Top 10 Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ TPHCM Chất Lượng

Thẩm mỹ là hình thức làm đẹp được đông đảo khách hàng yêu thích. Chính vì vậy, nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ để hành nghề hoặc tự kinh doanh riêng ngày càng phổ biến. Hãy cùng InhatHCM tìm hiểu top 10 địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ TPHCM chất lượng nhất trên thị trường nhé!  

>>>Tìm hiểu ngay:

1. Seoul Academy – Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ TPHCM Chất Lượng  

Seoul Academy là một địa chỉ cung cấp khóa học phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao hàng đầu tại TPHCM. Bên cạnh khóa học phun xăm, địa chỉ này còn nhận đào tạo chăm sóc da, nối mi, makeup,… Lớp học phun xăm thẩm mỹ TPHCM tại đây luôn có đông đảo số lượng học viên đăng ký. Cơ sở này xây dựng hệ thống dạy học theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm luôn nỗ lực để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước. 

Seoul Academy

Đến với Seoul Academy, bạn sẽ được cầm tay chỉ việc. Học lý thuyết xen lẫn với thực hành trên mẫu thật giúp bạn nhanh chóng nâng cao tay nghề. Bạn sẽ được học về tổng quan ngành, cách vẽ mày, môi trên giấy giả, sử dụng thiết bị phun xăm, xử lý tình huống bất ngờ,… Cơ sở vật chất của thẩm mỹ viện này cũng hiện đại, đảm bảo cho bạn có không gian học tập thoải mái. Thông thường, khóa học sẽ kéo dài trong 2.5 tháng. Nếu sau thời gian này mà bạn vẫn chưa thành thạo các thao tác thì trung tâm vẫn hỗ trợ đào tạo lại các kỹ năng miễn phí. 

Tại sao bạn nên học Viện Thẩm Mỹ TPHCM Seoul Academy

Thông tin liên hệ:

2. ANA Beauty Academy – Học Viện Thẩm Mỹ Hàng Đầu TPHCM 

ANA Beauty Academy được đông đảo học viên lựa chọn để theo học phun xăm thẩm mỹ TPHCM. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Các giáo viên tại đây đều là những chuyên gia trong ngành, truyền đạt cho bạn những kiến thức bổ ích.  Đảm bảo bạn sẽ vững chắc tay nghề sau 3 tháng theo học tại đây. Khóa phun xăm phù hợp với mọi đối tượng mong muốn theo đuổi nghề nghiệp hoặc nâng cao tay nghề. Chương trình học tại ANA Beauty Academy được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được tiếp thu đầy đủ kiến thức lẫn các kỹ năng thực hành nghề nghiệp cần thiết.

ANA Beauty Academy

Giáo trình giảng dạy được cập nhật liên tục, đảm bảo bạn sẽ được học tập theo phương pháp mới nhất. Trong thời gian học, 80% nội dung học của bạn là luyện tập thực hành. Bạn sẽ được hoàn thiện kỹ năng chuyên môn lẫn nghiệp vụ nghề nghiệp như xử lý tình huống, tư vấn khách hàng,… Sau khi hoàn thành khóa học phun xăm thẩm mỹ TPHCM tại đây, bạn sẽ được cấp chứng nhận hành nghề. Từ đó, bạn có thể kinh doanh riêng hoặc hành nghề tại các trung tâm thẩm mỹ. 

Trung tâm học phun xăm thẩm mỹ TPHCM Ana Beauty cung cấp các khoá học 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 9 Địa Chỉ Học Pha Chế TPHCM Chất Lượng Nhất

3. Linh Anh Academy – Trung Tâm Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại TPHCM  

Linh Anh Academy là một địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại TPHCM. Đơn vị cũng cung cấp đầy đủ khóa học về chăm sóc da, spa, makeup và nghiệp vụ ngành thẩm mỹ. Khóa học tại trung tâm phù hợp với mọi đối tượng, không đòi hỏi năng khiếu hay tiêu chuẩn đầu vào. Đội ngũ giảng viên nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ để trở nên thành thạo. Khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Giáo trình giảng dạy luôn được cập nhật liên tục. Sau khóa học, bạn sẽ tự tin nắm giữ kỹ thuật phun xăm chuyên nghiệp để tự mở kinh doanh riêng. 

Linh Anh Academy

Cơ sở vật chất tại Linh Anh Academy được đánh giá đạt chuẩn 5 sao. Phòng học lý thuyết và thực hành tách biệt, được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc cho bạn thực hành. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ khóa học 0 đồng, học trước trả sau. Đảm bảo cho mọi người đều có cơ hội tiếp cận nghề nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được Linh Anh Academy giới thiệu việc làm. Nếu bạn chưa đủ tự tin, địa chỉ này sẽ hỗ trợ đào tạo lại hoàn toàn miễn phí. 

Cam kết sau khoá học tại Linh Anh Academy 

Thông tin liên hệ:

4. Eva Xinh – Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ Nổi Tiếng TPHCM 

Eva Xinh là địa chỉ tin cậy của nhiều người muốn theo học phun xăm thẩm mỹ TPHCM. Đến đây, bạn sẽ được học trực tiếp với giáo viên là chuyên gia trong ngành, giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị của trung tâm hiện đại và tiện nghi để học viên có thể thực hành dễ dàng. Hơn 80% thời gian khóa học đều là phần thực hành, nên bạn có thể nhanh chóng nâng cao tay nghề của mình. Đơn vị này còn có nhiều cơ sở trên cả nước, để bạn theo học thuận tiện hơn. 

Eva Xinh

Chương trình đào tạo phun xăm tại Eva Xinh được thiết kế bài bản và chất lượng. Bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao một cách tỉ mỉ. Chi phí cho một khóa học phun xăm thẩm mỹ dao đồng từ 23 triệu đồng. Khi đăng ký thành công, bạn sẽ được trung tâm tặng tài liệu học tập, khóa học marketing và bộ dụng cụ thực hành trị giá 2 triệu đồng. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp. 

Một số dịch vụ của khoá học được Eva cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Trung Tâm Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp TPHCM Bạn Cần Biết

5. MissTram Academy – Học Viện Thẩm Mỹ Quen Thuộc Tại TPHCM 

MissTram Academy là học viện thẩm mỹ không còn xa lạ với người dân TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Đơn vị này cung cấp đầy đủ các khóa học về phun xăm, spa, nối mi, uốn mi,… Điểm đặc biệt tại lớp học của MissTram Academy là chỉ tổ chức mỗi tháng một lần và lớp học diễn ra trong 3 ngày. Số lượng học viên chỉ từ 5 – 10 người trên mỗi lớp để đảm bảo chất lượng. Khóa học được diễn ra dưới sự hướng dẫn của Grand Master Tram Dong, người đã có hơn 17 năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề. 

MissTram Academy

Đến với Grand Master Tram Dong, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành trực tiếp trên mẫu thật. Trung tâm đảm bảo bạn sẽ thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp sau khi học xong tại đây. Đơn vị này còn hỗ trợ chỗ ở cho những học viên ở xa đến học. Khi đăng ký khóa học, bạn còn được trung tâm tặng nhiều quà tặng hấp dẫn như bộ dụng cụ phun xăm lên đến 10 triệu đồng. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ chuyên môn quốc tế để tự tin hành nghề. 

Học viện MissTram cung cấp một số khoá học 

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Quốc Tế SCI – Dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ TPHCM 

Một địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ TPHCM uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Thẩm Mỹ Quốc Tế SCI. Đơn vị đào tạo theo chương trình quốc tế đã thu hút hàng ngàn học viên theo học. Phương pháp giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp lý thuyết xen lẫn với thực hành. Đây là phương pháp giúp học viên tiếp thu kiến thức và kỹ năng hiệu quả. Khóa học phun xăm tại đây gồm 4 cấp bậc: Cơ bản, nâng cao, chuyên sâu và toàn phần. Bạn có thể đăng ký khóa học cho dù chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào. 

Thẩm mỹ quốc tế SCI

Đội ngũ giáo viên tại Thẩm Mỹ Quốc Tế SCI đều có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy đến từ các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,… Không chỉ được học lý thuyết, bạn còn được giao lưu trao đổi với các chuyên gia đầu ngành. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ do cơ quan có thẩm quyền cấp, phạm vi sử dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Thẩm Mỹ Quốc Tế SCI đảm bảo bạn sẽ tự tin hành nghề sau khi học phun xăm thẩm mỹ tại đây. 

Khoá học phun xăm cơ bản tại  Thẩm mỹ quốc tế SCI 

Thông tin liên hệ:

7. DIVA Academy – Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ TPHCM Uy Tín 

Diva Academy là một trong những địa chỉ cung cấp khóa học phun xăm thẩm mỹ TPHCM được đông đảo học viên yêu thích. Cơ sở này đào tạo phun xăm mày, môi cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được học mọi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, thực hành với mẫu hơn 80% thời gian học. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên gia trong nghề, có kỹ năng sư phạm. Giáo trình được tuyển chọn cẩn thận, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi lớp học không quá 10 người để đảm bảo mọi học viên đều được tiếp thu kỹ lưỡng. 

DIVA Academy

Thời gian học tại đây tương đối linh hoạt, bạn có thể bảo lưu kết quả của mình. Ngoài kiến thức chuyên môn, bạn còn được đào tạo nhiều kỹ năng mềm như giao tiếp với khách hàng, xử lý tình huống,… Học phí tại Diva Academy cũng rất hợp lý nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo học. Trung tâm cam kết 100% học viên theo học tại học viện đều có việc làm tại các spa nổi tiếng. Đặc biệt, những học viên ưu tú còn có cơ hội được làm việc tại các cơ sở của DIVA Academy trên toàn quốc. 

Một số quyền lợi của học viên khi tham gia khoá học phun xăm thẩm mỹ TPHCM 

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Hani – Địa Chỉ Học Phun Xăm Thẩm Mỹ TPHCM Nổi Tiếng 

Thẩm Mỹ Hani là một địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ TPHCM nổi tiếng. Đơn vị này cung cấp các khóa học cơ bản, sớm tốt nghiệp và đồng hành trọn đời. Thời gian học sẽ tùy thuộc vào từng khóa học mà bạn lựa chọn. Mỗi khóa học, bạn đều được tặng kèm miễn phí tài liệu và thiết bị thực hành miễn phí. Tại đây, bạn sẽ được học kèm 1:1 với giáo viên có chuyên môn cao và nhiệt tình. Học viên được thực hành trên mẫu thật nên rèn luyện được cảm giác chân thật nhất. Đảm bảo sau khi học xong, bạn sẽ có kỹ năng vững vàng, tự tin hành nghề. 

Thẩm mỹ Hani

Thẩm Mỹ Hani dạy lý thuyết xe kẽ với thực hành, mỗi tuần được đào tạo 2 buổi. Lộ trình học tập được vạch ra với từng học viện cụ thể. Giáo viên sẽ nắm bắt được những điểm yếu của học viên để bù đắp vào. Cơ sở cũng thường xuyên cập nhật những kiến thức làm đẹp phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Hãy nhanh tay đăng ký học phun xăm tại Thẩm Mỹ Hani để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Cam kết vàng tại trường Nahi học phun xăm thẩm mỹ TPHCM 

Thông tin liên hệ:

9. Viện Thẩm Mỹ Kim – Cung Cấp Các Khóa Học Làm Đẹp Chất Lượng Tại TPHCM 

Viện Thẩm Mỹ Kim là một trong những đơn vị nổi tiếng cung cấp dịch vụ dạy học phun xăm thẩm mỹ TPHCM. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và đào tạo nên được rất nhiều học viên tin tưởng. Đội ngũ giáo viên tại đây được đánh giá cao trong nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy. Tại đây, bạn sẽ được học tập với giáo trình và chương trình giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Viện thẩm mỹ Kim

Đến với Viện Thẩm Mỹ Kim, bạn sẽ được đào tạo bài bản lý thuyết xen lẫn với thực hành. Thời gian học thực hành chiếm hơn 80% khóa học. Bên cạnh đó, bạn cũng được thực hành trực tiếp trên mẫu thật để luyện tay nghề. Sau khi hoàn thành khóa học tại đây, bạn sẽ thành thạo kỹ năng chuyên môn lẫn xử lý tình huống với khách hàng. Trung tâm cũng đảm bảo học viên sẽ có việc làm tại các spa sau khi hoàn thành khóa học. Chính vì vậy, đây là một địa chỉ thích hợp để bạn theo học phun xăm thẩm mỹ.

Cam kết dịch vụ tại Việm Thẩm Mỹ Kim

Thông tin liên hệ:

10. Thẩm Mỹ MainBeauty – Trung Tâm Dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ Chất Lượng Tại TPHCM 

Thẩm Mỹ MainBeauty là một trong những trung tâm dạy học phun xăm thẩm mỹ TPHCM hàng  đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận với chương trình học phong phú từ cơ bản đến nâng cao. Học viên đảm bảo sẽ thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. Mỗi năm, trung tâm đào tạo hàng ngàn học viên trong các lĩnh vực phun xăm, spa, nối mi,… Đơn vị đào tạo lý thuyết với thực hành, đảm bảo bạn sẽ được thực hành trên người thật để nâng cao tay nghề. 

Thẩm mỹ MainBeauty

Khóa học giới hạn chỉ 10 học viên trên mỗi lớp nên đảm bảo học viên sẽ được chỉ dạy tận tình. Nếu sau khi học, bạn cảm thấy tay nghề chưa vững thì trung tâm sẽ hỗ trợ cho bạn học lại miễn phí. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được giảm lên đến 60% học phí và nhận các khóa học marketing miễn phí. Sau khi hoàn thành khóa học, Thẩm Mỹ MainBeauty đảm bảo bạn sẽ có đầy đủ năng lực để hành nghề. Hãy đăng ký ngay khóa học tại trung tâm này để được nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Các chương trình đào tạo tại Thẩm Mỹ MainBeauty 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ học cấp khóa học phun xăm thẩm mỹ TPHCM chất lượng do InhatHCM chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ theo học phù hợp để nâng cao tay nghề thẩm mỹ của mình.  

>>>Tham khảo:

Rate this post
Exit mobile version