm làm tóc Sài Gòn quận 1 này uôn không ngừng cập nhật và tạo ra các kiểu tóc mới nhất theo xu hướng hiện nay. Đến với ETE Saigon salon, bạn sẽ được chăm sóc bởi dịch vụ cắt tóc chu đáo nhất. Tay nghệ thợ cắt ở đây thật sự đỉnh vì chỉ cần cắt thôi. Sau đó sấy là tóc auto vào nếp nhẹ nhàng, tự nhiên nhìn rất “mộc” mà lại rất riêng. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với phong cách yêu thích trước khi cắt.

ETE Saigon Salon

Bảng giá dịch vụ tại ETE Saigon

M 1,100,000 VND
L 1,200,000 VND
STRAIGHT 1,400,000 VND
SETTING PERM
M 1,600,000 VND
L 1,700,000 VND
ETE MEMBERS CARD
SILVER ALL MENU 5% OFF
GOLD ALL MENU 10% OFF
PLATINUM ALL MENU 15% OFF

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những tiệm làm tóc Sài Gòn Quận 1 nổi tiếng về chất lượng mà HCMinhat muốn giới thiệu đến với các bạn. Mong rằng bài viết này hữu ích để các bạn lựa chọn tiệm làm tóc phù hợp nhất nhé.

>>>Xem Thêm

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version