Top 9 Địa Chỉ Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM

Học nghề massage, làm đẹp, thẩm mỹ đang là xu hướng học nghề của thế hệ trẻ. Nhiều bạn trẻ ưu tiên chọn học nghề massage bởi ngành nghề này đang rất phát triển và đem lại thu nhập cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học massage body chuyên nghiệp ở TpHCM uy tín, đảm bảo tay nghề chuyên môn và cùng những kiến thức hay thì bài viết HCMinhat phù hợp với bạn.

1. Dưỡng Sinh Vân Hi – Địa Chỉ Học Massage Trị Liệu Chuyên Nghiệp Ở TPHCM

Dưỡng Sinh Vân Hi là lựa chọn uy tín dành cho những ai có nhu cầu Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM. Với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị tự tin mang đến cho bạn những khóa học chất lượng, đầy đủ kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi ghi danh tại đây.

Dưỡng Sinh Vân Hi

Các khóa đào tạo của Dưỡng Sinh Vân Hi được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với trình độ của từng học viên. Từ đó, giúp bạn dễ dàng nắm được kỹ thuật massage cơ bản và có thể sử dụng hiệu quả các sản phẩm dưỡng sinh. Ngoài ra, đơn vị còn là nơi duy nhất giới thiệu, đào tạo liệu pháp độc quyền Bạch Đới Hạ và Hoàn Nhi Nữ (một trong những phương pháp chăm sóc tử cung, buồng trứng và vùng tam giác thiêng gốc rễ con người).

Đến với Dưỡng Sinh Vân Hi, học viên luôn được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình bời đội ngũ giảng viên. Đặc biệt, trung tâm có nhận đào tạo miễn phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn và nhận lại làm với chính sách ưu việt. Với phương châm đặt giá trị nhân văn xã hội lên hàng đầu, đơn vị cũng thường xuyên tổ chức massage trị liệu, khám bệnh miễn phí cho các cụ già và bà con nghèo.

Dưỡng Sinh Vân Hi

Vì sao bạn nên theo học khóa đào tạo của Dưỡng Sinh Vân Hi?

Thông tin liên hệ:

2. Hazgen Nail Bar – Địa Chỉ Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM

Hazgen Nail Bar là địa chỉ đào tạo Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM, nơi cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một kỹ thuật viên massage đích thực. Với giáo viên đào tạo có hơn 10 năm kinh nghiệm đứng lớp và học tại Thái Lan chuyên sâu về Massage Thái, bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng massage body và trị liệu chuyên nghiệp.

Giáo viên đào tạo tại Hazgen Nail Bar đã từng giảng dạy cho nhiều spa body uy tín tại TPHCM như Spa Khơ Thị, Quỳnh Như Foot, Ruco International Clinic, Miu Miu Spa. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của khóa học tại đây. Ngoài ra, bạn sẽ được tiếp cận với khách hàng ngay tại spa, giúp bạn rèn luyện kỹ năng và kiến thức một cách thực tế nhất.

Một trong những ưu điểm của khóa học tại Hazgen Nail Bar là bạn được học lại một lần nếu cảm thấy chưa tự tin với tay nghề, giúp bạn hoàn thiện kỹ năng và kiến thức để trở thành một chuyên gia massage đích thực. Ngoài ra, Hazgen Nail Bar còn cung cấp chương trình thiết kế spa và đào tạo. Từ đó giúp bạn nắm bắt được những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về thẩm mỹ trị liệu, chăm sóc sức khỏe và dưỡng sinh, cũng như các quy trình trị liệu trong spa. Sau khóa học, bạn sẽ được cấp bằng có giá trị toàn quốc, giúp bạn có thể sử dụng kiến thức và kỹ năng này để kinh doanh và vận hành spa của riêng mình.

Các khóa học Spa đặc biệt tại Hazgen Nail Bar

Thông tin liên hệ:

3. Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy – Học Massage Body Tay Nghề Cao Ở TPHCM 

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn học viện Seoul Academy nếu đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ học massage body chuyên nghiệp ở TpHCM. Đây là nơi đã có nhiều năm hoạt động, phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như đào tạo học viên. Đặc biệt, khi đăng ký các khóa đào tạo tại trường, học viên sẽ được hỗ trợ và giới thiệu việc làm trực tiếp tại đơn vị hoặc các spa liên kết. Bên cạnh đây là đơn vị đào tạo spa uy tín. Đơn vị còn tổ chức các khóa học dịch vụ khác như nail, trang điểm, nối mi,…

Seoul Academy

Lý do nên chọn khóa học massage body chuyên nghiệp ở Seoul Academy

Thông tin liên hệ:

4. Angel Beauty – Nơi Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TpHCM 

Được biết tới là một trong những địa điểm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại TpHCM. Với hơn 16 năm kinh nghiệm hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc da. Cũng như là đơn vị phân phối độc quyền các nhãn hiệu dược mỹ phẩm Skin docters & Rosken tại Việt Nam. Do vậy mà Angel Beauty luôn là sự ưu tiên lựa chọn của bất kỳ học viên nào muốn học chuyên sâu về chăm sóc da, massage… Tại đây đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng chuyên môn giảng dạy của giảng viên và đào tạo chất lượng cao. Hệ thống cơ sở vật chất được bố tri đầy đủ và giấy phép đào tạo. Đơn vị luôn tự hào là địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu.

Angel Beauty

Lí do bạn nên lựa chọn cơ sở Angel Beauty để đào tạo

Thông tin liên hệ:

5. Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ New – Địa Chỉ Học Massage Body Kinh Nghiệm Ở Sài Gòn

Là một trung tâm dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp đã có tuổi đời hơn 15 năm trong ngành. Đây cũng là một địa chỉ thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người muốn theo học ngành chăm sóc da. Với các lớp học thường xuyên mở, thẩm mỹ New luôn tạo điều kiện hết sức cho học viên của mình. Thẩm mỹ New cam kết sẽ cung cấp đến cho bạn những khoá Massage Body ở Sài Gòn về các dịch vụ spa chuyên sâu và phương pháp điều trị một cách tốt nhất. Ngoài lý thuyết, học viên sẽ được tham gia đầy đủ những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế để dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ một cách tốt hơn.

thẩm mỹ New

Tại sao nên chọn khoá học massage body chuyên nghiệp tại thẩm mỹ New?

Thông tin liên hệ:

6. Trường Dạy Nghề Thẩm Mỹ Xinh Xinh – Địa Chỉ Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TpHCM Uy Tín

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh được thành lập năm 2005 tại trung tâm TpHCM. Là nơi Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM trường đi tiên phong trong việc giảng dạy các công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất. Hướng đến chăm sóc da chuyên nghiệp, nối mi, phun xăm, phun thêu thẩm mỹ với các trang thiết bị máy móc hiện đại.

Hiện nay trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh đã đào tạo hơn 10.000 học viên, hiện là nhân viên cứng cho nhiều top massage body Sài Gòn có tiếng. Trường được trang bị các trang thiết bị máy móc tiên tiến nhất. Và là đối tác của nhiều hãng cung cấp thiết bị, sản phẩm và công nghệ làm đẹp uy tín trên thế giới. Đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, giảng viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh

Chất lượng giảng dạy của các giảng viên tại Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng – JBart – Học Massage Body Chất Lượng Tại Sài Gòn

Năm 2009 thị trường đào tạo thẩm mỹ ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung vẫn chưa có nhiều cơ sở chính quy chuyên về đào tạo một cách chính thống. Hầu hết, ở thời điểm này, người học được đào tạo từ các salon, cá thể tự tổ chức dưới quy mô nhỏ.  Nắm bắt được nhu cầu thực tế tại Việt Nam, Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng được thành lập vào ngày 20/07/2009. Đặc biệt, toàn bộ nội dung trong chương trình Quốc Tế đều được Việt hóa hoàn toàn, giúp học viên rèn luyện được kỹ năng toàn diện về kiến thức nghề. Bên cạnh khoá học massage body, Nguyễn Hoàng còn cung cấp khoá học massage body trị liệu, massage bấm huyệt,… tại Sài Gòn cực chất lượng.

Tại sao nên chọn trường dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng?

Thông tin liên hệ:

8. Đào Tạo Thẩm Mỹ Thủy Tiên – Địa Chỉ Học Massage Body Chuyên Nghiệp Ở TPHCM Uy Tín

Thẩm mỹ Thủy Tiên cũng là một địa chỉ uy tín đối với bất kỳ ai có nhu cậu muốn học nghề massage ở Sài Gòn. Đây là một địa chỉ chuyên nghiệp khi được sử dụng các công nghệ tiên tiến về làm đẹp. Với các máy móc thiết bị đầu tư theo tiêu chuẩn hiện đại FDA, 100% nhập khẩu từ Mỹ, Hàn, Nhật. Chương trình đào tạo tại đây được thiết kế chuyên nghiệp giàu tính thực tế, đúng nhu cầu cần tuyển dụng. Đặc biệt, các khoá học tại trường thẩm mỹ có đến 80% thời lượng thực hành và trên mẫu thật.

Để đào tạo được một đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, Thẩm mỹ Thủy Tiên sở hữu đội ngũ giảng viên hàng đầu. Không chỉ là những bác sĩ, các chuyên gia nổi tiếng trong ngành mà họ còn có các kĩ năng và chứng chỉ sư phạm.

Thẩm mỹ Thủy Tiên

Những khóa học nổi bật tại Thẩm mỹ Thủy Tiên

Thông tin liên hệ:

9. Queen Spa – Địa Chỉ Học Massage Body Đáng Tin Cậy Ở TPHCM Chất Lượng

Được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo nghề massage body, thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất TP. HCM, cho tới nay Queen Spa đã thu hút một lượng lớn học viên. Đây là nơi hội tụ của những tinh hoa về giảng dạy thẩm mỹ. Nơi “chắp cánh ước mơ” cho tương lai những bạn đam mê và muốn theo ngành thẩm mỹ. Học viện hội tụ đội ngũ giảng viên trên 10 năm kinh nghiệm với hệ thống bài giảng chuyên nghiệp.

Queen Spa

Với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Queen Spa cam kết ”không giấu nghề”.  Và hướng dẫn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của học viên, không bỏ xót bất cứ một chi tiết nào. Vậy nên, nếu bạn muốn thực sự trở thành một chuyên viên massage body chuyên nghiệp, một kỹ thuật viên phun xăm với tay nghề cao thì hãy để Queen Spa đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê.

Những khóa học nổi bật tại Queen Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây, HCMinhat đã chia sẻ đến bạn top 9 địa chỉ học massage body chuyên nghiệp ở TpHCM uy tín nhất. Hy vọng qua đây bạn sẽ tìm được cơ sở đào tạo phù hợp để theo đuổi đam mê của mình.

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version