Khám Phá TOP 10 Địa Chỉ Phòng Tập Gym Quận 9

Nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe ngày càng tăng, nhiều người tìm đến các phương pháp tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Gym là một hình thức tập luyện hiệu quả với nhiều lợi ích như tăng cường sức mạnh cơ bắp, đốt cháy calo, giảm cân, cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm stress,… Tại quận 9 TPHCM có nhiều khu dân cư mới, tập trung nhiều người trẻ tuổi, năng động, có nhu cầu cao về tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và vóc dáng. Do đó, các địa điểm gym quận 9 ngày càng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Bài viết dưới đây của Hcminhat sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 phòng gym ở quận 9.

1. Q9 Fitness & Yoga – Phòng Tập Gym Quận 9 Uy Tín

Bạn mong muốn tìm kiếm một không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại để rèn luyện sức khỏe và nâng cao vóc dáng? Q9 Fitness & Yoga tự hào là điểm đến lý tưởng, nơi khơi nguồn sức khỏe và vẻ đẹp cho bạn. Q9 Fitness & Yoga tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển. Trung tâm sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế hiện đại và sang trọng. Từ đó nâng cao cảm hứng tập luyện tuyệt vời cho quý khách hàng.

Q9 Fitness & Yoga

Máy móc tập gym thế hệ mới, khu vực tập luyện cardio chuyên biệt và phòng tập yoga thoáng mát. Tất cả đều được đầu tư bài bản, đảm bảo mang đến trải nghiệm tập luyện trọn vẹn nhất cho bạn. Các lớp học với thời gian lịch hoạt đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Q9 Fitness & Yoga – Nơi khởi nguồn cho sức khỏe và vóc dáng hoàn hảo.

Tại sao bạn nên chọn Q9 Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

2. APEX GYM – Phòng Tập Gym Quận 9 Chuyên Nghiệp

Nằm trong khu vực sôi động của quận 9, APEX GYM tự hào là điểm đến lý tưởng cho hành trình rèn luyện sức khỏe và vóc dáng hoàn hảo của bạn. Bước vào APEX GYM, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian được thiết kế hiện đại, trẻ trung. Hệ thống ánh sáng và âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng tạo cảm giác hứng khởi và tràn đầy năng lượng cho mỗi buổi tập.

APEX GYM

APEX GYM đầu tư hệ thống máy móc tập luyện đa dạng, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các thiết bị được bảo trì định kỳ, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.Hãy đến với APEX GYM để trải nghiệm dịch vụ tập luyện chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Ưu điểm nổi bật tại APEX GYM

Thông tin liên hệ:

3. Gym Long Nguyen – Phòng Tập Gym Quận 9 Nổi Tiếng

Bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym hiện đại, chuyên nghiệp để bắt đầu hành trình rèn luyện sức khỏe và vóc dáng? Gym Long Nguyen chính là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn! Nơi đây không chỉ cung cấp không gian tập luyện lý tưởng mà còn mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp. Gym Long Nguyen luôn áp dụng mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Gym Long Nguyen

Gym Long Nguyen sở hữu phòng tập rộng 1000m2, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Chủ phòng và đội ngũ nhân viên luôn niềm nở và nhiệt tình với mọi khách hàng. Phòng tập có tủ đồ cá nhân và trang bị wifi mạnh. Đặc biệt, PT ngoài được dẫn khách vào tập luyện thả ga chỉ tính phí member 500k/1 tháng. Tham gia tập luyện tại đây, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi từ những gymer dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tiến bộ mỗi ngày.

Bảng giá dịch vụ tại Gym Long Nguyen

Gói dịch vụ  Bảng giá
Gói 3 tháng   350.000 VNĐ/1 tháng
Gói 6 tháng   300.000 VNĐ/1 tháng
Gói 12 tháng   250.000 VNĐ/1 tháng
1 tháng  400.000 VNĐ
Trải nghiệm 1 buổi 50.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. CITI GYM – Phòng Tập Gym Quận 9 Cao Cấp

Nằm trên con đường Lê Văn Việt sầm uất, CITY GYM quận 9 như một ốc đảo xanh mát chào đón những ai đang tìm kiếm một không gian luyện tập hiện đại, đẳng cấp và đầy hứng khởi. Hãy đến với CITI GYM Quận 9 – nơi bạn có thể tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống, hướng đến một lối sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

CITI GYM

Không gian phòng tập được thiết kế với gam màu xanh chủ đạo, kết hợp với những mảng kính lớn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. CITI GYM có diện tích lên tới 5000m2 được thiết kế ba tầng rộng rãi. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thay đổi hình thể hàng đầu – EMS không dây. Đây là công nghệ sử dụng dòng điện nhẹ để kích thích cơ bắp, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, cải thiện sự linh hoạt và giảm mệt mỏi.

Vì sao CITI GYM được nhiều người lựa chọn

Thông tin liên hệ:

5. MegaFit Fitness & Yoga – Địa Chỉ Phòng Tập Gym Quận 9

Nằm trên con đường Man Thiện sầm uất, MegaFit Fitness & Yoga Quận 9 nổi bật với sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe – Bứt phá giới hạn”. MegaFit hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tập luyện tuyệt vời, giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và vóc dáng mơ ước. MegaFit Fitness & Yoga luôn cung cấp đầy đủ các dòng máy với số lượng lớn. Do đó, trong khung giờ đông khách, bạn hoàn toàn không cần chờ đợi máy để tập luyện.

MegaFit Fitness & Yoga

Với ưu đãi chỉ 350K/tháng, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp tại đây. Khi mua gói 12 tháng, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 600.000 VNĐ và tặng thêm 3 tháng. Nhân viên tại đây luôn lau chùi máy móc thường xuyên đảm bảo môi trường tập luyện sạch sẽ với hương thơm dễ chịu.

Ưu điểm nổi bật của MegaFit Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

6. THEGYM Fitness & Yoga – Địa Chỉ Phòng Tập Gym Quận 9 Uy Tín

Nằm trên con đường sầm uất Lê Văn Chí, THEGYM Fitness & Yoga quận 9 nổi bật như một thiên đường chăm sóc sức khỏe. Bước vào THEGYM, bạn sẽ choáng ngợp bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng bầu không khí tràn đầy năng lượng, khơi dậy niềm đam mê thể thao trong mỗi người.

THEGYM Fitness & Yoga

Phòng tập được thiết kế khoa học, phân chia khu vực chức năng rõ ràng, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng của học viên. Hệ thống tạ đơn với nhiều hạng cân được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng. THEGYM Fitness & Yoga thường xuyên tổ chức các cuộc thi với phần thưởng hấp dẫn để nâng cao tinh thần tập luyện hội viên. Khi đến tập lần đầu, bạn sẽ được các HLV hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và làm quen với máy an toàn và hiệu quả.

Tại sao nên chọn THEGYM Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

7. A.A.N GYM FITNESS – Địa Chỉ Phòng Tập Gym Quận 9 Chuyên Nghiệp

Trên hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước, A.A.N Fitness & Yoga Center tọa lạc tại quận 9 như một điểm sáng rực rỡ. Nơi đây được phát triển với sứ mệnh mang đến cho bạn không gian luyện tập chuyên nghiệp. Bước vào A.A.N Fitness & Yoga Center, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, thoáng mát.Từng khu vực tập luyện được thiết kế riêng biệt, đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả tối ưu cho từng bộ môn. Hệ thống trang thiết bị tại đây được đầu tư mới 100% với công suất mạnh mẽ.

A.A.N GYM FITNESS

Tại đây, bạn có thể lựa chọn các gói tập 1-1 với PT để tối ưu hóa hiệu quả tập luyện. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, A.A.N Fitness & Yoga Center sẽ giúp bạn thiết kế lộ trình tập luyện phù hợp, hướng dẫn bài tập bài bản và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình luyện tập. Các loại máy móc luôn được cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành fitness và yoga. Đơn vị luôn đặt trải nghiệm hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong kinh doanh. Từ đó khẳng định vị thế phòng gym quận 9 top đầu.

Thông tin liên hệ:

8. TNT Fitness & Yoga – Phòng Tập Gym Quận 9 Chất Lượng

Giữa nhịp sống hối hả và bộn bề lo toan, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. TNT Fitness & Yoga ra đời như một lời giải đáp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian luyện tập chuyên nghiệp, hiện đại, giúp nâng tầm sức khỏe và vóc dáng.

TNT Fitness & Yoga

TNT Fitness & Yoga được đầu tư bài bản với hệ thống máy móc, dụng cụ tập luyện hiện đại bậc nhất. Từ máy tập cardio, máy tập sức mạnh đến khu vực tập luyện chức năng, tất cả đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho từng bài tập. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, TNT Fitness & Yoga luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, tạo cảm hứng tập luyện.

Tại sao bạn nên chọn TNT Fitness & Yoga

Thông tin liên hệ:

9. BGym Club – Hoàng Hữu Nam – Địa Chỉ Phòng Tập Gym Quận 9 Hiện Đại

Giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn hoa lệ, BGym Club – Hoàng Hữu Nam như một ốc đảo bình yên dành cho những ai yêu thích thể thao và mong muốn rèn luyện sức khỏe. Bước vào BGym Club – Hoàng Hữu Nam, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí sôi động, tràn đầy năng lượng. Những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện.

BGym Club – Hoàng Hữu Nam

Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe, BGym Club – Hoàng Hữu Nam còn là nơi kết nối những trái tim đồng điệu. Nơi đây thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao tập thể, các buổi giao lưu,… Để từ đó giúp các học viên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ đam mê. Tại đây, bạn sẽ được bảo lưu gói tập, hoặc chuyển đổi gói tập cho người khác. Ngoài ra, nhân viên sẽ không chèo kéo, ràng buộc hợp đồng

Bảng giá dịch vụ tại phòng gym quận 9 – BGym Club 

Gói dịch vụ  Bảng giá
Gói 01 tháng 300.000 VND
Gói 03 tháng 800.000 VND
Gói 06 tháng 1.500.000 VND
Gói 12 tháng 2.600.000 VND
Gói buổi 30.000 VND

Thông tin liên hệ:

10. Gym Nguyễn Huy – Phòng Tập Gym Quận 9 Chu Đáo

Trên hành trình rèn luyện sức khỏe và vóc dáng, bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym chất lượng, giá cả hợp lý cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp? Hãy đến với Gym Nguyễn Huy – nơi hội tụ đầy đủ yếu tố để bạn kiến tạo vóc dáng mơ ước!

Gym Nguyễn Huy

Hệ thống máy móc phong phú đáp ứng nhu cầu tập luyện cho mọi nhóm cơ, phù hợp với mọi đối tượng. Gym Nguyễn Huy cung cấp đa dạng các lớp học với nhiều khung giờ khác nhau. Từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn thời điểm tập luyện phù hợp với lịch trình cá nhân. Các lớp học được thiết kế khoa học, bài bản, giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả tập luyện. Chỉ với 350.000 VNĐ/tháng, bạn đã có thể trải nghiệm tập luyện tại Gym Nguyễn Huy. Nếu mua combo 2 tháng, giá tập chỉ còn 550k.

Ưu điểm nổi bật tại Gym Nguyễn Huy

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ gym quận 9HCMinhat đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa điểm phòng tập gym quận 9 uy tín và chất lượng tại TPHCM.

>>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version