TOP 10 tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 8 Đáng Trải Nghiệm

Phương pháp gội đầu dưỡng sinh được bắt nguồn từ Ấn Độ với nhiều lợi ích sức khỏe và được Cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam yêu mến ưa chuộng rộng rãi. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các địa điểm gội đầu dưỡng sinh quận 8 nhưng chưa nắm rõ khu vực này. Hãy cùng hcm.inhat trải nghiệm ngay dịch vụ làm đẹp tối ưu tại Top 10 tiệm gội đầu dưỡng sinh tại quận 8 đảm bảo uy tín!

1. Rùa Healing Time – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Chuyên Nghiệp

Rùa Healing Time là một spa chuyên nghiệp về gội đầu dưỡng sinh tại quận 8. Rùa nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng cao với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Thời gian tiến hành gội đầu và dưỡng sinh tại Rùa dao động tùy thuộc vào dịch vụ mà các bạn chọn.

Các combo gội đầu dưỡng sinh tại Rùa Healing Time

GÓI DỊCH VỤ THỜI GIAN GIÁ (VNĐ)
Gội đầu thư giãn 30 phút 80 000đ
Gội đầu giảm Stress 70 phút 180 000đ
Gội đầu VIP 90 phút 240 000đ
Combo Dưỡng sinh 60 phút 240 000đ
Combo An yên 90 phút 340 000đ
Combo Khỏe khoắn 90 phút 350 000đ
Combo Chữa lành 120 phút 440 000đ
Combo Siêu thư giãn 120 phút 500 000đ
Dịch vụ phụ: Massage Đá nóng 65 phút 280 000đ

Điểm đặc sắc của Rùa so với các tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 là các bạn sẽ được thư giãn theo lộ trình chuẩn gội đầu dưỡng sinh không chỉ riêng được dưỡng và chăm sóc tóc mà còn được trải nghiệm các bước nâng cao sức khỏe theo chuẩn Đông y. Quá trình gội đầu sẽ có giai đoạn đả thông kinh mạch, các huyệt trên đầu, giúp bạn giảm bớt tình trạng đau cổ vai gáy. Máu huyết của bạn sẽ được lưu thông, cải thiện sắc khí đã thông qua thao tác chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và các tinh chất chăm sóc tóc – da hàng đầu được chọn lọc kỹ càng.

Rùa Healing Time Spa

Tại sao Rùa Healing Spa được chọn?

Thông tin liên hệ:

2. Vi Beauty Healing Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Được Tín Nhiệm

Với sự tận tâm hàng đầu trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Vi Beauty Healing Spa là một tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 có thể giúp bạn được trải nghiệm các phương thức massage kết hợp các dịch vụ phục hồi tóc, trẻ hóa làn da giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn và tận hưởng một cách hiệu quả nhất sau thời gian tiếp xúc công việc căng thẳng, mệt mỏi.
Ngoài ra Vi Beauty Healing Spa cực kỳ chú trọng trong việc đào tạo tay nghề chuyên sâu cho đội ngũ học viên, nhân viên. Nhờ đó các bạn có thể hiểu được sâu hơn giá trị cốt lõi của gội đầu dưỡng sinh tác động đến sức khỏe con người.

Vi Beauty Healing Spa có nhiều Combo gội đầu dưỡng sinh khác nhau

GÓI DỊCH VỤ THỜI GIAN GIÁ (VNĐ)
Gói Tóc thơm 40 phút 96 000đ
Gói Khỏe khoắn 60 phút 149 000đ
Gói Cổ vai gáy 80 phút 250 000đ
Gói Giảm Stress 80 phút 250 000đ
Gói Hoàng cung 100 000 350 000đ
Gói Phục hồi đôi mắt 120 000 450 000đ
Vi Beauty Spa

Điểm đặc biệt tại Vi Beauty Healing Spa

Thông tin liên hệ:

3. Heaven Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Tay Nghề Xuất Sắc

Heaven Spa là một địa chỉ cho tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 đáng tin cậy với những ai cần tìm kiếm một nơi chăm sóc tóc chuyên nghiệp và đầy đủ dịch vụ. Với tôn chỉ nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và tư vấn để các bạn có thể cải thiện vẻ ngoài của mình.
Heaven Spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và các liệu pháp chăm sóc tóc chuyên sâu như trị gàu, trị rụng tóc, chăm sóc tóc hư tổn,… Đặc biệt, Heaven Spa – tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 còn cung cấp dịch vụ chăm sóc da đầu khác như tẩy tế bào chết, làm sạch và giúp bạn phòng ngừa được thêm những vấn đề về da đầu tổn thương. Tiệm chuyên sử dụng các phương pháp tự nhiên giúp gội đầu dưỡng sinh được tối ưu làm nên điều đặc biệt từ: Bạch truật, trà xanh, hương thảo, dưa leo, chanh sả, gừng, …. .Bạn hoàn toàn yên tâm những thành phần chăm sóc cơ thể mình đều đến từ thiên nhiên và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Heaven Spa

Lý do Heaven Spa là điểm đến bạn nên lựa chọn

Thông tin liên hệ:

4. Gừng Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Chuẩn Đông Y Đáng Tin Cậy

Gừng Spa với phương pháp trị liệu và gội đầu dưỡng sinh đả thông huyệt vị theo chuẩn Đông y. Gừng Spa là tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 có thể giúp bạn không chỉ thư giãn và tận hưởng sự thanh mát sạch sẽ mái tóc, da đầu. Bên cạnh đó, bạn còn được lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng khó ngủ, rối loạn tiền đình, suy nhược thần kinh,…. Không những vậy còn giúp bạn cải thiện sắc tố da, hạn chế tình trạng da chảy xệ, thâm nám qua các tinh chất thiên nhiên đặc biệt từ gừng.
Tùy theo yêu cầu và mức độ bạn muốn trải nghiệm tại tiệm mà mức giá sẽ dao động khác nhau theo Combo: từ 199k – 449k.Trong đó Gừng Spa sẽ thư giãn cổ vai gáy giúp giảm bớt tình trạng đau mỏi, cũng như kết hợp gội đầu dưỡng sinh làm sạch từ nước gừng tươi, xông chân bài hỏa, đắp mặt nạ cấp nước cho da,…

Gừng Spa

Vì sao nên lựa chọn Gừng Spa?

Thông tin liên hệ:

5. Ngọc Lan Linh – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Chất Lượng

Bạn hãy ghé ngay Ngọc Lan Linh một tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 chuyên nghiệp được nhiều ưa chuộng hiện nay chỉ từ 39k. Ngọc Lan Linh với sứ mệnh giúp phái nữ tự tin hơn với giao diện mới, giúp bạn khơi nguồn sức khỏe và sắc đẹp.

Ngọc Lan Linh giúp bạn chìm trong thư giãn cùng không gian yên lành kết hợp tiếng nhạc du dương. Ngoài việc tinh thần của bạn sẽ được cải thiện, ổn định. Bạn còn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thông qua các nguyên liệu tự nhiên, massage ấn huyệt, giúp đả thông kinh mạch tinh đầu óc sảng khoái hơn.

Ngọc Lan Linh Spa

Ngọc Lan Linh là nơi nổi bật vì

Thông tin liên hệ:

6. Beauty H&H – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Độc Đáo Với Nhiều Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Beauty H&H tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 không chỉ chú trọng đến việc chăm sóc da mà còn đặc biệt chú tâm vào lĩnh vực Nails và Gội đầu dưỡng sinh. Cảm giác thoải mái từ đầu đến chân cùng nhiều phương thức trải nghiệm giúp bạn cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Mái tóc của bạn sẽ được trở lại với một diện mạo mới cũng như da đầu sẽ được làm sạch, làm dịu và kích thích nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.
Beauty H&H luôn cập nhật liên tục nhiều gói ưu đãi cũng như nâng cao tận hưởng, giá gói combo dao động từ 59k -249k. Đặc biệt có ưu đãi gói “Càng đông càng vui” đối với nhóm bạn nhiều người muốn trải nghiệm dịch vụ tại tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 Beauty H&H.

Beauty H&H Spa

Hãy đến Beauty H&H bởi vì

Thông tin liên hệ:

7. She’s Beauty – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Chăm Sóc Toàn Diện

Bạn hãy chào đón những thay đổi tích cực của cơ thể bằng cách thư giãn bằng liệu pháp gội đầu dưỡng sinh chuyên biệt tại She’s Beauty. Đây là tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 giúp bạn đẹp hơn dựa trên liệu trình gội đầu dưỡng sinh cơ bản nhất.
Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và cung cấp nhiều liệu pháp chuyên biệt chỉ có tại đây (Dầu gội – Dầu xả – Xịt Bưởi) sẽ cải thiện tình trạng khô xơ rụng tóc của bạn. Bộ Combo chuyên dụng sẽ kích thích thư giãn và mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe bóng mượt từ sâu bên trong. Sự kết hợp Massage xông hơi toàn thân trong quá trình gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp bạn có trải nghiệm thư giãn tuyệt đối.

She’s Beauty Spa

Nét nổi trội tại She’s Beauty

Thông tin liên hệ:

8. Chloe Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Dịch Vụ Chu Đáo

Đến với Chloe Spa, từ mái tóc đến làn da của bạn sẽ được “nâng niu, chiều chuộng” một cách chuyên nghiệp nhất. Chloe Spa là tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 với nhiều dịch vụ chăm sóc từ đầu đến cuối, đảm bảo bạn sẽ dành sự hài lòng tuyệt đối đối với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.
Việc gội đầu dưỡng sinh tại Chloe không chỉ dừng ở việc cải thiện vẻ đẹp của mái tóc bạn mà còn chăm sóc tận tâm đến làn da thông qua nhiều liệu pháp như: cấy tảo xoắn cải thiện màu da, massage nâng cơ mặt, ngâm chân thư giãn,… Ngoài ra khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bạn sẽ được tặng kèm thêm nhiều chương trình ưu đãi diễn ra định kỳ theo tháng.

Chloe Spa

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ gội dưỡng sinh tại Chloe Spa?

Thông tin liên hệ:

9. Đậu Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Chất Lượng Cao

Nhà Đậu Spa luôn không ngừng nghiên cứu và cải thiện chất lượng để có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất, ưu tú nhất (trong đó có gội đầu dưỡng sinh) vì mục tiêu trở thành tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 thành công nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trải qua nhiều năm hoạt động, Đậu Spa đã kết hợp trong liệu trình bằng những nguyên liệu đặc chế chuyên dụng, giúp nâng cao sự thư thái nhẹ nhàng từ cơ thể đến tinh thần.
Bảng giá gội đầu dưỡng sinh tại Đậu Spa sẽ thay đổi theo các yếu tố như thời gian thực hiện, cách thức kết hợp cũng như tính chất, chất lượng sản phẩm mà các bạn chọn lựa. Mức giá sẽ trung bình từ 200k/ gói 30 phút; 315k/ gói 90 phút;…. hoặc theo Combo 50k – 200k.

Nhà Đậu Spa

Tại sao Nhà Đậu Spa là điểm đến?

Thông tin liên hệ:

10. Chăm Spa – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Quận 8 Được Ưa Chuộng 

Chăm Spatiệm gội đầu dưỡng sinh quận 8 chuyên nghiệp được biết đến rộng rãi không chỉ riêng hội chị em. Chuyên sử dụng công dụng cụ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng nhất để phục vụ những tín đồ làm đẹp. Chăm Spa sẽ cải thiện tình trạng xấu nhất của tóc, móng bạn bằng những liệu pháp chuyên biệt mang nét đặc trưng riêng. Mọi thứ tại Chăm Spa tuyệt đối được làm sạch theo quy chuẩn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tự tin với kinh nghiệm làm đẹp chuẩn y khoa trong nhiều năm.

Gói gội đầu best seller chỉ 90K (50 phút) tại Chăm Spa

Chăm Spa

Ngoài ra các dịch vụ khác tại Chăm Spa: lấy mụn, chăm sóc phục hồi da mặt,… Tuy nhiên tốt nhất bạn nên liên hệ trước đặt chỗ để được phục vụ nhanh chóng nhất.

Tại sao Chăm Spa đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 tiệm gội đầu dưỡng sinh tại quận 8 bạn nhất định phải đến và đã được hcm.inhat lựa chọn kỹ để các bạn có thể tận hưởng một ngày thêm yêu bản thân mình hơn.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version