Khám Phá Top 6 Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Chất Lượng

Gội đầu dưỡng sinh quận 4 hiện nay là một trong số các dịch vụ được nhiều sử dụng. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn làm sạch da đầu, kích thích mọc tóc. Bài viết dưới đây là top các spa gội đầu chất lượng mà bạn rất đáng để trải nghiệm. Cùng HCMinhat tìm hiểu các spa nhé!

1. Gigi De Beauté – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Uy Tín

Gigi de Beauté là cái tên không quá xa lạ khi nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh quận 4. Dịch vụ tại đây không chỉ tuyệt vời mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn đích thực. Đội ngũ nhân viên tại Gigi de Beauté rất nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên tại đây với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên chắc chắn khi đến đây gội đầu bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn. Bên cạnh đó, Gigi de Beauté còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá bạn có thể theo dõi fanpage để cập nhật.

Gigi De Beauté

Các chương trình giảm giá thường có vào những ngày lễ lớn. Trước khi vào gội đầu cho bạn thì Gigi de Beauté chuẩn bị đầy đủ các dụng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng. Các dụng cụ được chuẩn bị sẵn như: thanh lăn bằng đá thạch, lược sừng, bộ ấn huyệt,… Việc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ có thể giúp bạn giải tỏa được căng thẳng cũng như giải mỏi cho các cơ. Không gian tại đây rất riêng tư nên khi đến đây gội bạn có thể yên tâm hoàn toàn.

Những dịch vụ hiện có tại Gigi de Beauté

Thông tin liên hệ:

2. Gừng Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Uy Tín

Gừng Spa là một spa gội đầu dưỡng sinh quận 4 được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Ở đây không chỉ gội đầu dưỡng sinh mà còn cung cấp đến cho bạn rất nhiều dịch vụ làm đẹp. Một số dịch vụ làm đẹp hiện có tại Gừng phải kể đến như: nail, phun xăm mày, môi, chăm sóc da,..

Gừng Spa

Gừng Spa hiện nay có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Tay nghề các nhân viên gội đầu rất uyển chuyển dẻo dai nên trong quá trình gội bạn sẽ được massage da đầu rất kỹ. Nhân viên tại đây tiếp đón rất nhiệt tình, thân thiện. Không gian spa được thiết kế theo tông màu nâu làm chủ đạo. Không gian ở đây rất ấm cúng nên khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất bình yên dễ chịu. Tuy ở đây có nhiều loại hình dịch vụ nhưng mỗi dịch vụ đều có một không gian riêng tránh gây ảnh hưởng đến.

Một lý do nên lựa chọn Gừng Spa

Thông tin liên hệ:

3. Quế Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Chất lượng

Quế Spa là một spa gội đầu dưỡng sinh quận 4 rất chuyên nghiệp, tay nghề cao. Đội ngũ nhân viên tại đay tiếp đón rất nhiệt tình. Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn Quế Spa sẽ không làm bạn thất vọng. Các loại dầu gội sử dụng tại đây được chọn lựa kỹ càng. Các loại dầu gội đều được làm từ 100% thảo dược.

Quế Spa

Không gian spa khá rộng rãi và riêng tư. Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thì hiện nay Quế cũng đang có nhiều dịch vụ mới như: trị các bệnh cột sống, dưỡng tử cung, giảm cân đông y,… đa dạng các dịch vụ cho bạn lựa chọn. Spa còn có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng bạn có thể xem tham khảo giá. Bảng giá dịch vụ được tính theo combo hoặc cũng có thể tính lẻ cho từng dịch vụ.

Một số ưu điểm tại Quế Spa

Thông tin liên hệ:

4. Hasaki Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Nổi Tiếng

Hasaki Spa là một địa điểm lý tưởng nếu bạn đang tìm một spa gội đầu dưỡng sinh quận 4. Đội ngũ nhân viên tại đây sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Không gian phòng được thiết kế sạch sẽ và riêng tư, với việc vệ sinh giường đảm bảo luôn được thực hiện đều đặn. Khi bước vào phòng mùi hương nhẹ nhàng từ tinh dầu khiến bạn cảm thấy gần gũi và thoải mái khi bước vào.

Hasaki Spa

Khi gội đầu tại nhân viên sẽ đầy đủ các quy trình, giúp bạn thư giãn và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm. Nhân viên tại đây thực hiện gội đầu và massage da đầu một cách sạch sẽ và nhẹ nhàng. Dầu gội được sử dụng hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn và chăm sóc tốt cho tóc và da đầu của bạn.

Những lý do nên lựa chọn Hasaki Spa

Thông tin liên hệ:

5. An Miên Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Uy Tín

An Miên Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top các spa gội đầu dưỡng sinh quận 4 chất lượng. Không gian spa được trang trí hiện đại, phòng spa rộng rãi nên đón tiếp được nhiều khách hàng. Phòng chờ rộng rãi và thoải mái, không gian tại đây không gây cảm giác ngột ngạt hay khó chịu. Máy móc tại An Miên được đầu tư các loại máy móc hiện đại.

An Miên Spa sử dụng các loại dầu gội từ thảo dược tự nhiên 100%, không chỉ giúp làm sạch da đầu mà còn kích thích sự mọc tóc. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp đón bạn một cách nhiệt tình và tận tâm, cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ được cung cấp. Với kỹ thuật chuyên nghiệp và tay nghề cao, nhân viên tại An Miên Spa sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc. Bên cạnh đó, tại An Miên Spa còn có bán các loại dầu gội tóc, ủ tóc,… bạn có thể xem qua.

An Miên Spa

Bảng giá các dịch vụ tại An Miên Spa

Dịch vụ Giá
Gội bồ kết ( Gội nhanh 20p ) 68.000
Tóc dưỡng 90.000
Ủ mượt thảo dược tươi 155.000
Mặt nạ tóc cao cấp 365.000
Massage đầu 85.000
Phục hồi tóc tẩy ( 45 phút ) 290.000
Xông mặt thải độc 50.000
Nạ mắt giảm quầng thâm 100.000
Ngâm chân trị nhức mỏi 60.000

Thông tin liên hệ:

6. Pattaya Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 4 Sang Trọng

Pattaya Spa là cái tên không tiếp theo xứng đáng có mặt trong top các spa gội đầu dưỡng sinh quận 4 chất lượng. Pattaya Spa được nhiều khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến đây bạn sẽ được gội đầu massage nhẹ, giúp bạn giải tỏa được căng thẳng trong nhiều giờ làm việc.

Pattaya Spa

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình về cách dịch vụ tại đây. Khi bước vào spa bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm thoang thoảng của các tinh dầu. Với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình cùng với sự bình yên, tĩnh lặng tại đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Các loại dầu gội tại đây được chọn lọc rất kỹ càng. Được làm từ những dược liệu từ thiên nhiên 100% đảm bảo rất tốt cho tóc. Bên cạnh đó tại Pattaya Spa còn có dịch vụ ngâm bồn rất riêng tư và thư giãn. Không gian spa được trang trí rất sang trọng nhưng cũng rất bình yên nên khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính căn nhà của mình.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là tổng hợp top 6 spa gội đầu dưỡng sinh quận 4 chất lượng rất đáng để bạn trải nghiệm. Mong qua bài viết này HCMinhat có thể giúp bạn có thêm một số thông tin cũng như chọn cho mình một spa uy tín để trải nghiệm.

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version