Top 6 Địa Điểm Thuê Sân Cầu Lông Chất Lượng Tại TPHCM

thuê sân cầu lông tphcm

Sân Cầu Lông Bình Minh

Cầu lông là một môn thể thao được nhiều người yêu thích, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vậy bạn đã tìm được một sân chơi tuyệt vời với giá cả hợp lý chưa? Bây giờ hãy cùng điểm qua top 6 địa điểm thuê sân cầu lông tại TPHCM chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua trong bài viết sau đây của HCMinhat nhé!

1. Sân Cầu Lông Lý Phong – Thuê Sân Cầu Lông Tại TPHCM Uy Tín

Đến với sân cầu lông Lý Phong, bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian rộng rãi được tích hợp hoàn hảo nơi đây. Diện tích sân cầu lông Lý Phong khá rộng với trần cao tha hồ cho các lông thủ bung cầu thoải mái. Ngoài ra sân còn có sân bãi đỗ xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy. Nơi đây được nhiều người lựa chọn bởi sự thoáng đãng và rộng rãi, đảm bảo có đủ không gian cho nhiều người chơi cầu lông thể hiện và luyện tập.

Sân Lý Phong

Và khi đến đây bạn sẽ gặp được những người chơi cầu lông vô cùng xuất sắc. Phù hợp để kết bạn va giao lưu luyện tập. Đây là lợi nhất mỗi khi bạn luyện tập ở những nơi như thế này. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận thấy kỹ năng ngày càng tiến bộ khi chơi cùng nhiều người chơi giỏi khác. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chơi cầu lông thì có thể tham khảo đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

2. Sân Cầu Lông Bình Minh – Thuê Sân Cầu Lông Thoáng Mát Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Câu lông là một bộ môn thể thao có thể giúp bạn rèn luyện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Bộ này còn khá phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên không có quá nhiều vị trí phù hợp để chơi xung quanh khu vực sống hay khu dân cư. Chình vì vậy mà Sân Cầu Lông Bình Minh mở ra đã nhận được nhiều sự yêu thích và khách hàng thân thiết. Sân Bình Minh là sân khá lâu đời và mục đích tạo ra một sân chơi cầu bổ ích và tiện lợi cho học sinhh.

Sân Bình Minh

Tuy nhiên, hiện nay sân đã mở dịch vụ cho thuê để người dân khu vực xung quanh dễ tiếp cận và theo đuổi môn thể thao này. Với mục đích đảm bảo phát triển về sức khỏe và tinh thần. Đây là một sân chơi chuyên dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn. Nếu sinh sống ở khu vực Hồ Chí Minh và có niềm đam mê với cầu lông, thì hãy rủ bạn bè đến ngay với Sân Cầu Lông Bình Minh để rèn luyện sức khoẻ nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Sân Cầu Lông Long Viên – Thuê Sân Cầu Lông Giá Rẻ TPHCM

Bạn là một dân chơi cầu lông? Bạn cực kì yêu thích môn thể thao này và muốn tìm một sân cầu chất lượng với giá thuê phải chăng tại thành phố Hồ Chí Minh? Thế thì bạn hãy đến ngay với Sân Cầu Lông Long Viên. Sân được xây dựng vô cùng chất lượng và an toàn, đạt tiêu chuẩn cao, rộng mở cho mọi người dân tại đây đến thuê chơi cũng như các đoàn thể thao đến tổ chức các giải đấu hấp dẫn. Ngoài ra, giá thuê một giờ của sân chính là một thứ cực kì thu hút những tín đồ cầu lông bởi sự phải chăng và đáng giá.

Sân Cầu Lông Long Viên

Sân Cầu Lông Long Viên được xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Chính vì thế sân có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất khi có người đến chơi cầu lông. Sân cũng có những dãy ghé ở hai bên. Nên các khán giả có thể không phải lo ngại việc không cso  lỗi ngồi

Thông tin liên hệ:

4. Sân Cầu Lông Kỳ Hòa – Thuê Sân Cầu Lông Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Sân Cầu Lông Kỳ Hòa là một nơi mà những người yêu quý thể thao, đặc biệt là môn cầu lông có thể đến chơi và tổ chức những ván đấu cầu lông kịch liệt, hấp dẫn nhất. Đây là một nhà thi đấu bên trong với không gian kín nhưng rỗng rãi, thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái nhất cho những người chơi cũng như khán giả đến ủng hộ trong mỗi dịp đấu giải lớn. Chất lượng sân thì vô cùng ổn định và đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả của các hiệp đấu.

Sân Long Viên

Thông tin liên hệ:

5. Sân Cầu Lông Tao Đàn – Thuê Sân Cầu Lông Tại TPHCM Sạch Đẹp

Một trong những địa chỉ có số lượng sân thi đấu cầu lông nhiều nhất TPHCM, đó chính là Sân Cầu Lông Tao Đàn. Nơi đây còn là địa điểm luyện tập và hẹn chơi chung quen thuộc của nhiều người. Có thể hiểu, bởi địa điểm này có sân chơi rộng rãi, không gian thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị gò bó. Các trang thiết bị của sân cũng đầy đủ để tổ chức các cuộc thi đấu hay sự kiện thể thao. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cho thuê ân Cầu Lông Tại TPHCM Sạch Đẹp thì đây chính là đơn vị dành cho bạn.

Sân Tân Việt

Với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho những người đam mê cầu lông, những vận động viên chuyên nghiệp đến với sân. Ban quản lý đã không ngừng cố gắng để trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất cho sân. Được người chơi đánh sân rất tốt, từ không gian, chiều rộng, trần cao thoải mái và cả ánh sáng tốt, sân được trải thảm thi đấu chuyên nghiệp, chống trơn trượt và thấm hút tốt.

Thông tin liên hệ:

6. Sân Cầu Lông Tân Việt – Thuê Sân Cầu Lông Tại TPHCM Đẹp

Sân Cầu Lông Tân Việt là sân thi đấu được trang bị vô cùng hiện đại chuyên dành cho thi đấu. Vì thế mà được rất nhiều vợt thủ yêu thích. Bên cạnh đó sân khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Sân được đảm bảo vệ sinh thường xuyên để có thể phục vụ khách đến thuê sân, duy trì chất lượng của sân cũng như đảm bảo chất lượng mặt thảm để các ván cầu có thể diễn ra an toàn và người chơi có thể chơi tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.

Sân Kỳ Hòa

Các trang thiết bị của Sân Cầu Lông Tân Việt

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top 6 địa điểm thuê sân cầu lông TPHCM chất lượng bạn sẽ tìm được được cho mình một đơn vị uy tín nhất. Đừng quên ghé thăm HCMInhat thường xuyên và xem ngay các bài viết khác về Dịch vụ để kịp thời biết đến những thông tin thú vị nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version