DIVA Academy – Học Viện Đào Tạo Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín, Chất Lượng Tại Việt Nam

“Chắp cánh đam mê và sự nghiệp” là sứ mệnh tiêu điểm mà DIVA Academy – Học viện đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam luôn hướng tới. Không chỉ hướng đến một nền giáo dục vững mạnh giúp nhiều bạn trẻ thực hiện ước mơ. DIVA Academy còn mang đến nhiều giá trị thiết thực khác cho cộng đồng và xã hội. Cùng inhat.hcm tìm hiểu trong bài viết sau.

Được biết, DIVA Academy sở hữu một đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực giảng dạy và thẩm mỹ. Đa số các giảng viên đều là những chuyên gia da liễu, bác sĩ chuyên môn. Và master phun xăm thẩm mỹ có tiếng trong ngành. 

DIVA Academy ra đời với mong muốn được trở thành một trong những học viện đào tạo thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Hơn thế nữa, DIVA Academy còn hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Mang ngành công nghiệp đào tạo thẩm mỹ Việt Nam ngày càng phát triển. 

Khóa học tại DIVA Academy

Một trong những khóa học được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và đăng ký liên tục. Chính là phun xăm thẩm mỹ. Đây là ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ. Đồng thời sẽ trở thành xu hướng nghề nghiệp trong tương lai gần nhất.

Học viên DIVA Academy được master phun xăm trực tiếp giảng dạy

Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại DIVA Academy cung cấp cho học viên những kiến thức toàn diện về mày, môi, mí. Những phương pháp phun xăm, cách xử lý vấn đề về sản phẩm dịch vụ. Và chăm sóc khách hàng sẽ được DIVA Academy gói gọn trong một khóa học phun xăm thẩm mỹ.

Theo tìm hiểu, khóa học phun xăm tại DIVA Academy sẽ chia thành 3 cấp bậc chuyên biệt: cơ bản, chuyên nghiệp và cao cấp. Học viên sẽ được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trực tiếp hướng dẫn các kỹ thuật. Từ cơ bản đến cao cấp như: thiết kế form mày, phun mày, ombre, shading, hairstrokes, phun môi candy lips, phun mí mở tròng, xử lý mày hỏng, môi thâm, mí trổ xanh,… Tất tần tật những xu hướng phun xăm mới nhất sẽ được đào tạo trọn gói trong mỗi khóa học. Vì thế nên học viên sẽ không phải lo lắng bị thiếu kiến thức khi ra nghề.  

Thêm một điều không thể bỏ qua khi nhắc đến khóa phun xăm thẩm mỹ tại đây chính là DIVA Academy sẽ hỗ trợ bộ dụng cụ thực hành cho tất cả các học viên. Ngoài những kiến thức về chuyên ngành, DIVA Academy còn xây dựng thêm các khóa đào tạo kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí. Giúp học viên được phát triển toàn diện hơn khi tốt nghiệp. Chính vì vậy, rất nhiều học viên sau khi hoàn thành khóa học phun xăm thẩm mỹ tại DIVA Academy đã có thể tự khởi nghiệp kinh doanh. 

Môi trường học tập ở DIVA Academy

Điểm đặc biệt giúp DIVA Academy thu hút được nhiều bạn trẻ chính là môi trường học tập vô cùng khang trang và năng động. Được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế không gian hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ như một cơ sở làm đẹp thực thụ. Mang đến cho học viên cảm giác chân thực như đang làm việc. Hình thành nên sự chuyên nghiệp từ khi còn trong thời gian đào tạo. 

Hiểu được tâm lý của nhiều bạn trẻ, DIVA Academy thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện. Giúp học viên giải tỏa được căng thẳng sau giờ học. Từ đó, tăng thêm sự gắn kết giữa học viên và giảng viên tại DIVA Academy. 

DIVA Academy tổ chức hoạt động ngoại khóa giúp học viên được vui chơi và gắn kết cùng nhau.

Các ưu điểm khác khi theo học tại đây

Chưa dừng lại ở đó, khi đăng ký khóa phun xăm thẩm mỹ tại đây, học viên còn có cơ hội được tiếp xúc với những công nghệ, máy móc hiện đại. Chẳng hạn như: Plasma lạnh, Laser Fractional CO2…vv. Đây là một điểm cộng cho DIVA Academy. Vì điều này hỗ trợ kinh nghiệm rất lớn cho học viên sau khi tốt nghiệp đi làm. 

DIVA Academy xây dựng giáo trình học tập chuẩn quốc tế với 20% lý thuyết – 80% thực hành. Sự kết hợp hài hòa này sẽ giúp học viên vừa có đủ kiến thức. Vừa vững được tay nghề mà không lo bị mất cân bằng giữa lý thuyết và thực hành. 

Hơn thế nữa, thời gian đào tạo tại học viện rất linh hoạt. DIVA Academy sẽ cân đối sao cho mỗi người có thể thuận tiện đến lớp nhất có thể. Mỗi khóa phun xăm tại đây chỉ kéo dài khoảng 2 – 3 tháng. Học viên sẽ được đào tạo nhanh, ra nghề sớm và ổn định cuộc sống. 

Ngoài ra, DIVA Academy còn thường xuyên mở các lớp cấp tốc dành cho người Việt Kiều. Hoặc những bạn không có nhiều thời gian muốn học thêm vào buổi tối. Chỉ 1 – 2 tháng sau khi hoàn thành. Học viên sẽ có đầy đủ kiến thức về phun xăm để ra nghề. 

Bằng chứng nhận ở DIVA có hiệu lực ở đâu

Đặc biệt, khi học xong các bạn sẽ được DIVA Academy cấp 2 bằng chứng nhận song song. Đó là phun thêu uy tín và phơi nhiễm. Với các chứng chỉ này, học viên có thể xin việc ở bất kỳ cơ sở làm đẹp. Hay các trung tâm thẩm mỹ lớn nào mình mong muốn. 

Lễ trao bằng tốt nghiệp và chứng chỉ hành nghề uy tín tại DIVA Academy

Ngoài ra, DIVA Academy còn hỗ trợ tư vấn việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Vì học viện đã ký kết hợp tác cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn. Hơn hết, học viên còn có cơ hội làm việc tại chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA trên toàn quốc. 

Nếu bạn muốn chọn con đường khởi nghiệp, DIVA Academy cũng không ngần ngại hỗ trợ tư vấn tối đa. Đặc biệt trong việc thiết kế thương hiệu và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp. Giúp các bạn tự tin hơn với lựa chọn của chính mình trên con đường phát triển sự nghiệp. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, tin chắc rằng DIVA Academy luôn được nhiều học viên đánh giá cao trong việc đào tạo. Đây cũng sẽ là cơ sở uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Cho những ai đang có ý định học phun xăm thẩm mỹ.

DIVA ACADEMY – Học viện đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam
  • HOTLINE: 1900 2222.
  • Website: https://diva.edu.vn/
  • Email: academy@vienthammydiva.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/divaacademy.tanbinh
  • Địa chỉ: 103 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Rate this post
Exit mobile version