Top 6 Đơn Vị Phân Phối Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM

Bạn đang tìm mua gối chữ u cho bà bầu? Bạn chưa từng có kinh nghiệm mua gối chữ u? Bạn không biết nên mua gối chữ u cho bà bầu uy tín ở đâu? Bạn đang phân vân vì có quá nhiều địa chỉ để lựa chọn. Vậy hãy để inhathcm giúp bạn với top 6 đơn vị phân phối gối chữ u cho bà bầu TPHCM nhé.

1. Gối Ôm Bà Bầu Zcare – Địa Chỉ Mua Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM

Địa chỉ mua gối chữ u đầu tiên mà inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn là Gối Ôm Bà Bầu Zcare. Đây là một trong những thương hiệu gối ôm làm mê mẩn nhiều bà bầu tại TP.HCM. Sản phẩm gối chữ u của Gối Ôm Bà Bầu Zcare được thiết kế theo phong cách đơn giản, màu sắc bắt mắt và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Phù hợp với mọi sở thích của các mẹ bầu hiện nay. Bên cạnh đó, tất cả gối ôm chữ u tại Gối Ôm Bà Bầu Zcare đều được làm từ những chất liệu tốt nhất, không sợ co rúm và mang lại cảm giác siêu nhẹ cho người mẹ.

Gối Ôm Bà Bầu Zcare

Sản phẩm khác tại Gối Ôm Bà Bầu Zcare

Thông tin liên hệ:

2. Hahuma – Địa Chỉ Bán Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM

Hahuma là thương hiệu gối ôm không còn xa lạ với nhiều bà bầu ở TPHCM. Trải qua 6 năm kinh doanh, Hahuma luôn thu hút khách hàng bởi những mẫu gối ôm đa dạng, chất lượng và uy tín. Sản phẩm gối ôm của Hahuma được thiết kế theo hình chữ U, hai bên gối cân xứng, có đường cong ôm sát với cơ thể mẹ bầu.

Gối chữ U cho mẹ bầu giúp cho người mẹ không bị chuột rút, không phù nề chân, giảm đau lưng và tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt nhất. Mức giá gối ôm chữ u của Hahuma cũng khá hợp lý, chỉ dao động trong khoảng từ 300.000 – 800.000 đồng. Chắc chắn phù hợp với nhu cầu kinh tế của mọi gia đình.

Hahuma

Vì sao nên chọn gối ôm chữ u cho bà bầu TPHCM của Hahuma?

Thông tin liên hệ:

3. Msquare – Địa Chỉ Phân Phối Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM

Nếu bạn muốn tìm cửa hàng bán gối chữ u cho bà bầu ở TPHCM thì nhất định phải tham khảo địa chỉ của Msquare. Đây là đơn vị chuyên phân phối phụ kiện du lịch cao cấp của nhiều hãng nổi tiếng thế giới như EagleCreek, Seatosummit, Cabeau,… Sản phẩm gối chữ u của Msquare được thiết kế theo phong cách sang trọng, họa tiết rực rỡ kết hợp cùng những gam màu tươi vui. Nên có thể vừa làm gối ôm cho các mẹ bầu, vừa làm gối kê bú sữa cho em bé sơ sinh.

Msquare

Mua sắm tại Msquare có gì?

Thông tin liên hệ:

4. Travel Gear – Nhà Cung Cấp Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM

Travel Gear là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ gối chữ u cho bà bầu TPHCM. Trải qua nhiều năm hoạt động , Travel Gear đã dần trở thành thương hiệu ưa thích và quen thuộc của nhiều mẹ bầu Việt Nam. Gối ôm chữ u của Travel Gear được thiết kế hiện đại, đơn giản, đẹp và đầy tinh tế. Phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của nhiều mẹ bầu ngày nay. Mức giá gối ôm chữ u của Travel Gear cũng khá phải chăng, dao động khoảng 300.000 – 700.000 đồng.

Travel Gear

Những sản phẩm Travel Gear cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Goiluoihatxop – Đơn Vị Cung Cấp Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM

Đơn vị cung cấp gối chữ u cho bà bầu tiếp theo mà inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Goiluoihatxop. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối gối chữ u cho bà bầu TP.HCM đi đầu về chất lượng. Sản phẩm mà Goiluoihatxop hướng tới là những chiếc gối ôm siêu bền, chất lượng nhưng không kém phần sinh động, đẹp mắt. Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp cùng những gam màu nóng. Chắc chắn sẽ phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều mẹ bầu khác nhau.

Goiluoihatxop

Sản phẩm do Goiluoihatxop cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Goldcarevietnam – Nơi Phân Phối Sỉ Lẻ Gối Chữ U Cho Bà Bầu TPHCM 

Goldcarevietnam là địa chỉ bán gối chữ u cho bà bầu TPHCM mà các mẹ ghé thăm thường xuyên. Là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm dành cho bà bầu như gối ôm bà bầu, tai nghe cho bà bầu, vỏ gối ôm bà bầu,… với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Các sản phẩm gối chữ u của Goldcarevietnam đều những kiểu dáng hiện đại, nổi bật với nhiều họa tiết và màu sắc hot nhất hiện nay.

Goldcarevietnam

Bên cạnh đó, Goldcarevietnam còn sở hữu đội ngũ bán hàng vui vẻ và nhiệt tình. Luôn sẵn sàng tư vấn để các mẹ bầu chọn được những chiếc gối ôm ưng ý nhất. Vì vậy, nếu đến với Goldcarevietnam các mẹ chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu.

Lý do chọn gối ôm Goldcarevietnam

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 đơn vị phân phối gối chữ u cho bà bầu TPHCMinhathcm mong muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng với những địa chỉ trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một nơi bán gối chữ u đẹp và uy tín nhé. Chúc các bạn may mắn và hẹn gặp lại vào các bài viết sau.

>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version