Top 9 Địa Chỉ Mở Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh TpHCM Uy Tín

Gội đầu dưỡng sinh là cách thức nhiều người lựa chọn để thư giản, đả thông kinh mạch, giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng là dịch vụ kinh doanh không thể thiếu ở mọi spa, viện thẩm mỹ hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhiều nhân viên đã tìm đến những khoá học gội đầu dưỡng sinh Tp HCM để nâng cao tay nghề của mình. Nếu bạn cũng có nhu cầu này, HCMinhat sẽ gửi đến bạn TOP 9 nơi cung cấp khoá học gội đầu dưỡng sinh được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. 

1. Hazgen Nail Bar – Địa Chỉ Cung Cấp Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Chất Lượng Tại TPHCM

Hazgen Nail Bar là địa chỉ đào tạo gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại TPHCM, nơi cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một kỹ thuật viên gội đầu chuyên nghiệp. Khóa học tại Hazgen không chỉ tập trung vào việc học cách gội đầu và điều trị da đầu, mà còn giúp bạn trở thành một chuyên gia trị liệu massage cổ vai gáy chuyên sâu. Đến với Hazgen Nail Bar, bạn sẽ được đào tạo bởi những giáo viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến chuyên sâu, từ kỹ thuật gội đầu đến kỹ năng massage trị liệu cổ vai gáy. 

Với một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại, bạn sẽ được tiếp cận với những sản phẩm trị liệu chất lượng cao, giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi trị liệu cho khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tiếp cận trực tiếp với mọi người tại spa, giúp bạn rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách thực tế nhất. Hazgen Nail Bar cũng cung cấp các sản phẩm dầu gội trị liệu chuyên sâu của Ý, giúp bạn điều trị hiệu quả cho từng tình trạng da đầu khác nhau của mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại TPHCM, Hazgen Nail Bar là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Hazgen Nail Bar

Vì sao bạn nên học gội đầu dưỡng sinh tại Hazgen Nail Bar? 

Thông tin liên hệ: 

2. Hi Spa – Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh TpHCM Uy Tín

Hi Spa là một trong những nơi cung cấp khóa học gội đầu dưỡng sinh TpHCM uy tín, chất lượng nhất được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Là nơi đào tạo ra nhiều tay nghề cứng tại các cơ sở spa uy tín. Được đánh giá là nơi cung cấp khó học chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu của học viên. Bên cạnh giáo trình giảng dạy chi tiết quy trình gội đầu dưỡng sinh, học viên còn được học hỏi nhiều kinh nghiệm mở quán, chăm sóc khách hàng từ giảng viên. Nếu bạn vừa muốn tiếp thu kiến thức, vừa có thêm trải nghiệm từ chính những người thợ lành nghề thì Hi Spa là nơi lý tưởng dành cho bạn.

Nội dung chi tiết khóa học

  • Kỹ thuật Gội đầu dưỡng sinh đông y chuẩn không rung đầu.
  • Kỹ thuật rửa mặt không để nước vào mắt vào mũi, rửa bọt tai.
  • Kỹ thuật xả tóc không rối tóc, không ướt áo.
  • Massage cổ vai gáy nằm giảm đau, căng cơ hiệu quả.
  • Massage lưng thư giãn trị liệu vùng lưng đang bị đau của khách hàng.
  • Massage giảm tê bì tay, mỏi tay, bài trừ độc tố ở tay.
  • Bấm huyệt vùng đầu dưỡng sinh.
  • Massage đầu.
  • Massage mặt nâng cơ trẻ hóa – Bấm Huyệt mặt dưỡng sinh.
  • Sấy tóc đúng chuẩn dưỡng tóc, không rối tóc.
  • Lau khăn nóng.
  • Massage – bấm huyệt chân.
  • Massage body dưỡng sinh trị liệu.
  • Massage đá nóng thủy điển.
  • Ngâm chân / chà gót chân/ xông đầu / xông chân.
Hi Spa

Thông tin liên hệ:

3. Viện Thẩm Mỹ Vietbeauty Academy – Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Giá Tốt TP HCM

Viện thẩm mỹ Vietbeauty Academy hứa hẹn sẽ đem đến các bài học bài bản về kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh. Các khóa học của Vietbeauty Academy được nhiều người tham gia bởi tính ứng dụng và sự tận tình tỉ mỉ của người hướng dẫn.

Nên chọn Vietbeauty Academy vì

Vietbeauty Academy

Thông tin liên hệ:

4. Cỏ Spa – Địa Chỉ Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Đáng Tin Cậy Tại TP HCM

Cỏ Spa chuyên cung cấp chương trình đào tạo khoá học spa chuyên nghiệp và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người học. Khóa học được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó là khóa học gội đầu dưỡng sinh, vì độ hot của dịch vụ này. Chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp – sinh động và truyền cảm hứng đến từng học viên. Với phương châm học xong được làm ngay, học viên sẽ được hòa mình vào môi trường spa, đa phương tiện. Hơn nữa, học viên sẽ được dìu dắt tận tâm, đầy nhiệt huyết và trách nhiệm bởi đội ngũ giáo viên, trợ giảng chuyên ngành spa và thẩm mỹ. Cỏ Spa cam kết sẽ luôn giữ vững sự tín nhiệm và tin tưởng của học viên.

Cỏ Spa

Lý do khiến nhiều học viên lựa chọn Cỏ Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 9 Địa Chỉ Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM

5. Trang Beauty – Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Chất Lượng TP HCM

Trang Beauty là một trong những đơn vị mở khóa học gội đầu dưỡng sinh TpHCM đáng tin cậy. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học viên trong ngành spa, Trang Beauty đã và đang duy trì những khóa học chất lượng. Sở hữu đội ngủ giáo viên, giảng viên ưu tú trong ngành, Trang Beauty cam kết sẽ mang lại những kiến thức bổ ích nhất và có thể thực hành ngay.

Lí do nên chọn Trang Beauty

  • Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ nắm bắt được tất cả các kỹ thuật thành thạo của khóa học này.
  • Giáo viên kèm sát học viên trong quá trình học
  • Học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật 95%, 5% manơcanh.
  • Cam kết học viên được đào tạo đúng như chương trình học 100%, không phát sinh học phí.
  • Học Viên được ký hợp đồng đào tạo khi nhập học để đảm bảo quyền lợi của học viên trong suốt khóa học.
  • Nắm vững kiến thức về khóa học và các kỹ năng chuyên môn để tư vấn cho khách hàng thực tế.
  • Am hiểu massage bấm huyệt đả thông kinh lạc đúng cách, phù hợp với từng khách hàng.
  • Biết cách nắm bắt nhu cầu dưỡng sinh của từng khách hàng để tư vấn đúng dịch vụ tại spa của mình.
  • Có kiến thức vững vàng để có thể tự mở Spa cho riêng mình và đào tạo nhân viên/ học viên.
  • Thực hành thành thạo tay nghề.
  • Cung cấp/ hướng dẫn set up spa với những sản phẩm chất lượng giá tốt nhất thị trường.
Trang Beauty

Thông tin liên hệ:

6.  Timona Academy – Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Tại TpHCM

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là một nghề khá được ưa chuộng nhưng phương pháp này đòi hỏi rất nhiều yếu tố kỹ thuật nên phải lựa chọn học tại trung tâm đào tạo thẩm mỹ uy tín. Chính vì thế, khóa đào tạo gội đầu dưỡng sinh siêu hấp dẫn của Timona Academy ra đời. Timona Academy cam kết mang lại cho bạn đầy đủ kiến thức và hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp. Ngoài ra, cơ sở vật chất của Timona Academy luôn được đầu tư nên cam kết ngày càng nâng cao chất lượng và điều kiện giảng dạy. Việc đầu tư này mang đến ý nghĩa đặc biệt cho những học viên muốn có cơ hội được làm việc tại các thẩm mỹ viện lớn.

Timona Academy

Học viên học được gì tại Timona Academy?

Thông tin liên hệ:

7. Nàng Pơ Lang Spa – Chuyên Mở Những Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh TpHCM

Nàng Pơ Lang Spa là địa chỉ đào tạo học viên gội đầu dưỡng sinh có uy tín trên toàn quốc. Chứng chỉ hoàn thành khóa học tại Nàng Pơ Lang Spa có hiệu lực với mọi spa lớn. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin sử dụng chứng chỉ này xin việc hoặc mở quan kinh doanh của riêng mình.

Điều làm nên tên tuổi và độ uy tín của khóa học tại Nàng Pơ Lang Spa là đội ngũ giảng viên chất lượng. Lộ trình giảng dạy chi tiết, khoa học. Chú trọng thực hành và đem đến cho học viên nhiều trải nghiệm thực tế. Trong xuyên suốt khóa học, học viên còn được biết thêm nhiều mẹo, kỹ thuật gội đầu và pha chế dầu gội thảo dược độc quyền từ thợ gội đầu chuyên nghiệm.

Khóa học của Nàng Pơ Lang Spa gồm

Nàng Pơ Lang Spa

Thông tin liên hệ:

8. Lụa Spa – Đơn Vị Mở Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Hữu Ích TP HCM

Với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ, Lụa Spa tự hào đem đến các khóa học gội đầu dưỡng sinh TpHCM chất lượng. Lụa Spa luôn được trang bị đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất. Từ đó, giúp học viên được trải nghiệm những giờ học thực hành hữu ích nhất. Trong quá trình học được thực hành trên mẫu thật đảm bảo sau khi hoàn thành khóa đào tạo học viên có thể tự tin với tay nghề của mình.

Lụa Spa cam kết

Lụa Spa

Thông tin liên hệ:

9. Học Viện Thẩm Mỹ Eva Xinh – Khóa Học Gội Đầu Dưỡng Sinh Uy TínTpHCM

Khóa học gội đầu sinh dưỡng chuyên nghiệp tại Eva Xinh đang được rất nhiều học viên tin tưởng theo học. Bởi lẽ, khóa học này đem lại rất nhiều lợi ích cho các bạn trẻ có đam mê với ngành spa. Tại học viện thẩm mỹ Eva Xinh, chất lượng tay nghề, kiến thức của học viên luôn được chú trọng. Với phương châm đó, học viện không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo bằng những phương pháp, giáo trình logic khoa học giúp học viên dễ nắm. Eva Xinh cam kết chất lượng đầu ra của các học viên và cấp bằng chứng nhận, chứng chỉ.

Eva Xinh

Cam kết của Eva Xinh Spa đối với học viên

Thông tin liên hệ:

Trên đây, HCMinhat đã mách bạn top 9 địa chỉ cung cấp khóa học gội đầu dưỡng sinh TpHCM đáng tin cậy. Hi vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với mình. Cám ơn bạn đã đọc bài viết!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version