Bật Mí Top 8 Salon Tóc Gò Vấp Đẹp, Chất Lượng

Nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều nên lượng tìm kiếm các salon tóc Gò Vấp cũng tăng lên. Một kiểu tóc phù hợp cũng sẽ giúp bạn thay đổi hơn, nổi bật lên các đường nét trên khuôn mặt. Dưới đây HCMinhhat sẽ tổng hợp top 8 địa chỉ salon tóc tại Gò Vấp đẹp chất lượng.

1. Traky Hair Salon – Salon Tóc Gò Vấp Đẹp

Traky là cái tên không quá xa lạ khi nhắc đến các salon tóc Gò Vấp chất lượng. Đội ngũ thợ tóc tại đây tay nghề chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp. Khi đến đây làm tóc bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, được tư vấn về tình trạng tóc. Các thuốc nhuộm tại đây được kiểm tra nguồn gốc, chất lượng trước khi sử dụng nên bạn yên tâm hoàn toàn khi đến đây chất lượng màu tóc sẽ khiến bạn không thất vọng.

Mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc mới hiện đại Traky đã không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm tay nghề làm tóc. Ở đây có đa dạng các dịch vụ đáp ứng được nhu cầu bạn. Bên cạnh đó, tại Traky còn có bán các sản phẩm dưỡng tóc bạn có thể xem tham khảo, Traky cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ tóc bớt hư tổn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chi tiết và hướng dẫn sử dụng sản phẩm sau khi mua.

Traky Hair Salon

Một số sản phẩm hiện có tại Traky Hair Salon

Thông tin liên hệ:

2. Lê Binh Hair Salon – Salon Tóc Gò Vấp Tốt

Lê Binh Hair Salon là một tiệm salon không thể bỏ qua khi nhắc đến các salon tóc Gò Vấp. Chất lượng dịch vụ tại đây được đánh giá rất cao bởi đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp. Khi đến đây bạn sẽ được thợ tư vấn các kiểu tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như phù hợp với gương mặt. Các thuốc nhuộm tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên tóc bạn khi làm tại đây sẽ rất ít bị khô, xơ.

Bên cạnh đó trang thiết bị tại Lê Binh rất đa dạng, có nhiều loại máy móc hiện đại tân tiến nên đến đây mọi kiểu tóc bạn yêu cầu đều được đáp ứng. Đội ngũ thợ là những thợ lâu năm nên đây là một salon tóc Gò Vấp rất đáng để bạn trải nghiệm dịch vụ.

Lê Binh Hair Salon

Một số ưu điểm của Lê Binh Hair Salon

Thông tin liên hệ:

3. Bắc Trần Tiến – Salon Tóc Gò Vấp Nổi Tiếng

Bắc Trần Tiến là một salon nổi tiếng tại Gò Vấp, hiện nay Bắc Trần Tiến còn có rất nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Bắc Trần Tiến mà một salon dẫn đầu được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc tạo mẫu và phục hồi tóc bằng hoá chất. Không gian salon rộng rãi, thoáng mát nên ngay cả khi đến đây ngồi chờ, bạn cũng sẽ rất thoải mái. Đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, tư vấn các mức giá cho các dịch vụ, không có chi phí phát sinh nên bạn có thể yên tâm về kinh phí khi đến đây.

Bên cạnh đó tại Bắc Trần Tiến không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm, cập nhật các kiểu tóc mới hiện đại nhất. Kỹ thuật cắt tóc, làm tóc của thợ tại đây rất chuyên nghiệp, có am hiểu sâu nên kỹ thuật pha màu nhuộm rất chuẩn. Khi đến đây bạn chỉ cần nêu ra các tiêu chí và kiểu tóc Bắc Trần Tiến sẽ làm tóc cho bạn giống đến mẫu 99%. Cam kết khi đến đây bạn sẽ không thất vọng về dịch vụ. Bắc Trần Tiến còn được biết đến nhiều bởi nơi đây đã từng làm tóc cho một số ca sĩ phải kể đến như Hương Tràm, Kỳ Duyên,.. nên chắc chắn đây là một salon tóc Gò Vấp rất đáng để bạn trải nghiệm.

Bắc Trần Tiến

Bảng giá một số dịch vụ tại Bắc Trần Tiến

Dịch vụ ( Combo 6 dịch vụ ) Giá
Mỹ phẩm Hàn 250.000
Mỹ phẩm Pháp 500.000
Mỹ phẩm Đức 800.000

Thông tin liên hệ:

4. Hair Salon Tóc Việt – Salon Tóc Gò Vấp Thời Thượng

Hair Salon Tóc Việt được rất nhiều khách hàng đánh giá cao tại quận Gò Vấp. Nhiều khách hàng khi đến đây đã để lại rất nhiều lời nhận xét tích cực. Tóc Việt luôn thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới hiện đại để có thể đáp ứng mọi yêu cầu bạn đưa ra. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, nêu rõ từng mức giá cho từng loại dịch vụ tại đây.

Hair Salon Tóc Việt

Đội ngũ thợ là những người lâu năm trong ngành, có kinh nghiệm dày dặn nên mọi kiểu tóc bạn đưa ra sẽ không làm khó được thợ. Các loại thuốc làm tóc đều là những loại tốt nhất thị trường nên có khả năng phục hồi rất tốt. Với những loại thuốc nhuộm chắc chắn không làm bạn thất vọng, thuốc nhuộm tóc chất lượng cùng với tay nghề pha thuốc siêu đỉnh có thể giúp bạn có được màu tóc ưng ý.

Một số ưu điểm hiện nay của Hair Salon Tóc Việt

Thông tin liên hệ:

5. Tâm Hair Salon – Salon Tóc Gò Vấp Chuyên Nghiệp

Tiếp theo một salon không thể thiếu khi nhắc đến salon tóc Gò Vấp chất lượng là Tâm Hair Salon. Khi đến đây bạn sẽ thấy được một không gian salon hết sức chuyên nghiệp và rộng rãi. Salon được trang bị máy lạnh, máy quạt cho khách hàng ngồi chờ. Đội ngũ tay nghề thợ tại đây được nhiều người đánh giá cao, mọi kiểu tóc yêu cầu bạn đưa ra chắc chắn sẽ không làm khó được salon. Tay nghề thợ chuyên nghiệp, lâu năm nên sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tâm Hair Salon

Bên cạnh đó tại Tâm Hair Salon bạn còn được tư vấn rất tận tâm về các kiểu tóc bạn chọn, được nhân viên hỗ trợ tư vấn các kiểu tóc phù hợp, làm rõ được các đường nét trên mặt bạn. Bảng màu tóc tại đây rất đa dạng, có đầy đủ những màu hot trend nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm tóc thì hãy đến với Tâm Hair Salon chắc chắn không làm bạn thất vọng với tay nghề pha màu tại đây. Thuốc nhuộm tại đây là những loại tốt nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi đến đây nhé.

Một số ưu điểm tại Tâm Hair Salon

Thông tin liên hệ:

6. Dũ Salon – Salon Tóc Gò Vấp Chất Lượng

Dũ Salon là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua trong số các salon tóc Gò Vấp. Đội ngũ nhân viên tại Dũ Salon là những nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu cũng như các kỹ thuật về các quy trình làm tóc. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp với sự rộng rãi đầy đủ tiện nghi tại salon. Đội ngũ nhân viên đông nên khi đến đây bạn sẽ rất tốn ít thời gian chờ đợi.

Dũ Salon

Hiện nay tại Dũ Salon được trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc làm tóc. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các kiểu tóc phù hợp, những vấn đề mà tóc bạn gặp phải để có thể phục hồi sớm tránh gây hư tổn tóc. Những loại dưỡng tóc phục hồi tại đây là những loại thuốc dưỡng tốt, giúp tóc bạn có thể phục hồi nhanh chóng.

Trên fanpage chính của Dũ Salon có rất nhiều video, hình ảnh của các khách hàng khi đến đây. Bạn có thể ghé xem thử sẽ thêm yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, Dũ salon còn có các chương trình khuyến mãi theo combo, hoặc có các voucher có các dịch vụ. Có thể thấy được Dũ Salon là một nơi rất uy tín rất đáng cho bạn thử qua khi lựa chọn các salon tóc Gò Vấp.
Thông tin liên hệ:

7. Fine Hair Salon – Salon Tóc Gò Vấp Nổi Tiếng

Fine Hair Salon là nơi không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm salon tóc Gò Vấp uy tín. Fine Hair salon với đội ngũ chuyên nghiệp cam kết đem đến cho bạn những kiểu tóc thời thượng, hiện đại nhất. Các kiểu tóc mới nhất, hot trend nhất đều được Fine Hair Salon cập nhật đáp ứng được các yêu cầu bạn đưa ra.

Fine Hair Salon

Các loại thuốc nhuộm tại đây đều là những loại chất lượng, tránh gây hư tổn nhất đến với mái tóc của bạn. Ở Fine Hair Salon có bảng màu nhuộm tóc đa dạng nên mọi màu tóc bạn đem đến đây đều được đáp ứng. Đội ngũ tay nghề thợ lâu năm nên việc pha thuốc nhuộm cũng rất đúng và chuẩn màu với mẫu bạn đưa ra.

Ở đây được trang bị rất nhiều các loại máy làm tóc nên khi bạn đến đây Fine Hair sẽ đáp ứng được hết. Fine Hair Salon cam kết sẽ đem đến cho bạn những kiểu tóc phù hợp. Được đội ngũ thợ tư vấn, phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt bạn. Trên fanpage của Fine Hair Salon có rất nhiều ảnh của khách hàng bạn có thể ghé xem thử trước khi đến đây.

Bảng giá dịch vụ tại Fine Hair Salon

Dịch vụ Giá
Cắt tóc nam 90.000
Cắt tóc nữ 120.000
Uốn tóc nữ 700.000 – 1.500.000
Uốn tóc nam 300.000
Nhuộm tóc nữ 700.000 – 1.500.000
Nhuộm tóc nam 300.000 – 500.000

Thông tin liên hệ:

8. Salon Vũ Trần – Salon Gò Vấp Tận Tâm

Vũ Trần là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top 8 các salon tóc Gò Vấp đẹp, chất lượng. Vũ Trần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tất cả các quy trình làm tóc. Khi đến với salon Vũ Trần bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các kiểu tóc phù hợp. Bảng màu nhuộm tóc ở Vũ Trần cũng rất đa dạng nên đến đây bạn muốn nhuộm màu nào vẫn được salon đáp ứng.

Salon Vũ Trần

Salon Vũ Trần rất tận tâm với khách hàng, bạn sẽ được tư vấn tình trạng tóc và được tư vấn các dịch vụ phù hợp, được báo giá dịch vụ trước khi làm. Những kiểu tóc mới nhất đều được salon cập nhật nên đến đây các kiểu tóc bạn yêu cầu salon đều có thể đáp ứng. Các loại thuốc nhuộm tại đây đều là những loại chất lượng, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Những ưu điểm tại Salon Vũ Trần

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là tổng hợp các salon tóc Gò Vấp đẹp, uy tín. HCMinhat mong qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được một salon phù hợp. Theo dõi ngay HCMinhat để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version