Lưu Ngay Top 10 Cơ Sở Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Uy Tín

Gội đầu dưỡng sinh là loại hình dịch vụ chăm sóc da đầu và nuôi dưỡng tóc với thảo mộc tự nhiên. Hiện nay có rất nhiều cơ sở dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 6 mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu quan tâm chăm sóc sức khoẻ của nhiều người. Điều này phần nào gây khó khăn cho bạn khi phải cân nhắc lựa chọn một địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín. Hôm nay HCMinhat sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 địa điểm gội đầu dưỡng sinh quận 6 uy tín và chất lượng nhất nhé!

1. Điệu Beauty Corner – Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Chất Lượng

Điệu Beauty Corner là cơ sở dịch vụ liên quan đến sắc đẹp đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 6. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại đây có dày dặn kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao. Ngoài ra, cơ sở vật chất trang thiết bị tại cơ sở cũng được đầu tư bài bản và hiện đại. Đặc biệt, các loại đồ dùng sử dụng sẽ luôn được vệ sinh, khử trùng kỹ lưỡng.

Điệu Beauty Corner

Điệu Beauty Corner đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Điểm nổi bật của Spa này chính là các dịch vụ phong phú đi kèm với chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tại đây với giá cả tương đối hợp lý. Có thể nói, Điệu Beauty Corner là một trong những cơ sở uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như quy mô hoạt động.

Bảng giá dịch vụ gội đầu tại Điệu Beauty Corner

Gói dịch vụ Thời gian Bảng giá (VNĐ)
Gói mượt chăm sóc thảo dược cung đình 50 phút 109.000
Gói dưỡng sinh VIP 90 phút 299.000
Gói thơm tiện lợi với dầu hoa bưởi 30 phút 89.000
Gội đầu dưỡng sinh 20 bước chuyên sâu 90 phút 299.000
Gội đầu dưỡng sinh thư giãn chuyên sâu thời gian 60-70 phút 199.000

Thông tin liên hệ:

2. Moji Beauty & Spa – Cơ Sở Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Đáng Tin Cậy

Moji Beauty & Spa được đông đảo khách hàng đánh giá cao trên mọi phương diện, giá cả dịch vụ phù hợp với túi tiền. Đây là địa điểm gội đầu dưỡng sinh quận 6 đặc biệt với quy trình và thái độ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện. Những dịch vụ tại spa đa dạng giúp bạn thỏa sức thư giãn trong không khí gần gũi thoải mái.

Moji Beauty & Spa

Đội ngũ chuyên viên cùng các nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp là điểm cộng của Moji Beauty & Spa. Cơ sở này sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là nơi hoàn hảo giúp bạn làm đẹp và thư giãn cơ thể sau ngày dài làm việc. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thoải mái khi ghé đến Moji. Bàn tay điêu luyện của chuyên viên sẽ giúp bạn đả thông kinh mạch, ấn huyệt, day thái dương,…

3 lý do bạn nên chọn Moji Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

3. Cỏ Thơm Spa – Địa Chỉ Dưỡng Tóc Và Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 An Toàn

Một điểm đến gội đầu dưỡng sinh quận 6 lý tưởng tiếp theo HCMinhat muốn giới thiệu chính là Cỏ Thơm Spa. Đến với spa này, bạn sẽ được chăm sóc tóc và da hoàn toàn bằng thảo mộc thiên nhiên. Các nguyên liệu chăm sóc tóc và da được chế biến tươi tại chỗ và dùng ngay nhằm đảm bảo dưỡng chất quý giá.

Cỏ Thơm Spa

Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không khí ấm áp, hoà quyện cùng điệu nhạc du dương, dễ chịu. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm gội đầu bằng quả bồ kết với hơn 50 loại nguyên liệu là các loại lá cây, hoa quả và hạt dược liệu tươi, khô 100% tự nhiên, tuyệt đối không pha trộn hóa phẩm. Gội đầu kết hợp với massage đầu và massage mặt sẽ giúp bạn không những thư giãn mà còn có tác dụng chăm sóc mái tóc và cơ thể.

Bảng giá dịch vụ tại Cỏ Thơm Spa

Gói dịch vụ Đơn giá (VNĐ)
Gội đầu dưỡng sinh Vội 125.000
Gội đầu dưỡng sinh Buông 155.000
Gội đầu dưỡng sinh Thương 265.000
Gội đầu dưỡng sinh An 440.000
Chăm sóc chân tóc với thảo mộc trị nhức mỏi 160.000 VNĐ – 230.000
Chăm sóc tóc với thảo mộc giảm gàu giảm rụng 145.000
Chăm sóc da với thảo mộc 145.000 VNĐ – 270.000

Thông tin liên hệ:

4. Trinh Trinh Spa Beauty – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Chuyên Nghiệp

Trinh Trinh Spa Beauty tự hào là một trong các địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 6 nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tiệm đã và đang mang tới sự chất lượng, uy tín, an toàn với giá cả phải chăng. Bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn khi đến với Trinh Trinh. Đắm chìm trong không gian yên tĩnh, hương thơm nhẹ nhàng và kỹ thuật của chuyên viên massage tại đây.

Trinh Trinh Spa Beauty hội tụ tất cả các yếu tố cần thiết của một dịch vụ chất lượng cao. Với các phương pháp bấm huyệt sẽ giúp bạn được thư giãn đầu óc, giảm áp lực lên các dây thần kinh. Sau dịch vụ, khách hàng sẽ có được giảm giác thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Trinh Trinh Spa Beauty

Gội đầu dưỡng sinh tại Trinh Trinh Spa Beauty sẽ giúp bạn

Thông tin liên hệ:

5. Rose Spa – Cơ Sở Chăm Sóc Sức Khỏe Và Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Tận Tâm

Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm gội đầu dưỡng sinh quận 6 để thư giãn cuối tuần thì không thể bỏ qua Rose Spa. Spa này có đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn dịch vụ gội đầu phù hợp với sở thích của khách hàng.

Rose Spa

Đến với Rose Spa, khi bạn chọn gói gội đầu dưỡng sinh sẽ được kèm theo những liệu pháp như đắp mặt nạ, massage cổ vai gáy. Với liệu trình gội đầu dưỡng sinh, các nguyên liệu thảo dược tự nhiên được Rose Spa sử dụng sẽ làm sạch da đầu nhẹ nhàng mà không gây kích ứng và khô da. Đặc biệt, nhân viên tại đây đều sẽ hỏi bạn về cường độ massage để đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất cho bạn. Bạn có thể yêu cầu mạnh nhẹ theo ý muốn và góp ý cho nhân viên nếu vẫn chưa hài lòng nhé!

Quy trình dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Rose Spa

Thông tin liên hệ:

6. Gen-X Clinic – Địa Điểm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Phong Cách Trung Hoa

Gen-X Clinic sở hữu liệu trình gội đầu dưỡng sinh cung đình Trung Hoa vô cùng đặc sắc. Với liệu pháp bí truyền này, bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thư thái và nạp đầy năng lượng sau quá trình sử dụng dịch vụ tại địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 6 này.

Đến gội đầu tại đây, bạn sẽ cảm thấy thật sự thư giãn và sảng khoái chỉ sau 5 phút thư giãn. Và sau 30 đến 120 phút thư giãn, mọi lo âu và mệt mỏi trong bạn sẽ tan biến, những cơn đau đầu và nhức mỏi mắt khiến bạn khó ngủ sẽ không còn. Do đó, Gen-X Clinic thực sự là nơi để bạn có thể an tâm trao gửi để có được tinh thần và sức khoẻ như ý.

Gen-X Clinic

Tại sao mọi người thích gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại GEN-X

Thông tin liên hệ:

7. Mộc Quyên Spa – Dịch Vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Chu Đáo

Đến với Mộc Quyên Spa, bạn sẽ bị thu hút với gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nhiều bước đem lại cảm giác mới mẻ. Nơi đây tự hào là một spa gội đầu dưỡng sinh quận 6 thực hiện hoàn toàn bằng các phương pháp trị liệu từ thiên nhiên. Mộc Quyên Spa cam kết sẽ giúp bạn đẹp từ trong ra ngoài, không sử dụng hóa chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Không gian tại Mộc Quyên Spa

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tập các động tác mềm dẻo phối hợp với chuông và lông công để thư giãn, lưu thông khí huyết. Mộc Quyên Spa mong muốn mang đến bạn nguồn năng lượng tích cực, cung cấp những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp và thư giãn.

Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh cùng Mộc Quyên Spa

Thông tin liên hệ:

8. Liên Hoa Spa – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Đáng Tin Cậy

Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh quận 6, bạn không thể bỏ qua cái tên đình đám Liên Hoa Spa. Sử dụng dịch vụ tại đây sẽ giúp bạn thúc đẩy quá trình tuần hoàn khí huyết. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên sẽ thực hiện các liệu pháp giúp cơ thể bài trừ độc tố, xua tan cảm giác mệt mỏi.

Đến với không gian tại Liên Hoa Spa, khách hàng sẽ được thư giãn với các sản phẩm thảo dược. Không chỉ làm sạch mái tóc và da đầu, các sản phẩm thiên nhiên còn đem lại cảm giác thoải mái giúp nâng cao sức đề kháng, an toàn sức khỏe. Tóc chắc khỏe, thư giãn tinh thần, cơ thể nhẹ nhàng là tất cả những gì bạn sẽ nhận được sau khi sử dụng dịch vụ tại Liên Hoa.

Liên Hoa Spa

Bảng giá dịch vụ tại Liên Hoa Spa

Gói dịch vụ Thời gian Đơn giá (VNĐ)
Gói liên hoa an yên 8 bước 30 phút 59.000
Gói liên hoa dưỡng sinh 11 bước 45 phút 99.000
Gói combo gội và body Trung Hoa liên hoa thư giãn 26 bước 60 phút 199.000
Gói combo gội và body Trung Hoa liên hoa cung đình 30 bước 80 phút 249.000
Gói combo gội và body Trung Hoa liên hoa cung đình trị liệu 31 bước 100 phút 299.000
Gói combo gội và body Trung Hoa liên hoa thảo dược cơ thể 33 bước 140 phút 399.000
Gói combo gội, face và body Trung Hoa liên hoa ngọc ngà 32 bước 120 phút 349.000
Gói combo gội và body Trung Hoa liên hoa độc quyền 41 bước 200 phút 799.000

Thông tin liên hệ:

9. Baobei Nhớ Gội Đầu – Tiệm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Độc Đáo

Baobei Nhớ Gội Đầu là một tiệm gội đầu dưỡng sinh quận 6 mới đi vào hoạt động. Tiệm mong muốn đưa các phương pháp gội đầu dưỡng sinh, massage bấm huyệt giúp khách hàng mạnh khoẻ và có cuộc sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Không gian tại đây an nhiên, thích hợp làm chỗ đến thư giãn và xả stress sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, phục vụ tận tình hết lòng. Bên cạnh đó, đến gội đầu tại Baobei sẽ được phục vụ trà, bánh tráng miệng miễn phí.

Baobei Nhớ Gội Đầu

Bảng giá các dịch vụ tham khảo Baobei Nhớ Gội Đầu

Tên dịch vụ Thời gian Giá
(Đơn vị tính: VNĐ)
Gội đầu salon 30 phút 39.000
Gội đầu thư giãn 50 phút 89.000
Gội thảnh thơi 60 phút 119.000
Gội thong thả 80 phút 179.000
Gội và massage trị liệu 30 phút 129.000
Gội và massage dưỡng nhan 30 phút 169.000
Gội và massage dưỡng thể 50 phút 269.000
Gội và massage dưỡng khí 80 phút 339.000
Gội và massage dưỡng thần 90 phút 339.000
Dán ngải cứu các vùng đau nhức 20.000
Ngâm chân thải độc 30.000-40.000
Chườm thảo dược 15.000
Mặt nạ organic 20.000-25.000

Thông tin liên hệ:

10. Lá Thơm – Spa Massage Thư Giãn Và Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 6 Đảm Bảo

Lá Thơm là spa cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 6 với giá cả rất hợp lý. Tiệm sẽ đón tiếp bạn bằng không gian mát mẻ, sạch sẽ cùng kỹ thuật massage đầu chuyên nghiệp. Đến đây và nhắm nhẹ đôi mắt, bạn sẽ cảm nhận mọi căng thẳng hoàn toàn tan biến.

Spa này sẽ kết hợp gội đầu với các dược liệu và massage vào huyệt đạo trên đầu. Cũng từ những phương pháp này, Lá Thơm sẽ giúp bạn được kích thích mọc tóc, cải thiện chứng thiếu máu não hoặc rối loạn tiền đình. Điều này giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe của bạn, điều hoà khí huyết và thư giãn đầu óc.

Lá Thơm

Các cam kết đến từ Lá Thơm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 6HCMinhat đã tìm hiểu và giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp với mình để có thể chăm sóc bản thân hơn nhé!

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version