Lưu Ngay Top 10 Salon Tóc Tân Bình Nổi Tiếng

TPHCM là một trong những thành phố sôi động nhất Việt Nam và cũng là nơi tập trung nhiều bạn trẻ yêu cái đẹp và cực phong cách. Hiện nay, việc tìm kiếm một salon tóc Tân Bình chất lượng là điều cần thiết. Bởi lẽ, khi bạn tìm được những địa chỉ tin cậy bạn sẽ có được một mái tóc đúng ý. Trong bài viết sau, hãy cùng HCMinhat điểm qua top 10 salon nhận được nhiều sự yêu thích nhé!

1. Tanny Vu – Salon Tóc Tân Bình Không Nên Bỏ Lỡ

Khi nhắc đến các salon tóc Tân Bình, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Tanny Vu. Nơi đây đã nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tại đây, có đầy đủ các dịch vụ uốn, cắt, duỗi, nhuộm, làm tóc theo thiết kế,… Vì thế, khi đến với đơn vị chắc chắn bạn sẽ tìm được loại hình dịch vụ mong muốn.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại đây còn là thợ có tay nghề cao, khả năng sáng tạo vượt bậc. Các chuyên gia này đã góp rất nhiều công sức vào việc xây dựng thương hiệu của Tanny Vu. Với các sản phẩm, dụng cụ tạo mẫu và làm tóc được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Điều này giúp cho cửa tiệm làm ra được mái tóc ưng ý cho khách. Đồng thời có thể bảo vệ tình trạng và giảm hư tổn tóc cho mỗi khách hàng.

Tanny Vu Hair Salon

Ngoài những kiểu dáng tóc mới lạ, độc đáo thì Tanny Vu cũng không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhằm giúp cho mỗi khách hàng khi đến với cửa tiệm sẽ luôn cảm thấy thoải mái. Dù bạn theo đuổi bất kỳ phong cách nào từ cá tính, nhẹ nhàng đến hiện đại. Tanny Vu cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu, chỉ cần có được sự tin tưởng từ khách hàng.

Danh mục các dịch vụ được yêu thích tại Tanny Vu

Thông tin liên hệ:

2. Viện Tóc Sebusan – Salon Tóc Tân Bình Chất Lượng

Viện Tóc Sebusan là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các salon Tân Bình. Nơi đây được biết đến là thương hiệu tóc lớn mạnh và lâu đời nhất với 3 chi nhánh tại TPHCM. Một trong những điểm giúp cửa tiệm thu hút khách hàng là nhờ vào những mẫu tóc sáng tạo và tinh tế. Với phương châm hoạt động là nâng tầm nhan sắc cho khách hàng qua những kiểu tóc mới lạ. Sebusan đã đầu tư trang bị nhiều thiết bị làm tóc hiện đại cùng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Điều này sẽ giúp cho salon tạo ra quy trình làm tóc nhanh chóng. Đồng thời mang đến sự tiện lợi và dễ chịu cho mọi khách hàng.

Viện Tóc Sebusan

Đặc biệt, Sebusan còn có được sự cộng tác từ nhiều chuyên gia tạo mẫu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Đây không chỉ những người thợ có tay nghề cao vững tay nghề. Mà họ còn là các chuyên gia cực kỳ nhạy bén luôn cho khách hàng được những mẫu tóc ưng ý một cách nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn định hình được phong cách phù hợp một cách dễ dàng hơn. Không những thế các sản phẩm được Sebusan cũng là các dòng mỹ phẩm chính hãng. Điều này đã giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm về chất lượng của đơn vị.

Vì sao bạn nên lựa chọn Viện Tóc Sebusan

Thông tin liên hệ:

3. YuKi YuKi – Salon Tóc Tân Bình Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một hair salon Tân Bình. Nhưng YuKi YuKi vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Khi đến với cửa tiệm khách hàng có thể thỏa thích tận hưởng nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng. Với hệ thống làm tóc đạt tiêu chuẩn kiểm định cao, nơi đây chính là địa chỉ tin cậy đáng để bạn trải nghiệm nhiều kiểu tóc. Hơn nữa, khi đến với Yuki Yuki bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ. Với việc sử dụng những dòng sản phẩm chuyên dụng cho tóc chính hãng, Yuki đảm bảo rằng sẽ không gây hại đến tóc của bạn.

YuKi YuKi

Ngoài chất lượng dịch vụ tuyệt vời thì quy cách phục vụ tại đây cũng được đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên am hiểu về nhiều mẫu tóc, chắc chắn khi làm tóc tại đây bạn sẽ sở hữu được mái tóc hoàn hảo. Khi đến Yuki Yuki khách hàng có thể lựa chọn mẫu tóc mình mong muốn. Sau khi tìm được kiểu tóc ưng ý, các thợ của Yuki Yuki sẽ giúp bạn chỉnh sửa kiểu dáng cho phù hợp với gương mặt của bạn. Thêm vào đó, nhân viên tại đây còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ nâng cao tay nghề. Để có hiểu thưởng thức được trọn vẹn những dịch vụ tạo mẫu – làm tóc tại đây. Hãy nhanh chân ghé ngay Yuki Yuki để nâng cấp, làm đẹp toàn diện cho mái tóc của mình.

Bảng giá các dịch vụ tại YuKi YuKi

Dịch vụ Đơn giá (VNĐ)
Cắt – gội – sấy tóc nữ 50.000 – 220.000
Tạo kiểu tóc nữ  50.000 – 220.000
Cắt – gội – sấy tóc nam 80.000 – 120.000
Tạo kiểu tóc nam 180.000
Chăm sóc tóc 280.000 – 1.800.000
Dịch vụ lẻ  500.000 – 700.000

Thông tin liên hệ:

4. Viện Tóc Đức Ngọc – Salon Tóc Tân Bình Nổi Tiếng

Viện Tóc Đức Ngọc là một salon tóc quận Tân Bình nổi tiếng, địa chỉ tin cậy đáng để bạn tham khảo. Nơi đây là một trong địa điểm cung cấp dịch vụ phục hồi – tạo mẫu tóc cho cả nam lẫn nữ. Với những mẫu tóc mới lạ, đẹp mắt phù hợp với đa dạng phong cách, cửa tiệm đã mang lại cho khách hàng những mẫu tóc chất lượng. Thêm vào đó, toàn bộ không gian tiệm cũng được lắp đặt máy lạnh, phục vụ nước uống,… Với mục đích là giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ tiện ích nhất.

Viện Tóc Đức Ngọc

Đặc biệt, Đức Ngọc còn sở hữu rất nhiều thợ tạo mẫu tài ba, không chỉ vững tay nghề mà còn có khả năng sáng tạo cao. Chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tạo ra được những kiểu tóc phù hợp với nhu cầu, phong cách cá nhân của bản thân. Ngoài ra, Đức Ngọc luôn lắng nghe chia sẻ, mong muốn của khách hàng về những mẫu tóc yêu thích. Từ đó cửa tiệm sẻ tư vấn cho bạn những mẫu tóc phù hợp với hình thái gương mặt và phong cách cá nhân. Hơn nữa, cửa tiệm cũng có tất cả các dịch vụ làm đẹp về tóc từ cắt uốn đến duỗi nhuộm,… Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Đức Ngọc để có thể thử qua được dịch vụ chất lượng này.

Tại sao bạn nên lựa chọn Viện Tóc Đức Ngọc

Thông tin liên hệ:

5. AThan Salon – Salon Tóc Tân Bình Đáng Trải Nghiệm

AThan Salonsalon tóc Tân Bình uy tín tại TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một thương hiệu nổi bật trên thị trường với vô vàng dịch vụ làm tóc nổi bật. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị làm tóc chất lượng. AThan đã nhanh chóng có được sự tín nhiệm cao từ khách hàng. Salon được nhiều khách hàng biết đến thông qua các như: uốn tóc, tạo mẫu và phục hồi tóc hư tổn sâu.

Đặc biệt khi đến với cửa tiệm bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà hầu hết khách hàng sau khi bước ra từ đây, đều cảm thấy rất hài lòng với mẫu tóc và dịch vụ của đơn vị. Chính thái độ phục vụ chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp cho cửa tiệm tạo được lòng tin với khách hàng.

AThan Salon

Với đội ngũ thợ cắt – tạo mẫu tóc dồi dào, không gian tiệm có diện tích lớn. Đã giúp cho AThan Salon có thể phục vụ nhiều khách hàng trong cùng lúc. Mỗi ngày cửa tiệm luôn phải đón tiếp một lượng khách khá đông. Vì vậy, để không phải mất thời gian chờ đợi lâu, hãy đặt lịch hẹn từ trước. Tại AThan Salon cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng. Nhằm mang đến cho bạn những đãi ngộ tuyệt vời như tặng kèm các dịch vụ khác.

Lý do bạn nên lựa chọn AThan Salon

Thông tin liên hệ:

6. Tý Fashion Hair – Salon Tóc Tân Bình Uy Tín

Tý Fashion Hair là một trong những salon Tân Bình chất lượng ở TPHCM, địa chỉ tin cậy đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của nhiều mẫu tóc mới lạ đầy cá tính. Nhờ vào sự thay đổi linh hoạt trong các loại hình dịch vụ đã giúp cho Tý trở thành một trong những nơi làm đẹp lý tưởng nhất. Salon không chỉ có những sản phẩm – dụng cụ làm tóc chất lượng. Mà cơ sở vật chất, phòng ốc cũng được cửa tiệm lắp đặt đầy đủ mọi tiện nghi. Bên cạnh đó, đơn vị còn có các chuyên gia làm tóc vững tay nghề, am hiểu tất cả các quy trình làm tóc. Vì thế, Tý Fashion Hair tự tin khẳng định có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

Với phương châm hoạt động “sáng tạo – đổi mới”, cửa tiệm đã không ngừng cập nhật nhiều xu hướng tóc mới lạ. Để khi khách hàng đến với Tý bao giờ cùng tìm được các kiểu tóc mình mong muốn. Đồng thời giúp khách hàng có thể thử qua nhiều kiểu tóc độc đáo và nổi bậc khác.

Tý Fashion Hair

Ngoài các dịch vụ làm tóc đẳng cấp thì Salon còn có các khóa học đào tạo thợ tóc, được nhiều bạn trẻ theo học. Bên cạnh đó thiết bị dụng cụ làm tóc tại đây cũng vô cùng hiện đại. Đây cũng là trợ thủ đắc lực hứa hẹn sẽ có những màn phối hợp ăn ý với các thợ tóc. Để có thể giúp bạn có sự thay đổi tuyệt vời nhất.

Điểm mạnh của Tý Fashion Hair

Thông tin liên hệ:

7. HIP Hair Salon – Salon Tóc Tân Bình Đẳng Cấp

HIP là một hair salon Tân Bình có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm tóc tại TPHCM. Nơi đây tiếp nhận tạo mẫu tóc nữ cho đa dạng các phong cách khác nhau. Mỗi khách hàng khi đến cửa tiệm sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với bản thân. Nhằm giúp cho khách hàng có thể sở hữu được mái tóc hoàn hảo đúng với mong muốn của bản thân. Thêm vào đó, quá trình làm tóc tại đây sẽ được tóc của bạn sẽ được chăm sóc với các loại mỹ phẩm tốt. Để có thể giữ được làn tóc suôn mượt, mịn màng của mỗi khách hàng.

HIP Hair Salon

Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao cửa tiệm không chỉ giúp bạn tạo ra mẫu tóc đẹp nhất. Mà còn giúp che đi những khuyết điểm xấu trên gương mặt bạn qua các mẫu tóc nổi bật, đẹp mắt. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng tạo mẫu tóc tại đây cũng được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng. Nên chắc chắn sẽ không gây hại hay làm hư tổn cho mái tóc của bạn. Hơn nữa không gian làm tóc cũng cực kỳ thoáng mát mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời trong quá trình làm tóc bạn sẽ được thư giãn cùng tiếng nhạc du dương cực chill.

Ưu điểm của HIP

Thông tin liên hệ:

8. Hair Salon Hùng – Salon Tóc Tân Bình Hút Khách

Hair Salon Hùng là một salon tóc quận Tân Bình, nơi giúp bạn sẽ thăng hoa vẻ đẹp với nhiều mẫu tóc hoàn hảo. Nơi đây có cung cấp đa dạng các dịch vụ từ: cắt, duỗi, uốn, nhuộm,… Vì thế, khi đến đây không khó để bạn có thể tiếp được dịch vụ phù hợp với mong muốn. Hơn nữa, các thợ cắt tóc tại đây còn được mệnh danh là tất kè hoa của lĩnh vực tạo mẫu tóc. Chính những lợi thế nổi bật này, đã giúp cho cửa tiệm nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khách hàng yêu thích. Để có được quy trình làm tóc chất lượng, Salon cũng đầu tư khủng cho các thiết bị làm tóc.

Hair Salon Hùng

Đặc biệt, Hair Salon Hùng còn thu hút khách hàng bởi quá trình dưỡng tóc công phu. Với sự tỉ mỉ cẩn trọng cùng các sản phẩm chất lượng, quy trình này đã giúp cho mái tóc của khách hàng luôn suôn mượt. Với sứ mệnh sẽ giúp chị em phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận được với mẫu tóc thời thượng. Salon đã thành công định hình được phong cách cá nhân với các mẫu tóc xịn sò cho khách hàng. Với những điểm mạnh nổi bật trên, đây hứa hẹn là thiên đường tạo mẫu tóc lý tưởng của mọi nhà.

Vì sao bạn nên lựa chọn Hair Salon Hùng

Thông tin liên hệ:

9. Hair Salon Chí Thịnh – Salon Tóc Tân Bình Uy Tín

Chí Thịnhsalon tóc Tân Bình nổi tiếng, địa chỉ làm tóc lý tưởng mà bạn không thể phớt lờ. Bạn là người có sở thích thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng lại sợ tóc hư hại nếu cứ tạo mẫu liên tục. Vậy đừng lo lắng mà hãy ghé ngay Chí Thịnh để có cho mình những lời tư vấn hữu ích nhé. Với những kỹ thuật mới lạ hiện đại, cùng với sự tận tâm chuyên nghiệp của các nhân viên. Chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ sở hữu được mẫu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt, cửa tiệm còn sở hữu nhiều kiểu tóc chuẩn style Hàn được nhiều bạn trẻ đánh giá cao.

Hair Salon Chí Thịnh

Đặc biệt, Chí Thịnh còn xây dựng quy trình dưỡng tóc dành riêng cho mỗi khách hàng. Bởi lẽ mỗi da đầu sẽ có có cách thích ứng với sản phẩm dưỡng khác nhau. Thêm vào đó đây cũng được cho là địa điểm có khả năng cập nhật kiểu dáng tóc rất nhanh chóng. Nhờ vậy mà cửa tiệm luôn đón đầu được mọi xu hướng, phong cách mà khách hàng mong muốn. Tất cả những lợi thế trên cũng đủ minh chứng đây là cửa hàng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Tại sao bạn nên lựa chọn Hair Salon Chí Thịnh

Thông tin liên hệ:

10. Bắc Trần Tiến – Salon Tóc Tân Bình Chất Lượng

Bắc Trần Tiến là một salon tóc Tân Bình hút khách, cái tên luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ làm tóc trọn gói từ tạo mẫu đến chăm sóc tóc. Điểm thu hút của cửa tiệm chính là sở hữu đội ngũ chuyên viên tạo mẫu được đào tạo bài bản. Là những người có kiến thức chuyên sâu về ngành am hiểu các máy móc, hóa chất. Chính vì thế mà cửa tiệm luôn nhận được nhiều tin tưởng từ các chị em phái nữ. Mặc dù đội ngũ thợ làm tóc tại đây chỉ toàn là người trẻ tuổi. Nhưng thành phẩm và chất lượng mà họ đem lại cho khách hàng chưa bao giờ bị đánh giá thấp.

Bắc Trần Tiến

Khi đến cửa hàng làm tóc bạn sẽ được phục vụ từ A đến Z với dịch vụ làm tóc đẳng cấp. Để có được danh mục dịch vụ phong phú như thế này, thì Khánh đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm nhiều mẫu tóc mới lạ. Với lộ trình làm tóc đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bắc Trần Tiến cam kết sẽ không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Bảng giá chi tiết các dịch vụ tại Bắc Trần Tiến

Dịch vụ Đơn giá (VNĐ)
Combo 1:  Cắt + gội Uốn/Duỗi + phục hồi collagen 299.000
Combo: Cắt + gội + Nhuộm + phục hồi collagen  299.000
Nhuộm 210.000
Uốn  210.000
Duỗi  210.000
Phục Hồi 210.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 salon tóc Tân BìnhHCMinhat muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được đơn vị tạo mẫu tóc uy tín nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version