Bật Mí Top 6 Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Độc Đáo

Gội đầu dưỡng sinh là kỹ thuật được nhiều người ưa chuộng lựa chọn hiện nay nhờ liệu trình massage dưỡng sinh kết hợp thảo mộc tự nhiên. Kỹ thuật này mang đến cho mọi người cảm giác thư giãn, xóa tan mỏi mệt, mang đến mái tóc óng ả và thơm ngát hương thảo dược. Bạn đang đứng trước quá nhiều lựa chọn về địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 9 uy tín. Đừng lo, hãy để HCMinhat bật mí cho bạn Top 6 cơ sở cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 9 chuyên nghiệp và chất lượng nhất nhé!

1. Tuyết Nhung Spa – Cơ Sở Dịch Vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Uy Tín

Tuyết Nhung Spa là một thiên đường dành riêng cho sức khoẻ và sự thư thái với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 9. Cơ sở này cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong việc gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu và chăm sóc da. Qua nhiều năm phát triển, Tuyết Nhung Spa đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Tuyết Nhung Spa

Tuyết Nhung Spa hiểu rằng việc chăm sóc tóc cũng là việc chăm sóc tinh thần. Đội ngũ kỹ thuật viên tại spa với tay nghề cao, chăm sóc tóc và da đầu một cách tận tình. Các sản phẩm chăm sóc tóc là loại cao cấp, vì vậy việc gội đầu tại đây không những giúp bạn có mái tóc sạch sẽ mà còn đem lại sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Bảng giá dịch vụ gội đầu tại Tuyết Nhung Spa

Gói dịch vụ Thời gian Đơn giá (VNĐ)
Gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage cổ – vai – gáy 9 bước 50 phút 189.000
Gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage, bấm huyệt vùng đầu 10 bước 45 phút 139.000
Gội đầu dưỡng sinh kết hợp các combo toàn thân 8 bước 75 phút 299.000
Gội đầu dưỡng sinh kết hợp các combo toàn thân 8 bước 100 phút 350.000

Thông tin liên hệ:

2. Ngọc Ngân Spa – Địa Chỉ Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Chất Lượng

Ngọc Ngân Spa là nơi cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm da, làm đẹp toàn bộ cơ thể. Địa điểm này cung cấp nhiều dịch vụ, đặc biệt nổi bật với gội đầu dưỡng sinh quận 9. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn đầu óc trong không khí yên bình, được gội đầu sạch gàu, xả mái tóc mềm mượt, massage lưng và vai cổ gáy.

Ngọc Ngân Spa

Không gian spa được phân chia thành từng phòng trị liệu riêng biệt có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ tối đa sự thư giãn của khách hàng. Đây là một nơi dưỡng tóc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính. Dó đó Spa Ngọc Ngân được khách hàng biết tới cũng như đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Lợi ích của gội đầu dưỡng sinh tại Ngọc Ngân Spa

Thông tin liên hệ:

3. Cô Ba Spa – Thương Hiệu Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Chuyên Nghiệp

Cô Ba Spa ra đời đã mang đến cho khách hàng khu vực quận 9 những dịch vụ dưỡng sinh Đông Y chất lượng. Cơ sở này mang sứ mệnh phục hồi năng lượng, loại bỏ chất độc để khách hàng khỏe mạnh từ bên trong và khoẻ đẹp ra bên ngoài. Đặc biệt nhất là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 9 với quy trình chuyên nghiệp và độc đáo.

Cô Ba Spa

Đến với Cô Ba, bạn sẽ được xua tan căng thẳng, có một mái tóc chắc khoẻ và mềm mượt. Đội ngũ chuyên viên tại spa nhiệt tình và giàu kinh nghiệm đảm bảo chăm sóc chu đáo. Không gian thư giãn tại Cô Ba Spa được thiết kế nhằm tạo ra sự thư thái và bình yên. Đó là sự hòa quyện tuyệt vời giữa tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên cùng ánh sáng nhẹ nhàng.

Bảng giá tham khảo tại Cô Ba Spa

Tên dịch vụ Công dụng Thời gian thực hiện Giá
Gội và ủ bồ kết thảo dược Giúp thư giãn đầu óc và nuôi dưỡng mái tóc óc mượt. 40 phút 129.000đ
Gội dưỡng và ủ tóc tinh chất khổ sâm Hàn Quốc Giúp tóc chắc khỏe và óng ả. 40 phút 159.000đ
Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa Giúp thư giãn, đả thông kinh lạc, lưu thông máu huyết. 60 phút 199.000đ
Gội đầu dưỡng sinh trung hoa trị gàu, giảm rụng Chăm sóc da đầu và giảm tình trạng gãy, rụng tóc. 70 phút 229.000đ
Gội đầu dưỡng sinh trung hoa giảm đau đầu, mất ngủ Cải thiện đáng kể các tình trạng nhức đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc. 75 phút 259.000đ
Gội đầu dưỡng sinh trung hoa trị liệu rụng tóc và kích mọc tóc chuyên sâu Giúp cải thiện vấn đề rụng tóc và kích thích mọc tóc mạnh mẽ, thư giãn, đả thông kinh lạc. 60 phút 419.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Lido Spa – Không Gian Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Thư Giãn

Một cơ sở dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 9 đáng tin cậy chính là Lido Spa. Trong không khí yên bình đượm hương hoa, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại đây sẽ nhẹ nhàng massage và gội đầu. Spa này sẽ mang đến cho bạn một tinh thần thoải mái, vui vẻ và đầy năng lượng tích cực.

Lido Spa

Không gian tại Lido ấm cúng cùng những giai điệu du dương, bạn sẽ cảm thấy thư thái và có mái tóc khỏe đẹp như ý. Sau quá trình dưỡng tóc với dầu gội và nước gội thảo dược, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Lido Spa sẽ tiến hành massage kết hợp bấm huyệt vùng cổ vai gáy. Điều này giúp tóc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và kích thích lưu thông tuần hoàn máu.

Lý do bạn nên chọn gội đầu dưỡng sinh tại Lido Spa

Thông tin liên hệ:

5. Trúc Dương Beauty – Địa Điểm Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Đáng Tin Cậy

Trúc Dương Beauty là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 9 được nhiều người tin tưởng tìm đến. Cơ sở này có không gian rộng lớn, thông thoáng, mát mẻ đem đến cảm giác thư thái cho bạn. Trúc Dương Beauty không những ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ vào không gian ấm cúng, yên tĩnh mà còn là những liệu trình dưỡng sinh độc đáo.

Trúc Dương Beauty

Đến đây, khách hàng sẽ được tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời giúp thư thái cơ thể lẫn tâm hồn. Chỉ sau lần chăm sóc mái tóc và da đầu đầu tiên, bạn đã có thể nhận ra ngay những hiệu quả bất ngờ. Trúc Dương Beauty cũng rất chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất và sử dụng nguyên liệu an toàn, hiệu quả trong quy trình thực hiện.

Gội đầu dưỡng sinh tại Trúc Dương Beauty có gì đặt biệt

Thông tin liên hệ:

6. Nhân Therapy Spa – Spa Gội Đầu Dưỡng Sinh Quận 9 Đảm Bảo

Nhân Therapy Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quận 9 không quá xa lạ đối với nhiều người. Địa chỉ này nổi bật với các dịch vụ massage dưỡng sinh, trị liệu da đầu và thắt lưng. Các dịch vụ tại đây sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và lo lắng, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, điều hoà huyết áp.

Nhân Therapy Spa

Không gian trong spa được xông thơm với mùi thơm dễ chịu từ nồi nấu dầu gội đầu luôn đỏ lửa. Nước gội đầu tại spa được nấu từ các loại thảo mộc như bồ kết, lá sả, ngải cứu, mần trầu, rất an toàn và lành tính đối với tóc và da đầu. Công dụng lớn mà Nhân Therapy Spa mang đến là thải độc cơ thể, làm đẹp da tóc và da đầu mang đến những điều khách muốn và đáp ứng những gì khách cần.

Trong 45 phút tại Nhân Therapy Spa bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi là các địa chỉ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh quận 9HCMinhat đã tìm kiếm và giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những bật mí này bạn sẽ tìm được một nơi thư giãn đầu óc và chăm sóc bản thân nhé.

Rate this post
Exit mobile version